Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo (Weightlifting Fairy Kim Bok Joo) – 2016

Phim Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo là bộ phim dựa trên cuộc đời của vận động viên Jang Mi Ran do Lee Sung Kyung đảm nhận vai diễn khó khăn này. Bộ phim xoay quanh vận động viên cử tạ Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung) và vô tình gặp được chàngt rai bơi lội Jung Kyung học như oan gia ngõ hẹp và kkhông mấy có cảm tình với nhau do một số hiểu lầm nhỏ đã xảy ra giữa hai người họ nhưng sau đó cả hai đã nhận ra là đã biết nhau từ lúc còn bé và đã vẽ lên chuyện tình đẹp và ngọt ngào.


Khi Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo công khai dàn cast thì không ít khán giả nghì ngờ khả năng diễn xuất của cặp đôi chính nhưng cả hai đã cho khán giả thấy được sự tiến bộ vượt bậc trong khả năng diễn xuất, tâm lý nhân vật từ tính cách, ánh mắt đều cho thấy được khả năng thật sự của cả hai. Không dừng lại ở hai diễn viên chính mà dàn diễn phụ cũng góp phần tạo nên sự thành công cho bộ phim.


Sau Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo cặp đôi Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk cũng được fan hâm mộ đẩy thuyền liên tục khi bộ phim đã kết thúc vì trong phim họ diễn xuất quá đẹp đôi và cả hai đã xác nhận đã hẹn hò sau đó đã đường ai nấy đi không lâu sau đó.


Điểm IMDb: 8.4

Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo (Weightlifting Fairy Kim Bok Joo) – 2016
Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo (Weightlifting Fairy Kim Bok Joo) – 2016
Trailer Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo (Weightlifting Fairy Kim Bok Joo) – 2016

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy