Startup (2019)

Startup (2019) với sự tham gia của các ngôi sao hàng đầu: Ma Dong Seok, Yum Jung Ah, Jung Hae In, Park Jung Min cùng vị đạo diễn từng đoạt Giải Điện Ảnh Rồng Xanh - Choi Jeong Yeol.


Bộ phim là câu chuyện xoay quanh về hai cậu bạn thân Teak II và Sang Pil. Cả hai xuất phát điểm trong câu chuyện kiếm tiền với hai mục đích và lý do hoàn toàn đối lập nhau. Cùng bàn bạc bỏ học Đại học để lập nghiệp nhưng hai tên trẻ trâu này đâu biết ngoài kia bao la sóng gió, bị quật bị cuộc đời vùi dập là chuyện dễ đoán. Teak II chọn đến phục vụ cho một nhà hàng nhỏ vì muốn được tự do rời xa ba mẹ. Còn Sang Pil lựa chọn làm việc cho một công ty tài chính, hy vọng sớm kiếm được nhiều tiền để chạy chữa bệnh tật cho bà của mình. Với vai diễn lần này, Jung Hae In có một màu sắc mới hơn, không còn mang một hình ảnh đượm buồn về tình yêu mà thay vào đó là những trăn trở về tài chính của một đứa trẻ vừa đôi mươi, được Jung Hae In diễn rất tròn vai.


Bộ phim khiến khán giả thích thú vì đây là một bộ phim vừa nhẹ nhàng, hài hước vừa đề cập đến nhiều vấn đề của xã hội, sự nổi loạn và khao khát thể hiện chính mình ở người trẻ, nỗi lo của những người làm cha làm mẹ... Tuy nhiên, do là phim mang tính giải trí cao hơn là chú trọng vào tính triết lý nên chưa thể bao quát hết quá nhiều chi tiết, chấp nhận lược bỏ khá nhiều nhưng vẫn khiến khán giả thoải mái cho một buổi xem phim gia đình bên cạnh bạn bè, người thân.

Điểm IMDb: 6.4

Startup (2019)
Startup (2019)
Startup (2019)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy