Top 10 Bộ phim đáng xem nhất của Dakota Johnson

Linh Linh 367 0 Báo lỗi

Dakota Johnson trở nên nổi tiếng toàn thế giới với vai diễn Anastasia Steele trong bộ phim 50 Sắc Thái. Tuy bộ phim không được khán giả và giới chuyên môn đánh ... xem thêm...

  1. Cha Cha Real Smooth (2022) là một bộ phim độc lập nhỏ được yêu thích của Sundance 2022. Phim nhẹ nhàng và đầy lãng mạn, chân thực, khiến người xem phải bồi hồi mỗi khi cố gắng tước đi điều gì đó xa rời thực tế, nhưng nhanh chóng bị đẩy lùi tàn nhẫn.


    Bộ phim không có những nhân vật phản diện, vấn đề mà bộ phim tập trung vào đó là những cảm xúc bị mắc kẹt, tiêu cực, đáng sợ mà mọi người đều trải qua khi phải chấp nhận một vài thứ để trưởng thành. Cả hai nhân vật chính là Andrew và Domino trong Cha Cha Real Smooth. Mọi người đều cảm thấy hạnh phúc hơn khi quyết định giúp đỡ người khác, bỏ qua hạnh phúc của chính mình, Domino (Dakota Johnson), người đã bỏ rơi bản thân, chăm sóc con gái và sợ hãi, chuẩn bị bước vào cuộc hôn nhân thứ hai. Cô làm thỏa mãn người xem ở cách lột tả chiều sâu, sự trải đời và vật lộn với cuộc sống của nhân vật.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Ngày phát hành:
    Ngày 23 tháng 1 năm 2022

    Đạo diễn: Cooper Raiff

    Diễn viên: Dakota Johnson, Cooper Raiff, Raúl Castillo, Odeya Rush

    Điểm imdb: 7,4/10

    Cha Cha Real Smooth (2022)
    Cha Cha Real Smooth (2022)
    Cha Cha Real Smooth (2022)

  2. The Lost Daughter (2021) dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn người Italy Elena Ferrante. Câu chuyện xoay quanh nữ giáo sư văn học tuổi trung niên Leda (Olivia Colman đóng), sống và làm việc ở Cambridge, gần Boston (tức đại học Harvard). Nghỉ hè, bà một mình đến vùng biển ở Hy Lạp du lịch tìm sự yên tĩnh và gặp Nina (Dakota Johnson), phụ nữ trẻ có con gái Elena ba tuổi. Một hôm, khi đang cãi nhau với chồng, Nina để lạc con. Leda giúp cô tìm lại Elena nhưng bí mật trộm búp bê của cô bé và giấu ở phòng khách sạn. Những ngày sau, gia đình Nina làm nhiều cách để tìm lại món đồ chơi, nhằm giúp Elena vui lên. Trong khi đó, Leda âm thần quan sát và phát hiện nhiều bí mật riêng tư của dân địa phương. Kỳ nghỉ của nữ giáo sư dần trở thành cuộc đấu tranh tư tưởng của bà, người từng quyết định bỏ chồng và các con để sống tự do theo ý mình.


    Dakota Johnson tập trung thể hiện Nina theo hình mẫu cô gái trẻ gặp quá tải khi sinh con quá sớm. Nhân vật xuất hiện với thân hình đầy sức sống nhưng luôn mệt mỏi, vô vọng. Johnson cũng thành công trong việc diễn tả sự dịu dàng, điềm tĩnh với con gái nhỏ tuổi nghịch ngợm, phá phách, dù nhân vật trải qua nhiều căng thẳng trong nội tâm.Tác phẩm gồm nhiều chi tiết, lời thoại mang tính biểu tượng, ẩn dụ. Tất cả được cài cắm một cách có chủ đích, xuất hiện trong những phân đoạn quan trọng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Ngày phát hành: Ngày 3 tháng 9 năm 2021
    Đạo diễn:
    Maggie Gyllenhaal
    Diễn viên:
    Olivia Colman, Dakota Johnson, Jessie Buckley, Paul Mescal, Dagmara Domińczyk
    Điểm imdb:
    6,7/10

    The Lost Daughter (2021)
    The Lost Daughter (2021)
    The Lost Daughter (2021)
  3. Our Friend kể về một người đàn ông đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên cô vợ xinh đẹp Nicole (Dakota Johnson) và 2 nàng công chúa kháu khỉnh, Matthew Teague (Casey Affleck) bỗng chết lặng khi nghe bác sĩ thông báo rằng, tình yêu của đời mình hiện bị ung thư giai đoạn 4. Hơn nữa, vì các tế bào ác tính bắt đầu di căn khắp cơ thể, anh cần phải gấp rút đưa Nicole đi hóa trị và dành phần lớn thời gian ở bệnh viện. Chẳng cam tâm nhìn 2 người bạn thân suy sụp, Dane Faucheux (Jason Segel) quyết định chuyển đến sống chung nhằm vực dậy tinh thần Matthew. Đồng thời thay thế Nicole chăm sóc cho lũ trẻ.


    Mặc dù kinh phí sản xuất bộ phim không cao, tuy nhiên những tác phẩm độc lập vẫn có chỗ đứng riêng so với các bom tấn điện ảnh nhờ phong cách dẫn dắt, xử lý câu chuyện đậm tính cá nhân từ đội ngũ sản xuất. Dakota Johnson dẫu được công chúng biết đến nhờ bộ phim “Fifty Shades” (tựa Viêt: “50 sắc thái”), Dakota Johnson cũng được biến đến là nữ diễn viên chuyên trị các dạng vai khó nhằn ở dòng phim nghệ thuật. Và trong bộ phim này cũng không ngoại lệ cô đã hoàn thành tốt vai diễn của mình. Diễn xuất của Johnson đã được đánh giá cao vì đã truyền tải được nỗi đau đớn mà một người phải trải qua trong hoàn cảnh như vậy.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Ngày phát hành: Ngày 22 tháng 1 năm 2021
    Thể loại:
    Chính kịch/Lãng mạn
    Đạo diễn:
    Gabriela Cowperthwaite
    Diễn viên:
    Jason Segel, Dakota Johnson, Casey Affleck
    Điểm imdb:
    7,3/10

    Our Friend
    Our Friend
    Our Friend
  4. Trong The High Note, Dakota Johnson vào vai trợ lý của ngôi sao ca nhạc Grace Davis (Tracee Ellis Ross), Maggie. Thường ngày cô phải chịu đựng tính cách khó chiều và cái tôi cao ngất ngưỡng của nữ ca sĩ tài năng. Với bản chất công việc, Maggie thường xuyên ôm đồm nhiều việc dẫn đến tình trạng quá sức.


    Dù bế tắc với công việc lặt vặt, Maggie vẫn muốn thực hiện ước mơ thời thơ ấu là trở thành nhà sản xuất âm nhạc. Thế nhưng, khi được một quản lý khác đề xuất lựa chọn cho tương lai, một viễn cảnh màu hồng giúp cô làm nhiều việc ý nghĩa hơn, tốt cho sự nghiệp của cô, Maggie đã từ chối. Thậm chí, cô nàng còn hợp tác với Grace lập nên kế hoạch mới, thứ có thể thay đổi cuộc đời của cả hai mãi mãi.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Ngày phát hành: Ngày 29 tháng 5 năm 2020
    Thể loại:
    Chính kịch/Hài
    Đạo diễn:
    Nisha Ganatra
    Diễn viên:
    Dakota Johnson, Tracee Ellis Ross, Kelvin Harrison Jr., Zoë Chao, Bill Pullman
    Điểm imdb:
    6,4/10

    The High Note  (2020)
    The High Note (2020)
    The High Note (2020)
  5. Peanut Butter Falcon (2019) là một bộ phim hài - chính kịch kể về một thanh niên mắc hội chứng Down, Zak, người đã trốn thoát khỏi một cơ sở hỗ trợ sinh sống và vượt qua con đường với một tên trộm và ngư dân rắc rối, Tyler, đưa cả hai vào một cuộc phiêu lưu liên kết xuyên qua Vực sâu Nam để tìm kiếm một trường đấu vật ở Florida.


    Bộ phim chỉ đơn thuần là một câu chuyện lặng theo dòng nước, nơi tình cảm con người hòa vào nhau và hiểu nhau. Phút mạo hiểm, hồi hộp trong cuộc hành hình của Zack và Tyler đem lại cho mình cái khoảnh khắc kí ức của hồi trẻ thơ ta đi "phượt" những cánh đồng mới, con sông mới, bên bạn bè. Bộ phim cũng có nhiều cảnh quay tuyệt đẹp của bộ đôi, minh họa cho họ cuộc đấu tranh thống nhất và sự gần gũi dần dần mà cặp đôi áp dụng trong suốt cuộc hành trình của họ. Tuy không phải là vai chính trong phim, tuy nhiên đây vẫn là bộ phim đáng xem và sự góp mặt của Dakota Johnson. Johnson trong vai là một nhân viên xã hội, Eleanor, người đến xem Tyler và Zak không chỉ là công việc của cô ấy, với cả ba người trở thành một bộ ba. Bộ phim là màn trình diễn xuất sắc của dàn diễn viên chính, khi Johnson tận dụng tối đa vai phụ của mình để biến đây trở thành một câu chuyện đáng nhớ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Ngày phát hành: Ngày 9 tháng 8 năm 2019
    Thể loại:
    Phiêu lưu/Chính kịch
    Đạo diễn:
    Tyler Nilson, Michael Schwartz
    Diễn viên:
    Shia LaBeouf, Dakota Johnson, John Hawkes, Zack Gottsagen
    Điểm imdb:
    7,6/10

    The Peanut Butter Falcon (2019)
    The Peanut Butter Falcon (2019)
    The Peanut Butter Falcon (2019)
  6. Những fans thể loại phim kinh dị chắc chắn không xa lạ với Suspiria (2018) của Dario Argento đã được liệt vào hàng tác phẩm kinh điển. Tác phẩm gắn mác nước Ý này tạo dư âm mãnh liệt nhờ cách xây dựng bối cảnh cũng như sử dụng màu sắc, âm thanh, kiến trúc, cắt dựng rất độc chiêu và khó bắt chước.


    Nội dung phim xoay quanh Suzy - cô nữ sinh người Mỹ đam mê bộ môn ballet và quyết tâm theo học tại học viện Tanz Dance tận nước Đức xa xôi. Có ai ngờ, sư danh giá bề ngoài của ngôi trường này lại ẩn chứa bên trong những bí mật đen tối và khủng khiếp... Nữ diễn viên chính của bộ phim Dakota Johnson từng chia sẽ cô đã phải điều trị tâm lý sau khi tham gia bộ phim.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Ngày phát hành: Ngày 26 tháng 10 năm 2019
    Thể loại:
    Kinh dị/Giật gân
    Đạo diễn:
    Luca Guadagnino
    Diễn viên:
    Dakota Johnson, Tilda Swinton, Mia Goth, Angela Winkler, Ingrid Caven
    Điểm imdb:
    6,7/10

    Suspiria (2018)
    Suspiria (2018)
    Suspiria (2018)
  7. Lấy bối cảnh cuối những năm 1960, bộ phim Bad Times at the El Royale xoay quanh bảy nhân vật với các ngành nghề khác nhau: cha xứ Daniel Flynn (Jeff Bridges đóng), doanh nhân Laramie Seymour Sullivan (Jon Hamm), nữ ca sĩ Darlene Sweet (Cynthia Erivo), người phụ nữ trẻ tuổi Emily Summerspring (Dakota Johnson) và em gái Rose (Cailee Spaeny), thủ lĩnh một giáo phái Billy Lee (Chris Hemsworth) lần lượt xuất hiện, làm thủ tục nhận phòng tại khách sạn vắng vẻ nằm tại biên giới bang Nevada và California (Mỹ) - El Royale.


    Đón tiếp và giúp họ làm thủ tục là Miles Miller (Lewis Pullman đóng) - nhân viên duy nhất của khách sạn. Các khách hàng đều hành xử khác thường và dè chừng lẫn nhau. Thế nhưng, mỗi người đều có liên hệ với nhau theo cách nào đó, dựa vào vụ án mạng xảy ra trong quá khứ…


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Ngày phát hành: Ngày 12 tháng 10 năm 2018
    Thể loại:
    Giật gân/Thần bí
    Đạo diễn:
    Drew Goddard
    Diễn viên:
    Jeff Bridges, Cynthia Erivo, Dakota Johnson, Jon Hamm, Cailee Spaeny
    Điểm imdb:
    7,1/10

    Bad Times at the El Royale (2018)
    Bad Times at the El Royale (2018)
    Bad Times at the El Royale (2018)
  8. Bộ phim How to Be Single kể về cô gái trẻ tên là Alice. Sau bốn năm đại học, Alice (Dakota Johnson) nhận thấy cần chia tay với bạn trai lâu năm Josh (Nicholas Braun) để giải thoát cho bản thân. Cô hào hứng và sẵn sàng đối mặt với những thử thách mới, dẫn đến một sinh viên mới tốt nghiệp háo hức chuyển đến New York để nhận công việc trợ lý pháp lý.


    Giúp cô vượt qua những khó khăn và hòa nhập vào cuộc sống ở thành phố xa lạ là Robin (Rebel Wilson), một đồng nghiệp vui vẻ, hoang dã, thích tiệc tùng và tình một đêm. Với sự hướng dẫn của Robin, Alice giờ đây có thể học cách lấy đồ uống miễn phí, gặp gỡ đàn ông và tận hưởng lối sống độc thân. Thế nhưng, liệu Alice có hài lòng với cuộc sống này không? Khi buông thả bản thân và hướng tới cuộc sống tự do, không ràng buộc, không quy tắc, liệu Alice có đánh mất chính mình?


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Ngày phát hành: Ngày 12 tháng 2 năm 2016
    Thể loại:
    Lãng mạn/Hài
    Đạo diễn:
    Christian Ditter
    Diễn viên:
    Dakota Johnson, Rebel Wilson, Damon Wayans Jr., Anders Holm, Alison Brie, Nicholas Braun
    Điểm imdb:
    6,1/10

    How to Be Single (2016)
    How to Be Single (2016)
    How to Be Single (2016)
  9. Bộ phim Fifty Shades of Grey ra mắt tại LHP Berlin vào năm 2015. Tác phẩm phá vỡ nhiều kỷ lục phòng vé khác nhau và thu về 530 triệu USD. Bộ phim kể về Anastasia Steele (Dakota Johnson), sinh viên năm cuối đại học thay bạn cùng phòng đến phỏng vấn doanh nhân nổi tiếng Christian Grey (Jamie Dornan) cho bài báo của họ. Không dừng lại ở mức công việc thông thường, cuộc đời của Anastasia thay đổi từ lần gặp mặt doanh nhân nổi tiếng.

    Christian bí ẩn, giàu có và quyền lực. Anh bị Ana thu hút và cô nàng cũng vậy. Dù không có nhiều kinh nghiệm trong chuyện yêu đương nhưng Ana nhanh chóng lao đầu vào mối tình đầy nhục dục. Ngày tháng trôi qua, cô cũng phát hiện xu hướng tình dục thực sự của Christian và nhận ra vấn đề tế nhị này bao gồm cả sự đau đớn và khoái cảm.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Ngày phát hành: Ngày 13 tháng 2 năm 2015
    Thể loại:
    Lãng mạn/Chính kịch
    Đạo diễn:
    Sam Taylor-Johnson
    Diễn viên:
    Dakota Johnson, Jamie Dornan, Jennifer Ehle, Eloise Mumford, Victor Rasuk, Luke Grimes
    Điểm imdb:
    4,2/10

    Fifty Shades of Grey (2015)
    Fifty Shades of Grey (2015)
    Fifty Shades of Grey (2015)
  10. Ben and Kate chủ yếu tập trung vào hai anh em Ben (Nat Faxon) và Kate (Dakota Johnson) tưởng chừng như có sự đối lập cả về ngoại hình lẫn tính cách. Ben là người anh trai mơ mộng và kém chuyên nghiệp trong khi cô em gái Kate là người mẹ đơn thân đang làm công việc quản lý tại một quán bar.


    Sau khi ghé thăm nhà của em gái, Ben nhận thấy rằng bản thân cần giúp đỡ Kate và cháu gái 6 tuổi của mình, Maddie. Để tiện cho ý định này, anh chuyển đến sống cùng Kate để rồi khám phá ra nhiều điều về em gái mà mình đã bỏ lỡ. Trong lúc đó, Kate hy vọng mình sẽ giúp anh trai sống cuộc đời thiết thực hơn như một cách để trả ơn. Hành trình đồng hành, giúp đỡ của hai anh em còn được vây quanh bởi những người bạn thân của họ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Ngày phát hành: Ngày 25 tháng 9 năm 2012
    Thể loại:
    Hài kịch tình huống
    Đạo diễn:
    Dana Fox
    Diễn viên:
    Dakota Johnson, Nat Faxon, Lucy Punch, Maggie Elizabeth Jones, Echo Kellum
    Điểm imdb:
    6,6/10

    Ben and Kate (2012)
    Ben and Kate (2012)
    Ben and Kate (2012)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy