Top 10 Bộ phim đáng xem nhất của Emma Watson

Linh Linh 275 0 Báo lỗi

Emma Watson có được thành công từ rất sớm, nhưng sự nghiệp của Emma không hề chững lại mà ngày càng phát triển thành công vang dội, thậm chí còn trở thành sếp ... xem thêm...

  1. Little Women (2019) kể về gia đình March với 4 cô con gái có cá tính khác nhau. Tuổi thơ của các chị em diễn ra thật đẹp trong sự yêu thương của người mẹ và những người láng giềng xung quanh. Tuy nhiên khi lớn lên, mỗi người lại có những ngã rẻ riêng cho cuộc sống của mình với những suy nghĩ và quan điểm khác biệt về hạnh phúc và thành công.


    Không chỉ có nội dung giản dị, lôi cuốn, Little Women còn là một trong những tác phẩm văn học đầu tiên của văn đàn Mỹ xây dựng hình ảnh những người phụ nữ độc lập, năng động trong bối cảnh xứ sở cờ hoa nói riêng và xã hội phương Tây nói chung vẫn còn đang nằm trong tình trạng trọng nam khinh nữ hết sức nặng nề. Little Women có tuyến nhân vật hết sức dày dặn, nhiều màu sắc, nhiều cung bậc cảm xúc và cực kỳ đáng nhớ. Trong phim Emma Watson vào vai chị cả Margaret “Meg” dịu dàng với vẻ đẹp của một cô thiếu nữ mới lớn và mong ước được trở thành một phần của giới nghệ sĩ thượng lưu thông qua việc tìm kiếm một tấm chồng “đáng giá” trong những buổi khiêu vũ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Greta Gerwig
    Kịch bản: Greta Gerwig

    Diễn viên: Saoirse Ronan, Emma Watson, Florence Pugh, Eliza Scanlen

    Little Women (2019)
    Little Women (2019)
    Little Women (2019)

  2. Beauty And The Beast (2017) có lẽ khó so sánh với bản hoạt hình 1991 quá kinh điển nhưng chắc chắn nó đã làm hài lòng đa số khán giả từng mong đợi ngày đêm. Điểm tiến bộ của tác phẩm live action lần này của Disney chính là sự cân bằng của các vai chính phụ. Nhân vật chính đều có điểm nhấn riêng, không bị các vai phụ lấn át. Ắt hẳn, khán giả hài lòng với các nhân vật chứ không mong Lọ Lem chết sớm để dì ghẻ được lên làm nhân vật chính.


    Cô gái ngoan của Hollywood – Emma Watson đã có một vai diễn tròn trịa trong Beauty And The Beast. Belle của cô tinh nghịch, láu lỉnh, tràn đầy sức sống và cũng đầy nét mạnh mẽ nữ quyền. Giọng hát chưa thể gọi là xuất sắc nhưng cũng đủ khiến khán giả hài lòng. Tuy nhiên, với diễn xuất chỉ vừa đủ cho một bộ phim cổ tích live action, Emma cần cố gắng nhiều hơn nữa nếu muốn thoát khỏi cái bóng quá lớn của vai diễn Hermione trong series nổi tiếng Harry Potter.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Bill Condon
    Kịch bản: Stephen Chbosky, Evan Spiliotopoulos

    Diễn viên: Emma Watson, Dan Stevens, Luke Evans, Kevin Kline, Josh Gad, Ewan McGregor

    Beauty and the Beast (2017)
    Beauty and the Beast (2017)
    Beauty and the Beast (2017)
  3. The Circle do James Ponsoldt đạo diễn nói về Mae Holland (Emma Watson), một cô nhân viên văn phòng có cuộc sống tẻ nhạt, buồn chán. Nhờ một người bạn trung học, Mae được nhận vào tập đoàn công nghệ toàn cầu tên The Circle.


    Chính sách đãi ngộ “như mơ” dành cho nhân viên cùng bài phát biểu đầy cảm hứng của chủ tịch Eamon Bailey (Tom Hanks) đã khiến Mae quyết tâm cống hiến hết sức mình cho công ty. Sự chăm chỉ, tích cực với vô số thành tích trong công việc đã giúp Mae nhanh chóng trở thành một trong những quản lý cấp cao tại The Circle. Tuy nhiên, khi SeeChange, loại camera cực nhỏ ghi hình hoạt động của con người từng phút từng giây ra đời, Mae dần khám phá ra âm mưu nham hiểm của những người mà mình từng thần tượng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn: James Ponsoldt
    Kịch bản: James Ponsoldt, Dave Eggers

    Diễn viên: Emma Watson, Tom Hanks, John Boyega, Karen Gillan, Ellar Coltrane

    The Circle (2017)
    The Circle (2017)
    The Circle (2017)
  4. Colonia là bộ phim lịch sử lãng mạn. Colonia lấy bối cảnh năm 1973 khi cặp đôi Daniel (Daniel Brühl), một nhà hoạt động người Đức và Lena (Emma Watson đóng), phi công người Anh, bị vướng vào cuộc đảo chính quân sự tại Chile. Lúc này Chile nằm dưới quyền kiểm soát của Augusto Pinochet.


    Một hôm, Daniel bị lính của Pinochet bắt đi mà không rõ lý do. Lena bất chấp nguy hiểm để tìm và giải cứu bạn trai. Lena liều mình tham gia vào tổ chức truyền giáo của Paul Schafer ở Colonia Dignidad. Khi gia nhập, cô đã khám phá ra những bí mật động trời ở đây.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Florian Gallenberger
    Kịch bản: Torsten Wenzel, Florian Gallenberger
    Diễn viên: Emma Watson, Daniel Brühl, Michael Nyqvist, Vicky Krieps, Richenda Carey, Jeanne Werner

    Colonia (2015)
    Colonia (2015)
    Colonia (2015)
  5. Noah dựa trên câu chuyện Kinh thánh về Noah và trận đại hồng thủy. Noah có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Russell Crowe, Jennifer Connelly, Emma Watson, Logan Lerman và Anthony Hopkins. Câu chuyện tập trung vào Noah, người được chúa trời chọn để thực thi một nghĩa vụ cao cả nhằm cứu lấy muôn loài trong ngày một cơn đại hồng thủy quét sạch cả trái đất. Noah đã đóng một con thuyền lớn để đưa gia đình và nhiều loài động vật sống sót khỏi kiếp nạn.


    Trong phim, Emma Watson đóng vai Ila, vợ của một trong những người con của Noah. Đây là nhân vật thông minh, có trái tim nhân hậu. Diễn xuất của Emma trong bộ phim được đánh giá cao khi thể hiện được sự lo lắng, hốt hoảng ở từng phân cảnh.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Darren Aronofsky
    Kịch bản: Darren Aronofsky, Ari Handel
    Diễn viên: Russell Crowe, Jennifer Connelly, Ray Winstone, Emma Watson, Logan Lerman

    Noah (2014)
    Noah (2014)
    Noah (2014)
  6. This Is The End là một bộ phim Emma Watson đóng đậm chất hài hước và bá đạo. Các diễn viên tham gia phim đều diễn cảm hứng từ tính cách của chính họ trong cuộc sống thực. Các diễn viên bao gồm Seth Rogen, Jay Baruchel, James Franco, Jonah Hill, Danny McBride, Craig Robinson, Channing Tatum, Emma Watson và ca sĩ Rihanna.


    Câu chuyện bắt đầu khi Jay Baruchel trở về Los Angeles sau một thời gian dài xa cách. Anh được Seth Rogen dẫn đi tham dự bữa tiệc tại gia của James Franco. Bất ngờ, một trận động đất mạnh ập đến phá hủy hoàn toàn thành phố Los Angeles. Tất cả những người bạn không ngờ rằng ngày tận thế như được miêu tả trong Kinh thánh đang diễn ra. Sáu người bạn bị mắc kẹt trong ngôi nhà của James Franco. Họ phải đối mặt với những tình huống dở khóc dở cười trong quá trình sống sót và tìm cách thoát khỏi thảm họa.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn: Seth Rogen, Evan Goldberg
    Kịch bản: Seth Rogen, Evan Goldberg

    Diễn viên: James Franco, Jonah Hill, Seth Rogen, Jay Baruchel, Danny McBride, Craig Robinson, Michael Cera, Emma Watson

    This Is The End (2013)
    This Is The End (2013)
    This Is The End (2013)
  7. The Bling Ring (tựa Việt: Băng trộm tuổi teen) là một bộ phim tội phạm châm biếm năm 2013 được đạo diễn, viết kịch bản và sản xuất bởi Sofia Coppola, mở đầu phần Un Certain Regard của Liên hoan Phim Cannes 2013. Phim dựa trên sự kiện có thật, nói về một nhóm trộm tuổi thiếu niên nổi loạn đột nhập vào nhà của một ngôi sao nổi tiếng và phá tanh bành.


    Chuyện phim kể về nhóm thanh niên trẻ có tên Bling Ring gồm Marc, Nicki, Sam và Chloe. Họ chuyên đột nhập vào nhà người nổi tiếng để trộm cắp và quậy phá. Nhóm Bling Ring sử dụng Internet để theo dõi vị trí của các ngôi sao và đột nhập khi không có ai ở nhà. Những người nổi tiếng từng bị trộm gồm Megan Fox, Lindsay Lohan, Paris Hilton, Orlando Bloom, Rachel Bilson, Audrina Patridge và Miranda Kerr. Trong phim, Emma Watson đóng vai Nicki, một trong những thành viên chính của nhóm. Đó là cô gái cá tính và luôn thích thực hiện hành động trộm cắp táo bạo.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Sofia Coppola
    Kịch bản: Sofia Coppola
    Diễn viên: Israel Broussard, Katie Chang, Taissa Farmiga, Claire Julien, Georgia Rock, Emma Watson

    The Bling Ring (2013)
    The Bling Ring (2013)
    The Bling Ring (2013)
  8. The Perks of Being a Wallflower (2012) kể chuyện về một cậu bé như vậy. Đó là Charlie (Logan Lerman), vừa chân ướt chân ráo vào trung học. Cậu không có bạn, chẳng có ai để trò chuyện. Charlie sợ sự chú ý, ngại va chạm. Lúc nào đi trong hành lang, cậu cũng cúi gầm mặt. Trong lớp, cậu không bao giờ giơ tay phát biểu, dù biết hết câu trả lời. Cậu ăn trưa một mình, đếm từng ngày đến lúc ra trường. Cuộc sống của Charlie thay đổi kể từ khi cậu gặp gỡ cặp anh em Patrick (Ezra Miller) và Sam (Emma Watson).


    Trong phim, cô vai Sam, cô gái mà Charlie thầm yêu. Sam mặc áo bóng chày, móng tay sơn nhiều màu, tóc cắt ngắn, xinh xắn như một nàng tiên pixie và có nụ cười làm sáng bừng cả không gian xung quanh. Emma Watson đã có sự nỗ lực vượt bậc. Emma Watson đã hoàn thành khá tốt vai diễn Sam, cô gái xinh đẹp, nhiều hoài bão, sâu sắc và lúc nào cũng mang nỗi buồn giấu kín.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Stephen Chbosky
    Kịch bản: Stephen Chbosky

    Diễn viên: Logan Lerman, Emma Watson, Ezra Miller, Mae Whitman, Kate Walsh, Dylan McDermott, Joan Cusack, Paul Rudd

    The Perks of Being a Wallflower (2012)
    The Perks of Being a Wallflower (2012)
    The Perks of Being a Wallflower (2012)
  9. My Week With Marilyn (2011) là câu chuyện về mối tình đầu ngắn ngủi, vô vọng mà chàng trai trẻ Colin Clark (Eddie Redmayne) dành cho nữ minh tinh số 1 thế giới Marilyn Monroe (Michelle Williams). Chuyện xảy ra trên phim trường The Prince and the Showgirl (1957), được đạo diễn bởi Sir Laurence Olivier (Kenneth Branagh). Khi đó, Colin là một chàng trợ lý đạo diễn chân ướt chân ráo bước vào nghề.


    Phim dựa trên câu chuyện về cuộc đời thật của huyền thoại màn bạc Marilyn Monroe, đem tới cho người xem những cảm xúc nhẹ nhàng, xen lẫn giữa ngọt ngào và cay đắng. Mặc dù trong phim này cô không phải là diễn viên chính tuy nhiên Emma Watson cũng để lại những điểm sáng bằng các câu thoại "đắt" và diễn xuất chuẩn mực. Nhân vật Lucy do Emma thủ vai đã góp một phần biến câu chuyện tình của chàng Colin trở nên éo le hơn. Lucy giống như một người quan sát không trực tiếp, đã thấu hiểu những bối rối vô hình của Colin.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn: Simon Curtis
    Kịch bản: Adrian Hodges

    Diễn viên: Michelle Williams, Eddie Redmayne, Kenneth Branagh, Emma Watson, Judi Dench

    My Week With Marilyn (2011)
    My Week With Marilyn (2011)
    My Week With Marilyn (2011)
  10. Series phim Harry Poter được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng thế giới của nữ nhà văn nước Anh J. K. Rowling. Bảy phần truyện tương ứng với 8 bộ điện ảnh và đã cho ra mắt từ năm 2001 đến năm 2011. Điểm đánh giá của các bộ phim luôn cao. Diễn viên được tuyển chọn rất kĩ lưỡng, hầu như gần giống với miêu tả của nhà văn. Hiệu ứng, kĩ xảo điện ảnh và bối cảnh được dàn dựng công phu đến từng chi tiết khiến người xem tưởng như đó là thật. Xuyên suốt các tập phim là quá trình trưởng thành của cậu bé Harry James Poter do Daniel Radcliffe thủ vai và những người bạn mà thân nhất là Hermione Granger (Emma Watson) và Ron Weasley ở trường của thế giới phù thủy - trường Hogwarts. Họ đã cùng những phù thủy ánh sáng chiến đấu và tiêu diệt thế lực hắc ám được dẫn đầu bởi Voldemort.


    Hermione Granger (Emma Watson) một phù thủy xuất thân Muggle. Hermione rất thông minh, chăm chỉ, cô luôn đọc hết sách giáo khoa trước khi bước vào năm học mới và là một trong những học sinh nổi bật trong mọi lớp học cô tham dự. Ban đầu, Hermione và hội Harry - Ron không có ấn tượng tốt về nhau, nhưng sau khi được Harry và Ron cứu, Hermione với tấm lòng biết ơn đã gia nhập hội, tạo thành bộ ba thân thiết và tài năng tại ngôi trường Phù thủy. Nhân vật Hermione Granger cũng đã giúp nữ diễn viên Emma Watson trở thành một trong những tên tuổi đắt giá hiện nay của làng điện ảnh thế giới. Dù thời điểm phần 1 vừa ra mắt Emma còn rất nhỏ nhưng diễn xuất vô cùng từ nhiên, từ ánh mắt cho đến cử chỉ hành động, vô cùng có sức lôi cuốn làm khán giả không thể không yêu quý cô, thậm chí nhiều người hâm mộ còn xem Emma Watson chính là Hermione Granger. Các phần phim tiếp theo khi Hermione Granger đã lớn vẫn giữ vững được phong độ và được trở thành một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong series bom tấn đình đám này.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Chris Columbus (1–2), Alfonso Cuarón (3), Mike Newell (4), David Yates (5–8)

    Kịch bản: Steve Kloves (1–4, 6–8), Michael Goldenberg (5)

    Diễn viên chính: Daniel Radcliffe, Rupert Grint, Emma Watson

    Series Harry Potter (2001 - 2011)
    Series Harry Potter (2001 - 2011)
    Harry Potter and the Sorcerer's Stone (2001)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy