Top 10 Phim hoạt hình Nhật Bản hài hước nhất không thể bỏ qua

Tran Thao 6440 0 Báo lỗi

Nhật Bản là một quốc gia nổi tiếng về phim hoạt hình với đầy đủ thể loại từ dài tập cho đến bản điện ảnh, nội dung đa dạng phong phú kết hợp hình ảnh đẹp mắt ... xem thêm...

  1. Câu chuyện diễn ra tại thành phố Z của Nhật Bản tại thời điểm thế giới đầy những quái vật bí ẩn với sức mạnh ghê ghớm đã xuất hiện và gây ra biết bao nhiêu thảm họa. Nhưng cũng chính tại đây xuất hiện 1 siêu anh hùng đấm phát chết luôn, có thể dễ dàng đánh bại và tiêu diệt những con quái vật này. Cũng chính vì tài năng hiếm có này mà có rất nhiều nghi ngại về khả năng thực sự của vị siêu anh hùng, thậm chí anh không bao giờ nhận được bất kỳ lòng tin nào từ dân chúng.


    Nhân vật chính trong Onepunch-man là Saitama, một con người mà nhìn đâu cũng thấy “tầm thường”, từ khuôn mặt vô hồn, cái đầu trọc lóc, cho tới thể hình long tong. Tuy nhiên, con người nhìn thì tầm thường này lại chuyên giải quyết những vấn đề hết sức bất thường. Anh thực chất chính là một siêu anh hùng luôn tìm kiếm cho mình một đối thủ mạnh. Vấn đề là, cứ mỗi lần bắt gặp một đối thủ tiềm năng, thì đối thủ nào cũng như đối thủ nào, chỉ ăn một đấm của anh là… chết luôn.


    Link xem: https://vieon.vn/one-punch-man-phan-1.html

    One Punch Man
    One Punch Man
    One Punch Man
    One Punch Man

  2. Kaichou Wa Maid-sama chuyển thể từ một shojo manga của tác giả Fujiwara Hiro. Bộ anime kể về Misaki, hội trưởng hội học sinh của một trường học phần lớn là con trai. Để bảo vệ các bạn nữ không bị bắt nạt, Misaki luôn gây chuyện với các bạn nam trong trường. Mặt khác, cô ấy lại làm việc ở một Maid Café.


    Câu chuyện hài hước lạng mạng xoay trung tâm hội trưởng hội học sinh Ayuzawa Misaki – người luôn xem thường những tên con trai hư hỏng ở trường cô, một ngôi trường trước kìa là trường nam sinh. Tuy nhiên, cậu học sinh cùng lớp Misaki lại phát hiện ra bí mật của cô – sau khi tan trường cô đã làm thêm trong một quán maid café Xúi quẩy thay, Misaki bị Usui Takumi – một cậu học sinh đào hoa ở trường phát hiện.


    Link xem: https://tv.zing.vn/kaichou-wa-maid-sama

    Kaichou Wa Maid-sama
    Kaichou Wa Maid-sama
    Kaichou Wa Maid-sama
    Kaichou Wa Maid-sama
  3. Cũng là một trong những bộ phim hoạt hình đã lấy đi không ít cảm tình của nhiều bạn trẻ, Linh hồn Bạc có bối cảnh vào thời kỳ suy vong của chế độ samurai ở Nhật. Đây cũng là lúc người ngoài hành tinh Amanto hoàn thành cuộc đổ bộ xuống trái đất. Lúc này gã võ sĩ đạo có tên là Gintoki (Oguri Shun), là người từng được mệnh danh là “Quỷ Dạ Xoa nơi chiến trường”, sau thời gian lui về ở ẩn dưới thân phận của một tên thanh niên lười biếng và lắm thói hư tật xấu.


    Lúc này, anh ta đã mở một cửa tiệm có tên Vạn Năng và thu nhận hai “quả tạ” Shinpachi (Masaki Suda) và Kagura (Kanna Hashimoto). Từ đây, chuỗi ngày làm thuê kiếm tiền sinh nhai đã bắt đầu cũng là lúc khán giả bắt đầu bị tra tấn dưới những tràng cười vỡ bụng. Tuy nhiên, nét hấp dẫn của phim không dừng lại ở đây, bóng ma từ quá khứ kết hợp với những rối ren của chính trị đang ngày tiếp diễn đã làm anh trở lại với thanh kiếm Touya cùng với biệt danh sát thủ tóc trắng của mình.


    Link xem: https://tv.zing.vn/linh-hon-bac

    Linh Hồn Bạc năm 2017 có bối cảnh vào thời kỳ suy vong của chế độ samurai ở Nhật
    Linh Hồn Bạc năm 2017 có bối cảnh vào thời kỳ suy vong của chế độ samurai ở Nhật
    Linh hồn bạc năm 2017
  4. Aho Girl xoay quanh cuộc sống thường nhật của Hanabatake Yoshiko, một nữ sinh học kém và cũng không giỏi giao tiếp. Tuy nhiên, cô nàng lại thường xuyên theo đuổi cậu bạn “con nhà người ta” Akutsu Akuru, cũng là cậu con rể tương lại trong mắt mẹ Yoshiko. Ở cạnh nhà cô chính là anh bạn từ thuở ấu thơ Akuru Akutsu, được bà mẹ chấm điểm làm con rể tương lai.


    Trái ngược với Yoshiko, Akuru Akutsu rất hiếu học và có chút bá đạo. Cậu trở thành người có thể kiểm soát được những hành vi lố bịch của cô nàng, như công tắc “stop” chấm dứt sự điên rồ ngu ngốc mà cô gây ra. Liệu rằng những cố gắng của Akuru có thay đổi được Yoshiko theo hướng tích cực hơn? Cô nàng ngốc có thâm niên có chinh phục được cậu con rể tương lai trong mắt mẹ hay không? Hãy xem phim thử nhé!


    Link xem: https://tv.zing.vn/co-nang-ngoc-nghech

    Aho Girl – Cô nàng ngốc nghếch
    Aho Girl – Cô nàng ngốc nghếch
    Aho Girl – Cô nàng ngốc nghếch
    Aho Girl – Cô nàng ngốc nghếch
  5. Hội nghiên cứu anime có lẽ sẽ là một bộ phim hoạt hình hài hước và thú vị khi đi thẳng vào chủ đề mà nhiều bạn trẻ yêu thích - anime. Bộ phim nói về nhân vật Minoa Asagaya, là một học sinh trung học mới ở trường trung học Sakaneko Private. Dù chỉ là một học sinh mới vào nhưng Minoa Asagaya vẫn nhận được lời mời vào làm câu lạc bộ nghiên cứu anime ở trường.


    Tại đây, cô đã thật sự bị cuốn hút vào thế giới anime tuyệt vời thông qua những cuộc trò chuyện với các bạn chung lớp. Họ cùng nhau chống lại nỗ lực liên tục của hội đồng sinh viên để giải tán câu lạc bộ của họ và họ bỏ qua tận thế sắp tới của thế giới, họ nói về anime, dù là ở Akiba, hay bất kì đâu.


    Link xem: https://tv.zing.vn/hoi-nghien-cuu-anime

    Hội nghiên cứu anime có lẽ sẽ là một bộ phim hoạt hình hài hước và thú vị
    Hội nghiên cứu anime có lẽ sẽ là một bộ phim hoạt hình hài hước và thú vị
    Hội nghiên cứu anime có lẽ sẽ là một bộ phim hoạt hình hài hước và thú vị
  6. Quán ăn vui nhộn - Working!! bắt đầu ở quán ăn gia đình Wagnaria ở vùng Hokkaido phủ đầy tuyết trắng. Takanashi Souta, 16 tuổi, loli-mini-con, tình cờ được Taneshima Popura, 17 tuổi, một Senpai ở trường của cậu tuyển dụng vào làm việc chung trong quán ăn. Ở nơi này, cậu đã chạm trán cùng dàn nhân viên có một không hai của quán.


    Tại đây, Souta đã chạm trán cùng dàn nhân viên có một không hai của quán và những tình huống dở khóc dở cười xảy đến. Công việc của Souta rồi sẽ tiếp tục ra sao? Theo dõi ngay bộ phim để theo dõi hành trình làm việc tại Quán ăn vui nhộn của Souta nhé.


    Link xem: https://tv.zing.vn/quan-an-vui-nhon-working

    Quán ăn vui nhộn - Working!!
    Quán ăn vui nhộn - Working!!
    Quán ăn vui nhộn - Working!!
    Quán ăn vui nhộn - Working!!
  7. Quán cà phê Hawaii kể về cuộc sống đầy mạo hiểm và mới mẻ đầy năng động của những người trẻ thông qua sự cố gắng trong cuộc sống, bắt đầu từ việc kinh doanh một quán cà phê. Đây là một bộ anime hài hước, vui nhộn và chắc chắn sẽ khiến bạn cười sảng khoái.


    Theo đề nghị của Amami Kouji, Tokura Nozomu được chỉ định làm quản lý cho quán cà phê mới tại vùng đất xinh đẹp Hawaii. Đây còn là hành trình vật lộn với cuộc sống nỗ lực xây dựng cửa hàng cà phê của Tokura Nozomu mà còn là quá trình tìm kiếm và làm quen những người bạn mới kết nối với nhau trong cùng một điểm chung.


    Link xem: http://nguontv.org/quan-ca-phe-hawaii-ame-iro-cocoa-series-ame-con-f31750.html

    Tokura Nozomu được chỉ định làm quản lý cho quán cà phê mới tại vùng đất xinh đẹp Hawaii
    Tokura Nozomu được chỉ định làm quản lý cho quán cà phê mới tại vùng đất xinh đẹp Hawaii
    Quán cà phê Hawaii tập 3 - Hình minh hoạ
    Quán cà phê Hawaii tập 3 - Hình minh hoạ
  8. Mairimashita! Iruma-kun là câu chuyện kể về cậu bé Suzuki Iruma, người đã bị bố mẹ mình kí khế ước bán cho ác ma để đổi lấy tiền tài và bình an. Cậu bé Iruma đáng thương từ lúc mới biết đi (1 tuổi) đã phải "ra xã hội" lăn lộn, buôn ba khắp nơi với hai vị phụ huynh "tưng tửng" cho đến ngày một Ác Ma đến rước cậu đến Ma giới theo khế ước.


    Tưởng chừng như sắp vào bụng quỷ thì vị Ác Ma già nua này đã khóc lóc yêu cầu cậu làm cháu trai ông ta, với bản tính lương thiện và tốt bụng đến cả bản thân mình cũng phải kinh ngạc, cậu bất đắc dĩ đã đồng ý lời đề nghị đó và nhập học trường Ác Ma theo ý ông ta.


    Link xem: https://tv.zing.vn/mairimashita-iruma-kun-chao-mung-cau-den-truong-iruma-kun

    Mairimashita! Iruma-kun - Chào mừng cậu đến trường Iruma-kun
    Mairimashita! Iruma-kun - Chào mừng cậu đến trường Iruma-kun
    Mairimashita! Iruma-kun - Chào mừng cậu đến trường Iruma-kun
    Mairimashita! Iruma-kun - Chào mừng cậu đến trường Iruma-kun
  9. Ống sáo và chiếc cặp quai đeo kể về 1 gia đình toàn người lùn, nhưng có thằng út là to con nhất nhưng mới học lớp 5, đây là những mẩu chuyện nhỏ hài hước về 2 chị em Atsumi và Atsushi cùng những người bạn. Phim được chuyển thể từ Recorder To Randoseru' - một bộ truyện tranh Nhật Bản của Meme Higashiya. P


    Phim kể về cuộc sống của hai anh em ruột: Atsushi, một cậu bé tiểu học nhưng nhìn giống như một anh chàng, và Atsumi, một nữ sinh trung học nhỏ như một đứa bé. Phim gồm tất cả 3 phần, phần 1 và phần 2 đều được phát hành vào năm 2012, cho đến tháng 7 năm 2013 bộ anime cũng chính thức cho công chiếu phần thứ 3.


    Link xem: https://tv.zing.vn/ong-sao-va-chiec-cap-quai-deo-phan-1

    Ống sáo và chiếc cặp quai đeo
    Ống sáo và chiếc cặp quai đeo
    Ống sáo và chiếc cặp quai đeo
    Ống sáo và chiếc cặp quai đeo
  10. Bộ phim hoạt hình Thiên tài sạch sẽ sẽ cho bạn biết thế nào gọi là phong cách chơi bóng của người sạch sẽ. Mức độ ưa sạch của nhân vật chính đến độ ai nhìn cũng phải ngẩn ra vì sự khác người kia. Sạch không là vấn đề nhưng sạch quá mức cần thiết thì lại tạo nên những tình huống hài hước vô đối.


    Bộ phim xoay quanh nhân vật chính Aoyama, một thiên tài về bóng đá, trẻ tuổi và mắc chứng bệnh "ưa sạch sẽ". Điều thú vị ở đây là dù đang chơi bóng nhưng anh chàng này lại không bao giờ bắt bóng hay là đánh đầu, thậm chí nếu ném biên cũng phải đeo găng tay mới chịu ném.


    Link xem: https://tv.zing.vn/thien-tai-sach-se

    Bộ phim xoay quanh nhân vật chính Aoyama, một thiên tài về bóng đá, trẻ tuổi và mắc chứng bệnh
    Bộ phim xoay quanh nhân vật chính Aoyama, một thiên tài về bóng đá, trẻ tuổi và mắc chứng bệnh "ưa sạch sẽ"
    Thiên tài sạch sẽ tập 1



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy