Người thầy y đức 2 – Romantic Doctor 2 (2020)

Tiếp nối thành công của phần 1, Người thầy y đức 2 vẫn là những câu chuyện cảm động trong ngành y và là một bộ phim thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, y khoa, với sự tham gia của các gương mặt như: Han Suk Gyu, Lee Sung Kyung, Ahn Hyo Seop và Kim Joo Hun.


Ở Người thầy y đức 2, câu chuyện bắt đầu vào ba năm sau, lúc này bác sĩ Kim (Han Suk Kyu) đến Bệnh viện Đại học Geosan để tuyển một bác sĩ phẫu thuật tổng quát. Tại đây, anh tìm thấy Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop thủ vai), một bác sĩ với quá khứ đầy rắc rối, bị đồng nghiệp tẩy chay nên bác sĩ Kim đã mời anh về làm việc.


Bên cạnh đó, Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung) là một bác sĩ phẫu thuật tim. Dù là một người rất thông minh nhưng cô lại không thể làm phẫu thuật bởi chứng sợ phòng phẫu thuật, đây cũng là lý do nữ bác sĩ bị đình chỉ. Vì vậy, cô không còn lựa chọn nào khác ngoài việc theo bác sĩ Kim đến Bệnh viện Doldam. Từ đây cả ba bắt đầu làm việc, cống hiến hết mình để cứu các bệnh nhân.


Khi Người thầy y đức 2 phát sóng, cái tên Ahn Hyo Seop đã trở thành cái tên gây sốt khắp các diễn đàn bởi khả năng diễn xuất ấn tượng. Anh đã khắc họa thành công nhân vật Seo Woo Jin, một người bất cần, có hoàn cảnh sống khó khăn và bị đồng nghiệp hắt hủi nhưng vẫn vươn lên trở thành một bác sĩ chân chính.


IMDb: 8.3/10

Người thầy y đức 2 – Romantic Doctor 2 (2020)
Người thầy y đức 2 – Romantic Doctor 2 (2020)
Người thầy y đức 2 – Romantic Doctor 2 (2020)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy