Khung Hình Chết Chóc - Warning: Do Not Play (2019)

Khung Hình Chết Chóc là bộ phim kể về nữ đạo diễn Mi Jung luôn khao khát làm được một bộ phim kinh dị chân thật nhất để đời nhưng sắp hết hạn nộp tác phẩm cô vẫn chưa hòa thành được nội dung, vô tình cô gặp được được ba sinh viên kể về vụ hỏa hoạn khiến một người thiệt mạng và được làm thành phim những khi hoàn thành mọi chuyện không như mong muốn, vào một buổi công chiếu thử đã khiến cho một số người mất mạng không có một lý do nào và họ quyết định cấm chiếu bộ phim này để không có một người nào mất mạng nữa. Sau đó Mi Jung muốn tìm hiểu sự thật phía sau bí ẩn này những sau khi đề xuất cô lại bị bác bỏ bởi những người từng chứng kiến. Bỏ qua những lời khuyên cô vẫn quyết tâm tìm lý do bộ phim bị cấm chiếu vĩnh viễn.


Seo Ye Ji vào vai Mi Jung một cô gái cam đảm cô thể hiện được nét mặt lạnh lùng kiên quyết sau đó chuyển dần sang hoang mang, hoảng sợ rất thú vị và hợp vai. Dù kinh nghiệm chưa dày dặn những cô đã thể hiện rất tốt những phân đoạn khó qua ánh mắt và biểu cảm trên gương mặt.


Khung Hình Chết Chóc đầu tư về phần hình ảnh, hiệu ứng tốt tạo cảm giác chân thật cho khán giả, nhưng nội dung cần nên có những phân cảnh kinh dị hơn để thu hút khán giả tăng hiệu suất người xem.


Điểm IMDb: 6.5

Điểm đánh giá từ khán giả: 46%

Khung Hình Chết Chóc - Warning: Do Not Play (2019)
Khung Hình Chết Chóc - Warning: Do Not Play (2019)
Khung Hình Chết Chóc - Warning: Do Not Play (2019)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy