Lời Cầu Cứu - Save Me (2017)

Save Me là bộ phim với nhân vật Sang Mi (Seo Ye Ji) cùng gia đình chuyển đến một nơi khác để sinh sống. Mọi chuyên bắt đầu khi anh trai của Sang Mi bị bạo hành và dẫn đến tự tử, khi đến đây có một giáo phái Goseonwon được nhiều người sùng bái và gia đình Sang Mi bị dụ dỗ để gia nhập về sau họ bị cuồng tín trở nên vô cùng đáng sợ, hoàn toàn bị mê muội từ đó cuộc sống của cô trở nên vô cùng khổ sở khi bị trở thành vật hiến tế cho những nghi thức đáng sợ bởi những thành viên đều bị tẩy não nghiêm trọng. Sau đó cô gặp lại bạn cũ là Hang Sang Hwan giúp đỡ cô thoát ra những điều đáng sợ.


Trong Save Me, Seo Ye Ji nhận một vai diễn khó từ đó cô phải cô lập bản thân trong thời gian dài mới có thể hóa thân thành nhân vật một cách chân thật nhất, khiến nữ diễn viên vô tình bị mắc kẹt trong chính bộ phim khi sống cùng nhân vật thật là đáng khen cho cô, nên cô nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khán giả khi phim được phát sóng.


Save Me là cuộc chiến thiện ác được hiện lên từ hình ảnh của Im Sang Mi và Han Sang Hwan cùng nhóm bạn trẻ chống lại những cái xấu xa. Bộ phim như một hồi chuông cảnh báo cho những người tin tưởng vào những tín ngưỡng kỳ lạ rời bỏ cuộc sống hằng ngày đắm chìm với những nghi thức đáng sợ. Phim với những phân cảnh sâu sắc động lòng người được chèn vào một cách khéo léo.


Điểm IMDb: 8.0

Lời Cầu Cứu - Save Me (2017)
Lời Cầu Cứu - Save Me (2017)
Lời Cầu Cứu - Save Me (2017)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy