Top 10 Phim xuất sắc nhất của Jung Hae In

Ngọc Linh 959 0 Báo lỗi

Jung Hae In là nam diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc trực thuộc công ty giải trí FNC Entertainment. Với biệt danh “mỹ nam nở muộn”, Jung Hae In đang gây dấu ... xem thêm...

  1. D.P là từ viết tắt của Deserter Pursuit (Truy bắt lính đào ngũ) với sự tham gia của Jung Hae In, Koo Kyo Hwan, Kim Sung Kyun, Son Seok Koo... được công chiếu trên nền tảng Netflix xoay quanh vấn đề nhức nhối liên quan đến quân đội Hàn Quốc, cụ thể là về những câu thanh niên nhập ngũ. Các bộ phim của Netflix luôn khiến khán giả hài lòng về chất lượng, cảnh quay, có thể nói là đẹp không kém một bộ phim điện ảnh. Phim có 06 tập, mỗi tập gần 01 giờ, có thể nói là không quá dài cũng không quá ngắn để mọi thứ diễn ra quá nhanh hoặc quá chậm.


    Tình trạng đào ngũ hay dễ hiểu hơn là trốn nhập ngũ trong lúc đang thực hiện nghĩa vụ, thường xuyên xảy ra trong quân đội. Bộ phim khá ngắn, nhịp nhanh, không tình tiết thừa, nội dung bộ phim sẽ có một bộ phận là những lính nhập ngũ có trách nhiệm đi truy tìm và bắt những người đào ngũ về.


    Nhân vật mà Jung Hae In vào vai là một trong hai người phải thực hiện công việc đó, nhân vật của Jung Hae In có tính cách lạnh lùng, gai góc nhưng cũng đầy lòng trắc ẩn. Khi truy bắt những tên lính đào ngũ, Jung Hae In cũng đã không ít lần mủi lòng đồng cảm với câu chuyện của họ hay khi chứng đồng đội của mình bị bắt nạt Jung Hae In đã ngay lập tức thể hiện thái độ.


    Nếu quen với điện ảnh hay truyền hình Hàn thì chắc đây không phải lần đầu tiên bạn biết về tình trạng khắc nghiệt của việc nhập ngũ. Có lẽ vì quá tàn khốc, cực khổ mà việc “trốn nhập ngũ” làm cho người khác thấy bất công hàng vạn lần. Thời gian qua, bộ phim đã xuất sắc thắng giải Phim truyền hình hay nhất tại Baeksang 2022 lần thứ 58. Đạo diễn cũng tiết lộ thêm rằng đang có kế hoạch phát triển phần 2 bộ phim.


    Điểm IMDb: 8.2

    D.P (2021)
    D.P (2021)
    D.P (2021)

  2. Biên kịch của Snowdrop (2021) - Yoo Hyun Mi đã dành những mỹ từ bay bổng tựa như áng thơ để tạo hình cho kịch bản bộ phim. Được biết, Yoo Hyun Mi đã ấp ủ chuyện tình hoa tuyết điểm này trong suốt 12 năm. Có lẽ vì thế mà Snowdrop thực sự là một tác phẩm rất đẹp, mang đến khán giả một trải nghiệm mãn nhãn từ thị giác đến thính giác.


    Bộ phim lấy bối cảnh thời loạn của hai nước Nam Hàn và Bắc Hàn. Im Soo Ho (Jung Hae In) là một quân nhân thuộc quân đội Bắc Hàn, trong lúc bị truy đuổi anh được Young Ro (Jisoo) ra tay cứu giúp và cả hai cũng phát triển tình cảm từ đó. Tuy nhiên, mọi chuyện chẳng thể nào suôn sẻ bởi họ thuộc về hai quốc gia khác nhau và tình cảm của họ cũng bị ảnh hưởng bởi vấn đề chính trị.


    Snowdrop hội tụ đủ đa màu các yếu tố được xem là chuẩn mực của truyền hình Hàn Quốc. Dẫu vậy, việc khai thác các yếu tố khá nhạy cảm liên quan đến lịch sử cùng motif phim khá dễ đoán, có lẽ là một điểm hạn chế khiến Snowdrop khá kén người xem. Trong Snowdrop, diễn xuất của Jung Hae In và Jisoo nhận được nhiều lời khen ngợi. Suốt 16 tập phim Snowdrop, tài tử Jung Hae In và thành viên BlackPink đã tạo “phản ứng hóa học” bùng nổ.


    Điểm IMDb: 8.2

    Snowdrop (2021)
    Snowdrop (2021)
    Snowdrop (2021)
  3. Unframed: Blue Happiness (2021) là một dự án phim ngắn được viết và đạo diễn bởi các nghệ sĩ: Jung Min Park, Seok Gu Son, Hee Seo Choi, Je Hoon Lee. Đây là bản gốc của Watcha loạt phim do dịch vụ phát trực tuyến Watcha đồng lập kế hoạch. Từ giai đoạn lập kế hoạch, sự kết hợp từ các nghệ sĩ có cá tính tự do như Jung Min Park, Seok Gu Son, Hee Seo Choi, Je Hoon Lee đã thu hút rất nhiều sự chú ý hứa hẹn mang đến một bộ phim có sức hấp dẫn mới mẻ.


    Trong phim Unframed: Blue Happiness, Jung Hae In vào vai chính là một thanh niên trẻ tuổi đang làm nghề tài xế taxi có một cuộc sống khá khó khăn. Dù chỉ là một cậu trai trẻ vừa tuổi đôi mươi nhưng phải đối diện với nhiều thử thách của cuộc sống, nhiều câu chuyện sẽ dần được hé lộ và vai diễn này cũng góp phần làm nên một Jung Hae In đầy màu sắc với khả năng biến hóa nhập vai vô cùng xuất sắc.

    Unframed: Blue Happiness (2021)
    Unframed: Blue Happiness (2021)
    Unframed: Blue Happiness (2021)
  4. A Piece of Your Mind (2020) với sự tham gia của Jung Hae In, Chae Soo Bin, Lee Ha Na, Kim Sung Kyu,… là bộ phim tình cảm buồn khiến không ít người khá giả rơi nước mắt.


    Jung Hae In vào vai Ha Won - một chàng trai lập trình viên tài giỏi, có tình cảm đơn phương với cô bạn thuở ấu trong 10 năm. Trong khoảng thời gian đó dù Ha Won đã 02 lần bị bỏ mặc nhưng tình cảm của Ha Won trao cô bạn ấy vẫn chưa ngày nào phai mờ. Sau này, Ha Won cuối cùng cũng gặp được một người nguyện yêu anh hết lòng, dù biết trái tim anh chỉ toàn là vết xước đau thương của quá khứ. Seo Woo bước vào cuộc đời Ha Won một cách rất tình cờ, cô vô tình được nhìn thấy và cảm nhận những nỗi nhớ mà Ha Won dành cho người đã ra đi mãi một cách rất chân thành.


    Phải thừa nhận một điều rằng, Jung Hae In thật sự là diễn viên vô cùng chăm chỉ của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc khi liên tục cho ra những tác phẩm mới, gần như là nhận phim mới sau khi phim cũ vừa kết thúc. Bộ phim A Piece of Your Mind vừa lên sóng chưa được bao lâu thì mới đây, có thông tin Jung Hae In đang cân nhắc nhận kịch bản mới mang tên D.P Dog Day.


    Điểm IMDb: 7.4

    A Piece of Your Mind (2020)
    A Piece of Your Mind (2020)
    A Piece of Your Mind (2020)
  5. Tune in for Love (2019) khai thác motif hai nhân vật chính vì duyên mà cứ gặp lại rồi bỏ lỡ nhau hết lần này tới lần khác đã chẳng có gì bất ngờ nhưng với sự xử lý tương đối mượt mà của đạo diễn cùng sự ăn ý của cặp đôi diễn viên chính, Tune in for Love vẫn là một tác phẩm rất độc đáo, không trùng lặp với bất cứ câu chuyện trong bộ phim nào trước đây.


    Điều hay nhất trong Tune in for Love là sau cùng khi cả hai đều đã ổn định và có một lối đi cho riêng mình, thì cũng là lúc họ được đến với nhau một cách trọn vẹn nhất. Trong khoảng thời gian xa cách, dù có bận rộn với cuộc sống mưu sinh nhưng chưa một lúc nào là họ ngừng nhớ về nhau. Tình yêu của họ giờ đây là kết quả của quá trình trưởng thành đó, họ bên nhau là bởi trái tim họ chưa bao giờ chọn rời xa.


    Tune in for Love không phải là một bộ phim drama, plotwist hay bất cứ thứ gì tương tự thế. Khi xem xong, người xem sẽ tự thấy trong lòng nhẹ nhõm và dễ chịu, bộ phim cũng khiến người xem nhớ lại bản thân đã như thế nào khi đón nhận tình cảm từ một người khác. Yêu thì vui thật đấy, nhưng những rung động đầu tiên về đối phương thật đáng nhớ, kỳ diệu và sẽ vụt qua ngay trong khoảnh khắc. Jung Hae In và Kim Go Eun đều là những diễn viên thực lực, có vẻ ngoài vừa đẹp vừa gần gũi, diễn xuất đầy cảm xúc, họ đã đem đến cho người xem 1 Hyun Woo hiền lành, ấm áp và 1 Mi Soo tốt bụng, kiên định, can đảm.


    Điểm IMDb: 7.1

    Tune in for Love (2019)
    Tune in for Love (2019)
    Tune in for Love (2019)
  6. Startup (2019) với sự tham gia của các ngôi sao hàng đầu: Ma Dong Seok, Yum Jung Ah, Jung Hae In, Park Jung Min cùng vị đạo diễn từng đoạt Giải Điện Ảnh Rồng Xanh - Choi Jeong Yeol.


    Bộ phim là câu chuyện xoay quanh về hai cậu bạn thân Teak II và Sang Pil. Cả hai xuất phát điểm trong câu chuyện kiếm tiền với hai mục đích và lý do hoàn toàn đối lập nhau. Cùng bàn bạc bỏ học Đại học để lập nghiệp nhưng hai tên trẻ trâu này đâu biết ngoài kia bao la sóng gió, bị quật bị cuộc đời vùi dập là chuyện dễ đoán. Teak II chọn đến phục vụ cho một nhà hàng nhỏ vì muốn được tự do rời xa ba mẹ. Còn Sang Pil lựa chọn làm việc cho một công ty tài chính, hy vọng sớm kiếm được nhiều tiền để chạy chữa bệnh tật cho bà của mình. Với vai diễn lần này, Jung Hae In có một màu sắc mới hơn, không còn mang một hình ảnh đượm buồn về tình yêu mà thay vào đó là những trăn trở về tài chính của một đứa trẻ vừa đôi mươi, được Jung Hae In diễn rất tròn vai.


    Bộ phim khiến khán giả thích thú vì đây là một bộ phim vừa nhẹ nhàng, hài hước vừa đề cập đến nhiều vấn đề của xã hội, sự nổi loạn và khao khát thể hiện chính mình ở người trẻ, nỗi lo của những người làm cha làm mẹ... Tuy nhiên, do là phim mang tính giải trí cao hơn là chú trọng vào tính triết lý nên chưa thể bao quát hết quá nhiều chi tiết, chấp nhận lược bỏ khá nhiều nhưng vẫn khiến khán giả thoải mái cho một buổi xem phim gia đình bên cạnh bạn bè, người thân.

    Điểm IMDb: 6.4

    Startup (2019)
    Startup (2019)
    Startup (2019)
  7. One Spring Night (2019) của đạo diễn Ahn Pan Seok với sự tham gia của các diễn viên: Jung Hae In, Han Ji Min, Kim Jun Han... xoay quanh câu chuyện tình ngang trái của Lee Jung In (Han Ji Min) và Yoo Ji Ho (Jung Hae In). Trong bộ phim này Jung Hae In một lần nữa sánh vai với bạn diễn hơn tuổi, tuy nhiên điều đó không quá quan trọng bởi Jung Hae In có thể hóa vai một cách xuất sắc.


    Trong One Spring Night, Jung Hae In vào vai một người cha đơn thân, đối diện với sự thất vọng của người vợ cũ anh từng nghĩ sẽ không bao giờ có thể mở lòng một lần nào nữa. Và rồi Ji Ho gặp được Jung In - một cô gái đã có anh người yêu lâu dài nhưng trong cô đã dần phai nhạt tình cảm. Hai người chính là mảnh ghép hoàn hảo dành cho nhau nhưng tiếc rằng họ đã không chọn được thời điểm phù hợp để gặp gỡ. Tuy nhiên, sau cùng tình yêu vẫn là thứ chiến thắng tất cả dù nó có ích kỷ và phi lý đến mức nào. Jung In chia tay bạn trai, Ji Ho chấp nhận mở lòng, dù lắm trắc trở nhưng cuối cùng họ cũng được hạnh phúc bên nhau.


    Nếu Pretty Noona Who Buys Me Food là đêm mưa hè lãng mạn dưới ánh đèn vàng, thì One Spring Night lại là đêm xuân nhẹ nhàng, đẹp đẽ và ấm áp.


    Điểm IMDb: 7.9

    One Spring Night (2019)
    One Spring Night (2019)
    One Spring Night (2019)
  8. Something In The Rain (2018) được đánh giá là bộ phim đình đám giúp đánh bật tên tuổi của Jung Hae In lên một tầm cao mới. Từng ánh mặt, cử chỉ của anh trong vai diễn này thật sự quá đỗi chân thật, đến giờ nhiều khán giả vẫn không tiếc lời khen khi nhắc đến bộ phim.


    Something In The Rain không khiến cho khán giả cảm giác đây là chuyện tình viễn tưởng chỉ có trong cổ tích, cặp đôi chính trong phim vẽ nên nét đẹp hạnh phúc và phần nào giúp xóa nhòa mặc cảm tuổi tác của các cặp đôi chị em ngoài đời thực. Điểm sáng của bộ phim tới từ sự xuất hiện của chàng phi công Seo Joon Hee (Jung Hae In). Hai chị em Jin Ah và hai chị em Joon Hee vốn đã chơi thân với nhau từ nhỏ, và khi Seo Joon Hee từ Mỹ về Hàn Quốc, Seo Joon Hee đã phải lòng “chị đẹp”.


    Tất nhiên câu chuyện tình yêu của hai nhân vật chính không chỉ có những khoảnh khắc hạnh phúc mà còn phải đối diện không ít ánh nhìn của những người ngoài cuộc, hay thậm chí là khác biệt ngay trong định hướng tương của cả hai. Nhưng cuối cùng, như một sự sắp đặt của định mệnh, Jun Hee và Jin Ah cuối cùng cũng tìm thấy lối đi chung cho tình yêu của họ.


    Điểm IMDb: 8.1

    Something In The Rain (2018)
    Something In The Rain (2018)
    Something In The Rain (2018)
  9. Prison Playbook (2017) tuy là bộ phim lấy bối cảnh là tù giam nhưng những mảnh ghép bộ phim xây dựng đều mang đến khoảnh khắc hài hước và không ít tiếng cười thoải mái cho khán giả. Từ sự khờ khạo đến đáng yêu của nam chính, hay những trận trêu ngươi người khác của tên nghiện, sẽ là những khoảnh khắc khó quên mà phim mang đến. Bên cạnh đó, những câu chuyện cuộc sống được chia sẻ và lồng ghép trong phim cũng đáng để nghiền ngẫm.


    Điều ấn tượng là dàn diễn viên thực lực của Prison Playbook, cho đến tận khi bộ phim đã kết thúc, những đặc điểm tính cách nhân vật của họ vẫn luôn ghi dấu ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả. Bộ phim không chú trọng vào những gương mặt nổi tiếng của Kdrama, mà lựa chọn những tân binh mới và cho họ cơ hội để thử thách và không làm người xem thất vọng, mỗi một diễn viên đều tròn trịa trong vai trò của mình, mang đến đúng tinh thần mà bộ phim muốn truyền tải đến người xem.


    Trong Prison Playbook, Jung Hae In thuộc nhóm vai phụ ấn tượng. Anh vào vai Đại úy Yoo vào tù vì bị đổ oan là có hành động bạo hành gây tử vong cho binh sĩ của mình. Trong khoảng thời gian thi hành án, Yoo đã chung phòng giam với một nhóm người thú vị, mỗi người mang một màu sắc và câu chuyện riêng tạo nên một bộ phim đầy hài hước và đậm tính nhân văn chứ không hề nặng nề như cái tên của bộ phim. Sau vai diễn này, Jung Hae In cũng dần được chú ý nhiều hơn bởi lối diễn cũng như gương mặt điển trai của mình, đây cũng là giai đoạn mà sự nghiệp diễn xuất của Jung Hae In dần khởi sắc hơn.


    Điểm IMDb: 8.5

    Prison Playbook (2017)
    Prison Playbook (2017)
    Prison Playbook (2017)
  10. The Three Musketeers (2014) - dựa theo tiểu thuyết Ba chàng lính ngự lâm của nhà văn người Pháp Alexandre Dumas đã từng tạo ra “cơn sốt” về người xem cũng như tìm kiếm thông tin trên mạng trong thời gian phát sóng. Không chỉ tạo nên hiện tượng ở Hàn Quốc, The Three Musketeers còn tạo được sự hâm mộ lớn tại nhiều quốc gia khác.


    Trong The Three Musketeers, Jung Hae In vào vai Ahn Min Seo (tức ngự lâm Aramis) có xuất thân là đạo sĩ, từng tham gia chống lại cuộc xâm lược của quân Trung Hoa và trở thành võ quan nhờ mối nhân duyên với So Hyun dù cả hai không có điểm tương đồng nào. Vẻ ngoài tuấn tú đã làm mê mệt biết bao phụ nữ nhưng Aramis vẫn trung thành với giấc mơ xuất gia của mình sau khi chiến tranh kết thúc. Mê đọc Kinh Phật, ghét rượu chè và sát sinh nhưng Min Seo vẫn không thể thoát khỏi bị lôi kéo vào cuộc chiến chống lại những âm mưu thâm độc bên trong cung đình.


    The Three Musketeers được coi là bộ phim đầu tiên mà Jung Hae In góp mặt với vai trò diễn viên chính. Jung Hae In đã vô cùng thành công khi không chỉ có một gương mặt ăn điểm anh còn thể hiện được vai diễn một cách trọn vẹn. Với The Three Musketeers, Jung Hae In cũng đã có một khởi đầu khá suôn sẻ cho các bước tiến rực rỡ sau này.

    The Three Musketeers (2014)
    The Three Musketeers (2014)
    The Three Musketeers (2014)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy