D.P (2021)

D.P là từ viết tắt của Deserter Pursuit (Truy bắt lính đào ngũ) với sự tham gia của Jung Hae In, Koo Kyo Hwan, Kim Sung Kyun, Son Seok Koo... được công chiếu trên nền tảng Netflix xoay quanh vấn đề nhức nhối liên quan đến quân đội Hàn Quốc, cụ thể là về những câu thanh niên nhập ngũ. Các bộ phim của Netflix luôn khiến khán giả hài lòng về chất lượng, cảnh quay, có thể nói là đẹp không kém một bộ phim điện ảnh. Phim có 06 tập, mỗi tập gần 01 giờ, có thể nói là không quá dài cũng không quá ngắn để mọi thứ diễn ra quá nhanh hoặc quá chậm.


Tình trạng đào ngũ hay dễ hiểu hơn là trốn nhập ngũ trong lúc đang thực hiện nghĩa vụ, thường xuyên xảy ra trong quân đội. Bộ phim khá ngắn, nhịp nhanh, không tình tiết thừa, nội dung bộ phim sẽ có một bộ phận là những lính nhập ngũ có trách nhiệm đi truy tìm và bắt những người đào ngũ về.


Nhân vật mà Jung Hae In vào vai là một trong hai người phải thực hiện công việc đó, nhân vật của Jung Hae In có tính cách lạnh lùng, gai góc nhưng cũng đầy lòng trắc ẩn. Khi truy bắt những tên lính đào ngũ, Jung Hae In cũng đã không ít lần mủi lòng đồng cảm với câu chuyện của họ hay khi chứng đồng đội của mình bị bắt nạt Jung Hae In đã ngay lập tức thể hiện thái độ.


Nếu quen với điện ảnh hay truyền hình Hàn thì chắc đây không phải lần đầu tiên bạn biết về tình trạng khắc nghiệt của việc nhập ngũ. Có lẽ vì quá tàn khốc, cực khổ mà việc “trốn nhập ngũ” làm cho người khác thấy bất công hàng vạn lần. Thời gian qua, bộ phim đã xuất sắc thắng giải Phim truyền hình hay nhất tại Baeksang 2022 lần thứ 58. Đạo diễn cũng tiết lộ thêm rằng đang có kế hoạch phát triển phần 2 bộ phim.


Điểm IMDb: 8.2

D.P (2021)
D.P (2021)
D.P (2021)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy