Top 10 Bộ phim hay nhất của Seo Ye Ji

Nguyễn Trúc Vân 1010 0 Báo lỗi

Seo Ye Ji là một diễn viên trẻ triển vọng bắt đầu sự nghiệp khá sớm nhưng vai diễn để lại ấn tượng mạnh với khán giả có lẽ là nhân vật Ko Moon Young trong It’s ... xem thêm...

  1. Bô phim Thiên Nga Đen bắt đầu với câu chuyện Han Pan Ro cựu tổng thống Hàn Quốc có lòng tham không đáy với công ty của Lee Tae Joon một người tài giỏi với khối tài sản lớn trong ngành công nghiệp bán dẫn. Để chiếm đoạt tài sản ông vạch ra nhiều mưu kế rồi tra tấn, đánh đập Tae Joon và cuối cùng là thủ tiêu người này. Khi đó con giá của Tae Joon là Lee Ra El (Seo Ye Ji) đã chứng kiến từ đầu đến cuối cảnh cha mình bị đánh đập ngược đãi luôn mạng trong mình một bóng tối tâm lý. Vì để được an toàn cô được đưa sang Mĩ để sinh sống danh tính của cô như biến mất và sau 13 năm cô quay trở về cùng với mối thù năm đó bước chân vào giới thượng lưu bắt đầu một sự trả thù dù cô đang hạnh phúc cùng với người chồng Jang Jin Wook và cô con gái Bo Ram.


    Trong Thiên Nga Đen, Seo Ye Ji khiến người xem phải trầm trồ với diễn xuất quá ấn tượng cùng khả năng diễn xuất của mình, dù đã được công bố trailer từ trước nhưng một Ye Ji một cô gái gai góc, cùng với trong lòng ôm một mối thù phải trả vẫn khiến khán giả bất ngờ và dành nhiều lời khen ngợi cho vai diễn này. Ngoài ra các diễn viên khác cũng diễn xuất khá tốt thực hiện vai diễn của mình thành công hơn sự mong đợi.


    Phim không chỉ gây ấn tượng với phần nội dung kịch tính, dàn diễn viên được chọn lựa kỹ càng, phim còn đầu tư vô cùng ấn tượng tạo cảm giác dồn dập, kịch tính, hồi hợp cho người xem đồng thời tạo nên một khoảng lặng bí ẩn cho bộ phim. Phim đang được công chiếu rộng rãi với sự đón nhận nhiệt tình của khán giả.

    Thiên Nga Đen – Eve (2022)
    Thiên Nga Đen – Eve (2022)
    Thiên Nga Đen – Eve (2022)

  2. Recalled là bộ phim kinh dị kể về Soo Jin tỉnh dậy sau một thời tai nạn và bị mất trí nhớ cô không thể nhớ gì về quá khứ của mình, may thay lúc tai nạn cô đều được chồng mình là Ji Hoon chăm sóc rất tận tình, chu đáo giúp cô có thể khỏe lại. Mọi chuyện bắt đầu khi cô hồi phục và trở về chung cư của hai vợ chồng, tại đây mọi thứ đều rất kỳ lạ cô cảm nhận được sắp có chuyện gì xảy ra với chính mình. Cô luôn có những ký ức của quá khứ hiện lên trong đầu mình nhưng nó đều rất mơ hồ không rõ ràng. Sau đó cô quyết định tìm những bí ẩn xung quanh bản thân và người chồng kỳ lạ.


    Seo Ye Ji đóng cặp cùng với Kim Kang Woo được lựa chọn vô cùng hợp, diễn xuất của họ lột tả hết được nội tâm của các nhân vật. Với Seo Ye Ji khán giả dành lời khen ngợi cho cô khi thành công truyền tải những cảm xúc chân thật nhất của nhân vật Soo Jin khiến khán giả đôi khi sẽ bị cuốn theo mình.


    Recalled với nội dung thu hút khán giả bởi nhiều câu chuyện kịch tính đan xen vào nhau đôi khi khiến khán giả không theo kịp nội dung nhưng những khuất mắc của bộ phim sẽ được gỡ hết vào những tập cuối. Nếu một bộ phim hay thì sẽ kéo theo nhạc phim hay cuốn hút đẩy sự kịch tính của bộ phim lên cao.


    Điểm IMDb: 6.7

    Triệu Hồi – Recalled (2021)
    Triệu Hồi – Recalled (2021)
    Triệu Hồi – Recalled (2021)
  3. It’s Okay to Not Be Okay là bộ phim kể về nhân vật Moon Gang Tae (Kim Soo Huyn) là nhân viên y tế làm việc ở khoa tâm thần sống cùng người anh trai bị tự kỷ, hằng ngày anh phải làm nhiều việc để có thể nuôi sống cả hai anh em và không có thời gian chăm sóc cho bản thân mình. Tình cờ anh gặp được Go Moon Young (Seo Ye Ji) một tác giả truyện thiếu nhi nhưng có tính cách rất kỳ lạ. Cả hai đều là những con người bị cuộc đời làm cho tổn thương đến với nhau để sưởi ấm và chữa lành cho nhau.


    Bộ phim It’s Okay to Not Be Okay gây sốt với visual cực đỉnh của cặp đôi chính Seo Ye Ji và Kim Soo Huyn. Trong phim, Seo Ye Ji nổi bật với vòng eo cực nhỏ đã thu hút khán giả và nhận được nhiều lời khen về khả năng diễn xuất tự nhiên của mình khi thể hiện được một Go Moon Young với nội tâm vô cùng phức tạp.


    Bộ phim dù nhận về không ít những chỉ trích về phần nội dung nhưng phim cũng đã rất thành công khi khai thác được những bóng tối tâm lý về những bệnh nhân mắc bệnh chống đối xã hội, ám ảnh cưỡng chế. Phim với một cái kết đẹp cho nhân vật chính mà đến cả những nhân vật phụ cũng có cái kết đẹp cho mình.


    Điểm IMDb: 8.6

    Điên Thì Có Sao – It’s Okay to Not Be Okay (2020)
    Điên Thì Có Sao – It’s Okay to Not Be Okay (2020)
    Điên Thì Có Sao – It’s Okay to Not Be Okay (2020)
  4. Khung Hình Chết Chóc là bộ phim kể về nữ đạo diễn Mi Jung luôn khao khát làm được một bộ phim kinh dị chân thật nhất để đời nhưng sắp hết hạn nộp tác phẩm cô vẫn chưa hòa thành được nội dung, vô tình cô gặp được được ba sinh viên kể về vụ hỏa hoạn khiến một người thiệt mạng và được làm thành phim những khi hoàn thành mọi chuyện không như mong muốn, vào một buổi công chiếu thử đã khiến cho một số người mất mạng không có một lý do nào và họ quyết định cấm chiếu bộ phim này để không có một người nào mất mạng nữa. Sau đó Mi Jung muốn tìm hiểu sự thật phía sau bí ẩn này những sau khi đề xuất cô lại bị bác bỏ bởi những người từng chứng kiến. Bỏ qua những lời khuyên cô vẫn quyết tâm tìm lý do bộ phim bị cấm chiếu vĩnh viễn.


    Seo Ye Ji vào vai Mi Jung một cô gái cam đảm cô thể hiện được nét mặt lạnh lùng kiên quyết sau đó chuyển dần sang hoang mang, hoảng sợ rất thú vị và hợp vai. Dù kinh nghiệm chưa dày dặn những cô đã thể hiện rất tốt những phân đoạn khó qua ánh mắt và biểu cảm trên gương mặt.


    Khung Hình Chết Chóc đầu tư về phần hình ảnh, hiệu ứng tốt tạo cảm giác chân thật cho khán giả, nhưng nội dung cần nên có những phân cảnh kinh dị hơn để thu hút khán giả tăng hiệu suất người xem.


    Điểm IMDb: 6.5

    Điểm đánh giá từ khán giả: 46%

    Khung Hình Chết Chóc - Warning: Do Not Play (2019)
    Khung Hình Chết Chóc - Warning: Do Not Play (2019)
    Khung Hình Chết Chóc - Warning: Do Not Play (2019)
  5. Lawless Lawyer kể về nhân vật Bong Sang Pil (Lee Jun Ki) là một luật sư trước đó anh từng là một thành viên trong một băng đảng nổi tiếng đình đám, sau khi rửa tay gác kiếm thì anh trở thành một luật sư vô cùng ưu tú và luôn muốn trả thù cho người mẹ quá cố, vốn là người khôn khéo nên luôn tìm ra những lỗ hổng của luật pháp. Sau đó anh tình cờ gặp được nữ chính Han Jae Yi (Seo Ye Ji) một người rất nóng tính bốc đồng nên bị đình chỉ một thời gian ngắn với lý do đánh người.


    Seo Ye Ji nàng luật sư chính trực luôn bên vực chính nghĩa khiến cho tên tuổi của cô ngày càng được đẩy lên cao sau vai diễn trong phim "It’s Okay to Not Be Okay" nổi đình nổi đám. Là bộ phim cô kết hợp với Lee Jun Ki một tài tử điển trai hai đã có một màn kết hợp thật sự ấn tượng.


    Lawless Lawyer là bộ phim với rating cao ngất ngưỡng thời gian đó, nhận được phản ứng tích cực từ khán giả bởi những cảnh hành động đẹp mắt.


    Điểm IMDb: 7.6

    Luật Sư Vô Pháp - Lawless Lawyer (2018)
    Luật Sư Vô Pháp - Lawless Lawyer (2018)
    Luật Sư Vô Pháp - Lawless Lawyer (2018)
  6. Save Me là bộ phim với nhân vật Sang Mi (Seo Ye Ji) cùng gia đình chuyển đến một nơi khác để sinh sống. Mọi chuyên bắt đầu khi anh trai của Sang Mi bị bạo hành và dẫn đến tự tử, khi đến đây có một giáo phái Goseonwon được nhiều người sùng bái và gia đình Sang Mi bị dụ dỗ để gia nhập về sau họ bị cuồng tín trở nên vô cùng đáng sợ, hoàn toàn bị mê muội từ đó cuộc sống của cô trở nên vô cùng khổ sở khi bị trở thành vật hiến tế cho những nghi thức đáng sợ bởi những thành viên đều bị tẩy não nghiêm trọng. Sau đó cô gặp lại bạn cũ là Hang Sang Hwan giúp đỡ cô thoát ra những điều đáng sợ.


    Trong Save Me, Seo Ye Ji nhận một vai diễn khó từ đó cô phải cô lập bản thân trong thời gian dài mới có thể hóa thân thành nhân vật một cách chân thật nhất, khiến nữ diễn viên vô tình bị mắc kẹt trong chính bộ phim khi sống cùng nhân vật thật là đáng khen cho cô, nên cô nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khán giả khi phim được phát sóng.


    Save Me là cuộc chiến thiện ác được hiện lên từ hình ảnh của Im Sang Mi và Han Sang Hwan cùng nhóm bạn trẻ chống lại những cái xấu xa. Bộ phim như một hồi chuông cảnh báo cho những người tin tưởng vào những tín ngưỡng kỳ lạ rời bỏ cuộc sống hằng ngày đắm chìm với những nghi thức đáng sợ. Phim với những phân cảnh sâu sắc động lòng người được chèn vào một cách khéo léo.


    Điểm IMDb: 8.0

    Lời Cầu Cứu - Save Me (2017)
    Lời Cầu Cứu - Save Me (2017)
    Lời Cầu Cứu - Save Me (2017)
  7. Bộ Tứ Lừa Đảo xoay quanh Kim Seon Dal mở đầu là những câu chuyên hài hước huyên náo, nhưng vô cùng đẹp trai của một kẻ rất biết ăn nói. Anh là người cầm đầu của một băng đảng chuyên lừa đảo người giàu đem chia lại cho những người có hoàn cảnh khó khăn, những thương vụ của anh đều được thực hiện rất khéo léo và luôn trót lọt cùng với những đồng đội của mình. Khi anh chuẩn bị lừa đảo một cô gái xinh đẹp Gyu Young (Seo Ye Ji) nhưng cả hai đã nảy sinh tình cảm. Bộ phim hài hước, dí dỏm và đậm tính giải trí The Man Who Sells the River gây bất ngờ bởi sự trọn vẹn trong kịch bản, cùng phần trình diễn xuất sắc của dàn diễn viên.


    Mặc dù Seo Ye Ji vài vai nữ chính nhưng có khá ít đất diễn và tình yêu của cô cũng khá mờ nhạt nhưng đến cuối phim tình cảm của Seon Dal và Gyu Young vẫn chưa được xác thực đó là tình cảm thật hay chỉ là một kế hoạch trả thù hoàn hảo.


    Bộ Tứ Lừa Đảo với một kết phim đẹp dành cho khán giả và các diễn viên chính. Là bộ phim cổ trang được đầu tư trang phục, bối cảnh vô cùng tỉ mỉ khi phù hợp với những cảnh quay khác nhau. Nhưng lại nhận về một điểm không thành công là nội dung phim không có tình huống cao trào.


    Điểm IMDb: 6.5

    Bộ Tứ Lừa Đảo - Seondal: The Man Who Sells the River (2016)
    Bộ Tứ Lừa Đảo - Seondal: The Man Who Sells the River (2016)
    Bộ Tứ Lừa Đảo - Seondal: The Man Who Sells the River (2016)
  8. Hoa Lang là bộ phim truyền hình Hàn Quốc với nội dung kể về những mong muốn với niềm đam mê và sự say đắm với tình yêu của các chiến sĩ Hoa Lang ở tuổi trẻ phơi phới vào thời Vương Quốc Tân La vào những hơn 1500 trước. Trong phim gồm sáu chàng trai trẻ với những màu sắc, tính cách khác biệt nhau chính là những điểm thành công trong xuyên suốt tác phẩm.


    Trong tác phẩm lần này Seo Ye Ji vào vai công chúa Sook Myung có tình yêu mãnh liệt dành trọn cho Hoa Lang Sun Woo (Park Seo Yoon). Phim còn có sự tham gia của dàn viên thu hút khán giả từ khi phim được công bố nhận được sự hưởng ứng tích cực từ giới mộ điệu.


    Bộ phim Hoa Lang là bộ phim tái hiện lại chân thật những trang sử hào hùng của người Hàn còn có những cuộc chiến với những bài học bi thương của một thời chống chọi với chiến tranh. Nhưng phim còn khéo léo để phim không khô khan mà chèn vào những tình tiết lãng mạn khiến bộ phim thêm sự ngọt ngào.


    Điểm IMDb: 8.0

    Hoa Lang - Hwarang: The Poet Warrior Youth (2016)
    Hoa Lang - Hwarang: The Poet Warrior Youth (2016)
    Hoa Lang - Hwarang: The Poet Warrior Youth (2016)
  9. Cú Chót là bộ phim điện ảnh xoay quanh Jang Tae Ho (Yoon Kye Sang) thất bại trong công việc kinh doanh nên trở thành người vô gia cư không có chỗ ở. Sau đó anh quyết tâm tìm ra những sai sót dẫn đến sự việc nghiêm trọng khiến anh thất bại nhưng không may mắn anh vô tình đụng độ với một thế lực ngầm vô cùng đáng sợ. Sau đó hàng loạt những câu chuyện kích tính bắt đầu diễn ra.


    Là vai nữ chính trong sự nghiệp diễn xuất, Seo Ye Ji vào vai Shin Na Ra một cô y tá nhưng do bộ phim tập trung vào cuộc chiến của những người đàn ông nên dù nhận được vai nữ chính nhưng cô vẫn không có nhiều đất diễn và khiến cô bị mờ nhạt đi mà không để lại bất cứ ấn tượng nào đối với khán giả. Nhưng cô đã cố gắng hết sức mình để có thể hoàn thành được thành công vai diễn của mình. Mặc dù nó không mang lại được nhiều ấn tượng nhưng đây được coi là bộ phim giúp cô có nhiều vai diễn tốt hơn trong thời gian tới.


    Điểm IMDb: 8.0

    Last - Cú Chót (2015)
    Last - Cú Chót (2015)
    Last - Cú Chót (2015)
  10. Ngôi Sao Khoai Tây là bộ phim xoay quanh cuộc sống của một gia đình nhiều thế hệ sống cùng nhau, mọi chuyện bắt đầu khi có một thiên thạch có hình dáng giống củ khoai tây rơi xuống trái đất và gây ra nhiều thay đổi trong cuộc sống của họ lúc bấy giờ. Trong khoảng thời gian này gia đình nhà họ Noh có những cư xử ứng phó thảm họa vô cùng ngộ nghĩnh thay vì chung tay tìm cách sống sót thì họ lại gây ra những tình huống dỡ khóc dỡ cười vô cùng khó đỡ.


    Trong Ngôi Sao Khoai Tây, Seo Ye Ji hóa thân thành một trong những thành viên trong gia đình với tính cách hài hước, khùng điiên gây ra những tình huống khiến khán giả phải phì cười và đối với tình yêu cô thể hiện được đúng với câu sáng nắng chiều mưa nhưng cuối cùng lại rơi vào lưới tình với chàng nghệ sĩ ngốc nghếch, đáng yêu. Ngoài ra còn có dàn diễn viên đình đám nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

    Khán giả quá quen thuộc với thể loại phim về gia đình vô cùng đình đám, Ngôi Sao Khoai Tây khai thác cuộc sống của đình thông qua những rắc rối của các thành viên trong gia đình tạo ra nhiều tiếng cười thu hút khán giả.


    Điểm IMDb: 8.1

    Ngôi Sao Khoai Tây - Potato Star (2013)
    Ngôi Sao Khoai Tây - Potato Star (2013)
    Ngôi Sao Khoai Tây - Potato Star (2013)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy