Người bố xa lạ – Father is strange (2017)

Sau thành công của Queen of the Ring, năm 2017 Ahn Hyo Seop tiếp tục góp mặt trong bộ phim gia đình Người bố xa lạ. Ngay sau khi phát sóng, tác phẩm đã trở thành chủ đề hot trên các diễn đàn xã hội và thu về rating vô cùng ấn tượng.


Bộ phim người bố xa lạ có cốt truyện xoay quanh cuộc sống của gia đình ông Byun Han Soo (Kim Young Chulthủ vai) với 3 cô con gái, một cậu con trai. Cả gia đình cùng sinh sống trong một căn hộ nhỏ, tuy cuộc sống không khá giả nhưng họ vô cùng hạnh phúc.


Bỗng một ngày, cuộc sống của đại gia đình bất ngờ xáo trộn khi một nam diễn viên nổi tiếng đã tìm đến và tự xưng là con trai thất lạc của ông Byun Han Soo. Từ đây, hàng loạt biến cố liên tiếp đến với gia đình.


Trong phim, nam diễn viên Ahn Hyo Seop vào vai Park Chul Soo, một người có xuất thân giàu có nhưng anh đã từ chối kế thừa công ty của gia đình để theo đuổi đam mê với môn thể thao yêu thích. Đặc biệt, Park Chul Soo đã bén duyên cùng cô con gái út của gia đình là Byun Ra Young (Ryu Hwa Young thủ vai).


Với vai diễn này, Ahn Hyo Seop tiếp tục nhận được nhiều lời khen của khán giả, đặc biệt nó đã đem về cho anh giải Diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Asia Artist Award lần thứ 2.


IMDb: 8.2/10

Người bố xa lạ – Father is strange (2017)
Người bố xa lạ – Father is strange (2017)
Người bố xa lạ – Father is strange (2017)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy