Top 10 Bộ phim truyền hình Nhật Bản 2023 được mong chờ nhất

Thiên Phúc Lý 20724 0 Báo lỗi

Phim truyền hình Nhật ngày một minh chứng độ hút hồn, lôi cuốn của mình thông qua độ hấp dẫn vốn có, bao gồm từ dàn cast chất lượng tới kịch bản luôn ... xem thêm...

  1. Bộ phim taiga "Dou Suru Ieyasu" do Matsumoto Jun đóng chính công bố thêm diễn viên tham gia: Nagao Kento (Naniwa Danshi), Shirasu Jin, Okazaki Taiiku, Maiguma Katsuya, Ito Aoi. Đây là bộ phim taiga thứ 21 của đài NHK với kịch bản do Kosawa Ryota ("Confidence Man JP", "Date", "Legal High") viết, khắc họa cuộc đời Tokugawa Ieyasu (Matsumoto), người sáng lập và là shogun đầu tiên của Mạc phủ Tokugawa.


    Nội dung xoay quanh Takechiyo (sau này trở thành Ieyasu Tokugawa) sinh ra là con trai của một daimyo nghèo và bất lực. Takechiyo mất cha trong một cuộc chiến. Anh lớn lên trong sự cô đơn và xa vòng tay củamẹ. Takechiyo không biết tương lai của mình rồi sẽ ra sao. Sau đó, anh ấy có một cuộc gặp gỡ đầy kịch tính với Nobunaga Oda trẻ tuổi.


    Tên tiếng Nhật: どうする家康
    Thể loại:
    lịch sử, cuộc sống, drama
    Thời lượng:
    50 tập
    Ngày phát sóng:
    08/01/2023
    Đài phát sóng:
    NHK

    Dou Suru Ieyasu
    Dou Suru Ieyasu
    Dou Suru Ieyasu
    Dou Suru Ieyasu

  2. Hitomonchaku nara Yorokonde! là live-action dựa theo manga cùng tên của Yatsumi Tsumu. Câu chuyện tình cảm hài xoay quanh cuộc gặp gỡ định mệnh một nhà tư vấn nhân sự thiên thần và vị chủ tịch chuyên quyền, giống như ác quỷ và thách thức cải cách lớn các hoạt động đen tối của công ty.


    Bộ phim là câu chuyện về Mamoru Hitomi (Yahagi) thuộc công ty tư vấn nhân sự Off-White, cô được phái đến công ty may mặc Jet Black. Shiori Sakyo (Inukai), chủ tịch của Jet Black, là người nghiêm khắc với bản thân và những người khác. Với tỷ lệ thay thế nhân viên mới là 100%, Mamoru, người được đồn đại là "nhà tư vấn nổi tiếng", được mời đến Jet Black với nỗ lực đưa công ty đứng vững trở lại.

    Tên tiếng Nhật: ひともんちゃくなら喜んで!

    Thể loại: Hài hước, lãng mạn

    Thời lượng: 10 tập

    Ngày phát sóng: 15/01/2023

    Đài phát sóng: ABC, TV Asahi

    Hitomonchaku nara Yorokonde!
    Hitomonchaku nara Yorokonde!
    Hitomonchaku nara Yorokonde!
    Hitomonchaku nara Yorokonde!
  3. Bộ phim truyền hình "Batsuichi ga Moteru Nante Kiitemasen" phát sóng từ ngày 23/02 trên MBS và một số đài khác. Đảm nhận vai nam chính là Tsuna Keito và Takanashi Rin sẽ là người thủ vai nữ chính. Đây là live-action chuyển thể từ manga cùng tên của Kamena Yu, xoay quanh chuyện tình giữa một phụ nữ 35 tuổi đã ly hôn.


    Cốt phim kể về Ono Kazuha (Takanashi) năm nay 35 tuổi, làm việc ở ban biên tập của một tạp chí thời trang nữ. Khi hia tay chồng vì anh ta ngoại tình, Kazuha mạnh mẽ tuyên bố với đồng nghiệp rằng mình đã ly hôn và sẽ tận hưởng cuộc sống tự do. Khi làm việc cùng Mitsui Kento (Tsuna), một nhân viên 22 tuổi mới vào làm việc ở công ty, Kazuha dần trở nên gắn bó với anh. Đúng lúc này, Hayami Kensuke, từng làm việc với Kazuha và hiện là một diễn viên nổi tiếng, bắt đầu theo đuổi cô.


    Tên tiếng Nhật: 自由な女神 ―バックステージ・イン・ニューヨーク―
    Thể loại:
    drama, lãng mạn, tình cảm
    Thời lượng:
    10 tập
    Ngày phát sóng:
    23/02/2023
    Đài phát sóng:
    MBS

    Batsuichi ga Moteru Nante Kiitemasen
    Batsuichi ga Moteru Nante Kiitemasen
    Manga Batsuichi ga Moteru Nante Kiitemasen
    Manga Batsuichi ga Moteru Nante Kiitemasen
  4. Bộ phim truyền hình mùa đông 2023 của Tokai TV "Jiyu na Megami - Backstage in New York" do Igeta Hiroe đóng chính cùng với Takeda Shinji và Furukawa Yuki.


    Đây là live-action dựa theo manga của Otsuka Hiroki, tuy nhiên bối cảnh được chuyển từ New York sang Tokyo. Nội dung xoay quanh cô gái 25 tuổi Watanabe Sachi (Igeta) đang làm việc tại một công ty xây dựng ở vùng ngoại ô. Cô có sở thích may quần áo nhưng cảm thấy mình không có đủ tài năng. Sau đó cô gặp drag queen huyền thoại Cool Mint / Narita Toru (Takeda Shinji đóng) và chuyển đến Tokyo để theo đuổi ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang.


    Furukawa thủ vai Ichinose Ken, là bartender làm việc tại câu lạc bộ Little New York và là bạn của Cool Mint. Trước đây Ichinose từng chơi lướt sóng và mặc dù vốn kiệm lời nhưng anh thường có những lời khuyên gợi ý cho Sachi, nay đã trở thành bạn cùng phòng với anh.


    Tên tiếng Nhật: 自由な女神 ―バックステージ・イン・ニューヨーク―

    Thể loại: drama, lãng mạn, tình cảm

    Thời lượng: 4 tập

    Ngày phát sóng: 04/03/2023

    Đài phát sóng: Fuji TV, Tokai TV

    Jiyu na Megami - Backstage in New York
    Jiyu na Megami - Backstage in New York
    Jiyu na Megami - Backstage in New York
    Jiyu na Megami - Backstage in New York
  5. Bộ phim truyền hình "Oujogiwa no Imi wo Shire!" do Mikami Ai và Aoki Yuzu cùng đóng chính sẽ phát sóng trên MBS và TBS từ ngày 07/03. Đây là live-action dựa theo manga tâm lý cùng tên của Yoneshiro Kyo, kể về một nhân viên văn phòng không thể quên được người yêu cũ từ 7 năm trước, và đột nhiên anh nhận được cuộc gọi điện từ cô với một yêu cầu lạ lùng.


    Phim kể về Ichimatsu Kairo (Aoki) vẫn không quên được bạn gái cũ Kusakabe Hiyori (Mikami) dù đã 7 năm trôi qua và anh đã hoàn toàn trở thành một tín đồ của giáo phái Hiyori. Từ khi chia tay, Ichimatsu vẫn không thể sống trong hiện thực, ngày ngày chìm đắm trong những hình ảnh, video của hai người thời còn mặn nồng và tuyên bố rằng anh muốn kết hôn với bạn gái cũ. Bất ngờ một ngày nọ Hiyori xuất hiện và nói với anh một yêu cầu kỳ quặc, "Ichimatsu-kun, em muốn ghi lại quá trình sinh nở của mình, hãy cho em tinh trùng của anh".


    Tên tiếng Nhật: 往生際の意味を知れ!
    Thể loại:
    drama, lãng mạn
    Thời lượng:
    10 tập
    Ngày phát sóng:
    08/03/2023
    Đài phát sóng:
    MBS, TBS

    Oujogiwa no Imi wo Shire!
    Oujogiwa no Imi wo Shire!
    Manga Oujogiwa no Imi wo Shire!
    Manga Oujogiwa no Imi wo Shire!
  6. Bộ phim truyền hình "Kimi ni Todoke" do Sara Minami và Suzuka Oji đóng chính công bố thêm diễn viên tham gia: Sakurai Kaito, Kumada Rinka, Nakamura Riho, Miura Shohei, Toda Naho, Hirayama Hiroyuki. Do TV Tokyo và Netflix hợp tác sản xuất và phát hành toàn cầu từ ngày 30/03.


    Đây là live-action dựa theo manga cùng tên của Shiina Karuho từng liên tục là một trong những bộ truyện ăn khách hàng đầu ở Nhật. Truyện đã nhiều lần được chuyển thể thành anime, game, đăc biệt là bộ phim điện ảnh do Tabe Mikako và Miura Haruma đóng chính, phát hành năm 2010 đến nay vẫn được xem là một trong những live-action tình yêu tuổi học trò đáng nhớ nhất trên màn ảnh rộng.


    Câu chuyện xoay quanh Kuronuma Sawako (Minami) có mái tóc đen dài và làn da nhợt nhạt, ngoại hình ủ rũ khiến cô bị đặt biệt danh Sadako. Còn cậu bạn cùng lớp Kazehaya Shota (Suzuka) là chàng trai nổi tiếng được nhiều cô gái để ý khắp trường. Shota bắt đầu trở nên thân thiết với Sawako và mối tình đầu tinh khôi giữa hai người dần nảy nở.


    Tên tiếng Nhật: 君に届け

    Thể loại: cuộc sống, lãng mạn, tình cảm

    Thời lượng: x tập

    Ngày phát sóng: 30/03/2023

    Đài phát sóng: Netflix, TV Tokyo

    Kimi ni Todoke
    Kimi ni Todoke
    Kimi ni Todoke
    Kimi ni Todoke
  7. Bộ phim "Pending Train - 8:23, Ashita Kimi to" đánh dấu lần đầu tiên đóng chính phim truyền hình giờ vàng của Yamada Yuki. Được phát sóng trên TBS từ tháng 4 lúc 22:00 tứ Sáu hàng tuần.


    Đây là tác phẩm giải trí có bối cảnh là chuyến tàu duy nhất hướng đến thành phố đột nhiên chuyển hướng đến một thế giới tương lai bị tàn phá. Một nhóm người không hề quen biết nhau tình cờ ở trên cùng chuyến tàu và phải tìm cách sinh tồn trong điều kiện khắc nghiệt không có sóng vô tuyến, không có thức ăn. nước uống. Trong số họ có Kayashima Naoya (Yamada), một thợ làm tóc đầy cuốn hút, vui vẻ, hoạt ngôn nhưng thực ra lại khép kín một góc tâm hồn mình.


    Tên tiếng Nhật: ペンディングトレイン―8時23分、明日 君と

    Thể loại: drama, viễn tưởng, phiêu lưu

    Thời lượng: x tập

    Ngày phát sóng: 04/2023

    Đài phát sóng: TBS

    Nam chính Pending Train - 8:23, Ashita Kimi to
    Nam chính Pending Train - 8:23, Ashita Kimi to
    Nam chính Pending Train - 8:23, Ashita Kimi to
    Nam chính Pending Train - 8:23, Ashita Kimi to
  8. Phim truyền hình "Goriteki ni Arienai: Tantei Kamizuru Ryoko no Kaimei" do Amami Yuki đóng chính ra mắt vào tháng 4 tới. Nhân vật nam chủ chốt do Matsushita Kohei thủ diễn. Dựa theo tiểu thuyết của Yuzuki Yuko, nội dung phim xoay quanh bộ đôi phá án gồm một thám tử có đầu óc nhạy bén, đồng thời là bậc thầy ngụy trang, và cộng sự của cô, một người có chỉ số IQ 140.


    Phim kể về Kamizuru Ryoko (Amami) là một nữ thám tử nhận hết mọi yêu cầu công việc chỉ trừ giết người hoặc gây thương tích, nhưng đòi thù lao đến tận 2 triệu Yen. Cộng sự của cô Nobuhiko Kiyama (Matsushita) có chỉ số IQ 140, thoạt nhìn có vẻ hoàn hảo nhưng hễ đụng đến phụ nữ là lại trở nên kém cỏi.


    Tên tiếng Nhật: 合理的にあり得ない ~探偵・上水流涼子の解明~
    Thể loại:
    drama, hành động
    Thời lượng:
    x tập
    Ngày phát sóng:
    04/2023
    Đài phát sóng:
    Fuji TV

    Goriteki ni Arienai: Tantei Kamizuru Ryoko no Kaimei
    Goriteki ni Arienai: Tantei Kamizuru Ryoko no Kaimei
    Goriteki ni Arienai: Tantei Kamizuru Ryoko no Kaimei
    Goriteki ni Arienai: Tantei Kamizuru Ryoko no Kaimei
  9. Bộ phim truyền hình "Boogie Woogie" còn được biết đến với tên Bugiugi do Shuri đóng chính vừa công bố thêm tham gia như: Yanagiba Toshiro, Mizukawa Asami, Shimizu Kurumi, Tsubasa Kazuki, IharaRikka, Kikuchi Rinko và Katayama Yuki. Đây là asadora (phim truyền hình buổi sáng) mới nhất của đài NHK sẽ phát sóng vào nửa cuối năm 2023. Câu chuyện phim dựa theo cuộc đời của nữ ca sĩ nhạc jazz Kasagi Shizuko nổi tiếng thời hậu Thế chiến thứ hai.


    Bộ phim là câu chuyện kể về Hanada Suzuko sinh năm 1914, là con gái của một gia đình sở hữu nhà tắm công cộng ở Osaka. Sở hữu một giọng hát khỏe khoắn, Suzuko trở thành ca sĩ được nhiều người yêu thích với biệt danh Nữ hoàng Swing. Nhưng chiến tranh đã khiến Suzuko bị xem là người hát nhạc của kẻ thù và phải đối mặt với những hạn chế khắc nghiệt trong sự nghiệp âm nhạc. Sau đó Suzuko kết hôn và mang thai con gái trong lúc chồng cô qua đời trong chiến tranh. Để nuôi dạy con gái và xoa dịu tổn thương cho những người dân Nhật Bản sau khi chiến tranh kết thúc, Suzuko tiếp tục sự nghiệp ca hát và được biết đến với cái tên Nữ hoàng Boogie.


    Tên tiếng Nhật: ブギウギ
    Thể loại:
    drama, lãng mạn
    Thời lượng:
    120 tập
    Ngày phát sóng:
    nửa cuối năm 2023
    Đài phát sóng:
    NHK

    Boogie Woogie
    Boogie Woogie
    Boogie Woogie
    Boogie Woogie
  10. Bộ phim truyền hình "Hitori Bocchi - Hito to Hito Tsunagu Ai no Monogatari" do Aiba Masaki đóng chính công bố thêm diễn viên tham gia: Ueto Aya, Sakamoto Fuyumi và Ichiro Maki. Ueto thủ vai nữ chính Uchida Chiaki, một khách quen của cửa hàng Tachibana và mang đến cho Shinya cơ hội để đứng dậy. Chiaki là một phụ nữ đang mang thai sống ở khu vực Shinya làm công việc đọc đồng hồ nước. Tuy tính tình dễ gần, thân thiện nhưng cô lại cảm thấy bất an khi sinh con đầu lòng một mình khi chồng vắng nhà. "Hitori Bocchi - Hito to Hito Tsunagu Ai no Monogatari -" sẽ được phát sóng trên đài TBS vào mùa xuân năm nay.


    Tác phẩm này là câu chuyện về tình yêu và phép màu xảy đến với một thanh niên gặp một người phụ nữ giống hệt chị gái đã khuất của anh. Nhân vật chính Sugi Shinya (Aiba) làm công việc đọc đồng hồ nước. Anh đã khép kín trái tim từ khi mất cả cha mẹ lẫn chị gái yêu quý lúc anh còn nhỏ và nói rằng anh luôn chỉ có một mình. Một lần nọ, anh được người bạn rủ đến cửa hàng đặc sản cơm nắm Tachibana. Tại đây anh gặp Tachibana Kaoru (Sakamoto), cô chủ cửa hàng và có ngoại hình giống hệt chị gái anh đã qua đời. Kaori nói rằng "Onigiri kết nối mọi người", cô giao thiệp với những khách hàng có nhiều hoàn cảnh khác nhau bằng tính cách hay lo chuyện bao đồng của mình và vô tình khiến những người xung quanh mỉm cười.


    Tên tiếng Nhật: ひとりぼっち ―人と人をつなぐ愛の物語―

    Thể loại: drama, tình cảm

    Thời lượng: x tập

    Ngày phát sóng: 2023

    Đài phát sóng: TBS

    Hitori Bocchi - Hito to Hito Tsunagu Ai no Monogatar
    Hitori Bocchi - Hito to Hito Tsunagu Ai no Monogatar
    Hitori Bocchi - Hito to Hito Tsunagu Ai no Monogatar
    Hitori Bocchi - Hito to Hito Tsunagu Ai no Monogatar



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy