Something In The Rain (2018)

Something In The Rain (2018) được đánh giá là bộ phim đình đám giúp đánh bật tên tuổi của Jung Hae In lên một tầm cao mới. Từng ánh mặt, cử chỉ của anh trong vai diễn này thật sự quá đỗi chân thật, đến giờ nhiều khán giả vẫn không tiếc lời khen khi nhắc đến bộ phim.


Something In The Rain không khiến cho khán giả cảm giác đây là chuyện tình viễn tưởng chỉ có trong cổ tích, cặp đôi chính trong phim vẽ nên nét đẹp hạnh phúc và phần nào giúp xóa nhòa mặc cảm tuổi tác của các cặp đôi chị em ngoài đời thực. Điểm sáng của bộ phim tới từ sự xuất hiện của chàng phi công Seo Joon Hee (Jung Hae In). Hai chị em Jin Ah và hai chị em Joon Hee vốn đã chơi thân với nhau từ nhỏ, và khi Seo Joon Hee từ Mỹ về Hàn Quốc, Seo Joon Hee đã phải lòng “chị đẹp”.


Tất nhiên câu chuyện tình yêu của hai nhân vật chính không chỉ có những khoảnh khắc hạnh phúc mà còn phải đối diện không ít ánh nhìn của những người ngoài cuộc, hay thậm chí là khác biệt ngay trong định hướng tương của cả hai. Nhưng cuối cùng, như một sự sắp đặt của định mệnh, Jun Hee và Jin Ah cuối cùng cũng tìm thấy lối đi chung cho tình yêu của họ.


Điểm IMDb: 8.1

Something In The Rain (2018)
Something In The Rain (2018)
Something In The Rain (2018)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy