Top 10 Bộ phim đáng xem nhất của Son Ye Jin

Linh Linh 158 0 Báo lỗi

Son Ye-jin, ái nữ của nghệ thuật Đại Hàn, đã rất thành công với loạt phim truyền hình và điện ảnh bom tấn, tạo được cơn sốt. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào và những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thirty Nine (2022)

    Thirty Nine (2022) xoay quanh tình bạn và tình yêu của ba cô gái ở tuổi 39. Đó là Cha Mi Jo (Son Ye Jin), Jung Chan Young (Jeon Mi Do) và Jang Joo Hee (Kim Ji Hyun). Cả ba chơi thân với nhau từ hồi học trung học và giờ họ bắt đầu bước vào tuổi 40. Thirty Nine theo chân cả ba để kể lại tình bạn cùng những khúc mắc, những vấn đề… họ phải đối mặt trong cuộc sống.


    Trong phim Son Ye Jin vào vai trưởng khoa da liễu ở một bệnh viện thẩm mỹ tại Gangnam. Nhân vật của cô trong phim rất thành đạt và xinh đẹp.


    Son Ye Jin đã không hề nhầm lẫn khi chọn phim truyền hình này để làm tác phẩm trước khi kết hôn của cô. Một loạt cảnh quay thể hiện khiến người xem đau lòng tột độ khi Mi Jo biết Chan Young bị dày vò bởi bệnh tật hoặc nỗi đau của Mi Jo sau khi Chang Young ra đi chứng tỏ tài năng diễn xuất thiên phú của phu nhân Hyun Bin.


    Điểm IMDb: 7.7

    Thirty Nine (2022)
    Thirty Nine (2022)
    Thirty Nine (2022)
    Thirty Nine (2022)

  2. Crash Landing on You (2019 - 2020) kể về Yoon Se-ri (Son Ye-jin) là một tài phiệt, một người thừa kế kiêu ngạo và xinh đẹp của một tập đoàn lớn của Hàn Quốc. Tuy giàu có và xinh đẹp nhưng cô thiếu vắng một tình cảm chân thành từ gia đình và hiện lên với một vẻ yêu lợi ích và luôn tìm đủ mọi cách để PR bản thân.


    Vào một ngày, trong khi đang đi dù lượn để quảng cáo cho sản phẩm của mình, Yoon Se-Ri bị cuốn vào một cơn lốc xoáy khiến cô phải hạ cánh khẩn cấp ở Nam Hàn (Bắc Triều Tiên) và bị mắc kẹt trên một cái cây. Ở đó, cô vô tình rơi trúng xuống Ri Jung-hyeok (Hyun Bin), một Thượng úy, sĩ quan quân đội của Bắc Triều Tiên. Se-Ri quyết định bỏ chạy thì lại chạy ngay vào nhà của anh.


    Son Ye Jin đã hoàn thành xuất sắc vai diễn này. Mọi cung bậc cảm xúc của Se Ri đã được lột tả bằng lối diễn tự nhiên, nồng nàn và đầy sáng tạo. Những khán giả chỉ xem 1, 2 tập đầu có thể sẽ thấy kì quái vì Son Ye Jin thể hiện nhân vật này một cách hơi lố, khác hẳn với lối diễn thông thường của cô. Tuy nhiên, nếu tiếp tục theo dõi bộ phim, chúng ta sẽ hiểu là ban đầu Se Ri cũng đang diễn để ứng phó với những con người xa lạ. Hóa ra, Son chưa từng mất phong độ, mà còn diễn trong diễn cực kỳ thuần thục.


    Điểm IMDb: 8.7

    Điểm đánh giá từ khán giả: 98%

    Crash Landing on You (2019 - 2020)
    Crash Landing on You (2019 - 2020)
    Crash Landing on You (2019 - 2020)
    Crash Landing on You (2019 - 2020)
  3. Top 3

    Be With You (2018)

    Be With You (2018) xoay quanh cuộc sống của 2 cha con Woo-jin (So Ji-sub) và Ji-ho (Kim Ji-hwan) khi người vợ Soo-ah (Son Ye-jin) qua đời do sức khỏe yếu. Hai cha con đợi chờ mùa mưa tới vì theo lời của Soo-ah trước khi mất, cô sẽ trở về khi những cơn mưa đến. Thế rồi mùa mưa cũng đến, hai cha con tìm thấy Soo-ah ở một nhà ga cũ nhưng cô hoàn toàn không nhớ những gì đã xảy ra. Woo-Jin và Ji-ho cùng nhau tìm cách mang lại ký ức cho Soo-ah và gia đình họ lại hạnh phúc như trước. Tuy nhiên, khi mùa mưa đi qua, cũng là lúc Soo-ah phải rời xa 2 cha con.


    Trong phim Son Ye-jin sẽ làm bạn phải xao xuyến trước vẻ đẹp thuần khiết nhưng cũng khá sexy của mình. Diễn xuất của cô nàng cực kỳ nhập tâm đặc biệt là cảm giác về những giọt nước mắt và đôi mắt đỏ ngầu của nhân vật Soo-ah hết sức chân thật và tự nhiên. Bộ phim tuy có cốt truyện nhẹ nhàng nhưng vẫn rất lôi cuối người xem, những góc quay, khung cảnh trong phim sẽ mang đến cho bạn cảm giác bình yên đến lạ.


    Điểm IMDb: 7.7
    Điểm đánh giá từ khán giả: 73%

    Be With You (2018)
    Be With You (2018)
    Be With You (2018)
    Be With You (2018)
  4. The Negotiation (2018) kể về Ha Chae-yun (Son Ye Jin) là điều tra viên thuộc đội thương lượng khủng hoảng của cảnh sát Hàn Quốc. Cô được Thư ký tổng thống mời đến để đàm phán theo yêu cầu của tên tội phạm Min Tae-gu (Huyn Bin) đang bắt giữ một vài con tin người Hàn Quốc tại một hòn đảo nhỏ ở Thái Lan. Phim có được những đoạn căng thẳng, kịch tính và thú vị cho người xem. Phim còn nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ nhờ sức hút của cặp đôi chính Son Ye Jin và Hyun Bin.


    Son Ye Jin đúng với danh tiếng của những ngôi sao hạng A, trong phim cô luôn tỏa sáng và thu hút trong từng khung hình về cả ngoại hình và khí chất của mình.


    Điểm IMDb: 6.6

    Điểm Tomatometer: 60%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 73%

    The Negotiation (2018)
    The Negotiation (2018)
    The Negotiation (2018)
    The Negotiation (2018)
  5. Something in the Rain (2018) là câu chuyện tình yêu lãng mạng của cô gái Yoon Jin Ah (Son Ye Jin) là một phụ nữ độc thân ngoài 30 làm giám sát một thương hiệu cà phê nhượng quyền. Tính tình thân thiện, hòa đồng nhưng cô lại luôn cảm thấy trống rẫy khi ở độ này vẫn chưa có một mối tình với một chàng trai nào cả…Phim rất thực tế nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Câu chuyện còn đem lại sự gần gũi cho người xem khi cặp đôi chính không xuất hiện bóng bẩy, mà họ đều là những người bình thường tất bật với công việc hàng ngày.


    Thực chất Son Ye Jin đã có kinh nghiệm với một vai diễn tương tự trong Personal Taste, và ở Something in the rain, diễn xuất của cô đã trở nên nhạy cảm hơn. Khi đóng cặp cùng Jung Hae In, cô đã tương tác vô cùng tự nhiên, khiến khán giả dường như quên đi sự chênh lệch tuổi tác giữa họ.


    Điểm IMDb: 8.1

    Điểm đánh giá từ khán giả: 85%

    Something in the Rain (2018)
    Something in the Rain (2018)
    Something in the Rain (2018)
    Something in the Rain (2018)
  6. Trong The Last Princess (2016) Son Ye Jin hóa thân vào vai công chúa Deokhye, công chúa cuối cùng của Đế chế Triều Tiên bị đưa sang Nhật trong thời buổi lịch sử hỗn loạn. Theo sử sách ghi chép, đây là vị công chúa sống một cuộc đời đầy nước mắt, cuối cùng mắc bệnh tâm thần phân liệt và biến mất trong một chương đen tối của lịch sử xứ kim chi. Đây cũng là lần đầu tiên cuộc đời một vị công chúa ít người biết đến được kịch tính hóa khi lên phim.


    The Last Princess (2016) là tác phẩm ăn khách và được giới phê bình đánh giá cao. Nhiều cây bút dành lời khen cho Son Ye Jin vì thể hiện được chiều sâu cảm xúc của Deokhye trong giai đoạn biến động của lịch sử. Đây là một bộ phim gây xúc động cho người xem.


    Điểm IMDb: 7.0

    Điểm đánh giá từ khán giả: 70%

    The Last Princess (2016)
    The Last Princess (2016)
    The Last Princess (2016)
    The Last Princess (2016)
  7. Câu chuyện của The Truth Beneath (2016) mở đầu bằng chính trị và kết thúc trong sự rung động về tình mẫu tử. Kim Jong Chan (Kim Ju Hyeok) khởi động chiến dịch tranh cử vào Quốc Hội, trong khi người vợ Yeon Hong (Son Ye Jin) vừa quán xuyến gia đình vừa hết lòng ủng hộ sự nghiệp của chồng. Cuộc sống êm ấm của họ tưởng chừng hoàn hảo, cho đến khi cô con gái Min Jin (Shin Ji Hoon) bị mất tích vào ngày đầu tiên Jong Chan vận động tranh cử.


    Nội dung của phim không mới, những câu chuyện cảm động về người mẹ bất chấp tất cả để tìm con cũng không quá đặc biệt. Tuy nhiên, cách mà đạo diễn Lee Kyoung Mi khai thác đề tài "mẫu tử" cực kì thông minh.


    Với một nhân vật có nhiều diễn biến tâm lý phức tạp như Yeon Hong (So Ye Jin), nếu không đủ sức sẽ không thể lột tả trọn vẹn. Son Ye Jin chính là "người gánh team" tuyệt vời nhất của The Truth Beneath, bằng diễn xuất nắm buông đúng lúc, cô đã truyền đến người xem tinh thần của phim kể cả khi là một người điên tiết vì sự thật hay một bà mẹ hết mực thương con.


    Điểm IMDb: 6.8

    Điểm đánh giá từ khán giả: 72%

    The Truth Beneath (2016)
    The Truth Beneath (2016)
    The Truth Beneath (2016)
    The Truth Beneath (2016)
  8. A Moment to Remember (2004) xoay quanh cuộc đời của một nhà thiết kế thời trang - Soo Jin (Son Ye Jin). Soo Jin mắc bệnh mất trí nhớ ngắn hạn, do vậy cô thường để quên mọi thứ cô đã mua cũng như ví tiền tại các siêu thị khi đi mua hàng.


    Mạch phim bắt đầu bằng một tình huống dở khóc dở cười: Một lần Soo Jin để quên chai nước và ví tiền tại siêu thị, cô quay trở lại để tìm thì gặp một người đàn ông là Chul Soo (Jung Woo Sung) và nghĩ rằng người này đã lấy chai nước đó của cô. Nhiều rắc rối xảy ra sau đó đã vô tình tạo nên duyên giữa hai người và cứ như vậy mà hai người dành tình cảm cho nhau lúc nào không hay.


    2 diễn viên chính của phim Jung Woo-sung và Son Ye-jin có diễn xuất hoàn toàn hoàn hảo, với phản ứng hóa học xuất sắc hiếm thấy trên màn ảnh. Đó là lý do tại sao với những diễn viên giỏi như vậy, hầu như không thể không cảm mến họ và không cảm thấy hồi hộp trong suốt chặng đường.


    Điểm IMDb: 8.1

    Điểm đánh giá từ khán giả: 92%

    A Moment to Remember (2004)
    A Moment to Remember (2004)
    A Moment to Remember (2004)
    A Moment to Remember (2004)
  9. Top 9

    The Classic (2003)

    The Classic (2003) bắt đầu với cảnh cô nữ sinh Ji Hye (Son Ye Jin) tình cờ phát hiện ra chiếc hộp chứa đựng quyển nhật ký cũ và những lá thư tình của mẹ mình.

    Từ đó phim kể lại chuyện tình tay ba giữa mẹ Ji Hye - Joo Hee (cũng do Seo Ye Jin thủ vai), người bố hiện tại của cô Tae Soo (Lee Ki Woo) và một người đàn ông có tên Joon Ha (Jo Seung Woo). Mặc dù Joo Hee và Joon Ha yêu nhau sau một lần gặp gỡ định mệnh, cô đã được đính hôn với Tae Soo theo sự sắp đặt của gia đình.


    Trở về thời hiện tại, Ji Hye cũng vướng vào một mối quan hệ rắc rối khi cô yêu thầm Sang Min (Jo In Sung), bạn trai của Soo Kyung (Lee Sang In), cô bạn gái thân thiết của mình. Xuyên suốt bộ phim là những cảnh quay hiện tại và quá khứ đan xen khiến khán giả nhận ra sự tương đồng trong hai câu chuyện tình của mẹ con Joo Hee và Ji Hye.


    Son Ye Jin đã cực kỳ thành công khi khắc họa sự ngây thơ trong sáng của người mẹ Joo Hee và cả sự lém lỉnh của đứa con gái Ji Hye trong phim. Cô đã khiến khán giả đắm chìm trong cảm xúc ngây thơ của mối tình đầu nhờ vào vẻ đẹp thánh thiện và diễn xuất chân thật của mình. The Classic là một trong những bản tình ca đẹp khó quên nhất trên màn ảnh rộng xứ Hàn.


    Điểm IMDb: 7.8

    Điểm đánh giá từ khán giả: 66%

    The Classic (2003)
    The Classic (2003)
    The Classic (2003)
    The Classic (2003)
  10. Lovers Concerto (2002) cũng đã tạo ra cơn sốt không nhỏ trong thời điểm ra mắt. Phim là câu chuyện tình giữa ba người bạn. Kyung Hee và Su-in là hai người bạn thân từ nhỏ, thân tới mức họ quyết định đổi tên cho nhau. Rắc rối nảy sinh khi đôi bạn gặp một cậu con trai khác…Tất cả câu chuyện chỉ diễn ra trong một mùa hè, bắt đầu bằng những bức ảnh trong thư.

    Đây là tác phẩm Son Ye Jin lần đầu tham gia với tư cách vai chính và cô đã rất thành công trong việc khắc họa một Soo In luôn vui vẻ, trẻ trung. Nhờ lối diễn xuất vô cùng chân thật của ba diễn viên tuyến chính mà “Bản giao hưởng tình yêu” đã trở thành một trong những bản tình ca đẹp nhất thập kỷ của Điện ảnh Hàn.


    Điểm IMDb: 7.2

    Điểm đánh giá từ khán giả: 80%

    Lovers Concerto (2002)
    Lovers Concerto (2002)
    Lovers Concerto (2002)
    Lovers Concerto (2002)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy