Top 10 Bộ phim đáng xem nhất của Song Ji Hyo

Nguyễn Trúc Vân 1222 0 Báo lỗi

Song Ji Hyo nữ diễn viên Hàn Quốc, được biết đến là "át chủ bài" của chương trình Running Man. Không chỉ nổi tiếng ở show truyền hình thực tế, cô còn được biết ... xem thêm...

  1. The Witch’s Diner là bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Goo Sang Hee. Bộ phim kể về một nhà hàng sang trọng nhưng chỉ bán thức ăn cho những vị khách đặc biệt và không cần trả tiền mà thứ phải trả là tất cả mọi thứ quan trọng trong cuộc đời này ngay cả linh hồn để đổi lấy những mong ước mà họ khao khát có được. Nhưng khi họ đến đây thứ nhận được là được chữa lành và động lực để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống bởi những món ăn của phù thủy bí ẩn.


    Bộ phim bắt đầu khi Jung Jin (Nam Ji Hyun) một cô gái có cuộc sống rất bình thường nhưng đã vấp phải những thử thách của cuộc sống cô đã cố gắng dể vượt qua để làm lại cuộc đời mình nên đã mở một quán ăn nhưng cũng không mấy khởi sắc, sau đó Zo Hee Ra (Song Ji Hyo) một phù thủy bí ẩn xuất hiện muốn thuê quán ăn để mở một tiệm ăn của riêng mình. Và Jung Jin trở thành nhân viên phục vụ nhà hàng cho Hee Ra và Gil Yong (Chae Jong Hyo) một người đến làm việc để tìm ra giải đáp cho thắc mắc của bản thân mình.


    Sau khoăng thời gian vắng bóng Song Ji Hyo đã trở lại màn ảnh vẫn là một mĩ nhân xinh đẹp nhất nhì màn ảnh nhỏ, diễn xuất tự nhiên nhưng cũng không kém phần táo bạo khi những trang phục, trang điểm đã khiến cô trở thành tâm điểm của bộ phim. Nam Ji Hyun gây tiếng vang lớn ở những tác phẩm cô đã tham gia trước đó ở phim này khiến cho khán giả cầng tin tưởng khả năng diễn xuất của mình. Chae Jong Hyeop cũng để lại sự ấn tượng tốt đối. Với sự kết hợp tuyệt vời của cả ba đã thể hiện cực kỳ hoàn


    Phim tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ khi phim công bố dàn cast. Khán giả đã rất mong chờ và đặt hi vọng ở tác phẩm này. Được đón nhận nhiệt tình bởi nội dung tuyệt vời và dàn cast thực lực. Nhưng The Witch’s Diner vẫn chưa đem lại cái kết thỏa mãn cho khán giả.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Số tập: 8 Tập

    Thể loại: Bí Ẩn - Siêu Nhiên

    Diễn viên: Song Ji Hyo, Nam Ji Hyun, Chae Jong Hyeop, Yoon Da Young, Son Kwang Eop, Ha Do Gwon

    Link xem: đang cập nhật

    Bàn Tiệc Của Phù Thủy – The Witch’s Diner (2021)
    Bàn Tiệc Của Phù Thủy – The Witch’s Diner (2021)
    Trailer Bàn Tiệc Của Phù Thủy – The Witch’s Diner (2021)

  2. Phim Was It Love xoay quanh câu chuyện tình yêu của người mẹ đơn thân Noh Ae Jeong (Song Ji Hyo) và Oh Dae Oh (Son Ho Jun) gặp lại nhau sau một thời gian dài. Và cũng vướng tin đồn với 3 người khác: Oh Yeon Woo (Koo Ja Sung) là người từng phải lòng Ae Jeong thời đại học bây giờ lạ thành thầy giaó của con gái mình, chủ nhà của Ae Joeng, Ryu Jin (Song Jong Ho) là tiền bối của Ae Joeng từng muốn bày tỏ với cô nhưng lại bỏ lỡ và Koo Pa Do (Kim Min Jun) giám đốc của cô. Còn về Oh Dae Oh là mối tình đầu của Ae Jeong và là cha của Na Hee con gái cô. Sau khoảng thời gian họ gặp lại nhau với danh nghĩa là đối tác. Và trải qua nhiều tình huống để có một cái kết có hậu.


    Dù phim không đạt được thành công như mong đợi nhưng Song Ji Hyo lại đạt được thành công riêng của mình khi vào vai thời sinh viên rất tự nhiên không có sự gượng ép do tuổi tác, sự tương tác với với con như những người bạn thực sự, cô thủ vai diễn này rất ấn tượng, hoàn hảo nên cô vẫn được khán giả yêu mến với vẻ đẹp không tuổi của mình và được khán giả gọi những cái tên gần gũi thân thương đi ra từ chương trình nổi đình đám Running Man.


    Phim Was It Love với cốt truyện mới lạ, khá thú vị nhưng lúc gần đi đến hồi kết phim bị hụt hơi gây cảm giác nhàm chán, thất vọng cho khán giả theo dõi bởi dù phim là HE (Happy Ending) nhưng vẫn còn nhiều nghi vấn cho kết thúc của các nhân vật khác tạo ra một cái kết không quá trộn vẹn và khá tệ. Vì thế vào những tập cuối của bộ phim đã nhận được mức rating khá thấp.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Số tập: 16 Tập

    Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm, Hài Hước

    Diễn viên: Song Ji Hyo, Son Ho Jun, Song Jong Ho, Koo Ja Sung, Kim Min Joon, Kim Da Som

    Link xem: https://www.netflix.com/vn/title/81289013?source=35

    Phải Chăng Ta Đã Yêu – Was It Love (2020)
    Phải Chăng Ta Đã Yêu – Was It Love (2020)
    Review Phải Chăng Ta Đã Yêu – Was It Love (2020)
  3. Intruder là bộ phim kể về cuộc đời của Seo Jin một kiến trúc sư có được sự thành công trong công việc nhưng lại gặp biến cố về cuộc sống vì liên tiếp gặp nhiều chuyện kì lạ khi vợ anh bị tai nạn giao thông mà qua đời từ đó anh vẫn luôn bị ảnh hưởng tâm lý nghiêm trọng, sau đó anh quyết định tìm lại chính mình để tìm ra người gây tai nạn cho vợ của mình. Khi đó thì cô em gái mất tích nhiều năm của anh lại xuất hiện trở về sống với gia đình, nhưng anh luôn nghi ngờ bởi có nhiều sự kì lạ cũng như những hành động khó hiểu của em gái cũng như những sự kì lạ ấp ủ cho một âm mưu đen tối nào đó sắp diễn ra.


    Intruder gây ấn tượng bởi bộ đôi Song Ji Hyo - Kim Mu Yeol cũng như dàn diễn viên phụ đều thể hiện diễn xuất rất thuyết phục của mình khi thể hiên được các trạng thái vui vẻ đến hung bạo thay đổi liên tục. Về phía Song Ji Hyo gạt bỏ hình tượng dễ thương trước đó để hóa thân thành một ác nữ với ánh mắt giết người, có thần thái kì lạ nhận được nhiều lời khen ngợi.


    Phim mang lại môt kịch bản mới lạ mang đến sự tò mò cho khán giả, phim cũng mang lại những phút giây hồi hợp, kịch tính bởi sự diễn xuất bằng ánh mắt của các diễn viên cũng khiến người xem nổi da gà nhưng ở mức độ nhẹ. Phim có kết thúc khéo léo đầy tinh rế nhưng vẫn vẫn hụt hơi khiến khán giả chưa được hài lòng, vẫn còn thiếu sự chặt chẽ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Thời lượng: 104 phút

    Thể loại: Hình Sự - Chiến Tranh, Gia Đình - Học Đường, Phim Chiếu Rạp, Bí Ẩn - Siêu Nhiên

    Diễn viên: Song Ji Hyo, Kim Mu Yeol, Ye Soo Jung, Choi Sang Hoon, Park Min Ha, Heo Jun Seok

    Link xem: https://vieon.vn/ke-xam-nhap-2020.html

    Kẻ Xâm Nhập – Intruder (2020)
    Kẻ Xâm Nhập – Intruder (2020)
    Trailer Kẻ Xâm Nhập – Intruder (2020)
  4. Găng Tơ Tái Xuất kể về Dong Chul (Ma Dong Seok) một găng tơ đã bỏ nghề để về sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ cũng như dành nhiều thời gian hơn cho vợ mình là Ji Soo (Song Ji Hyo). Nhưng hạnh phúc không bao lâu thì lại xảy ra biến cố vì Dong Chul bị bắt phải quay lại nghề lúc trước và họ đã bắt vợ anh đi nhầm uy hiếp. Từ đó một cuộc hành trình mở ra khi Dong Chul lần theo các manh mối để có thể giải cứu vợ mình trong quâ trình tìm kiếm anh còn phát hiện ra nhiều bí mật động trời.


    Unstoppable là bộ phim đánh dấu cột mốc sự nghiệp của Ma Dong Seok. Còn Song Ji Hyo hóa thân tuyệt vời vào vai một cô vợ xinh đẹp hiền lành nhưng lại vô cùng mạnh mẽ khi thực hiện một số phân cảnh hành động với độ khó cao phải khiến cho khán giả trầm trồ vào xuýt xao do đó cô lại cho khán giả thấy rõ tài năng và thực lực của mình.


    Phim không quá đầu tư vào hiệu ứng chỉ tập trung vào những cảnh quay hành động thật mãn nhãn, có một chủ đề hấp dẫn, kịch tính tạo cảm giác hồi hợp từng giây từng phút khi theo dõi bộ phim này.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Thời lượng: 116 phút

    Thể loại: Hành động, kinh dị

    Diễn viên: Ma Dong-seok, Song Ji Hyo, Kim Sung Oh, Kim Min Jae, Park Ji Hwan, Bae Noo-ri

    Link xem: https://vieon.vn/gang-to-tai-xuat.html

    Găng Tơ Tái Xuất – Unstoppable (2018)
    Găng Tơ Tái Xuất – Unstoppable (2018)
    Trailer Găng Tơ Tái Xuất – Unstoppable (2018)
  5. What a Man Wants xoay quanh câu chuyện kể về Seok Geun (Lee Sung Min) người đàn ông trung niên luôn rất hiểu tâm lý của phụ nữ nhưng cuộc sống vẫn không mấy suôn sẻ. Và em rễ Bong Soo (Shin Ha Kyun) đã kết hôn với Mi Young (Song Ji Hyo) với cuộc sống không mấy khá hơn khi vợ của anh luôn muốn dành thời gian sống trên các mạng ảo hơn là muốn dành thời gian cho căn nhà nhỏ của mình nên mối quan hệ nàyd ần đi vào ngõ cụt, nhưng do bản tính sợ vợ nên Bong Soo không thể làm được gì nhưng anh vẫn luôn có ao ước trở thành môt đầu bếp Trung Hoa nhưng cũng phải gác lại ước mở của mình. Mọi thứ bị thay đổi khi người phụ nữ Je Ni (Lee El) xuất hiện và khiến cho cuộc sống vợ chồng của Bong Soo có có sự thay đổi chóng mặt với nhiều tình huống hài hước dở khóc dở cười.


    What a Man Wants được khán giả đón nhận vì nội dung hay cũng như diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên trong đó có Song Ji Hyo người đẹp luôn thành công với những vai diễn mà mình đã chọn, luôn diễn xuất hết mình để thể hiện được hết tâm lý của nhân vật.


    Phim khai thác được khía cạnh ngoại tình trong xã hội hiện đại như ngày nay. Với thời lượng không dài nhưng lại đưa khán giả đến nhiều trải nghiệm thú vị và hài hước.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Thời lượng: 110 phút

    Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm, Hài Hước

    Diễn viên: Song Ji Hyo, Jang Young Nam, Lee El, Shin Ha-Kyun, Lee Sung-Min

    Link xem: đang cập nhật

    Khi Đàn Ông Muốn – What a Man Wants (2018)
    Khi Đàn Ông Muốn – What a Man Wants (2018)
    Trailer Khi Đàn Ông Muốn – What a Man Wants (2018)
  6. Vòng xoay vận mệnh là phim của Song Ji Hyo thuộc thể loại kinh dị xen lẫn hài hước. Phim xoay quanh câu chuyện của Yoo Phillip (Park Si Hoo) và Oh Eul Soon (Song Ji Hyo). Yoo Philip là chàng diễn viên thiên tài nhưng chưa thể phát huy hết tài năng. Trong khi đó, Ji Eul Soon là nữ biên kịch nổi tiếng. Tuy nhiên, cô lại sợ hãi với việc mọi kịch bản cô viết đều biến thành sự thật.


    Hai người có liên kết với nhau do một sự kiện định mệnh xảy ra ở quá khứ. Số mệnh của cặp đôi từ đó người luôn trái ngược với nhau. Nếu Philip thành công trong công việc, hạnh phúc với cuộc sống, thì ngược lại Eul Soon sẽ luôn gặp xui xẻo, thất bại. Cuối cùng, để giải quyết những bí ẩn này, hai người quyết định hợp tác với nhau trong một bộ phim.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Số tập: 16 tập

    Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm, Hài Hước, Kinh Dị - Ma

    Diễn viên: Song Ji Hyo, Ham Eun Jung, Park Si-Hoo, Lee Ki Kwang

    Link xem: https://vieon.vn/vong-xoay-van-menh.html

    Vòng xoay vận mệnh – Lovely horribly (2018)
    Vòng xoay vận mệnh – Lovely horribly (2018)
    Vòng xoay vận mệnh – Lovely horribly (2018)
  7. Chuyển phát nhanh siêu cấp bắt đầu với vụ cướp bức tượng thần Miêu tại một bảo tàng ở Marseille, Pháp. Maggie (Song Ji Hyo) – giám đốc an ninh của bảo tàng – cố gắng tìm kiếm tên trộm Gary (David Belle) nhưng không thành.


    Trong khi đó, Mali (Chen He) là anh chàng giao hàng có trình lái xe thượng thừa. Trong một lần nhận nhiệm vụ giao hàng cho khách, anh gặp Maggie. Từ đây, hai con người đam mê tốc độ bắt đầu đồng hành cùng nhau trong cuộc truy lùng kẻ cướp thần Miêu.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Thời lượng: 90 phút

    Thể loại: Phiêu Lưu - Hành Động, Hài Hước, Thuyết Minh

    Diễn viên: Trần Hách, Song Ji Hyo, David Belle

    Link xem: đang cập nhật

    Chuyển phát nhanh siêu cấp – Super express (2016)
    Chuyển phát nhanh siêu cấp – Super express (2016)
    Chuyển phát nhanh siêu cấp – Super express (2016)
  8. Cô vợ ngoại tình chuyển thể từ bộ phim truyền hình Nhật Bản cùng tên, ra mắt năm 2017. Phim kể về cuộc hôn nhân của Do Hyun Woo (Lee Sun Kyun) và vợ mình là Jung Soo Yeon (Song Ji Hyo). Hyun Woo là một nhà sản xuất kỳ cựu hơn mười năm kinh nghiệm. Anh kết hôn và có một cuộc sống đầy sự tin tưởng, bền chặt kéo dài tám năm.


    Biến cố xuất hiện khi người chồng dần nhận ra được những dấu hiệu thể hiện rằng Soo Yeon đang lừa dối anh. Điều này khiến Hyun Woo bắt đầu sử dụng mạng xã hội để trò chuyện với những người bạn ẩn danh trên cộng đồng mạng. Anh muốn tìm cách cứu vãn cuộc hôn nhân đang rạn nứt. Từ đây anh cũng khám phá ra những sự thật về người vợ Soo Yeon.


    Cô vợ ngoại tình có cách xây dựng cốt truyện đầy tinh tế, thông minh. Những tình tiết trong phim diễn biến một cách chặt chẽ, phù hợp với tâm lý nhân vật. Hai diễn viên chính thể hiện rất tốt vai trò của mình, giúp khán giả dễ dàng đồng cảm, hiểu được tâm tư của nhân vật.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Số tập: 12 tập

    Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm, Thuyết Minh

    Diễn viên: Kim Hee Won, Song Ji Hyo, Ye Ji-Won, Lee Sang Yeob, Lee Sun Kyun

    Link xem: đang cập nhật

    Cô vợ ngoại tình – My wife’s having an affair this week (2016)
    Cô vợ ngoại tình – My wife’s having an affair this week (2016)
    Cô vợ ngoại tình – My wife’s having an affair this week (2016)
  9. Hội bạn gái cũ là câu chuyện về Kim Soo Jin (Song Ji Hyo), nhà sản xuất phim đang tìm mọi cách để cứu công ty đang đi xuống. Vì vậy, cô nhận lời sản xuất bộ phim dựa trên webcomic của tác giả Bang Myeong Soo (Byun Yo Han).


    Myeong Soo là nhà văn webtoon nổi tiếng. Anh từng viết một bộ webtoon về các mối quan hệ trong quá khứ, cụ thể là về bốn người bạn gái cũ. Webtoon tiết lộ nhiều chi tiết về đời sống tình cảm của Myeong Soo. Chẳng mấy chốc, webtoon trở thành một hit lớn, được chuyển thể thành phim.


    Bất ngờ hơn nữa, Soo Jin cũng là một trong số bốn người bạn gái đó. Tuy nhiên, lúc cô nhận ra điều này thì đã quá muộn. Trong quá trình làm phim, những câu chuyện xung quanh bốn cô bạn gái cũ đem lại nhiều tình huống dở khóc dở cười.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Số tập: 12 tập

    Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm, Hài Hước

    Diễn viên: Song Ji Hyo, Byun Yo Han, Lee Yoon Ji, Jang Ji-Eun

    Link xem: https://danet.vn/hoi-ban-gai-cu-1639995705.html

    Hội bạn gái cũ – Ex-girlfriend club (2015)
    Hội bạn gái cũ – Ex-girlfriend club (2015)
    Hội bạn gái cũ – Ex-girlfriend club (2015)
  10. Emergency Couple là bộ phim tình cảm lấy đề tài y học quen thuộc với màn ảnh Hàn Quốc, xoay quanh cuộc sống của hai vợ chồng Oh Chang Min (Choi Jin Hyuk) và Oh Jin Hee (Song Ji Hyo) cả hai có một tình yêu đầy thử thách khi cả hai đều có ước mơ về y khoa nhưng lại bất chấp bỏ ước mơ để đến bên nhau dù gia đình có ngắn cản đều không được. Mọi chuyện không kết thúc như thế khi tình cảm vợ chồng của họ bị sứt mẻ và họ chọn ly hôn để tiếp tục ước mơ của mình. Sau đó học lại có duyên gặp lại nhau khi thực tập chung một nơi và tại đây họ lại nhận ra tình cảm thật của mình.


    Qua Emergency Couple Song Ji Hyo với khả năng diễn xuất tự nhiên cũng đã nhẹ nhàng rinh về một số giải thưởng lớn. Cùng với diễn xuất xuất thần của dàn cast cũng đã tạo nên sự thành công của bộ phim. Bộ phim tạo được một cơ sốt thu hút khán giả ngay từ khi được trình chiếu, tạo được một số thành công khi được đề cử ở một số liên hoan phim danh giá.


    Ở Emergency Couple cho khán giả thấy được chúng ta không cần một tình yêu quá mãnh liệt chỉ cần một tình yêu nhẹ nhàng, trầm lắng để có thể xoa dịu cho những con người từng trải qua đỗ vỡ họ như một phiên bản thu nhỏ của xã hội hiện nay.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Số tập: 21

    Thể loại: Lãng mạn, hài hước

    Diễn viên: Song Ji-hyo, Choi Jin-hyuk

    Link xem: https://vieon.vn/oan-gia-phong-cap-cuu.html

    Cặp Đôi Oan Gia – Emergency Couple (2014)
    Cặp Đôi Oan Gia – Emergency Couple (2014)
    Cặp Đôi Oan Gia – Emergency Couple (2014)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy