Prison Playbook (2017)

Prison Playbook (2017) tuy là bộ phim lấy bối cảnh là tù giam nhưng những mảnh ghép bộ phim xây dựng đều mang đến khoảnh khắc hài hước và không ít tiếng cười thoải mái cho khán giả. Từ sự khờ khạo đến đáng yêu của nam chính, hay những trận trêu ngươi người khác của tên nghiện, sẽ là những khoảnh khắc khó quên mà phim mang đến. Bên cạnh đó, những câu chuyện cuộc sống được chia sẻ và lồng ghép trong phim cũng đáng để nghiền ngẫm.


Điều ấn tượng là dàn diễn viên thực lực của Prison Playbook, cho đến tận khi bộ phim đã kết thúc, những đặc điểm tính cách nhân vật của họ vẫn luôn ghi dấu ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả. Bộ phim không chú trọng vào những gương mặt nổi tiếng của Kdrama, mà lựa chọn những tân binh mới và cho họ cơ hội để thử thách và không làm người xem thất vọng, mỗi một diễn viên đều tròn trịa trong vai trò của mình, mang đến đúng tinh thần mà bộ phim muốn truyền tải đến người xem.


Trong Prison Playbook, Jung Hae In thuộc nhóm vai phụ ấn tượng. Anh vào vai Đại úy Yoo vào tù vì bị đổ oan là có hành động bạo hành gây tử vong cho binh sĩ của mình. Trong khoảng thời gian thi hành án, Yoo đã chung phòng giam với một nhóm người thú vị, mỗi người mang một màu sắc và câu chuyện riêng tạo nên một bộ phim đầy hài hước và đậm tính nhân văn chứ không hề nặng nề như cái tên của bộ phim. Sau vai diễn này, Jung Hae In cũng dần được chú ý nhiều hơn bởi lối diễn cũng như gương mặt điển trai của mình, đây cũng là giai đoạn mà sự nghiệp diễn xuất của Jung Hae In dần khởi sắc hơn.


Điểm IMDb: 8.5

Prison Playbook (2017)
Prison Playbook (2017)
Prison Playbook (2017)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy