One Spring Night (2019)

One Spring Night (2019) của đạo diễn Ahn Pan Seok với sự tham gia của các diễn viên: Jung Hae In, Han Ji Min, Kim Jun Han... xoay quanh câu chuyện tình ngang trái của Lee Jung In (Han Ji Min) và Yoo Ji Ho (Jung Hae In). Trong bộ phim này Jung Hae In một lần nữa sánh vai với bạn diễn hơn tuổi, tuy nhiên điều đó không quá quan trọng bởi Jung Hae In có thể hóa vai một cách xuất sắc.


Trong One Spring Night, Jung Hae In vào vai một người cha đơn thân, đối diện với sự thất vọng của người vợ cũ anh từng nghĩ sẽ không bao giờ có thể mở lòng một lần nào nữa. Và rồi Ji Ho gặp được Jung In - một cô gái đã có anh người yêu lâu dài nhưng trong cô đã dần phai nhạt tình cảm. Hai người chính là mảnh ghép hoàn hảo dành cho nhau nhưng tiếc rằng họ đã không chọn được thời điểm phù hợp để gặp gỡ. Tuy nhiên, sau cùng tình yêu vẫn là thứ chiến thắng tất cả dù nó có ích kỷ và phi lý đến mức nào. Jung In chia tay bạn trai, Ji Ho chấp nhận mở lòng, dù lắm trắc trở nhưng cuối cùng họ cũng được hạnh phúc bên nhau.


Nếu Pretty Noona Who Buys Me Food là đêm mưa hè lãng mạn dưới ánh đèn vàng, thì One Spring Night lại là đêm xuân nhẹ nhàng, đẹp đẽ và ấm áp.


Điểm IMDb: 7.9

One Spring Night (2019)
One Spring Night (2019)
One Spring Night (2019)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy