Top 7 phim truyền hình Thái Lan hot nhất tháng 3/2017 tại Việt Nam

Miu Lee 14392 1 Báo lỗi

Một vài năm trở lại đây, bên cạnh phim Hàn và Trung, phim truyền hình Thái Lan đã trở thành một món ăn tinh thần yêu thích của những người Việt. Hãy cùng ... xem thêm...

    • Đạo diễn: Genwaii Thongdenok
    • Diễn viên: Mario Maurer, Toey Jarinporn, Beam Kawee Tanjararak, Matcha Mosimann, Mawin Taweepol,...
    • Thể loại: phim hài hước, tâm lý
    • Thời lượng:14 tập
    • Trạng thái: Đã hoàn thành
    "Ban Lang Dok Mai" hay "Cậu chủ về vườn" là bộ phim truyền hình mới nhất của chàng "Hoàng tử Điện ảnh" Thái Lan Mario Maurer và cô nàng cá tính Toey Jarinporn, đây cũng là lần đầu tiên hai người hợp tác chung trong một dự án. Phim bấm máy và quay xong từ năm ngoái nhưng mãi đến đầu năm nay mới chính thức lên sóng trên kênh truyền hình CH3. Hiện nay, ở Thái Lan phim đã kết thúc và đang được subteam Việt hoàn thành nốt những tập cuối để đưa tới khán giả sớm nhất có thể.

    "Cậu chủ về vườn" kể về Anawin (Mario Maurer thủ vai) - cậu chủ, người thừa kế duy nhất của một tập đoàn lớn vì bất mãn với ông mình mà trở nên bất cần thậm chí hách dịch, kiêu căng, độc tài, luôn coi bản thân mình là quan trọng nhất và Pudchompoo (Toey thủ vai) - một cô nàng cá tính, mạnh mẽ, tài năng, chủ của một vườn hoa cúc. Hai người với hai tính cách đối lập ngay từ lần gặp đầu tiên đã như nước với lửa, trớ trêu thay, Anawin lại phải về sống và làm việc tại vườn hoa của Pudchompoo theo di chúc của ông nội anh nếu anh không muốn mất hết tài sản thừa kế. Rắc rối về tình cảm, công việc và những bí ẩn xoay quanh những thất thoát lớn của tập đoàn cũng như sự ra đi đột ngột của ông nội Anawin dần dần được hé lộ.
    Mario Maurer và Toey Jarinporn
    Mario Maurer và Toey Jarinporn
    Cậu chủ về vườn tập 1 Vietsub

    • Diễn viên: Jirayu Tangsrisuk, Kimberly Ann Voltemas, Bee namthip,...
    • Thể loại: Phim tâm lý
    • Thời lượng: 15 tập
    • Trạng thái: Đang phát sóng
    • Lịch phát sóng: 20h30 thứ 2, thứ 3
    Từ một cô siêu mẫu nổi tiếng, một nàng tiểu thư nhà giàu và có một người bạn trai tuyệt vời, chỉ sau một ngày, Pimlapat (Kimmy thủ vai) bỗng mất đi tất cả. Bạn trai chia tay, cha cô qua đời, tài sản thì bị mẹ kế lừa chiếm hết. Từ một cô gái thời thượng, trong chớp mắt, Pimlapat trở thành kẻ trắng tay khiến cô không can tâm. Vì muốn gây dựng lại tất cả mà cô đã nhận lời làm việc cho một người bí ẩn đã liên lạc cho cô, người đó muốn cô làm mọi cách để đánh cắp tài liệu mật của chủ khách sạn cao cấp là Ramet (James Ji thủ vai) kể cả việc khiến cho Ramet yêu cô. Việc này có vẻ không hề khó với một cô gái tài năng, xinh đẹp như Pimlapat, cô nhanh chóng chiếm được trái tim Ramet, thực hiện phi vụ đánh cắp tài liệu nhưng bị Ramet phát hiện. Liệu số phận của hai người sẽ ra sao, liệu Ramet có tha thứ cho Pimlapat và cô có thực sự yêu anh và liệu chuyện tình của họ sẽ đi về đâu khi mẹ kế của Pimlapat trở lại và hết lần này đến lần khác hãm hại cô? Hãy cùng chờ đón bộ phim nhé!
    Cứu tinh nàng thiên nga
    Cứu tinh nàng thiên nga
    Trailer phim
    • Đạo diễn: Phanawat Phanangkhasiri
    • Diễn viên: Toey Jarinporn, Boy Parkorn Chatborirak, Non Thanalop, Anuchit Sapanpong,...
    • Thể loại: Phim tâm lí
    • Trạng thái: Đang phát sóng
    • Lịch phát sóng: 20h thứ 6, thứ 7, chủ nhật
    "Thần Mai Mối" là một series phim của Thái Lan kể về 8 cặp đôi và phần đầu tiên là kể về cặp đôi Hunsa (Toey thủ vai) và Tim Pitchayathorn (Boy thủ vai). Trong khi Hunsa là một cô gái bé nhỏ, hậu đậu, tuy không xinh đẹp xuất chúng nhưng lại luôn lạc quan yêu đời thì Tim lại là một triệu phú khách sạn trẻ tuổi, cầu toàn, hoàn hảo và luôn thích quan trọng hóa vấn đề. Hai người hoàn toàn trái ngược nhau gặp nhau trong một tình huống trớ trêu khi mà Tim đang khởi kiện công ty nơi Hunsa làm việc và Husa được nhận trách nhiệm đàm phán với Tim. Ban đầu Tim vô cùng khó chịu vì cô gái hậu đậu Hunsa suốt ngày lẽo đẽo bám theo mình nhưng cuối cùng họ lại rung động trước đối phương lúc nào không hay.

    "Chuyện tình nàng Hunsa" hứa hẹn sẽ là sự mở đầu đầy thú vị nhưng không kém phần ngọt ngào cho series phim "Thần Mai Mối".

    Thần Mai Mối - Chuyện tình nàng Hunsa tập 1 Vietsub
    Thần Mai Mối 1 - Chuyện Tình Nàng Hunsa
    • Diễn viên: Baitoei Zuvapit, Jirakit Thawornwong August
    • Thể loại: Phim tâm lý, tình cảm
    • Trạng thái: Đang phát sóng
    • Thời lượng: 6 tập
    • Lịch phát sóng: 20h30 chủ nhật
    "U Prince Series" là một series phim gồm 12 phần được rất nhiều người yêu thích trong năm 2016, mỗi phần của series kể về một cặp đôi khác nhau. Năm nay, người hâm mộ lại tiếp tục được chào đón sự trở lại của "U Prince" với phần 9.

    Trong phần 9 này, khán giả sẽ được gặp gỡ cặp đôi Firstclass (August) và Minute (Apple). Trong khi Firstclass là một sinh viên khoa luật luôn đề cao sức mạnh của công lý, sống trung thực và công bằng thì Minute lại là một nàng tiểu thư nhà giàu ngạo mạn, kiêu căng và xấu tính - kiểu người mà Firstclass cực kì ghét. Hai tính cách đối lập lại bị "hút" vào nhau hứa hẹn những tình huống cực kì thú vị trong phim.
    U Prince Series
    U Prince Series
    Chàng hoàng tử trong mơ 9 tập 1 Vietsub
    • Diễn viên: Weir Sukollawat, Peechya Wattanamontree
    • Thể loại: Phim tình cảm, hài hước
    • Thời lượng: 16 tập
    • Trạng thái: Đang phát sóng
    • Lịch phát sóng: 20h thứ 2, thứ 3
    Đúng như nhan đề bộ phim, "Cặp đôi cay như ớt" xoay quanh cuộc sống hôn nhân đầy những rắc rối, đấu đá lẫn nhau của một cặp đôi buộc phải kết hôn và sống chung vì lời hứa của hai gia đình. Trong khi Weir vào vai một công tử trẻ đẹp trai nổi tiếng hào hoa, kiêu ngạo thì Peechaya lại trong vai một cô con gái xinh đẹp, cá tính của một xưởng mắm cá, cuộc sống hôn nhân của họ như một "cuộc chiến" ngầm, sau những cãi vã cuối cùng cả hai dần hiểu và thay đổi lẫn nhau, tình yêu chính thức bắt đầu.
    Các diễn viên trong phim
    Các diễn viên trong phim
    Giới thiệu phim Cặp đôi cay như ớt
    • Diễn viên: Vill Wannarot Sontichai, Son Songpaisarn, Namthip Jongrachatawiboon,...
    • Thể loại: Tâm lý, tình cảm
    • Trạng thái: Đang phát sóng
    • Lịch phát sóng: 20h30 thứ 4, thứ 5
    "Nhân duyên tiền định" hay "Duyên nợ ba đời" là một bộ phim từng làm mưa làm gió ở màn ảnh Thái Lan vào năm 2005 do Anne và Num thủ vai, vừa qua, OneHD quyết định hợp tác với cặp đôi được rất nhiều người yêu thích Vill - Son để làm lại bộ phim.

    Phim xoay quanh Rachawadee (Vill) - giáo viên mới chuyển tới một ngôi trường nằm gần một cung điện hoàng gia, ngay đêm đầu tiên ở trường, Rachawadee đã nằm mơ về cung điện ấy. Sau một thời gian cuối cùng cô cũng được đặt chân vào cung điện nơi cô thấy một bức họa giống hệt mình. Tại đây cô đã nghe kể về một chuyện tình buồn của hoàng tử Than Chai (Son) và công chúa Lào Chak Nang Noi - người trong bức họa. Trong một lần ghé thăm người thân ở Thái, Chak Nang Noi gặp Than Chai, hai người đã đem lòng yêu nhau và quyết định cưới nhau mặc sự ngăn cấm của mẹ Than Chai. Trong đêm tân hôn, Than Chai phát hiện tân nương của mình đang hấp hối, trước lúc ra đi, Chak Nang Noi thề nguyền dù phải trải qua bao nhiêu kiếp vẫn sẽ một lòng với Than Chai. Sau khi Chak Nang Noi qua đời, cái tên của cô không bao giờ được nhắc đến nữa và cũng không ai truy cứu về căn nguyên của cái chết, hoàng tử Than Chai sau đó không lâu cũng bệnh nặng và qua đời vì cơn đau tim. Sau khi nghe kể về câu chuyện, Rachawadee dần phát hiện nhiều điều bí ẩn, cô khám phá ra rằng Thân Chai sau bao kiếp vẫn ở trong cung điện để chờ Chak Nang Noi quay lại. Cô cũng quyết định tìm hiểu về cái chết của Chak Nang Nai.
    Poster phim
    Poster phim
    Giới thiệu về phim
    • Diễn viên: Mick Thongraya, Green Atsadaporn Siriwattanakul,...
    • Thể loại: Phim tình cảm, hành động
    • Lịch phát sóng: 20h20 thứ 4, thứ 5
    Đây là một bộ phim chuẩn bị lên sóng của đài CH7, cũng là một dự án được nhà đài gửi gắm rất nhiều tâm huyết và kì vọng. Trong phim Mick vào vai một anh chàng bị buộc tội giết người, vì không thể chứng minh bản thân vô tội nên anh phải bỏ trốn và tham gia vào một tổ chức đi tìm kho báu. Trên chặng đường của mình, anh đã gặp được một nửa của cuộc đời và yêu cô bằng những tình cảm chân thành nhất. Chính tình yêu ấy đã thúc đẩy anh phải tìm mọi cách để chứng minh bản thân trong sạch.

    Nhạc phim Thợ Săn Kho Báu
    Nam chính trong phim
    Nam chính trong phim
    Anh Ngoc 2017-06-11 21:17:31
    Phim nay phat song chua vay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy