Top 14 Phim truyền hình ăn khách nhất của Mỹ

Nghi Bình 45624 1 Báo lỗi

Phim truyền hình đã trở thành một phần không thể thiếu đối với khán giả Mỹ, các nhà đài nhận thức được điều này và suốt hàng thế kỉ vẫn sản xuất ra những bộ ... xem thêm...

  1. Top 1

    BREAKING BAD

    Nội dung của bộ phim BREAKING BAD xoay quanh người thầy giáo Walter White bị ung thư phổi, ông sống một cuộc sống thiếu thốn cùng vợ và hai đứa con. Sau này ông ta chấp nhận làm đồng bọn với một cậu học sinh ăn chơi khét tiếng Jessie Pinkman để điều chế ma túy đá và đem bán kiếm tiền.


    Ngay những tập đầu dù không nhận được sự chú ý nhưng càng ngày càng lôi kéo khán giả với rating cao đáng mơ ước. Breaking Bad mang đến cho người xem trải qua những cảm xúc hài hước, vui nhộn và tới cả sự lo lắng, sợ hãi, rồi có lúc lại ấm áp lạ thường. Qua 5 mùa xem, Breaking Bad đã đi được một chặng đường đỉnh của đỉnh, là một bộ phim rất đáng để xem. Phim hiện giữ số điểm 9.5 trên IMDb và bạn có thể theo dõi phim tại cải trang phim online hiện nay.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Điểm IMDb: 9.5/10

    Năm sản xuất: 2008-2013

    Thời lượng phim: 49m/tập

    BREAKING BAD
    BREAKING BAD
    BREAKING BAD

  2. Top 2

    BAND OF BROTHERS

    Band of Brothers là một loạt phim truyền hình Mỹ nói về những người lính ở đại đội Easy, Sư đoàn lính dù 101 của Mỹ trong Thế chiến thứ 2, từ cuộc đổ bộ bằng dù xuống Normandy, Pháp, chiến dịch Market Garden đến những trận đánh ở Bastogne và kết thúc cuộc chiến ở Đức.


    Bộ phim được sản xuất dựa trên cuốn sách nổi tiếng cùng tên của Stephen Ambrose. Mở đầu bộ phim thường là đoạn phỏng vấn những cựu chiến binh của đại đội Easy. Họ là những người còn sống và kể lại cho chúng ta nghe những gian nan mà chính họ phải nếm trải. Phim xuất sắc đạt điểm IMDb: 9.4/10.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Điểm IMDb: 9.4/10

    Năm sản xuất: 2001

    Thời lượng phim: 9h54m

    BAND OF BROTHERS
    BAND OF BROTHERS
    BAND OF BROTHERS
  3. Top 3

    GAME OF THRONES

    Games of thrones (Trò chơi vương quyền) được chuyển thể từ loạt tiểu thuyết nổi tiếng A Song Of Ice And Fire của nhà văn George R.R Martin. Nội dung xoay quanh cuộc chiến tranh giành ngôi báu Iron Thrones của các vương quốc, nhiều vấn đề chính trị được nhắc đến trong phim. Bộ phim cũng nổi tiếng với nhiều cảnh nóng và bạo lực, đặc biệt là những cảnh khỏa thân, bạo lực đối với phụ nữ hay bị các nhà phê bình chỉ trích.


    Hiện phim giữ số điểm 9.2 trên IMDb, giành được rất nhiều giải thưởng lớn và luôn nằm trong top những phim truyền hình yêu thích của khán giả Mỹ. Game of Thrones đã thu hút người xem kỷ lục trên HBO và có một lượng fan hâm mộ quốc tế rộng rãi. Bộ phim nhận được sự ca ngợi bởi các nhà phê bình, đặc biệt diễn xuất của các diễn viên chính trong phim được đánh giá cao.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Điểm IMDb: 9.2/10

    Năm sản xuất: 2011-2019

    Thời lượng phim: 57m/tập

    Game of Thrones (Trò chơi vương quyền)
    Game of Thrones (Trò chơi vương quyền)
    Game of Thrones (Trò chơi vương quyền)
  4. Top 4

    THE SOPRANOS

    Phim THE SOPRANOS xoay quanh ông trùm mafia Tony Sopranos và băng đảng của mình. The Sopranos vẽ nên bức tranh toàn cảnh đầy màu sắc của thế giới ngầm mà nhiều người chưa biết đến. Bên cạnh những cảnh bắn giết không thể thiếu của loại phim tội phạm, phim còn chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa, nhiều triết lý sâu sắc của cuộc sống.


    Phim nhận đươc vô số giải thưởng lớn và phản ứng tích cực từ giới phê bình. Hiện giữ số điểm 9.2 trên IMDb, bạn có thể theo dõi phim tại các trang phim online hiện nay.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Điểm IMDb: 9.2/10

    Năm sản xuất: 1999-2007

    Thời lượng phim: 55m/tập

    THE SOPRANOS
    THE SOPRANOS
    THE SOPRANOS
  5. Top 5

    SHERLOCK

    Thám tử Sherlock được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Conan Doyle, dù đã được nhiều nhà làm phim săn đón và tạo ra nhiều hình thức phim khác nhau nhưng khi đến với Sherlock khán giả vẫn bị hấp dẫn bởi diễn biến phim chặt chẽ, logic đầy lôi cuốn như chính trong cuốn tiểu thuyết. Nam diễn viên chính Benedict cũng là một điểm sáng trong phim khi thể hiện thành công nhân vật nổi tiếng này.


    Phim giữ số điểm 9.1 trên IMDb, các bạn có thể theo dõi phim trên các trang xem phim online như HDO, Phimmoi,... hiện nay với Vietsub đầy đủ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Điểm IMDb:
    9.1/10
    Năm sản xuất:
    2010-2017
    Thời lượng phim:
    1h28m/tập

    SHERLOCK
    SHERLOCK
    SHERLOCK
  6. Top 6

    TRUE DETECTIVE

    True Detective (Thám tử chân chính) được xây dựng như những tập truyện mà mỗi mùa dàn diễn viên và bố cục phim sẽ có sự thay đổi. Nhưng nội dung chính vẫn xoay quanh các thám tử cố gắng giải mã những vụ án bí ẩn.


    Bộ phim nhận được vô số giải thưởng danh giá về kịch bản, diễn viên, quay phim. Phim trải qua hai mùa đầu thành công rực rỡ và luôn giữ tỉ suất người xem ổn định. Điểm IMDb là 8.9, các bạn có thể theo dõi phim trên các trang phim online như HDO, Phimmoi,... với Vietsub đầy đủ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Điểm IMDb:
    8.9/10
    Năm sản xuất:
    2014
    Thời lượng phim:
    55m/tập

    TRUE DETECTIVE
    TRUE DETECTIVE
    TRUE DETECTIVE
  7. Top 7

    FRIENDS

    Friends được xem như "tượng đài" của dòng phim sitcom, nổi tiếng với sự hài hước và chân thực đã chinh phục trái tim của vô vàn khán giả. Friends kể về sáu người bạn sinh sống tại New York, gồm Rachel, Monica, Phoebe, Ross, Chandler và Joey, với những vấn đề về tình cảm, bạn bè và gia đình.


    Hiếm có một TV Series nào kéo dài đến tận 10 phần mà vẫn thành công rực rỡ như vậy. Phim hiện giữ số điểm là 8.9 trên IMDb các bạn có thể xem tại các trang phim online với bản Vietsub và lồng tiếng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Điểm IMDb:
    8.9/10
    Năm sản xuất:
    1994-2004
    Thời lượng phim:
    22m/tập

    Friends
    Friends
    Friends
  8. Top 8

    FARGO

    Fargo là một bộ phim truyền hình dài tập hài kịch tội phạm đen của Mỹ được tạo ra và chủ yếu được viết bởi Noah Hawley. Chương trình được lấy cảm hứng từ bộ phim cùng tên năm 1996 được viết và đạo diễn bởi anh em Coen, người được ghi là nhà sản xuất điều hành cho loạt phim cùng với Hawley.


    Fargo mở đầu với việc kể về câu chuyện của một người đàn ông đi qua thị trấn nhỏ ở Minnesota và gây ảnh hưởng đến con người nơi đây.


    Phim nhận được phản ứng rất tích cực từ giới phê bình và khán giả, dành nhiều giải thưởng danh giá. Phim giữ số điểm 8.9 trên IMDb và bạn có theo dõi phim trên các trang phim online hiện nay.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Điểm IMDb:
    8.9/10
    Năm sản xuất:
    2014-2023
    Thời lượng phim:
    53m/tập

    FARGO
    FARGO
    FARGO
  9. Top 9

    THE X FILES

    Hồ sơ tuyệt mật (tên gốc tiếng Anh: The X-files) là một bộ phim truyền hình dài tập khoa học viễn tưởng nổi tiếng của Hoa Kỳ. Bộ phim mang hơi hướng về thời kỳ thập niên 1990, khi người dân không mấy tin tưởng vào chính phủ trong khi rất tin vào việc tồn tại sự sống ngoài Trái Đất.


    Trong bộ phim, đặc vụ FBI Fox Mulder (David Duchovny) do muốn tìm lại người em gái mất tích của mình, đã dấn thân vào điều tra tại "X-files" với niềm tin rằng em gái của anh đã bị bắt cóc bởi người ngoài Trái Đất. Mulder rất tin tưởng vào sự tồn tại của người ngoài Trái Đất trong khi người tham gia điều tra cùng Fox Mulder là đặc vụ Dana Scully. Xuất sắc đạt điểm IMDb là 8.6/10.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Điểm IMDb: 8.6/10

    Năm sản xuất: 1993-2018

    Thời lượng phim: 45m/tập

    THE X FILES
    THE X FILES
    THE X FILES
  10. Top 10

    THE HAUNTING OF HILL HOUSE

    Lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cùng tên ra mắt năm 1959 của nhà văn Shirley Jackson, The Haunting of Hill House của đài Netflix được đánh giá là tác phẩm kinh dị dài tập xuất sắc nhất thời điểm ra mắt.


    Năm 1992, Hugh, Olivia và 5 người con chuyển vào sống tại Hill House, một tòa biệt thự cũ cô lập với thế giới bên ngoài. Hàng loạt những sự việc bất thường cùng với một biến cố khủng khiếp đã khiến họ phải ra đi trong đêm và tự hứa sẽ không bao giờ nhìn lại. 26 năm sau, mỗi thành viên trong gia đình đều vẫn đang sống trong nỗi ám ảnh riêng về ngôi nhà, để rồi một thảm kịch ập đến khiến họ phải cùng nhau quay lại đối mặt với nỗi sợ hãi từ thời thơ ấu. Phim xuất sắc đạt điểm IMDb là 8.6/10.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Điểm IMDb:
    8.6/10
    Năm sản xuất:
    2018
    Thời lượng phim:
    9h32m

    THE HAUNTING OF HILL HOUSE
    THE HAUNTING OF HILL HOUSE
    THE HAUNTING OF HILL HOUSE
  11. Top 11

    HOMELAND

    Homeland nói về chuyến trở về quê hương của trung úy Nicholas Brody sau 8 năm bị giam cầm tại nhà tù Al- Queda, giữa lúc mọi người tung hô anh như một người hùng thì anh bị nhân viên của CIA nghi ngờ là gián điệp hai mang.


    Bộ phim quy tụ dàn diễn viên gạo cội của Hollywood như Claire Danes, Mandy Patinkin. Liên tiếp trong hai năm 2011-2012 nhận giải thưởng quả cầu vàng cho bộ phim truyền hình xuất sắc nhất. Phim giữ số điểm 8.3 trên IMDb, các bạn có thể theo dõi phim trên Star Movie hoặc các trang phim online hiện nay.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Điểm IMDb: 8.3/10

    Năm sản xuất: 2011-2020

    Thời lượng phim: 55m/tập

    HOMELAND
    HOMELAND
    HOMELAND
  12. Top 12

    HOW I MET YOUR MOTHER

    How I met your mother thuộc thể loại sitcom, bao gồm nhiều tập phim có thời lượng ngắn với những yếu tố hài hước được lồng ghép vào nội dung phim và được thực hiện hầu hết trong trường quay. Bộ phim bắt đầu khi Ted Mosby ngồi xuống kể lại cho hai đứa con của mình hành trình mà anh đã gặp được mẹ của chúng. Những tình tiết thú vị, cảm động đan xen về tình bạn của Ted, Lily, Marshall, Robin, Barney luôn làm chúng ta phải ghen tị và ao ước có hội bạn như thế trong đời.


    Phim nhận được vô số phản ứng tích cực và fan hâm mộ khắp thế giới, những câu nói và cảnh trong phim giờ đây đã trở thành "huyền thoại" thường xuyên được đem ra chế lại. Phim giữ số điểm 8.3 trên IMDb và đã đóng máy với 9 mùa, bạn có thể xem lại trên các trang phim online với cả bản vietsub và thuyết minh.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Điểm IMDb:
    8.3/10
    Năm sản xuất:
    2005-2014
    Thời lượng phim:
    22m/tập

    HOW I MET YOUR MOTHER
    HOW I MET YOUR MOTHER
    HOW I MET YOUR MOTHER
  13. Top 13

    PRISON BREAK

    Vượt ngục là loạt phim truyền hình dài tập được sản xuất bởi Paul Scheuring và được kênh truyền hình Fox công chiếu vào ngày 29 tháng 8 năm 2005. Nội dung xoay quanh hai anh em: một người bị kết án tử hình vì một tội ác mình không gây ra, và người kia lập kế hoạch để giải thoát anh trai. Bộ phim đã đạt độ thành công lớn khi trở thành cảm hứng để các nhà sản xuất phát hành một số game ăn theo trên Internet và di động.


    Điểm IMDb: 8.3/10 và phim đạt nhiều thành tựu nổi bật như giành giải People's Choice Award và được đề cử cho Giải Quả cầu vàng năm 2005 cho phim phim truyền hình hay nhất.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Điểm IMDb:
    8.3/10
    Năm sản xuất:
    2005-2017
    Thời lượng phim:
    44m/tập

    PRISON BREAK
    PRISON BREAK
    PRISON BREAK
  14. Top 14

    THE WALKING DEAD

    THE WALKING DEAD là tác phẩm khác được phát triển dựa trên bộ truyện gốc cùng tên của Robert Kirkman. Nội dung nói về trái đất hậu tận thế, con người phải đối đầu với hiểm họa to lớn là xác sống, hành trình đi tìm người thân và giúp đỡ những người sống sót trong thế giới toàn thây ma của phó cảnh sát trưởng Rick Grimes.


    Bộ phim nhận được giải quả cầu vàng danh giá và luôn được khán giả cùng giới phê bình đánh giá tích cực, giữ số điểm 8.1 trên IMDb.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Điểm IMDb: 8.1/10

    Năm sản xuất: 2010-2012

    Thời lượng phim: 44m/tập

    THE WALKING DEAD
    THE WALKING DEAD
    THE WALKING DEAD



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy