Top 12 Bộ phim hay nhất của đạo diễn Victor Vũ

Ngô Thị Thanh Loan 7012 0 Báo lỗi

Khi nhắc đến những đạo diễn nổi tiếng của Việt Nam thì ắt hẳn không thể nào mà không nhắc đến đạo diễn Victor Vũ được. Một người đạo diễn trẻ đã tạo ra nhiều ... xem thêm...

  1. Mắt Biếc là bộ phim được chiếu gần đây nhất của đạo diễn Victor Vũ kể về câu chuyện xoay quanh mối tình đơn phương của Ngạn với Hà Lan, cô bạn gái có cặp mắt hút hồn nhưng cá tính bướng bỉnh. Một chuyện tình nhiều cung bậc, từ ngộ nghĩnh trẻ con, rồi tình yêu thuở học trò trong sáng, trải qua bao biến cố, trở thành một cuộc "đuổi hình bắt bóng" buồn da diết nhưng không nguôi hi vọng. Câu chuyện càng trở nên éo le hơn khi Trà Long - con gái của Hà Lan lớn lên lại nhen nhóm một tình yêu như thế với Ngạn.


    Ngạn đã chăm lo cho Trà Long suốt mười mấy năm, từ lúc cô bé còn nhỏ cho đến khi trở thành thiếu nữ đi học trên thành phố Huế. Trà Long như một bản sao của Hà Lan, làm Ngạn cảm thấy như được sống lại một thời ký ức ngày xưa. Biết rằng Ngạn sẽ không bao giờ yêu mình, Hồng đau khổ dọn vào Sài Gòn sống. Trà Long bắt đầu yêu Ngạn, điều này làm anh bất ngờ. Để tránh mọi chuyện tồi tệ hơn, Ngạn quyết định bỏ đi thật xa. Hai mẹ con Hà Lan đều sốc khi biết Ngạn ra đi. Sau một hồi tâm sự với Trà Long, Hà Lan hiểu rằng cô không nên bỏ lỡ một người yêu mình thật lòng. Hà Lan chạy ra nhà ga để giữ Ngạn lại, nhưng cô không đuổi kịp chiếc xe lửa. Hà Lan đã khóc, và ở trên xe lửa, Ngạn cũng khóc.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Năm sản xuất: 2019

    Diễn viên: Trần Nghĩa, Trúc Anh, Khánh Vân, Trần Phong, Thảo Tâm

    Điểm IMDb: 7.5

    Phim Mắt Biếc
    Phim Mắt Biếc
    Phim Mắt Biếc
    Phim Mắt Biếc

  2. Phim Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh là một bộ phim kể về câu chuyện đầy cảm xúc về quê hương, về gia đình, về thời niên thiếu của ba nhân vật Thiều, Tường và cô bạn Mận. Nhân vật chính là cậu bé Tường với tính cách dễ thương, hiền lành. Sống cùng bố mẹ và người anh trai Thiều ở một vùng quê nghèo miền Trung nhưng yên bình vào những năm 1980. Cậu bé thích đọc sách, nhất là những câu chuyện cổ tích. Và có nuôi một con cóc tên “Cu Cậu” ở dưới gầm giường.
    Trái với người em, Thiều là một chàng thiếu niên hướng ngoại, có phần tinh quái. Với những trò nghịch mà em trai cậu thường là người gánh chịu. Tuy nhiên về bản chất cậu vẫn yêu thương và quan tâm em trai mình. Cuộc sống cứ bình dị trôi qua. Cho đến khi căn chòi của nhà Mận, cô bạn cùng lớp và cũng là người mà Thiều cảm nắng, bị cháy, người cha được cho là đã chết .


    Vì thế mẹ Mận phải đi tù. Thương cảm cho hoàn cảnh của Mận, cha mẹ Thiều đón cô bé về chăm sóc. Cũng từ đây mọi chuyện xung đột giữa hai anh em bắt đầu. Vì ghen tức trước sự thân thiết giữa Tường và Mận, Thiều trở nên hẹp hòi và có những hành động gây khó dễ cho em trai. Trong một lần hiểu lầm tai hại, Thiều đã vô tình làm Tường bị thương nặng. Nỗi day dứt, ân hận càng tăng hơn khi Tường kể cho Thiều nghe. Rằng chính cậu mới là người mà Mận thích chơi cùng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Năm phát hành: 2015

    Diễn viên: Thịnh Vinh, Trọng Khang, Thanh Mỹ

    Điểm IMDb: 7,4

    Phim Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh
    Phim Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh
    Phim Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh
    Phim Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh
  3. Phim Quả Tim Máu kể về chàng rể tên Sơn hộ tống cô vợ mới cưới là Linh đi nghỉ sau ca phẫu thuật thay tim. Sau khi thay tim, Linh liên tục gặp nhiều chuyện lạ và luôn nằm mơ về một ngôi nhà trên vùng quê Đà Lạt. Đúng 49 ngày sau, cơn mộng du kỳ lạ đưa Linh đến bên nấm mộ một cô gái tên Phương ở một nơi xa vắng, hẻo lánh. Linh gặp Tâm - chồng Phương tại đó. Tâm đưa Linh về nhà để gọi người lên đón, Linh nhận ra đó chính là ngôi nhà cô đã thấy trong mơ lâu nay. Khi vào nhà, Linh gặp được má Phương là bà Lê và Cu Hù. Sơn lên đón Linh về thì vô tình trong lúc nói chuyện họ phát hiện ra Linh đang mang trong người trái tim của Phương - người con gái cũng là người vợ xấu số của gia đình này. Bà Lê xúc động xin vợ chồng Linh ở lại dự lễ 49 ngày của Phương và họ đã đồng ý.


    Thế nhưng từ khi ở lại đó, nhiều chuyện lạ hơn xảy ra, Linh mộng du nhiều hơn, còn Sơn liên tục bị ma nhát, rồi những bóng ma lởn vởn trong nhà thường xuyên như muốn báo riêng cho Linh điều gì và thậm chí là Linh không thể rời khỏi ngôi nhà đó để về vì tim cô sẽ ngừng đập ngay khi rời khỏi. Quả tim máu đã thành công trong việc tạo nên một không khí bí ẩn, kỳ quái, rùng rợn, khiến người xem phải hồi hộp dõi theo từng diễn biến trên màn ảnh – để rồi không ngừng tự hỏi: điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Kết thúc phim Má con Phương được đoàn tụ, vợ chồng Linh lại hạnh phúc bên nhau. Phim kết thúc với cảnh Cu Hù chèo xuồng đưa Phương đi ngắm cảnh ở bờ hồ, Phương nhận ra mối tình thầm kín của Cu Hù đối với mình từ lâu nhưng không dám nói ra.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Năm phát hành: 2014

    Diễn viên: Thái Hòa, Hoàng Bách, Nhã Phương, Tú Vi, Văn Tùng, Kim

    Điểm IMDb: 6,8

    Phim Quả Tim Máu
    Phim Quả Tim Máu
    Phim Quả Tim Máu
    Phim Quả Tim Máu
  4. Bộ phim Scandal: Hào quang trở lại mở đầu bằng một cảnh quay tuyệt đẹp đến khó tin tại thành phố Hội An. Tuy nhiên, với những ai quan tâm đến vụ án Cát Tường, họ đều có thể đoán biết những điều xảy ra trong khoảng 30 phút đầu của bộ phim. Trang Nhung xuất hiện trong vai Bella, một cô diễn viên hết thời đang phải chịu cảnh nợ nần chồng chất. Để lấy lại hào quang và danh tiếng, Bella tìm đến thẩm mỹ viện của bác sĩ Quân để “tút” lại toàn bộ nhan sắc và gương mặt, bất chấp sự phản đối của người chồng chưa cưới. Đáng tiếc thay, chỉ vì một chút sơ sẩy mà Bella chết ngay trên bàn phẫu thuật. Không còn cách nào khác, Quân cùng vợ và em vợ đành tìm cách thủ tiêu cái xác để trốn tránh sự trừng phạt của pháp luật.


    Lợi thế của Victor Vũ được thể hiện rõ nhất trong các cảnh kinh dị. Cảnh Bella chết trên bàn mổ cùng cảnh nhân vật bác sĩ Quân nhìn thấy hồn ma của Bella trong đêm có thể nói là hai cảnh “đinh” và hấp dẫn nhất của Scandal: Hào quang trở lại. Góc máy, không khí và màu sắc trong hai cảnh trên đều tạo được sức hút cho bộ phim. Hình ảnh rực rỡ, có nhiều yếu tố làm thỏa mãn khán giả đại chúng songScandal: Hào quang trở lại sẽ khó có thể vượt được cái bóng của Scandal: Bí mật thảm đỏ hay những phim thành công trước đó của Victor Vũ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Năm phát hành: 2014

    Diễn viên: Mai Thế Hiệp, Nhung Trang, Kim Hiền, Chi Bảo

    Điểm IMDb: 6,7

    Phim Scandal: Hào quang trở lại
    Phim Scandal: Hào quang trở lại
    Phim Scandal: Hào quang trở lại
    Phim Scandal: Hào quang trở lại
  5. Phim Người Bất Tử Bộ phim kể về một bà mẹ đơn thân tên là An bị mắc chứng mộng du, mỗi lần cô thức dậy lại thấy mình ở một nơi xa lạ nhưng cũng rất quen thuộc. Đi khám, bác sĩ nói rằng An bị bệnh mộng du. An tin rằng chắc chăn đó không phải là sự trùng hợp. Trong một lần xem cô đồng thì An biết được mình và con gái đang bị bệnh hiểm nghèo và còn bị bủa vây bởi một thế lực đen tối. Để cứu con gái An đã một mình đi theo lời chỉ dẫn của cô đồng và đi tìm kiếm sự thật và đã phát hiện được những điều đen tối.


    Tại đây, An tìm thấy một quyển nhật ký cũ của Hùng, nhân chứng cuối cùng về thuật bất tử. Từ đây, mọi thứ về cuộc đời của người đàn ông bí ẩn dần được hé lộ qua từng trang sách. Theo chân từng trang sách cũ, khán giả được ghé qua tỉnh Hà Nam dưới thời Pháp thuộc. Lúc này, Hùng xuất hiện như một thanh niên trẻ tuổi với bao hoài ước, giấc mơ và chuyện tình ái dang dở với Liên, cô ca nương giỏi giang xinh đẹp cả một vùng. Thế nhưng, chàng trai trẻ đã vướng vào vòn tranh chấp của cải và trở thành đối thủ của anh cả Khang, bị phục kích và ám sát.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Năm sản xuất: 2018

    Diễn viên: Quách Ngọc Ngoan, Jun Vũ, Thanh Tú, Đinh Ngọc Diệp,...

    Điểm IMDb: 6,7

    Phim Người Bất Tử
    Phim Người Bất Tử
    Phim Người Bất Tử
    Phim Người Bất Tử
  6. Trại hoa đỏ là một bộ phim truyền hình dài tập do K+ sản xuất, đạo diễn bởi Victor Vũ. Bộ phim lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Di Li, xoay quanh một vụ án mạng ly kỳ ở Trại Hoa Đỏ, nơi gia tộc họ Quách hưng thịnh một thời từng sinh sống.


    Câu chuyện bắt đầu khi Lưu (Quốc Huy đóng), một doanh nhân trong lĩnh vực kinh doanh du lịch đưa Vỹ (Trâm Anh đóng), vợ chưa cưới của anh và bé Bảo, con trai riêng của cô, đến Trại Hoa Đỏ, nơi vốn là cơ ngơi của gia tộc họ Quách lừng lẫy một thời, để theo dõi công việc xây dựng resort mới tại đây.

    Đáng buồn là chẳng có bình yên nào chờ đợi họ ở đó. Kể từ lúc đặt chân đến Trại Hoa Đỏ, Vỹ liên tục bị quấy phá bởi những hiện tượng kỳ lạ. Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn với cặp đôi mới đến khi vài ngày sau, một thi thể nổi lên trên mặt hồ và ai trong khu Trại cũng có khả năng là thủ phạm.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Năm phát hành: 2022

    Diễn viên: Trâm Anh, Quốc Huy, Cao Thái Hà, Lê Xuân Tiền, Nghệ sĩ Lê Quốc Nam, NSƯT Hạnh Thúy, NSƯT Công Ninh, Tùng Min, Ngân Hòa, Thanh Bình,....

    Điểm IMDb: 6,5


    Phim Trại Hoa Đỏ
    Phim Trại Hoa Đỏ
    Phim Trại Hoa Đỏ
    Phim Trại Hoa Đỏ
  7. Chuyện tình xa xứ kể về tình bạn đẹp giữa Khang và Hiếu chơi với nhau hồi còn nhỏ, Khang ỷ lại bố mình là tổng giám đốc giàu có nên anh ta chỉ biết ăn chơi trác táng với số tiền to lớn của ông bố, còn Hiếu có xuất thân nghèo khó nên chỉ biết chăm chỉ học hành để sau này có thể trở nên thành đạt lo cho mẹ. Người yêu của Hiếu là một cô nàng giáo viên tên Thảo, hai người yêu nhau suốt 8 năm, Hiếu nói rằng sẽ cưới Thảo khi nào anh học thành tài. Khang và Hiếu có cơ hội đi du học ở Mỹ, trước khi đi Hiếu dặn Thảo ở nhà chăm sóc mẹ giùm. Khi qua đến Mỹ, Khang và Hiếu được người quen của Khang là ông Sáu lái xe hơi ra sân bay đón về. Khang và Hiếu ở chung trong một căn hộ, hằng ngày Hiếu vẫn ôn bài kỹ lưỡng chuẩn bị cho kỳ thi, còn Khang vẫn cứ ăn chơi với các cô gái. Hiếu đến nhà vợ chồng bà Mai, bạn thân của mẹ Hiếu, để trò chuyện với họ.


    Vào một ngày Khang và Tiffany lên kế hoạch về Việt Nam tổ chức đám cưới, mặc dù biết Tiffany đã có một đứa con với đời chồng trước nhưng Khang vẫn yêu Tiffany. Còn về chuyện của Hiếu, vừa nghe tin mẹ bệnh nặng thì Hiếu liền trở về Việt Nam, bỏ dở chuyện học hành ở Mỹ. Nếu Hiếu chịu cưới Jennifer thì vợ chồng bà Mai sẽ bỏ tiền ra lo cho mẹ Hiếu, rốt cuộc mẹ Hiếu cũng qua đời, bà có viết lá thư để lại cho Hiếu, bà dặn Hiếu không nên bỏ rơi Thảo. Hiếu nghe lời mẹ, anh ta nói chia tay với Jennifer để trở lại với Thảo. Jennifer tức giận đi thẳng đến ngôi trường Thảo đang dạy và đưa Thảo xem cuốn album có hình Hiếu và Jennifer ân ái với nhau, sau đó Jennifer về Mỹ. Vào ngày đám cưới của Khang và Tiffany, Thảo chỉ nói Hiếu vài câu rồi lên xe bỏ đi, không ai biết cô ta đi đâu, Khang cố trấn an Hiếu và bảo Hiếu vào trong tiếp tục bữa tiệc.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Năm phát hành: 2009

    Diễn viên: Bình Minh, Huy Khánh, Ngọc Diệp, Kathy Uyên và Tăng Bảo

    Điểm IMDb: 6,5

    Phim Chuyện tình xa xứ
    Phim Chuyện tình xa xứ
    Phim Chuyện tình xa xứ
    Phim Chuyện tình xa xứ
  8. Người Vợ Cuối Cùng là dự án đánh dấu sự trở lại với màn ảnh rộng của ngòi bút vàng - đạo diễn Victor Vũ sau bộ phim thành công trước đó hơn một thập kỷ, Thiên mệnh anh hùng (2012). Người Vợ Cuối Cùng được khơi gợi cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết “Hồ oán hận” của nhà văn Hồng Thái. Qua tác phẩm này, khán giả được hòa mình vào thời kỳ phong kiến cuối thế kỷ 19, khoảng thời gian mà thân phận, tiếng nói của người phụ nữ Việt Nam rất nhỏ bé.


    Lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Hồ Oán Hận, của nhà văn Hồng Thái, Người Vợ Cuối Cùng là một bộ phim tâm lý cổ trang, lấy bối cảnh Việt Nam vào triều Nguyễn. LINH - Người vợ bất đắc dĩ của một viên quan tri huyện, xuất thân là con của một gia đình nông dân nghèo khó, vì không thể hoàn thành nghĩa vụ sinh con nối dõi nên đã chịu sự chèn ép của những người vợ lớn trong gia đình. Sự gặp gỡ tình cờ của cô và người yêu thời thanh mai trúc mã của mình - NHÂN đã dẫn đến nhiều câu chuyện bất ngờ xảy ra khiến cuộc sống cô hoàn toàn thay đổi.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm phát hành:
    2023
    Diễn viên:
    Kaity Nguyễn - Thuận Nguyễn - NSƯT Quang Thắng - NSƯT Kim Oanh - Đinh Ngọc Diệp - Anh Dũng - Quốc Huy - Bé Lưu Ly
    Điểm IMDb:
    6,2

    Người vợ cuối cùng
    Người vợ cuối cùng
    Người vợ cuối cùng
    Người vợ cuối cùng
  9. Bộ phim Thiên mệnh anh hùng được thực hiện dựa vào ý tưởng tiểu thuyết Bức huyết thư của nhà văn Bùi Anh Tấn. Câu chuyện phim lấy mốc thời gian 20 năm sau vụ án Lệ Chi Viên khiến Nguyễn Trãi bị tru di tam tộc. Khi đó, người cháu nội sống sót của Nguyễn Trãi đã trở thành một chàng trai tinh thông võ nghệ, được đặt tên mới: Nguyên Vũ. Khi biết sự thật về thân thế và nỗi oan khiên dòng tộc đã gánh chịu, Nguyên Vũ tìm cách minh oan và trả thù cho dòng tộc của mình. Thiên mệnh anh hùng không khai thác các tình tiết của vụ án vườn vải mà tập trung khắc họa những mối quan hệ phức tạp, yêu đương, thù hận của các nhân vật thuộc dòng dõi hoàng tộc thời Hậu Lê. Phim đi theo hai tuyến truyện chính là hành trình đòi lại công lý của Nguyên Vũ và những câu chuyện bí mật trong hậu cung của thời Hậu Lê.


    Bên cạnh các nhân vật lịch sử, những nhân vật hư cấu được xây dựng làm nên sức hấp dẫn của phim. Chẳng hạn nữ võ hiệp Hoa Xuân có mối thâm thù với triều đình nên nguyện cùng Nguyên Vũ sát cánh trả mối thù chung. Tình cảm của Hoa Xuân và Nguyên Vũ tạo nên nét lãng mạn cho phim. Hay viên võ tướng hung bạo, tàn ác Trần tổng quản cũng là một nhân vật hư cấu trong tuyến nhân vật chính của phim...


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Năm phát hành: 2012

    Diễn viên: Huỳnh Đông, Midu, Vân Trang, Khương Ngọc, Kim Hiền, Minh Thuận

    Điểm IMDb: 6,1

    Phim Thiên mệnh anh hùng
    Phim Thiên mệnh anh hùng
    Diễn viên phim Thiên mệnh anh hùng
    Diễn viên phim Thiên mệnh anh hùng
  10. Giao lộ định mệnh là một phim kinh dị kể về từ vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra vào một đêm mưa lớn. Mạnh - nhân vật chính của phim - bị bỏng nặng và do não bị tổn thương nên anh rơi vào tình trạng hôn mê. Khi tỉnh lại trong bệnh viện, ký ức của Mạnh hoàn toàn trống rỗng. Anh không nhớ nổi mình là ai, mình đến từ đâu và đã gặp phải chuyện gì. Mạnh thậm chí còn không nhớ nổi người vợ xinh đẹp tên Trang. Trở về nhà với bao hoài nghi về quá khứ của mình, anh bắt đầu đi tìm hiểu mọi thứ. Tuy nhiên, càng đào sâu ký ức, các chuyện kỳ lạ lại liên tiếp xảy đến với Mạnh. Một người phụ nữ bí ẩn luôn theo dõi nhất cử nhất động của anh, Trang - người vợ tưởng như hiền thục, dịu dàng - lại giấu Mạnh bí mật nào đó mà anh chưa thể khám phá ra. Mạnh đắm chìm vào định mệnh nghiệt ngã và bị đẩy xuống hố sâu của sự hoảng loạn, sợ hãi. Đằng sau vụ tai nạn ngày hôm đó là cả một bí mật đang bị chôn vùi…


    Chi tiết của phim có thể nói là một thành công của những người viết kịch bản. Không có một khung hình, chi tiết nào là thừa thải khi mỗi chi tiết là một đầu mối dẫn đến từng phần của bí mật, từ cách mà Linh xuất hiện như một bóng ma, cái đồng hồ bị mất trong bộ sưu tập của Mạnh, hình ảnh bàn tay nhuốm đầy máu, căn phòng 1407… tất cả chỉ được giải quyết cho đến cuối phim.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Năm phát hành: 2010

    Diễn viên: Trần Bảo Sơn, Vũ Thu Phương, Bình Minh, Tăng Bảo Quyên,...

    Điểm IMDb: 6,2

    Diễn viên phim Giao lộ định mệnh
    Diễn viên phim Giao lộ định mệnh
    Diễn viên phim Giao lộ định mệnh
    Diễn viên phim Giao lộ định mệnh
  11. Thiên Thần Hộ Mệnh - bộ phim điện ảnh mới nhất của đạo diễn Victor Vũ có một ý tưởng nền cơ bản, xoay quanh con búp bê ma khiến chủ nhân khốn đốn xuyên suốt các sự kiện. Dựa vào hình tượng kinh dị này, nhà làm phim đã đánh thẳng vào những góc khuất nơi showbiz xa hoa, khi người ta phải đánh đổi tất cả mọi thứ để nhận được hào quang sân khấu. Bên cạnh đó, Victor Vũ cùng các cộng sự còn nỗ lực để truyền tải thông điệp về sự nổi tiếng, đó là bạn cần có thời gian và sự đầu tư, đừng hy vọng vào một “thời khắc đổi đời” hay ai đó ban phước đến cho mình.


    Thiên thần hộ mệnh bắt đầu bằng câu chuyện nữ ca sĩ đang lên với nhan sắc và đời tư được công chúng yêu mến tên là Lam Phương bỗng tự sát ở nhà riêng sau khi dính một scandal cách đó không lâu. Mai Ly là cô sinh viên xinh xắn, ngoài giờ học thường đi hát bè cho Lam Phương và rất được nữ ca sĩ yêu mến. Vì vậy, cái chết của Lam Phương đã tác động đến Ly rất lớn nhưng cũng mở ra nhiều cơ hội cho cô, đặc biệt là từ khi Mai Ly thỉnh một em Kumanthong ở Thái Lan về nuôi. Điều gì sẽ xảy đến với Ly và có những bí mật nào xung quanh vụ tự sát của Lam Phương? Xem phim để có câu trả lời các bạn nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Năm sản xuất: 2021

    Diễn viên: Trúc Anh, Amee, Salim

    Điểm IMDb: 5,7

    Phim Thiên Thần Hộ Mệnh
    Phim Thiên Thần Hộ Mệnh
    Phim Thiên Thần Hộ Mệnh
    Phim Thiên Thần Hộ Mệnh
  12. Lôi Báo là bộ phim có nhiều tình tiết đan xen với nhau theo một kiểu dễ hiểu và có phần nào đó gây sự bất ngờ cho khán giả. Nội dung phim xoay quanh Tâm, nhân vật chính do Cường Seven thể hiện, một người khá ích kỷ, chỉ quan tâm đến đam mê của riêng mình. Sau khi bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư, Tâm đã phải đối mặt với quyết định sinh tử, tự kết liễu cuộc sống hay thực hiện ca phẫu thuật đổi đầu. Từ ngày được ghép đầu vào cơ thể mới, Tâm thường có những ký ức kì lạ khiến anh hoang mang, lo lắng. Những ký ức này nhiều lần chi phối Tâm, đồng thời đưa anh vào những tình huống không mong muốn.


    Ca phẫu thuật thành công nhưng đó cũng là lúc Tâm nhận ra mình bị ám ảnh bởi những ký ức của Nghĩa, cuộc sống của Nghĩa và tình yêu của Nghĩa. Hai linh hồn cũng sinh sống trong một cơ thể khiến Tâm bị ám ảnh và dằn vặt rất nhiều. Sau rất nhiều lần ra tay nghĩa hiệp, Tâm lọt vào tầm ngắm của tổ chức bí ẩn và cũng chính là kẻ thù của Nghĩa. Tính mạng của Tâm và vợ con, gia đình trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết. Mải mê ở thế giới bên ngoài, bỏ mặc gia đình Tâm đã phải hối hận khi không thể nào bảo vệ được gia đình của chính mình.

    Bộ phim gây ấn tượng với khán giả bởi những màn hành động nhanh và dứt khoát. Tuy nhiên những phân cảnh hành động trong phim chỉ chiếm khoảng 30% nên chưa đủ để mang lại cảm giác thỏa mãn cho khán giả, đặc biệt là trận đánh quyết định cuối cùng chưa đủ sức chinh phục khán giả. Ngoài ra nhiều khán giả đánh giá kịch bản phim vẫn còn nhiều điểm chưa liền mạch, khiến cảm xúc của khán giả bị hẫng và bộ phim bị lỗi nhịp. Song không thể không công nhận rằng bộ phim đã mang đến cho khán giả một thông điệp rằng: trước khi trở thành anh hùng của thế giới, hãy trở thành anh hùng của gia đình mình.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Năm phát hành: 2017

    Diễn viên: Cường Seven, Vũ Ngọc Anh, Nhã Phương, Quách Ngọc Ngoan

    Điểm IMDb: 5,9

    Phim Lôi Báo
    Phim Lôi Báo
    Phim Lôi Báo
    Phim Lôi Báo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy