Snowdrop (2021)

Biên kịch của Snowdrop (2021) - Yoo Hyun Mi đã dành những mỹ từ bay bổng tựa như áng thơ để tạo hình cho kịch bản bộ phim. Được biết, Yoo Hyun Mi đã ấp ủ chuyện tình hoa tuyết điểm này trong suốt 12 năm. Có lẽ vì thế mà Snowdrop thực sự là một tác phẩm rất đẹp, mang đến khán giả một trải nghiệm mãn nhãn từ thị giác đến thính giác.


Bộ phim lấy bối cảnh thời loạn của hai nước Nam Hàn và Bắc Hàn. Im Soo Ho (Jung Hae In) là một quân nhân thuộc quân đội Bắc Hàn, trong lúc bị truy đuổi anh được Young Ro (Jisoo) ra tay cứu giúp và cả hai cũng phát triển tình cảm từ đó. Tuy nhiên, mọi chuyện chẳng thể nào suôn sẻ bởi họ thuộc về hai quốc gia khác nhau và tình cảm của họ cũng bị ảnh hưởng bởi vấn đề chính trị.


Snowdrop hội tụ đủ đa màu các yếu tố được xem là chuẩn mực của truyền hình Hàn Quốc. Dẫu vậy, việc khai thác các yếu tố khá nhạy cảm liên quan đến lịch sử cùng motif phim khá dễ đoán, có lẽ là một điểm hạn chế khiến Snowdrop khá kén người xem. Trong Snowdrop, diễn xuất của Jung Hae In và Jisoo nhận được nhiều lời khen ngợi. Suốt 16 tập phim Snowdrop, tài tử Jung Hae In và thành viên BlackPink đã tạo “phản ứng hóa học” bùng nổ.


Điểm IMDb: 8.2

Snowdrop (2021)
Snowdrop (2021)
Snowdrop (2021)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy