A Piece of Your Mind (2020)

A Piece of Your Mind (2020) với sự tham gia của Jung Hae In, Chae Soo Bin, Lee Ha Na, Kim Sung Kyu,… là bộ phim tình cảm buồn khiến không ít người khá giả rơi nước mắt.


Jung Hae In vào vai Ha Won - một chàng trai lập trình viên tài giỏi, có tình cảm đơn phương với cô bạn thuở ấu trong 10 năm. Trong khoảng thời gian đó dù Ha Won đã 02 lần bị bỏ mặc nhưng tình cảm của Ha Won trao cô bạn ấy vẫn chưa ngày nào phai mờ. Sau này, Ha Won cuối cùng cũng gặp được một người nguyện yêu anh hết lòng, dù biết trái tim anh chỉ toàn là vết xước đau thương của quá khứ. Seo Woo bước vào cuộc đời Ha Won một cách rất tình cờ, cô vô tình được nhìn thấy và cảm nhận những nỗi nhớ mà Ha Won dành cho người đã ra đi mãi một cách rất chân thành.


Phải thừa nhận một điều rằng, Jung Hae In thật sự là diễn viên vô cùng chăm chỉ của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc khi liên tục cho ra những tác phẩm mới, gần như là nhận phim mới sau khi phim cũ vừa kết thúc. Bộ phim A Piece of Your Mind vừa lên sóng chưa được bao lâu thì mới đây, có thông tin Jung Hae In đang cân nhắc nhận kịch bản mới mang tên D.P Dog Day.


Điểm IMDb: 7.4

A Piece of Your Mind (2020)
A Piece of Your Mind (2020)
A Piece of Your Mind (2020)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy