Top 7 Phim xuất sắc nhất của Margot Robbie

Linh Linh 136 0 Báo lỗi

Margot Robbie là một nữ diễn viên hollywood, cô đến từ Úc và nhanh chóng tỏa sáng tại kinh đô điện ảnh này, với ngoại hình xinh đẹp, diễn xuất được đánh giá ... xem thêm...

  1. The Suicide Squad (2021) có nội dung kể về chính phủ Mỹ tiếp tục sử dụng những tên tử tù nguy hiểm bậc nhất để thực hiện những nhiệm vụ không tưởng và đổi lại việc miễn giảm thời hạn tù cho chúng. Nhiệm vụ lần này của Biệt Đội Cảm Tử là đổ bộ xuống một quốc đảo tại Nam Mỹ đang bị chuyên chế bởi một chế độ độc tài và đột nhập vào một trung tâm thí nghiệm của dự án sao biển – thứ đe dọa đến nền an ninh của Mỹ và toàn nhân loại.


    Các nhân vật trong phim được phân bổ đất diễn khá đồng đều, hầu như ai cũng có điểm nhấn và khoảnh khắc tỏa sáng riêng của mình. Các nhân vật để lại được nhiều ấn tượng nhất cho khán giả với lối diễn xuất tự nhiên và sự độc đáo trong cách xây dựng cũng như phát triển nhân vật.


    Đây là một bom tấn khá hấp dẫn với yếu tố giải trí rất cao. Phim hài hước, máu me, bạo lực, điên rồ với mạch phim nhanh và đơn giản quả thực đủ sức hấp dẫn khán giả từ đầu đến tận phút cuối cùng của phim. Mặc dù vẫn còn nhiều điểm yếu nhưng phim đã rất thành công trong việc giới thiệu, xây dựng và phát triển các nhân vật phản diện vô cùng độc đáo và thú vị của DC.


    Điểm IMDb: 7.2

    Điểm Tomatometer: 90%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 82%

    The Suicide Squad (2021)
    The Suicide Squad (2021)
    The Suicide Squad (2021)

  2. Birds of Prey (2020) nói về cuộc chia tay của Harley (Margot Hobbie) với Joker. Tuy nhiên gã hề chỉ xuất hiện như một cơn gió qua những lời thoại và sự tưởng tượng bên trong Harley. Đây là ý đồ của nhà làm phim để dành toàn bộ đất diễn cho nàng hề Harley và những người đẹp. Một cách làm mới để thoát khỏi sự nhàm chán vốn có, cũng là cách giúp Harley thoát khỏi cái bóng của Joker.


    Diễn xuất nóng bỏng và điên loạn của Margot Robbie cùng những pha chiến đấu (cận chiến) đẹp mắt là những điểm sáng thu hút khán giả về phần nhìn. Cộng thêm hiệu ứng màu mè cháy nổ (đoạn làm nổ nhà máy hoá chất khói xanh khói tím bay lên trời, cũng như chi tiết bắn tung sở cảnh sát bằng bột màu xanh đỏ) khiến đây trở thành một trong những bộ phim “vui mắt” nhất của DC tính đến thời điểm hiện tại.


    Robbie vào vai chính trong một bộ phim hô hào, khiêu khích, nhưng lại không khuyến khích khán giả tư duy. Chủ nghĩa hư vô (nihilism) khuyên con người ta đời là vô nghĩa, từ chối mọi loại tín ngưỡng và chuẩn mực đạo đức, vốn dẫn Arthur Fleck thành Joker, nay dẫn Harley Quinn trở thành một người phụ nữ tự lập có tiếng nói riêng. Margot Robbie đã có màn trình diễn tuyệt vời với đủ mọi cung bậc cảm xúc khác nhau.


    Điểm IMDb: 6.0

    Điểm Tomatometer: 79%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 78%

    Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) (2020)
    Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) (2020)
    Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) (2020)
  3. Bombshell (2019) là một bộ phim được giới phê bình Mỹ đánh giá rất cao và thậm chí phim còn được đề cử Oscar ở một vài hạng mục. Bộ phim dựa trên sự kiện có thật năm 2016, Bombshell là câu chuyện về 3 nữ phóng viên của kênh truyền hình Fox News cùng với những phụ nữ dũng cảm khác đứng lên vạch trần việc Roger Ailes ông trùm truyền thông – người quyền lực bậc nhất tại Fox News đã “lạm dụng tình dục” họ trong suốt thời gian hơn 10 năm qua.


    Tuy nhiên Bombshell tương đối khó xem đối với người Việt, đơn giản bởi vì nội dung phim quá đồ sộ với một lượng lớn thông tin về xã hội Mỹ mà không phải ai cũng có thể hấp thu hết chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hộ. Đơn cử như chỉ riêng việc để nhớ tên và xác định mà các nhân vật đang nhắc đến là ai cũng là một thử thách IQ không nhỏ cho người xem (đơn giản bởi vì lúc thì họ gọi người đó bằng tên, lúc bằng họ, lúc bằng tên lót, khiến khán giả chạy đua với mạch phim luôn).


    Bombshell cũng quy tụ dàn diễn viên quá chất lượng, trong đó nổi bật nhất là 3 nữ minh tinh tóc vàng hoe Charlize Theron, Nicole Kidman và Margot Robbie. Cả ba đều cực kỳ thần thái và thể hiện xuất sắc vai diễn của mình như thể họ chính là những nạn nhân của câu chuyện ngoài đời thực kia vậy. Ngoài ra, nam diễn viên John Lithgow cũng diễn tả xuất sắc vai ông trùm truyền thông, khiến người xem vừa nể phục tài năng nhưng cũng ghét cay ghét đắng những việc làm của tên sở khanh già này.


    Điểm IMDb: 6.8

    Điểm Tomatometer: 68%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 84%

    Bombshell (2019)
    Bombshell (2019)
    Bombshell (2019)
  4. Nội dung của Once Upon a Time... In Hollywood (2019) xoay quanh cuộc sống và công việc của ba con người: 1 nam minh tinh sắp hết thời, 1 nam diễn viên đóng thế không ai thuê và 1 nữ diễn viên trẻ mới nổi tại Hollywood. Mỗi người họ đều có những câu chuyện riêng của mình và từ đó, người xem hiểu được những góc khuất và áp lực mà người diễn viên phải chịu đựng bên cạnh vẻ hào nhoáng xa hoa bên ngoài ta thường thấy tại Hollywood.


    Một trong những lý do khiến phim dù có cốt truyện không nhất quán, cách kể chuyện dài dòng nhưng Chuyện ngày xưa ở Hollywood vẫn có sức cuốn hút khó cưỡng đó chính là do dàn diễn viên hạng A với màn trình diễn chất như nước cất của mình. Có thể chỉ cần coi họ diễn thôi là đã đáng đồng tiền rồi.


    Margot Robbie trong vai nữ diễn viên Sharon Tate đã mang đến hình ảnh một ngôi sao trẻ đậm chất thập niên 70. Màn hóa thân của cô rất tự nhiên và giống khuôn mẫu đời thực tới mức mà gia đình Sharon Tate phải thừa nhận điều đó.


    Điểm IMDb: 7.6

    Điểm Tomatometer: 85%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 70%

    Once Upon a Time... In Hollywood (2019)
    Once Upon a Time... In Hollywood (2019)
    Once Upon a Time... In Hollywood (2019)
  5. Có thể coi I, Tonya (2017) là tác phẩm tiểu sử về Tonya Harding. Phim kể lại chuyến hành trình đầy gian nan đến với môn trượt băng nghệ thuật của Harding thông qua lời kể của chính nhân vật (Margot Robbie) và những người liên quan đến cuộc đời cô như bà mẹ khắc nghiệt LaVona Fay Golden (Allison Janney), gã chồng cũ ưa bạo lực Jeff Gillooly (Sebastian Stan) cùng tên đồng loã ngớ ngẩn Shawn Eckhardt (Paul Walter Hauser), huấn luyện viên trượt băng Diane Rawlinson (Julianne Nicholson), và nhà sản xuất của kênh tin tức lá cải (Bobby Cannavale).


    Sau khi theo dõi I, Tonya hẳn nhiều người sẽ cảm thấy thán phục tài năng diễn xuất của Margot Robbie trong vai trung tâm của bộ phim. Cuộc đời đầy biến động của Tonya Harding là mảnh đất màu mỡ dành cho bất cứ diễn viên nào muốn thể hiện thực lực diễn xuất, và Margot Robbie đã không phụ sự tin tưởng của đạo diễn Gillespie khi cô khắc hoạ rất thành công sự lạc lõng ở cả bề ngoài lẫn tính cách của Harding nếu so với những vận động viên thanh nhã theo đúng truyền thống của môn trượt băng.


    Điểm IMDb: 7.5

    Điểm Tomatometer: 90%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 88%

    Tonya (2017)
    Tonya (2017)
    Tonya (2017)
  6. Goodbye Christopher Robin (2017) chọn một cột mốc lịch sử đầy máu lửa, khi nhân loại đang phải đối mặt với một đại thảm họa mang tên Đệ nhất Thế chiến. Trở về từ chiến trường, nhà văn người Anh kiêm cựu binh Alan Alexander Milne (Domhnall Gleeson) vẫn còn bị những hình ảnh ghê rợn của chiến tranh ám ảnh.


    Từ thành thị phồn hoa, A.A. Milne cùng cô vợ xinh đẹp Daphne (Margot Robbie) và cậu con trai Christopher Robin đã quyết định chuyển đến sinh sống tại một ngôi nhà gỗ ấm cúng ven rừng. Anh tin rằng sự yên tĩnh nơi đây sẽ truyền cảm hứng để mình hoàn thành bộ tiểu thuyết bằng tranh dang dở. Trong khoảng thời gian này, chính sự hồn nhiên và trí tưởng tượng không giới hạn của Christopher Robin đã mang đến nhiều ý tưởng độc đáo cho cha cậu. Đồng thời, bản thân Robin cũng trở thành hình mẫu đầu tiên cho nhân vật chính của bộ truyện.


    Với nội dung tương đối nhẹ nhàng, mạch phim bình bình, có thể hiểu lý do vì sao bộ phim không có cơ hội tranh giải Oscar. Nhưng không vì thế mà câu chuyện về Christopher Robin mất đi sức hấp dẫn riêng.


    Điểm IMDb: 7.1

    Điểm Tomatometer: 64%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 71%

    Goodbye Christopher Robin (2017)
    Goodbye Christopher Robin (2017)
    Goodbye Christopher Robin (2017)
  7. The Wolf of Wall Street (2013) được coi là bộ phim rất hay về kinh doanh kinh tế và đã làm nên tên tuổi của Margot Robbie. Chính từ tác phẩm phim kinh doanh này, người đẹp đến từ Australia chính thức trở thành minh tinh hạng A ở Hollywood.


    Phim có rất rất và rất nhiều từ ngữ khiếm nhã, văng tục cũng như nhiều phân cảnh gắn mác 18+ xuyên suốt bộ phim nên sẽ không phù hợp với một số khán giả, hãy cân nhắc kỹ trước khi xem. Bộ phim được xây dựng tốt với kịch bản thông minh, thu hút người xem, hấp dẫn qua các hành vi, thủ đoạn của nhân vật chính và những người bạn của anh. Điểm sáng nhất của bộ phim là các yếu tốt hài hước gây cười, nhạt nhẽo có, các tình huống bất đắc dĩ có, đùa cợt thô tục cũng có.Phim khai thác nhiều yếu tố và đề tài về cách sống, cách kinh doanh, tài ăn nói, chính trị, phân biệt sắc tộc, phân biệt giới tính, tình bạn, tình yêu, gia đình, sự dối trá,…


    Trong bộ phim này Margot Robbie còn được đóng chung với nam tài tử Leonardo DiCaprio.


    Điểm IMDb: 8.2

    Điểm Tomatometer: 80%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 83%

    The Wolf of Wall Street (2013)
    The Wolf of Wall Street (2013)
    The Wolf of Wall Street (2013)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy