Top 10 Bộ phim ăn khách nhất của Lee Sung Kyung

Nguyễn Trúc Vân 1011 0 Báo lỗi

Lee Sung Kyung là một diễn viên trẻ với nhan sắc trong sáng, diễn xuất tự nhiên và vô cùng triển vọng của xứ sở kim chi hứa hẹn mang lại nhiều sự bùng nổ về ... xem thêm...

  1. Shooting Stars là bộ phim xoay quanh cuộc sống của Oh Han Byul (Lee Sung Kyung) cô làm công việc trong giới showbiz với vai trò là một nhóm trưởng PR có năng lực và cả ngày của cô chỉ dành cho công việc và vô cùng bận rộn. Còn Gong Tae Sung (Kim Young Dae) là một diễn viên có sức ảnh hưởng thuộc công ty quản lý của Oh Han Byul. Cả hai làm việc cùng nhau và có những tình huống hài hước, mặc dù vẻ bề ngoài cả hai luôn đối đầu nhau nhưng tiếp xúc thời gian dài cả hai cũng dần nảy sinh tình cảm.


    Trong Shooting Stars, Lee Sung Kyung và Kim Young Dae gây ấn tượng với visual cực đỉnh của mình và sự ăn ý trong diễn xuất. Nhưng do Kim Young Dae là một diễn viên trẻ có nhan sắc nhưng diễn xuất chưa được xuất sắc vai diễn của mình và còn một màu từ đầu đến cuối phim khiến khán giả thất vọng. Lee Sung Kyung thì diễn xuất quá xuất sắc nhưng vẫn bị đơ khi diễn cùng Kim Young Dae.


    Sau khi xem bộ phim này sẽ cho khán giả thấy được một mặc khác trong giới giải trí đầy sự tranh, khắc nghiệt và sự cố gắng phát triển bản thân để không bị bài trừ. Đây là bộ phim sau khoảng thời gian vắng bóng Lee Sung Kyung nhưng có nhiều tranh cãi về phần nội dung phim và diễn xuất của cô.


    Điểm IMDb: 8.1

    Sao Băng (Shooting Starts) – 2022
    Sao Băng (Shooting Starts) – 2022
    Trailer Sao Băng (Shooting Starts) – 2022

  2. Người Thầy Y Đức 2 là bộ phim thuộc thể loại tâm lý, tình cảm quen thuộc với màn ảnh xứ sở Kim Chi đem lại cho khán giả có cái nhìn khái quát về những tâm lý và góc khuất tâm lý của những vị bác sĩ đa tài. Phim xoay quanh nhân vật Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung) một cô sinh viên khoa Y nhưng có trở ngại về mặt tâm lý nhưng cô luôn cố gắng để có thể vào khoa phẫu thuật tim mạch mà cô hằng ao ước. Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop) cũng là một sinh viên khoa Y cũng đang làm thực tập tại bệnh viện mà Cha Eun Jae đang thực tập. Cả hai cùng trải qua những bóng tối tâm lý của bản thân.


    Dàn cast ở phần một không được giữ lại nhưng dàn cast ở phần hai cũng tỏa sáng ngất ngưỡng cùng với nhan sắc và diễn xuất của mình. Trong đó hai diễn viên chính là Lee Sung Kyung và Ahn Hyo Seop đã diễn xuất rất tốt thể hiện trọn vẹn được tâm lý nhân vật và thể hiện vô cùng tốt với ánh mắt bất cần đầy thù hận của Seo Woo Jin được Ahn Hyo Seop thể hiện một cách hoàn hoản động đến cảm xúc của khán giả còn Lee Sung Kyung càng diễn càng cho thấy được thực lực vốn có của mình và không làm khán giả thất vọng.


    Vốn là một trong những bộ phim ăn khách nhất thời điểm ra mắt do các cảnh quay phẫu thuật luôn được đầu tư chỉnh chu nên rất chân thật và vô cùng kịch tính đôi khi giống như khán giả đang trực tiếp quan sát những ca phẫu thuật. Người Thầy Y Đức nhắn gửi nhiều bài học nhân văn ý nghĩa mỗi bệnh nhân sẽ giúp khán giả nhận ra được một bài học khác nhau.


    Điểm IMDb: 8.3

    Người Thầy Y Đức 2 (Dr. Romantic 2) – 2020
    Người Thầy Y Đức 2 (Dr. Romantic 2) – 2020
    Trailer Người Thầy Y Đức 2 (Dr. Romantic 2) – 2020
  3. Phi Vụ Nữ Quyền là bộ phim thuộc thể loại hành động, tình cảm nói về hai nữ cảnh sát Ran Mi Ra (vai Mi Young) và Lee Sung Kyung (vai Ji Hye) với mối quan hệ chị dâu - em chồng cùng nhau tìm lại công lý khi phát hiện ra một vụ án quấy rối tình dục, quay lén và đưa lên web đen dần bị bỏ quên. Mặc dù cả hai đều là những nữ cảnh sát có tiếng với nhiều thành tích tóm gọn tội phạm một cách nhanh nhất nhưng vì vi phạm kỉ luật nên học bị chuyển công tác về làm việc ở văn phòng bộ phận tiếp dân ở quận nhưng họ vẫn quyết định kề vai sát cảnh để đem vụ án này ra ngoài ánh sáng cũng như ngăn chặn các hành vi tương tư có thể diễn ra. Cả hai hợp tác ăn ý đến không tưởng thành công dần đưa những kẻ phạm tội ra ngoài ánh sáng.


    Lần này Lee Sung Kyung vào vai một nữ cảnh sát dũng cảm, gan dạ vì công lý mang lại cho khán giả cái nhìn khác về cô với khả năng diễn xuất vượt bậc cùng với màn kết hợp đầy mãn nhãn với bạn diễn của mình đem lại một sự thành công ngoài mong đợi từ khi phim ra mắt. Sự góp mặt của dàn diễn viên phụ dù ít vai diễn nhưng cũng giúp tạo được điểm sáng đặc biệt cho phim.


    Phim được đầu tư góc quay thật sự ấn tượng với những cảnh hành động rượt đuổi căng thẳng đến nghẹt thở, bối cảnh, âm thành đều tạo được cảm giác chân thật mà bộ phim muốn truyền tải đến khán giả. Phi Vụ Nữ Quyền có nội dung chân thật nhưng đầy sự giản dị thêm vào đó là những ý nghĩa sâu sắc còn động lại


    Điểm IMDb: 6.0

    Phi Vụ Nữ Quyền (Miss and Mrs. Cops) – 2019
    Phi Vụ Nữ Quyền (Miss and Mrs. Cops) – 2019
    Trailer Phi Vụ Nữ Quyền (Miss and Mrs. Cops) – 2019
  4. Chuyên Tình Anh Đô Vật kể về người cha đơn thân Gwi Bo (Yoo Hae Jin) sau khi người vợ mắc bệnh và qua đời anh cũng từ bỏ giấc mơ đô vật của bản thân để dành nhiều thời gian để chăm sóc cho đứa con trai nhỏ của mình Sung Woong (Kim Min Jae). Sau đó ông nhận được một công việc huấn luyện viên nhưng thâm tâm ông vẫn khao khát thực hiện ước mơ còn dang dở của mình. Con trai ông Sung Woong được ông gửi gắm hy vọng thực hiện ước mơ mà bản thân vẫn còn dang dở nên ông quyết tâm truyền ngọn lửa đam mê của mình cho đứa con trai độc nhất vô vị trở thành vận động viên hàng đầu. Cuộc đời Sung Woong đã vô tình trót phải lòng của cô bạn gắn bó với nhau từ nhỏ Ga Young (Lee Sung Kyung) nhưng cô bạn này lại dành tình cảm cho bố của Sung Wong.


    Trong phim Lee Sung Kyung vào vai một cô gái năng động, truyền nhiều năng lượng tịch cực đến cho mọi người, thật ra cô luôn phù hợp với những vai diễn như thế thể hiện rất tốt và chiếm trọn được tình yêu của mọi người. Phim với nội dung gần gũi nhưng lại có một số yếu tố mới lạ, thú vị và tiềm năng nhưng đầy tính giải trí khiến khán giả có một tâm trạng thoải mái khi thưởng thức phim.


    Điểm IMDb: 5.9

    Chuyện Tình Anh Đô Vật (Love + Sling) – 2018
    Chuyện Tình Anh Đô Vật (Love + Sling) – 2018
    Trailer Chuyện Tình Anh Đô Vật (Love + Sling) – 2018
  5. About Time là câu chuyện về nhân vật chính Choi Michaela (Lee Sung Kyung) một cô gái với nghề nghiệp diễn viên nhạc kịch có năng lực đặc biệt là thấy được thời gian còn ở lại cuộc sống này của mọi người và ngay cả bản thân cô. Năng lực này được miêu tả ngay đầu bộ phim khi cô chứng kiến ở một hiện trường tai nạn giao thông thấy được thời gian còn sống của một người đàn ông chỉ có vài giây cuộc đời bên người vợ của mình. Và thời gian của Choi Michaela cũng không còn nhiều nhưng cô vẫn không có cách nào cứu vãn về cuộc đời của mình. Rồi cô vô tình gặp được Lee Do Ha (Lee Sang Yoon) một người giúp cho thời gian sự sống của cô được kéo khi bên Lee Do Ha thời gian của cô bị ngưng đọng lại nên cô luôn tìm mọi cách để có thể ở bên dù có bao nhiêu khó khăn.


    Lee Sung Kyung đã khẳng định được tài năng của mình khi các phân cảnh đàn hát đều do chính cô thực hiện nhận được nhiều lời khen ngợi. Và diễn xuất của cô là không bàn cãi khi dù vai diễn này hay các vai diễn trước cô đều thể hiện rất tốt.


    Mặc dù phim có yếu tố siêu nhiên viễn tưởng nhưng nội dung rất nhẹ nhàng, đầy sự ngọt ngào đầy ý nghĩa giúp khán giả trân trọng cuộc sống này hơn do vậy cũng không tạo cảm giác nhàm chán khi theo dõi.

    Điểm IMDb: 6.9

    Đã Đến Lúc (About Time) – 2018
    Đã Đến Lúc (About Time) – 2018
    Teaser Đã Đến Lúc (About Time) – 2018
  6. Phim Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo là bộ phim dựa trên cuộc đời của vận động viên Jang Mi Ran do Lee Sung Kyung đảm nhận vai diễn khó khăn này. Bộ phim xoay quanh vận động viên cử tạ Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung) và vô tình gặp được chàngt rai bơi lội Jung Kyung học như oan gia ngõ hẹp và kkhông mấy có cảm tình với nhau do một số hiểu lầm nhỏ đã xảy ra giữa hai người họ nhưng sau đó cả hai đã nhận ra là đã biết nhau từ lúc còn bé và đã vẽ lên chuyện tình đẹp và ngọt ngào.


    Khi Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo công khai dàn cast thì không ít khán giả nghì ngờ khả năng diễn xuất của cặp đôi chính nhưng cả hai đã cho khán giả thấy được sự tiến bộ vượt bậc trong khả năng diễn xuất, tâm lý nhân vật từ tính cách, ánh mắt đều cho thấy được khả năng thật sự của cả hai. Không dừng lại ở hai diễn viên chính mà dàn diễn phụ cũng góp phần tạo nên sự thành công cho bộ phim.


    Sau Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo cặp đôi Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk cũng được fan hâm mộ đẩy thuyền liên tục khi bộ phim đã kết thúc vì trong phim họ diễn xuất quá đẹp đôi và cả hai đã xác nhận đã hẹn hò sau đó đã đường ai nấy đi không lâu sau đó.


    Điểm IMDb: 8.4

    Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo (Weightlifting Fairy Kim Bok Joo) – 2016
    Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo (Weightlifting Fairy Kim Bok Joo) – 2016
    Trailer Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo (Weightlifting Fairy Kim Bok Joo) – 2016
  7. Chuyện Tình Bác Sĩ là bộ phim thuộc thể tình cảm quen thuộc nhưng đây là câu chuyện tình yêu của thầy trò lãng mạn, ngay khi còn là học sinh cấp ba thì Hye Jung đã dành tình cảm của mùng cho Ji Hong người thầy của mình nhưng đến khi Hye Jung thành một nữ bác sĩ giỏi giang ngang tfai, ngang sức vói thầy của mình cả hai mới ở bên nhau. Nếu trong phim Ji Hong phải cố gắng hết mình để chống lại những cuộc chiến nội bộ trong bệnh viện thì Hye Jung đấu tranh vói cái tôi của mình và cái đức của nghề bác sĩ.


    Dù trong phim Lee Sung Kyung chỉ đảm nhận một vai diễn nhỏ nhưng lại là một vai diễn ganh ghét với người bạn của mình nhưng chính bản thân cô cũng rất tiềm năng mà bản thân cô không nhận ra, dù là một vai diễn nhỏ nhưng vẫn lại để lại một ấn tượng tốt cho khán giả.


    Chuyện Tình Bác Sĩ tạo nên một kỉ lục mới khi vừa được phát sóng và nhận được nhiều thành tích đáng nể bởi phim có mạch phim có dộ nhanh vừa đủ để khán giả có thể theo dỗi. Và sự kết hợp giữa Park Shin Hye và Kim Rae Won tạo nên phản ứng khiến khán giả thích thú tất cả đều cuốn hút và hồi hợp đến phút cuối cùng.


    Điểm IMDb: 7.7

    Chuyện Tình Bác Sĩ (Doctors) – 2016
    Chuyện Tình Bác Sĩ (Doctors) – 2016
    Trailer Chuyện Tình Bác Sĩ (Doctors) – 2016
  8. Bẫy Tình Yêu kể về câu chuyện tình yêu của Hong Seol và Yoo Jung cả hai có một tình yêu nhưng có hai cuộc đời trái ngược nhau khi Hong Seol có một cuộc sông khó khăn phải cố gắng hết sức mình để có thể vươn lên còn Yoo Jung thì ngược lại từ khi sinh rs đã ngậm thìa vàng cà có tính cách cô cùng kì lạ, nhưng học lại đến bên nhau bằng những tình yêu chân thành nhất hai người như mảnh ghép còn thiếu sót của người còn lại giúp bản thân hoàn thiện hơn giúp bản thân nhận ra được nhiều thứ và đây có lẽ là một tình yêu đẹp.


    Lee Sung Kyung nhận một vai diễn nhỏ ở trong phim khi hóa thân thành cô nàng ngổ ngáo, nổi loạn và có chút xấc xược cô diễn rất đạt và khiến cho khán giả có cái nhìn xấu vê cô mà quên mất cô đang hóa thân thành nhân vật mà mình đảm nhận. Mong muốn cô sẽ tỏa sáng hơn vào những tác phẩm về sau mà cô tham gia diễn xuất.


    Điểm IMDb: 7.3

    Bẫy Tình Yêu (Cheese in The Trap) – 2016
    Bẫy Tình Yêu (Cheese in The Trap) – 2016
    Teaser Bẫy Tình Yêu (Cheese in The Trap) – 2016
  9. Hoa Vương là bộ phim đầu tiên mà Lee Sung Kyung đảm nhận vai thứ chính kể về cuộc đời của người phụ nữ tham vọng vinh hoa phú quý và bỏ rơi đứa con gái nhỏ của mình. Nhân vật Re Na Jung (Kim Sung Ryung) làm biên tập viên của chương trình ẩm thực sống cùng chồng và đứa con trai của mình rất hạnh phúc có cuộc sống ấm no, bề ngoài là thế nhưng tình cảm vợ chông của học không được tốt. Re Na Jung chưa bao giờ có thể quên cô con gái mình bỏ lại ở quá khá nên trong lòng luôn có cảm giác hối hận. Và chồng của cô là Park Min-Joon (Lee Jong Hyuk) lại bị thu hút bởi chính người con gái mà cô đac bỏ rới.


    Trong phim này Lee Sung Kyung vào vai cô con gái nhỏ bị mẹ bỏ rơi từ nhỏ tên Kang Yi Sol sau khi cô phát hiện ra thì luôn tìm cách bày trò để có thể trả thù người mẹ vì nhẫn tâm ruồng bỏ mình, dù chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất song Lee Sung Kyung đã thể khả năng diễn xuất của mình qua Hoa Vương nhận được nhiều lời khen ngợi.


    Ngay khi được công chiếu Hoa Vương liền leo lên vị trí đầu của bảng xếp hạng trong các chương trình có thời gian chiếu cùng thời điểm. Và diễn viên trong phim được đề cử nhiều giải thưởng danh giá.


    Điểm IMDb: 8.3


    Hoa Vương (Queen’s Flower) – 2015
    Hoa Vương (Queen’s Flower) – 2015
    Teaser Hoa Vương (Queen’s Flower) – 2015
  10. It’s Okay, That’s Love là bộ phim nổi tiếng với lượt xem cao ngất ngưởng. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của một nhà văn bị rối loạn ám ảnh cưỡng chế và một cô bác sĩ. Tất cả đều gặp nhiều vấn đề tỏng cuộc sống của mình và vấp phải một số hiểu lầm nhưng qua thời gian tiếp xúc với nhau đã xóa bỏ những hiểu làm lúc trước và nảy sinh tình cảm trong quá trình ở bên nhau.


    Trong phim Lee Sung Kyung có thể sánh vai cùng với "Hoàng Tử Châu Á" Lee Kwang Soo cả hai hợp tác vô cùng ăn ý tjao ra nhiều tình huống dỡ khóc dỡ cười tạo cảm giác thoải mái cho khán giả theo dõi. Sau thành công của It's Okay, That's Love cả hai đều có sức ảnh hưởng không chỉ ở quê hà mà còn sang qua các nước Châu Á.


    Vào thời điểm phát sóng It's Okay, That's Love gây được cơn sốt khắp toàn Châu Á lọt và top phim đáng xem nhất mọi thời đai, giúp dàn cast thắng được không ít giải thưởng lớn. Bộ phim cũng là một nấc thang khiến cho sự nghiệp diễn xuất của Lee Sung Kyung phất lên như diều gặp gió.

    Điểm IMDb: 8.3

    Chỉ Có Thể Là Yêu (It’s Okay, That’s Love) – 2014
    Chỉ Có Thể Là Yêu (It’s Okay, That’s Love) – 2014
    Trailer Chỉ Có Thể Là Yêu (It’s Okay, That’s Love) – 2014



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy