Điên Thì Có Sao – It’s Okay to Not Be Okay (2020)

It’s Okay to Not Be Okay là bộ phim kể về nhân vật Moon Gang Tae (Kim Soo Huyn) là nhân viên y tế làm việc ở khoa tâm thần sống cùng người anh trai bị tự kỷ, hằng ngày anh phải làm nhiều việc để có thể nuôi sống cả hai anh em và không có thời gian chăm sóc cho bản thân mình. Tình cờ anh gặp được Go Moon Young (Seo Ye Ji) một tác giả truyện thiếu nhi nhưng có tính cách rất kỳ lạ. Cả hai đều là những con người bị cuộc đời làm cho tổn thương đến với nhau để sưởi ấm và chữa lành cho nhau.


Bộ phim It’s Okay to Not Be Okay gây sốt với visual cực đỉnh của cặp đôi chính Seo Ye Ji và Kim Soo Huyn. Trong phim, Seo Ye Ji nổi bật với vòng eo cực nhỏ đã thu hút khán giả và nhận được nhiều lời khen về khả năng diễn xuất tự nhiên của mình khi thể hiện được một Go Moon Young với nội tâm vô cùng phức tạp.


Bộ phim dù nhận về không ít những chỉ trích về phần nội dung nhưng phim cũng đã rất thành công khi khai thác được những bóng tối tâm lý về những bệnh nhân mắc bệnh chống đối xã hội, ám ảnh cưỡng chế. Phim với một cái kết đẹp cho nhân vật chính mà đến cả những nhân vật phụ cũng có cái kết đẹp cho mình.


Điểm IMDb: 8.6

Điên Thì Có Sao – It’s Okay to Not Be Okay (2020)
Điên Thì Có Sao – It’s Okay to Not Be Okay (2020)
Điên Thì Có Sao – It’s Okay to Not Be Okay (2020)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy