Triệu Hồi – Recalled (2021)

Recalled là bộ phim kinh dị kể về Soo Jin tỉnh dậy sau một thời tai nạn và bị mất trí nhớ cô không thể nhớ gì về quá khứ của mình, may thay lúc tai nạn cô đều được chồng mình là Ji Hoon chăm sóc rất tận tình, chu đáo giúp cô có thể khỏe lại. Mọi chuyện bắt đầu khi cô hồi phục và trở về chung cư của hai vợ chồng, tại đây mọi thứ đều rất kỳ lạ cô cảm nhận được sắp có chuyện gì xảy ra với chính mình. Cô luôn có những ký ức của quá khứ hiện lên trong đầu mình nhưng nó đều rất mơ hồ không rõ ràng. Sau đó cô quyết định tìm những bí ẩn xung quanh bản thân và người chồng kỳ lạ.


Seo Ye Ji đóng cặp cùng với Kim Kang Woo được lựa chọn vô cùng hợp, diễn xuất của họ lột tả hết được nội tâm của các nhân vật. Với Seo Ye Ji khán giả dành lời khen ngợi cho cô khi thành công truyền tải những cảm xúc chân thật nhất của nhân vật Soo Jin khiến khán giả đôi khi sẽ bị cuốn theo mình.


Recalled với nội dung thu hút khán giả bởi nhiều câu chuyện kịch tính đan xen vào nhau đôi khi khiến khán giả không theo kịp nội dung nhưng những khuất mắc của bộ phim sẽ được gỡ hết vào những tập cuối. Nếu một bộ phim hay thì sẽ kéo theo nhạc phim hay cuốn hút đẩy sự kịch tính của bộ phim lên cao.


Điểm IMDb: 6.7

Triệu Hồi – Recalled (2021)
Triệu Hồi – Recalled (2021)
Triệu Hồi – Recalled (2021)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy