Top 9 Bộ phim hay nhất của Song Kang

Kim Ngưu 167 0 Báo lỗi

Song Kang sinh năm 1994 tại Seoul, Hàn Quốc. Hiện anh là diễn viên trẻ đầy triển vọng của điện ảnh xứ Hàn và sở hữu lượng fan đông đảo. Song Kang xuất hiện lần ... xem thêm...

  1. Dự Báo Tình Yêu và Thời Tiết - Forecasting Love and Weather là bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên: Park Min Young, Song Kang, Yoon Park, Yura (Girl's Day),... Nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn và ngọt ngào tại một cục khí tượng Hàn Quốc.


    Jin Ha Kyung (Park Min Young thủ vai) là nhân viên tại cơ quan dự báo thời tiết, cô được nhận xét là một người thông minh và có tính kỷ luật cao. Đặc biệt, Ha Kyung rất khó tính trong công việc và rạch ròi giữa việc công và tư, cô luôn cố gắng giữ cuộc sống cá nhân với nghề nghiệp của mình một cách riêng biệt. Sở hữu tính cách lạnh lùng, Hy Kyung có rất ít bạn bè cũng như đồng nghiệp thân thiết.


    Lee Shi Woo (Song Kang) là người đề cao tinh thần tự do và có tính cách cởi mở. Mặc dù có vẻ ngoài vụng về nhưng anh lại sở hữu chỉ số IQ ấn tượng lên tới 150 và có thể dễ dàng đạt được tất cả những gì mình muốn.


    Vốn là người theo chủ nghĩa công việc, rạch ròi chuyện cá nhân thế nhưng kể từ khi gặp được Lee Shi Woo, Jin Ha Kyung bắt đầu bị thu hút bởi sự thông minh của anh, từ đây chuyện tình của cả hai chính thức bắt đầu.


    IMDb: 7.1/10

    Dự báo tình yêu và thời tiết – Forecasting Love and Weather (2022)
    Dự báo tình yêu và thời tiết – Forecasting Love and Weather (2022)
    Dự báo tình yêu và thời tiết – Forecasting Love and Weather (2022)

  2. Dẫu biết là bộ phim được sản xuất dựa trên webtoon của tác giả Hàn Quốc - Jung Seo kể về một mối tình lãng mạn nhưng đầy mập mờ giữa sinh viên Yoo Na Bi và chàng bad boy Park Jae Eon. Trong phim, Han So Hee hóa thân vào vai Na Bi, một cô sinh viên đại học hiền lành, ngây thơ và luôn mang mong muốn tìm kiếm được tình yêu đích thực sau những mối tình lận đận, dở dang. Cho tới khi gặp Park Jae Eon (Song Kang), Na Bi bắt đầu biết rung động trước sức hút mạnh mẽ của một "bad boy" chính hiệu.


    Đúng như biệt danh "bad boy", Park Jae Eon có sở thích trêu đùa trong mọi mối quan hệ chứ không hề muốn hẹn hò nghiêm túc với một ai và luôn tự vạch ra ranh giới giữa bản thân và những người khác. Tuy nhiên khi gặp Na Bi, Jae Eon lại muốn vượt qua làn ranh giới đó.

    Được phát sóng trên Netflix, bộ phim luôn nằm trong top đầu những tác phẩm được xem nhiều nhất tại khu vực Châu Á. Đặc biệt là những phân cảnh "bỏng mắt" người xem luôn đem về lượt view rất cao. Nhờ hiệu ứng “chemistry” ngọt ngào, Dẫu biết đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.


    IMDb: 7.2/10

    Nevertheless - Dẫu biết (2021)
    Nevertheless - Dẫu biết (2021)
    Nevertheless - Dẫu biết (2021)
  3. Dù là diễn viên trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất tuy nhiên tác phẩm của Song Kang rất đa dạng, từ chủ đề tình cảm cho tới những câu chuyện rất nhân văn và thực tế.


    Như Cánh Bướm - Navillera (2021) là bộ phim được sản xuất dựa trên webtoon của tác giả Hun kể về hành trình thực hiện ước mơ, theo đuổi đam mê múa bale của một người đưa thư ở tuổi 70 mắc chứng Alzheimer. Tác phẩm được phát sóng đồng thời trên kênh tvN và Netflix.


    Trong phim, Song Kang vào vai một chàng vũ công bale trẻ có cuộc sống nghèo khó. Cho tới khi gặp gỡ Shim Deok Chul (Park In Hwan thủ vai), cuộc đời của anh dần thay đổi, cả hai cùng kề vai sát cánh để thực hiện ước mơ của mình.


    Nhờ nội dung nhân văn, tích cực, Như Cánh Bướm - Navillera (2021) đã nhận được phản ứng rất tốt từ khán giả ngay từ khi lên sóng.


    IMDb: 8.8/10

    Như Cánh Bướm - Navillera (2021)
    Như Cánh Bướm - Navillera (2021)
    Như Cánh Bướm - Navillera (2021)
  4. Chuông Báo Tình Yêu 2 - Love Alarm 2 là phần tiếp nối của Chuông Báo Tình Yêu. Ở phần này Song Kang vẫn tiếp tục tham gia dự án và giữ vị trí quan trọng không thể thiếu, viết tiếp câu chuyện tình yêu còn đang dang dở giữa anh và nữ chính của phim.


    Chuông Báo Tình Yêu 2 - Love Alarm 2 do Kim Jin Woo và Park Yoo Young làm đạo diễn và chính thức được lên sóng vào năm 2021. Khán giả cho rằng là phần tiếp theo của Chuông Báo Tình Yêu 2019 nên bộ phim có lẽ sẽ đem đến một cái kết viên mãn tuy nhiên khi bộ phim kết thúc đã nhận phải rất nhiều chỉ trích. Khán giả cho rằng đây là một trong những tác phẩm có kết thúc gây ức chế, phẫn nộ nhiều nhất.


    Nếu như ở phần 1 sử dụng nhiều tông màu vàng của mùa thu, màu sắc tượng trưng cho tuổi trẻ với vô vàn những xúc cảm, những rung động đầu đời thì tông màu chủ đạo của của phần 2 chính là màu trắng của mùa đông, sắc màu nhấn mạnh cho sự trưởng thành và sự "chai lì" xúc cảm sau những mất mát khổ đau. Chính vì vậy, Love Alarm 2 được đánh giá là không còn chứa đựng quá nhiều những khoảnh khắc yêu đương dễ thương mà thay vào đó là bài học về cách vượt qua nỗi đau để bước tiếp, giành lấy hạnh phúc. Đây có lẽ cũng là lý do khiến sự thu hút của phần 2 bị giảm đi đáng kể và vô tình khiến bộ phim sa đà vào những tình tiết dài dòng, lê thê và có phần sướt mướt.


    IMDb: 6.8/10

    Chuông Báo Tình Yêu 2 - Love Alarm 2 (2021)
    Chuông Báo Tình Yêu 2 - Love Alarm 2 (2021)
    Chuông Báo Tình Yêu 2 - Love Alarm 2 (2021)
  5. Thế Giới Ma Quái - Sweet Home (2020) là bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám Song Kang, Lee Jin Wook, Lee Se Young, Lee Do Hyun, Go Min Si, đạo diễn Lee Eung Bok. Tác phẩm gồm 10 tập và thuộc thể loại giả tưởng, phiêu lưu, hành động, sinh tồn.


    Thế Giới Ma Quái - Sweet Home tiếp tục là một bộ phim được chuyển thể dựa trên webtoon cùng tên của Hwang Young Chan và Kim Carnby. Đây cũng là bộ phim bom tấn được đầu tư cực khủng, hiệu ứng, kỹ xảo hoành tráng.


    Sweet Home kể về cuộc hành trình đầy cô độc của chàng trai Cha Hyun Soo (do Song Kang thủ vai). Anh từng có tiền sử tự tử, sống ích kỷ và luôn tỏ ra chán ghét cuộc sống ngoài xã hội. Hyun Soo thực chất là một học sinh trung học bị tổn thương nặng nề vì là nạn nhân của bạo lực học đường. Cậu rời khỏi nhà và quyết định đến sinh sống ở một nơi khác.


    Biến cố bắt đầu khi Cha Hyun Soo liên tục mất tất cả người thân trong cùng một ngày và phải tự mình bươn chải, kiếm sống. Sau cái chết của gia đình anh dần phát hiện ra những sinh vật đáng sợ đang ẩn nấp xung quanh và ám ảnh mình. Cuối cùng, Hyun Soo đã phải cùng những người trong chung cư kề vai sát cánh, chiến đấu với quái vật để giành lấy sự sống.


    IMDb: 7.4/10

    Thế Giới Ma Quái - Sweet Home (2020)
    Thế Giới Ma Quái - Sweet Home (2020)
    Thế Giới Ma Quái - Sweet Home (2020)
  6. Chuông Báo Tình Yêu - Love Alarm là bộ phim tình cảm học đường Hàn Quốc được phát sóng vào năm 2019. Đồng thời, đây cũng là tác phẩm giúp Song Kang vụt sáng và được chú ý nhiều hơn.


    Chuông Báo Tình Yêu - Love Alarm (2019) được chuyển thể từ webtoon Daum, tác giả Chon Kye Young và được phát sóng trên Netflix. Câu chuyện kể về mối tình tay ba của những học sinh trung học với sự tham gia của dàn diễn viên: Kim So Hyun, Jung Ga Ram, Song Kang, Shin Seung Ho, Song Geon Hee, Go Min Shi,...


    Chuông Báo Tình Yêu là câu chuyện bắt đầu từ ứng dụng có tên Love Alarm "siêu độc", app này có chức năng phát hiện và reo chuông báo khi ai đó "cảm nắng" chủ nhân chiếc điện thoại. Chức năng này có tác dụng khi đứng trong phạm vi 10 mét. Bởi tính độc lạ, ứng dụng này đã nhanh chóng trở nên phổ biến và được giới trẻ yêu thích.


    Kim Jo Jo (Kim So Hyun thủ vai) là một nữ sinh trung học cũng vì Love Alarm mà bị cuốn vào tam giác tình yêu với hai cậu bạn Hwang Sun Oh (Song Kang thủ vai) và Lee Hye Yeong (Jung Ga Ram) và cả hai chàng trai đều thích Kim Jo Jo.


    IMDb: 6.8/10

    Chuông Báo Tình Yêu - Love Alarm (2019)
    Chuông Báo Tình Yêu - Love Alarm (2019)
    Chuông Báo Tình Yêu - Love Alarm (2019)
  7. Khi Ác Quỷ Gọi Tên Bạn - When The Devil Calls Your Name (2019) là tác phẩm truyền hình dài 19 tập với sự tham gia của dàn diễn viên Jung Kyung Ho, Park Sung Woong, Song Kang. Phim thuộc thể loại kỳ bí, kinh dị do Min Jin Ki làm đạo diễn.


    Khi Ác Quỷ Gọi Tên Bạn xoay quanh câu chuyện của một người đàn ông chơi nhạc đã hết thời, anh thực hiện một giao ước với ác quỷ để có thể quay về tuổi 30 để có thể lấy lại sự nghiệp. Cái giá phải trả chính là anh phải bán linh hồn của mình cho ác quỷ trong vòng 10 năm, đồng thời anh cũng phải giao cho ác quỷ 3 hợp đồng linh hồn của người khác.


    Tuy nhiên khi phát hiện để có được tiền tài và thành công mà phải cướp đi tài năng và cuộc sống của một cô gái trẻ, anh bắt đầu thức tỉnh và tìm mọi cách để đưa cuộc sống của bản thân và những người xung quanh trở về bình thường.


    Dù chỉ đảm nhận vai diễn nhỏ tuy nhiên Song Kang đã thể hiện rất tốt vị trí của mình và trở thành một mẩu không thể thiếu trong phim. Đặc biệt nhờ có sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội nên khán giả có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng và khả năng diễn xuất của bộ phim.


    IMDb: 7.5/10

    Khi Ác Quỷ Gọi Tên Bạn - When The Devil Calls Your Name (2019)
    Khi Ác Quỷ Gọi Tên Bạn - When The Devil Calls Your Name (2019)
    Khi Ác Quỷ Gọi Tên Bạn - When The Devil Calls Your Name (2019)
  8. Sau khi góp mặt trong phim kẻ nói dối và người tình được phát sóng năm 2017, Song Kang tiếp tục đẩy mạnh hoạt động với tác phẩm Ma cà rồng xinh đẹp vào 2018. Ma Cà Rồng Xinh Đẹp - Beautiful Vempire là bộ phim điện ảnh kỳ ảo, lãng mạn của đạo diễn Jeong Eun Gyeong. Trong phim Song Kang tham gia đóng chính cùng nữ diễn viên Jung Yeon Joo.


    Bộ phim kể về ma cà rồng đã 500 tuổi Ran (Jung Yeon Joo thủ vai) tuy nhiên vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp. Cô duy trì sự sống của mình bằng cách uống máu động vật và là chủ cửa hàng trang điểm ở một con ngõ nhỏ. Cuộc sống cứ vậy bình yên trôi qua cho đến khi gặp gỡ Lee So Nyun (Song Kang), anh là con trai của chủ nhà mới. So Nyun sở hữu mùi hương có thể đánh thức bản năng nguyên thủy mà Ran đã giấu kín trong nhiều thế kỷ qua. Chính điều này đã đe dọa cuộc sống thầm lặng của cô.

    Dù không thành công như mong đợi tuy nhiên bộ phim Ma cà rồng xinh đẹp vẫn có cho mình một lượng khán giả nhất định. Đồng thời đây cũng là một trong những bộ phim về đề tài ma cà rồng đáng xem nhất của Hàn Quốc.

    Ma Cà Rồng Xinh Đẹp - Beautiful Vempire (2018)
    Ma Cà Rồng Xinh Đẹp - Beautiful Vempire (2018)
    Ma Cà Rồng Xinh Đẹp - Beautiful Vempire (2018)
  9. Kẻ Nói Dối và Người Tình - The Liar and His Lover (2017) là bộ phim được xây dựng dựa trên một bộ truyện tranh của Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên: Lee Hyun Woo, Joy (Red Velvet), Lee Jung Jin, Lee Seo Won, Hong Seo Young, Song Kang…


    Nội dung xoay quanh nhân vật chính Kang Han Kyeol (Lee Hyun Woo), anh là nhà viết nhạc thiên tài, nguồn sáng tác của anh được lấy cảm hứng từ giọng hát của những người khác. Tuy nhiên anh luôn giấu đi thân phận thật của mình cho tới một ngày Han Kyeol gặp Yoon So Rim (Joy thủ vai), cô nữ sinh trung học sở hữu giọng hát tuyệt vời. Sau khi gặp gỡ Han Kyeol, So Rim đã cô rơi vào lưới tình với anh tuy nhiên tình yêu ấy bắt đầu gặp trắc trở khi So Rim phát hiện ra Han Gyeol chính là nhà sản xuất âm nhạc thiên tài.


    Trong Nói Dối Và Người Tình, Song Kang đóng vai Baek Jin Woo, bạn của So Rin và là thành viên đảm nhận vị trí chơi guitar của nhóm nhạc Mush and Co. Jin Woo yêu thầm So Rin nhưng cô lại dành tình cảm cho Han Gyeol. Đây cũng chính là vai diễn đầu, là tiền đề để khán giả chú ý đến Song Kang sau này.


    IMDb: 6.8/10

    Kẻ Nói Dối và Người Tình - The Liar and His Lover (2017)
    Kẻ Nói Dối và Người Tình - The Liar and His Lover (2017)
    Kẻ Nói Dối và Người Tình - The Liar and His Lover (2017)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy