Ngôi Sao Khoai Tây - Potato Star (2013)

Ngôi Sao Khoai Tây là bộ phim xoay quanh cuộc sống của một gia đình nhiều thế hệ sống cùng nhau, mọi chuyện bắt đầu khi có một thiên thạch có hình dáng giống củ khoai tây rơi xuống trái đất và gây ra nhiều thay đổi trong cuộc sống của họ lúc bấy giờ. Trong khoảng thời gian này gia đình nhà họ Noh có những cư xử ứng phó thảm họa vô cùng ngộ nghĩnh thay vì chung tay tìm cách sống sót thì họ lại gây ra những tình huống dỡ khóc dỡ cười vô cùng khó đỡ.


Trong Ngôi Sao Khoai Tây, Seo Ye Ji hóa thân thành một trong những thành viên trong gia đình với tính cách hài hước, khùng điiên gây ra những tình huống khiến khán giả phải phì cười và đối với tình yêu cô thể hiện được đúng với câu sáng nắng chiều mưa nhưng cuối cùng lại rơi vào lưới tình với chàng nghệ sĩ ngốc nghếch, đáng yêu. Ngoài ra còn có dàn diễn viên đình đám nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Khán giả quá quen thuộc với thể loại phim về gia đình vô cùng đình đám, Ngôi Sao Khoai Tây khai thác cuộc sống của đình thông qua những rắc rối của các thành viên trong gia đình tạo ra nhiều tiếng cười thu hút khán giả.


Điểm IMDb: 8.1

Ngôi Sao Khoai Tây - Potato Star (2013)
Ngôi Sao Khoai Tây - Potato Star (2013)
Ngôi Sao Khoai Tây - Potato Star (2013)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy