Thiên Nga Đen – Eve (2022)

Bô phim Thiên Nga Đen bắt đầu với câu chuyện Han Pan Ro cựu tổng thống Hàn Quốc có lòng tham không đáy với công ty của Lee Tae Joon một người tài giỏi với khối tài sản lớn trong ngành công nghiệp bán dẫn. Để chiếm đoạt tài sản ông vạch ra nhiều mưu kế rồi tra tấn, đánh đập Tae Joon và cuối cùng là thủ tiêu người này. Khi đó con giá của Tae Joon là Lee Ra El (Seo Ye Ji) đã chứng kiến từ đầu đến cuối cảnh cha mình bị đánh đập ngược đãi luôn mạng trong mình một bóng tối tâm lý. Vì để được an toàn cô được đưa sang Mĩ để sinh sống danh tính của cô như biến mất và sau 13 năm cô quay trở về cùng với mối thù năm đó bước chân vào giới thượng lưu bắt đầu một sự trả thù dù cô đang hạnh phúc cùng với người chồng Jang Jin Wook và cô con gái Bo Ram.


Trong Thiên Nga Đen, Seo Ye Ji khiến người xem phải trầm trồ với diễn xuất quá ấn tượng cùng khả năng diễn xuất của mình, dù đã được công bố trailer từ trước nhưng một Ye Ji một cô gái gai góc, cùng với trong lòng ôm một mối thù phải trả vẫn khiến khán giả bất ngờ và dành nhiều lời khen ngợi cho vai diễn này. Ngoài ra các diễn viên khác cũng diễn xuất khá tốt thực hiện vai diễn của mình thành công hơn sự mong đợi.


Phim không chỉ gây ấn tượng với phần nội dung kịch tính, dàn diễn viên được chọn lựa kỹ càng, phim còn đầu tư vô cùng ấn tượng tạo cảm giác dồn dập, kịch tính, hồi hợp cho người xem đồng thời tạo nên một khoảng lặng bí ẩn cho bộ phim. Phim đang được công chiếu rộng rãi với sự đón nhận nhiệt tình của khán giả.

Thiên Nga Đen – Eve (2022)
Thiên Nga Đen – Eve (2022)
Thiên Nga Đen – Eve (2022)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy