The Three Musketeers (2014)

The Three Musketeers (2014) - dựa theo tiểu thuyết Ba chàng lính ngự lâm của nhà văn người Pháp Alexandre Dumas đã từng tạo ra “cơn sốt” về người xem cũng như tìm kiếm thông tin trên mạng trong thời gian phát sóng. Không chỉ tạo nên hiện tượng ở Hàn Quốc, The Three Musketeers còn tạo được sự hâm mộ lớn tại nhiều quốc gia khác.


Trong The Three Musketeers, Jung Hae In vào vai Ahn Min Seo (tức ngự lâm Aramis) có xuất thân là đạo sĩ, từng tham gia chống lại cuộc xâm lược của quân Trung Hoa và trở thành võ quan nhờ mối nhân duyên với So Hyun dù cả hai không có điểm tương đồng nào. Vẻ ngoài tuấn tú đã làm mê mệt biết bao phụ nữ nhưng Aramis vẫn trung thành với giấc mơ xuất gia của mình sau khi chiến tranh kết thúc. Mê đọc Kinh Phật, ghét rượu chè và sát sinh nhưng Min Seo vẫn không thể thoát khỏi bị lôi kéo vào cuộc chiến chống lại những âm mưu thâm độc bên trong cung đình.


The Three Musketeers được coi là bộ phim đầu tiên mà Jung Hae In góp mặt với vai trò diễn viên chính. Jung Hae In đã vô cùng thành công khi không chỉ có một gương mặt ăn điểm anh còn thể hiện được vai diễn một cách trọn vẹn. Với The Three Musketeers, Jung Hae In cũng đã có một khởi đầu khá suôn sẻ cho các bước tiến rực rỡ sau này.

The Three Musketeers (2014)
The Three Musketeers (2014)
The Three Musketeers (2014)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy