Top 26 phim ngôn tình ăn khách nhất từ trước đến nay

Trần Thuỳ Trang 12356 0 Báo lỗi

Đã không còn cái thời phim thần tượng Đài Loan hay tình cảm, lãng mạn Hàn Quốc chiếm thế thượng phong, cùng với sự phát triển bùng nổ của công nghệ, giới trẻ ... xem thêm...

  1. Được ra đời từ năm 2014, bộ phim Sam Sam đến rồi được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên thực sự tạo nên sức hút mạnh mẽ mà khó fan ngôn tình nào có thể cưỡng lại được. Sở dĩ bộ phim hot đến vậy là do có sự góp mặt của “Boss Trương Hàn” và “cô thỏ Triệu Lệ Dĩnh” đáng yêu.


    Bộ phim xoay quanh chuyện tình của hai nhân vật là Phong Đằng, chủ tịch của một tập đoàn lớn, có đủ mọi thứ trên đời, một người đàn ông hoàn hảo mà mọi cô gái đều ước muốn và Tiết Sam Sam – một cô gái bình thường với tính tình ngây thơ, trong sáng và đáng yêu. Trong một lần tình cờ Sam Sam hiến máu cho Phong Nguyệt - là cô em gái của chủ tịch Phong Đằng nơi cô đang làm việc. Sau lần ấy những bữa cơm trưa dần được xuất hiện và tình cảm của Sam Sam và Phong Đằng cũng dần nảy sinh.


    Tuy nhiên điều này lại làm đảo lộn cuộc sống của cả hai bởi họ là người của hai thế giới, một người thì ở vị trí cao cao tại thượng, thuộc tầng lớp thượng lưu được nhiều cô gái tranh giành, còn một người thì lại quá đỗi bình thường, xét cả về địa vị xã hội lẫn mọi thứ của cả hai dường như có khoảng cách quá xa. Vậy liệu họ có vượt qua được rào cản của thân phận, địa vị và sống hạnh phúc bên nhau? Đón xem bộ phim, sẽ trả lời được câu hỏi này.

    Phim Sam Sam đến rồi
    Phim Sam Sam đến rồi
    Phim Sam Sam đến rồi

  2. Năm 2011 bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đồng Hoa do hãng phim Thượng Hải Đường Nhân sản xuất. Bộ phim thuộc thể loại cổ trang, viễn tưởng đan xen yếu tố tình cảm và lịch sử. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về cô gái tên Trương Hiểu – nhân viên văn phòng, sống ở thế kỷ 21.


    Trong một lần bị tai nạn, cô vô tình xuyên không trở về thế kỷ 18, thời Thanh của Trung Quốc với thân phận là cô gái nhỏ Mã Nhĩ Thái Nhược Hy - con gái của một quý tộc người Mãn, em gái của Nhược Lan – vợ của Bát A Ca. Vì là một người con gái sống ở thời hiện đại, quen cuộc sống tự do và tính tình thẳng thắn nên cô trở nên khác biệt hẳn so với các cô gái cùng thời đại. Đó chính là lý do để cô trở nên đặc biệt trong mắt các vị A Ca con của vua Khang Hy. Nếu Bát A Ca là mối tình đầu đẹp đẽ và đầy mơ mộng thì mối tình với Tứ gia lại là tình cảm khắc cốt ghi tâm, mãi không quên được.


    Tuy nhiên do nhiều nguyên nhân mà Nhược Hy và Tứ gia tức vua Ung Chính sau này mà hai người không đến được với nhau. Về sau cô đã trở thành vợ của Thập tứ gia nhưng trong lòng lại luôn hướng về Ung Chính.


    Bộ phim có sự góp mặt của các sao kỳ cựu như: Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long,Trịnh Gia Dĩnh, Lâm Canh Tân, Viên Hoằng… Và từ khi ra đời bộ phim thực sự trở thành “bom tấn” truyền hình với lượng khán giả khổng lồ.

    Phim Bộ Bộ kinh tâm
    Phim Bộ Bộ kinh tâm
    Bộ Bộ Kinh Tâm
  3. Dường như năm 2011 là năm ra đời của loạt phim “ngôn tình bom tấn” và sự ra đời của bộ phim “Cô gái năm ấy chúng ta từng theo đuổi” cùng một số bộ phim khác đã chứng minh điều đó.


    Nội dung phim kể về nhóm bạn thân gồm Kha Cảnh Đằng, Lão Tào, Bột Khởi, Cai Biên và A Hòa, cả năm người cùng thích cô bạn Thẩm Giai Nghi xinh xắn và học giỏi nhất lớp. Một ngày nọ, Kha Cảnh Đằng – học sinh cá biệt của lớp vì quá quậy phá nên bị thầy giáo phạt, xếp lên ngồi trước mặt Thẩm Giai Nghi để cô giám sát. Một hôm, Cảnh Đằng chịu phạt thay cho Giai Nghi và từ đó, cô nữ sinh ưu tú bắt đầu giúp đỡ chàng nam sinh cá biệt học hành tử tế hơn.


    Cảm xúc giữa Giai Nghi và Cảnh Đằng cũng nảy nở, Kha Cảnh Đằng quyết tâm theo đuổi cô, nhưng Giai Nghi chỉ muốn học tập. Cùng với Kha Cảnh Đằng, những cậu bạn còn lại cũng dùng mọi cách để chạm tới trái tim "nữ thần" xinh đẹp. Với những trò nghịch ngợm của học sinh, những mưu kế để "cưa đổ" cô gái mà tất cả mọi người trong lớp yêu mến, những năm tháng học sinh đầy thơ mộng và lãng mạn của họ cứ thế trôi qua, để lại dư vị ngọt ngào và những âm hưởng dịu dàng vang mãi trên từng trang sách.

    Tuy nhiên họ lại không đến được với nhau do Thẩm Gia Nghi chỉ một lòng lo cho việc học tập. Bộ phim với nội dung trong sáng, vui tươi nhưng cũng đầy giá trị nhân văn sâu sắc về tuổi trẻ. Ngay từ sau 73 ngày công chiếu bộ phim phá vỡ doanh thu phòng vé và trở thành phim có doanh thu cao nhất trong lịch sử.

    Cô gái năm ấy chúng ta từng theo đuổi
    Cô gái năm ấy chúng ta từng theo đuổi
    Cô gái năm ấy chúng ta từng theo đuổi
  4. Bộ phim kể về mối tình thời đại học của hai nhân vật Hà Dĩ Thâm và Triệu Mặc Sênh. Mặc Sênh là cô tiểu thư nhà giàu, mê nhiếp ảnh vô tình gặp và có thiện cảm với chàng sinh viên năm thứ 2 khoa Luật, Hà Dĩ Thâm qua tấm ảnh cô chụp trộm anh. Mặc Sênh liên tục tấn công, và theo đuổi Dĩ Thâm, khiến Dĩ Thâm thấy phiền phức nhưng sau đó cũng thích cô từ lúc nào không hay. Sau đó hai người cùng trải qua những tháng ngày yêu đương ngọt ngào tại trường đại học.


    Một ngày trước sinh nhật Mặc Sênh cô bạn Hà Dĩ Mai đã tuyên bố tình yêu của mình dành cho Dĩ Thâm. Mặc Sênh vì muốn chứng thực mọi chuyện mà vội vàng đi tìm Dĩ Thâm nhưng đáp lại tất cả câu hỏi của cô chỉ là khuôn mặt lạnh lùng và không một lời giải thích. Mặc Sênh không biết rằng trước khi gặp cô, Dĩ Thâm đã gặp bố cô và chính anh đang phải đối mặt với sự thật khủng khiếp "Người gây ra vụ tai nạn của bố anh, không ai khác chính là bố của Mặc Sênh".

    Bỏ lại đằng sau bao đau khổ, Mặc Sênh bỏ đi Mỹ không một lời từ biệt. Trong khi đó, ở quê nhà, Dĩ Thâm chìm đắm trong nỗi nhớ Mặc Sênh. Sau bảy năm, Mặc Sênh trở về Trung Quốc, ngay khi về tới nơi, hai người họ lại gặp. Và chính cả hai cũng không ngờ rằng, tình yêu của họ vượt qua bảy năm xa cách, vẫn có thể nồng đậm như thửa ban đầu.


    Bộ phim có sự góp mặt của tiểu hoa đán Đường Yên và nam thần Chung Hán Lương. Nội dung khá nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng vẫn đủ sức làm cho khán giả đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác.

    Phim Bên nhau trọn đời
    Phim Bên nhau trọn đời
    Bên nhau trọn đời
  5. Một cơn sốt mang tên “Bạc tự kỷ” đã xuất hiện và làm hài lòng phần lớn fan ngôn tình Trung Quốc trong năm 2015. Bộ phim với sự xuất hiện của nam thần Hoắc Kiến Hoa, Vương Khải và mỹ nữ Mã Tư Thuần.


    Chuyển thể từ bộ tiểu thuyết trinh thám nổi tiếng của tác giả Đinh Mặc. Khác với các bộ phim bên trên đây là một bộ phim có sự đan xen giữa yếu tố mô típ tình cảm và sự kinh dị của nhiều loạt án chết người đầy man rợ. Diễn viên nam chính vào vai một soái ca đầy phong độ điển trai làm bao nhiêu cô gái mê mệt và nữ chính được xây dựng một hình tượng đầy sự trong sáng thơ ngây.


    Nội dung bộ phim xoay quanh chuyện tình cảm của hai nhân vật Bạc Cận Ngôn - một người có chỉ số IQ cao và tính tình trên cả lập dị cùng với Giản Dao – cô gái xinh đẹp, hiền lành và đang làm việc cho Bạc Cận Ngôn. Tình tiết bộ phim khá gay cấn vì thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, trinh thám. Đây sẽ là tác phẩm trinh thám thú vị và hay nhất từ trước đến giờ.

    Hãy nhắm mắt khi anh đến.
    Hãy nhắm mắt khi anh đến.
    Hãy nhắm mắt khi anh đến
  6. Bên cạnh Cố Mạn, Tân Di Ổ cũng là một trong những tác giả nữ được “chọn mặt gửi vàng” với số bộ phim được chuyển thể khá nhiều. Đây là bộ phim ngôn tình lấy nhiều nước mắt của khán giả nhất.


    Nội dung của phim là quá trình trưởng thành của 4 người bạn: Trịnh Vy, Nguyễn Quản, Lê Duy Quyên và Chu Tiểu Bắc. Họ là những người xa lạ, không quen biết nhau, nhưng sau một thời gian sống chung phòng ký túc xá họ đã trở thành những người chị em tốt, vui buồn bên nhau.


    Ngoài ra đó còn là một tình yêu tay ba đầy nước mắt của Trịnh Vy, Lâm Tĩnh và Trần Hiếu Chính. Nước Mỹ lấy đi của cô một Lâm Tĩnh điềm đạm, trầm ấm, một mối tình đẹp và ngây thơ của cô. Nước Mỹ lấy đi một Trần Hiếu Chính lạnh lùng, thích cất giấu tình cảm trong lòng, yêu cô nhưng không thật sự có cảm giác an toàn.

    Lâm Tĩnh có sự nhẹ nhàng, lý trí trong tình yêu anh biết những gì cô cần và cần bao nhiêu là đủ. Phải chăng nếu ngày ấy Lâm tĩnh không lựa chọn ra đi, không lựa chọn trốn tránh thì tình yêu của anh và cô đã là một câu chuyện đẹp? Phải chăng nếu ngày ấy Trịnh Vi kiên định với tình yêu mà cô chọn lúc đầu hơn một chút, anh và cô có thể sánh vai nhau lên lễ đường mà chẳng hề có chút vướng bận nào?

    Trần Hiếu Chính là một con người đã cho cô một khoảng thời thanh xuân thật đẹp, cùng cô dắt tay nhau trên sân trường, trao nhau nụ hôn ngọt ngào của tuổi trẻ. Có phải không nếu ngày ấy, Chính quyết tâm hơn trong tình yêu của mình, ở lại cùng cô, làm chung công ty với cô, thì hằng ngày, anh và cô có thể dắt tay nhau từ công ty về, mỗi buổi sáng đánh thức nhau dậy, cùng ăn sáng, cùng đi làm, có phải thật hạnh phúc biết bao?

    Nhưng trong cuộc sống những cụm từ như ” Phải chăng, nếu ” chỉ được dùng để thể hiện sự tiếc nuối một khoảng quá khứ đã chẳng thể thay đổi được nữa, từ khi đưa ra những lựa chọn đó cuộc sống của họ đã định sẵn là như thế rồi. Hiện thực vốn luôn khiến người ta đau lòng.

    Anh có thích nước Mỹ không
    Anh có thích nước Mỹ không
    Anh có thích nước Mỹ không
  7. Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên là bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thi Định Nhu. Đây là một bộ phim tình cảm lãng mạn rất đáng xem. Với nội dung nhẹ nhàng nhưng lại lấy không biết bao nhiêu nước mắt của người xem, xoay quanh chuyện tình đầy ngang trái của Tiểu Thu và Lịch Xuyên. Và cái kết phim đã mở ra cho người xem nhiều suy nghĩ thú vị.


    Xem Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên, không ai có thể phủ nhận được nhân vật Vương Lịch Xuyên và Tạ Tiểu Thu đã được nam diễn viên Cao Dĩ Tường và nữ diễn viên Tiêu Tuấn Diễm thể hiện quá xuất sắc. Đó là một Tiểu Thu mạnh mẽ kiên trì, lạc quan, có phần hơi cố chấp và một Lịch Xuyên tài năng, vững chãi trong sự nghiệp nhưng lại tự ti trong tình yêu. Không có lượng fan hâm mộ hùng hậu, chưa từng góp mặt trong các dự án lớn, nhưng Cao Dĩ Tường và Tạ Tiểu Thu mới là nhân tố quan trọng quyết định sự thành bại của phim.


    Trước khi chuyển thể thành phim, Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên đã sở hữu một lượng fan hâm mộ không hề nhỏ. Đối với nhiều bạn trẻ Việt Nam, Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên là tác phẩm đầu tiên đưa họ đến với ngôn tình. Bộ truyện mà mình yêu thích được chuyển thể thành phim thì không ai có thể ngó lơ.


    Và cuối cùng không thể thiếu tuyển tập nhạc phim da diết của Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên - nhân tố tạo nên thành công cho phim. Phim được đầu tư kỹ lưỡng về cả phần nhìn lẫn phần nghe. Số lượng ost trong phim khá nhiều, hầu hết đều do các ca sĩ có tiếng thể hiện. Những giai điệu ngọt ngào, tha thiết của ost khiến cho bộ phim càng trở nên hấp dẫn, lôi cuốn và gây xúc động cho người xem.

    Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên
    Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên
    Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên
  8. Yêu Em Đầu Tiên là tác phẩm chuyển thể thứ ba của tác giả Cố Mạn – một tác giả truyện ngôn tình nổi tiếng.


    Bộ phim xoay quanh những câu chuyện hết sức dễ thương, lãng mạn của cặp đôi nam thần Tiêu Nại (Dương Dương thủ vai) và cô hoa khôi Bối Vi Vi (Trịnh Sảng thủ vai). Cả hai tình cờ gặp nhau khi cùng chơi game online, bắt đầu từ đây những tình tiết thú vị, lãng mạn xuất hiện. Nhịp phim nhẹ nhàng, phong cảnh đẹp, trữ tình, cùng cặp diễn viên chính xinh đẹp đã đưa bộ phim đi vào tâm của khán giả.


    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (Just One Slight Smile is) bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cố Mạn và do Lâm Ngọc Phân làm đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên Dương Dương, Trịnh Sảng, Mao Hiểu Đồng.

    "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” bắt đầu từ một câu chuyện tình yêu trên mạng. Không ngờ khi hai người quyết định gặp mặt nhau ngoài đời, đệ nhất cao thủ Nhất Tiếu Nại Hà lại là Tiêu Nại – chàng trai đẳng cấp cao nhất của trường đại học Trùng Khánh mà biết bao cô gái ngưỡng mộ yêu thầm. Từ đó Vi Vi và Tiêu Nại bắt đầu một chuyện tình ngoài đời, không chỉ là cuộc “hôn nhân ảo trong game”. Từ khi quen biết đến khi yêu nhau, chuyện tình cảm của hai người không hề có thăng trầm sóng gió, chỉ tích lũy lại từng chút từng chút một nhưng thấm sâu vào tận đáy lòng. Yêu thương đạm đạm như trà, nhẹ mà thấm tâm. Câu nói cuối cùng của phim chính là: Nếu như anh biết rằng sẽ có một ngày anh yêu em đến thế, anh nhất định sẽ yêu em ngay từ cái nhìn đầu tiên…


    Với sự xuất hiện của nam thần Dương Dương và diễn viên xinh đẹp Trịnh Sảng, bộ phim đã thực sự tạo nên cơn lốc lượt xem kỷ lục trên Internet từ trước đến nay.

    Phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên
    Phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên
    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên
  9. Năm 2015 bộ phim Hoa Thiên Cốt ra mắt khán giả Việt Nam. Hoa Thiên Cốt được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Fresh Quả Quả, kể về cô gái Hoa Thiên Cốt trên người có mùi hương đặc biệt dễ chiêu dụ quỷ quái. 16 năm trôi qua, Hoa Thiên Cốt lớn lên trong sự ghẻ lạnh của dân làng, khi cha nàng lâm bệnh nặng sắp chết, dân làng đòi phóng hỏa thiêu rụi cả hai cha con. Trường Lưu thượng tiên Bạch Tử Họa trong thời gian thử thách kế nhiệm chức chưởng môn đã xuất hiện trước Hoa Thiên Cốt với thân phận Mặc Băng, đã giúp nàng vượt qua nỗi đau mất cha rồi bỏ đi không từ biệt.

    Thể theo lời dặn của cha và mong muốn gặp lại Mặc đại ca, Hoa Thiên Cốt lên đường đến Thục Sơn bái sư học nghệ. Trên đường đi nàng làm quen với chàng thư sinh Đông Phương Úc Khanh thông kim bác cổ và có được một con linh trùng cực kì đáng yêu tên là Đường Bảo.


    Trải qua bao khó khăn, nàng vẫn được Bạch Tử họa nhận làm đồ đệ, trao cung linh, sống với Bạch Tử Họa tại Tuyệt tình điện. Ngày ngày luyện kiếm, đánh đàn, nấu cơm, chơi đùa, vui vẻ bên sư phụ đã khiến cho Tiểu Cốt dần nảy sinh tình yêu với Bạch Tử Họa. Sau đó Hoa Thiên Cốt biết được ân nhân Mặc Băng mà mình bấy lâu tìm kiếm chính là sư phụ, đồng thời còn biết mình chính là sinh tử kiếp của Bạch Tử Họa. Qua rất nhiều sự việc xảy ra với Hoa Thiên Cốt và Bạch Tử Họa cuối cùng nàng cũng được sống cùng sư phụ nhưng tất cả các ký ức của nàng đều bị mất.

    Hoa Thiên Cốt
    Hoa Thiên Cốt
    Hoa Thiên Cốt
  10. Đây là bộ phim được ra mắt khán giả vào năm 2016, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kỷ Viện Viện. Bộ phim có sự tham gia tiểu hoa đán Dương Mịch nên đã trở thành cơn sốt trong thời gian khá dài.


    Nội dung phim là cuộc hành trình đi tìm hạnh phúc của Kiều Phi và Trình Gia Dương. Trình Gia Dương là một chàng thư sinh đẹp trai, học phiên dịch cao cấp tại Paris. Anh là một người đàn ông mà mọi cô gái đều khao khát, đặc biệt là các cô gái nơi trường mà Kiều Phi đang theo học. Còn Kiều Phi – một cô gái xinh đẹp, gia cảnh khó khăn luôn là động lực phấn đấu cho cô gái trẻ. Số phận sắp đặt đã cho hai người xa lạ gặp nhau và yêu nhau. Tuy nhiên tình yêu có đủ lớn để họ vượt qua thử thách?

    Người phiên dịch của Kỷ Viện Viện
    Người phiên dịch của Kỷ Viện Viện
    Người phiên dịch của Kỷ Viện Viện
  11. Được dàn dựng từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Trương Tiểu Nhàn Cô gái trên cây sa kê kể về chuyện đời, chuyện tình của ba cô gái Trình Vận, Chu Địch Chi, Thẩm Quang Duệ. Họ biết nhau từ thuở bé, cùng nhau trải qua niềm vui, nỗi buồn, yêu hận, đau thương. Trưởng thành nhìn lại mới thấy ai cũng từng đắm chìm trong hành trình tìm kiếm và khám phá tình yêu, thế nhưng tình bạn của họ thì vẫn vẹn nguyên và còn mãi.


    Cô Gái Trên Cây Sake một cái tên rất lạ và độc đáo. Vì sao lại là Cô Gái Trên Cây Sake? Hình ảnh cây Sake có ý nghĩa như thế nào? Được biết Sake là một loại cây tạo bóng mát, có thể liên tưởng đến ý nghĩa của cây Sake trong tiêu đề của bộ ngôn tình này là một con đường, một nơi nghỉ chân phù hợp với từng nhân vật mà nơi đó khiến họ cảm thấy rằng họ được nghỉ ngơi và yên bình. Cũng có ý kiến cho rằng cây Sake mang một ý nghĩa khác, đó là các cô gái đều mong muốn tìm được một tình yêu vững trãi như cây Sake.

    Cô Gái Trên Cây Sake
    có sự góp mặt của nam thần TVB Huỳnh Tông Trạch và “nữ hoàng rating” Đường Yên. Nội dung phim chủ yếu xoay quanh tình bạn, tình yêu và những khó khăn trong cuộc sống của ba cô gái trẻ Trình Vận (Đường Yên), Chu Địch Chi (Tùy Đường) và Thẩm Quang Huệ (Lưu Đông). Nhưng phim vẫn tập trung vào chuyện tình lãng mạn và cũng đầy sóng gió của Trình Vận và Lâm Phương Văn (Huỳnh Tông Trạch). Mối tình của họ có những khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm và cũng có những giận dỗi, hiểu lầm dẫn đến chia xa, đến cuối cùng họ lại một lần nữa tìm thấy nhau, nhưng mỗi người đều đã ở trên một cây Sake khác nhau. Liệu họ sẽ có một kết thúc hoàn mỹ hay khoảng thời gian bên nhau chỉ còn là hồi ức đẹp trong mỗi người?


    Bên cạnh đó tình bạn của ba cô gái Trình Vận, Chu Địch Chi và Thẩm Quang Huệ cũng là một điểm nhấn của bộ phim, trải qua bao nhiêu khó khăn tình bạn của họ vẫn nguyên vẹn như lúc đầu dẫu mỗi người đều đã lựa chọn cho mình một con đường riêng.


    Cô Gái Trên Cây Sake là bộ phim mang lại nhiều cảm xúc trái chiều cho khán giả. Điểm thu hút của bộ phim có lẽ là nét trong sáng, trong veo đối với tình yêu và cả những tình cảm mà những người bạn luôn ở bên nhau, luôn đồng hành và chia sẻ với nhau mọi điều nhưng đâu đó vẫn xen lẫn chút tiếc nuối, nhớ mong quãng thời gian tươi đẹp của tuổi trẻ. Đến cuối cùng chính những đều ấy đã giúp họ dần hoàn thiện bản thân và trưởng thành hơn trong cuộc sống.


    Thanh xuân không phải là khoảng thời gian chỉ để nuối tiếc tuổi trẻ mà chính là quãng thời gian để chúng ta cùng nhau vấp ngã và trưởng thành.

    Cô gái trên cây sake
    Cô gái trên cây sake
    Cô gái trên cây sa kê
  12. Được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách của Cửu Dạ Hồi Năm tháng vội vã là câu chuyện về tình bạn, tình yêu mà bất cứ ai đã từng ngồi trên ghế nhà trường đều cũng từng trải qua trong đời, đó là những cảm xúc yêu, ghét, giận, hờn của tuổi mới lớn với những suy nghĩ đơn giản nhưng vẫn mang một triết lý sâu sắc.


    Năm tháng vội vã là câu chuyện tình bạn, tình yêu của các bạn trẻ Phương Hồi (do Nghê Ni thủ vai), Trần Tầm (do Bành Vu Yến thủ vai), Kiều Nhiên, Lâm Gia Mạt và Triệu Diệp. Trong phim, khán giả sẽ như được quay trở lại đắm mình cùng những câu chuyện thời đi học, những trò phá phách “nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò”. Bộ phim tinh tế khi gợi nhớ lại rất nhiều những tình tiết thú vị, hài hước của những cô cậu học sinh lém lỉnh. Và ở đó còn có cả câu chuyện tình của đôi bạn trẻ Phương Hồi và Trần Tầm.

    Hai nhân vật đã trải qua rất nhiều thăng trầm cùng nhau, đã có không ít những hiểu lầm chia rẽ thứ tình cảm tốt đẹp ấy. Cái kết của Fleet Of Time đã khiến không ít người tiếc nuối vì nó không giống với suy nghĩ về một cái kết màu hồng như nhiều khán giả đã tưởng tượng. Tuy nhiên Năm tháng vội vã đã cho người xem trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, vẫn xứng đáng là một bộ phim học đường xuất sắc của phim ảnh Trung Quốc.


    5 nhân vật chính trong phim là đại diện cho từng tính cách khác nhau: Phương Hồi đơn thuần, hiền lành nhưng cố chấp, Trần Tầm phóng khoáng, trẻ con, Kiều Nhiên trầm lắng, Lâm Gia Mạt nữ tính và Triệu Diệp thô lỗ. Họ đều trải qua tuổi thanh xuân từng yêu tha thiết, từng được hưởng hạnh phúc của mối tình đầu và từng được đắm chìm trong đau khổ chia ly.

    Năm tháng vội vã
    Năm tháng vội vã
    Năm tháng vội vã
  13. Bộ phim Điều tuyệt vời nhất của chúng ta xoay quanh câu chuyện về những kỉ niệm của những người bạn trẻ thời học sinh, họ cùng nhau trải qua những khoảng thời gian đẹp nhất của tuổi trẻ nhưng tất cả giờ đây chỉ còn là kí ức. Tuổi thanh xuân trôi qua như một cái lướt vội, chóng đến cũng chóng đi, muốn quay trở lại cũng không bao giờ được. Cảnh Cảnh thi được vào được trường Trung học Chấn Hoa một cách bất ngờ, vô tình quen biết với Dư Hoài. Trong thời gian huấn luyện quân sự, Cảnh Cảnh quen biết được những chị em tốt Giản Đơn và Tưởng Niên Niên, sau đó lại trở thành bạn cùng bàn với Dư Hoài.

    Cuộc sống sau khi vào Chấn Hoa quá bất ngờ với Cảnh Cảnh, kết quả kiểm tra không cao chút nào, lên lớp nghe giảng cũng không hiểu, về đến nhà thì lại buồn vì chuyện của cha mẹ. Thế nhưng ngồi cùng bàn với Dư Hoài và có những người bạn tốt đi cùng khiến cuộc sống trung học của Cảnh Cảnh không còn cô đơn nữa. Ngồi cùng bàn ba năm, Cảnh Cảnh và Dư Hoài dần trưởng thành, họ mang theo những ngốc nghếch, ngây thơ của thời học sinh để chia tay tuổi trẻ. Sau khi thi tốt nghiệp trung học, người con trai đặc biệt nhất trong lòng Cảnh Cảnh cũng biến mất. Sau nhiều năm từ biệt, lúc gặp lại Cảnh Cảnh lại nhớ về những ước định năm đó. Nhớ mãi không quên, Dư Hoài, Lộ Tinh Hà cùng tình yêu thời học trò năm nào của mình…

    Ngoài tình cảm bạn bè thầy cô, phim còn khắc họa lại cuộc sống của người dân Trung Quốc những năm đầu thiên niên kỷ, khi mạng Internet chưa thực sự phổ thông. Bộ phim còn là câu chuyện kể về những đứa trẻ với hoàn cảnh khác nhau, là cô bé Cảnh Cảnh ở với bố sau khi bố mẹ ly hôn, là Lộ Tinh Hà đam mê vẽ nhưng lại bị ép phải học những môn tự nhiên hay Dư Hoài vì gia đình mà lỡ chuyện học tập.

    Điều tuyệt vời nhất của chúng ta
    Điều tuyệt vời nhất của chúng ta
    Điều tuyệt vời nhất của chúng ta
  14. Phim ngôn tình Kỳ Duyên Trong Gió Đại Mạc Đạo 2014 được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đồng Hoa (tác giả của tiểu thuyết đình đám từng được chuyển thể thành phim Bộ Bộ Kinh Tâm). Lấy bối cảnh thời Tây Hán, triều đại Hán Vũ Đế, Đại Mạc Đao xoay quanh cuộc sống và tình yêu của cô nàng Ngọc Cẩn (Lưu Thi Thi thể hiện) và hai chàng trai với tính cách khá đối lập – Mạnh Cửu (Hồ Ca) hiền lành, nho nhã và Hoắc Khứ Bệnh (Bành Vu Yến) mạnh mẽ kiêu hùng.


    Kỳ Duyên Trong Gió / Đại Mạc Dao là phim được chuyển thể từ tác phẩm Đại Mạc Dao của nhà văn Đồng Hoa. Tác phẩm nằm trong series tiểu thuyết "Đại Hán Tình Duyên" của Đồng Hoa, tên gốc là " Đại Hán Tình Duyên Đại Mạc Dao" hay còn gọi là "Đại Mạc Dao" (Bài ca đại mạc).


    Thời Hán Vũ Đế, Tân Nguyệt từ nhỏ đã được một bầy sói tha về nuôi dưỡng. Một lần Tân Nguyệt vô tình cứu một người đàn ông Hán là tướng dưới quyền Thiền Vu Hung Nô, cô được ông mang về doanh trại Hung Nô nuôi dưỡng, chung sống và lớn lên cùng các vương tử Thiền Vu Hung Nô. Hung Nô xảy ra binh biến, Tân Nguyệt bị bắt đến Trường An. Trên đường đi cô đã có duyên gặp gỡ hai chàng trai là Mạc Tuân ôn văn, nho nhã và Vệ Vô Kỵ anh tư, kiêu hùng. Một câu chuyện tình yêu từ đây đã bắt đầu...

    Kỳ Duyên Trong Gió
    Kỳ Duyên Trong Gió
    Kỳ Duyên Trong Gió
  15. Tác phẩm phim ngôn tình Trung Quốc Không kịp nói yêu em của nhà văn Phi Ngã Tư Tồn được dựng thành phim vào năm 2010 với sự góp mặt của hai tên tuổi đình đám trong làng giải trí Hoa Ngữ là Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm.


    Truyện lấy bối cảnh thời dân quốc chiến tranh loạn lạc, bộ phim xoay quanh chuyện tình yêu đầy trắc trở nhiều nước mắt giữa đại tướng quân Mộ Dung Phong và nàng đại tiểu thư Doãn Tỉnh Uyển.


    Định mệnh đã đưa hai người xa lạ gặp nhau để rồi cuộc đời rẽ sang nhiều bước ngoặc mới. Chuyện tình của hai người vừa bi thương vừa trắc trở giữa thời chinh chiến.Để chiều lòng khán giả, đoàn làm phim đã kết thúc phim bằng một cái kết có hậu hơn so với nguyên tác, Tỉnh Uyển tìm lại anh sau 7 năm xa cách. Lúc này anh đã mất trí nhớ và không còn gánh nặng giang sơn như trước. Sau khi nhớ lại, anh và Tỉnh Uyển sống hạnh phúc bên nhau.

    Không kịp nói yêu em
    Không kịp nói yêu em
    Không kịp nói yêu em
  16. Nếu bạn là fan của ngôn tình thì không thể không biết tác phẩm “Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây” nổi tiếng của Tân Di Ổ. Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây là câu chuyện tình yêu đầy đau khổ của cặp đôi Trình Tranh và Tô Vận Cẩm. Họ đã trải qua hầu hết các cung bậc cảm xúc: Hỉ – nộ – ái – ố và cùng nhau chia sẻ những đắng – cay, những ngọt – bùi. Thế nhưng cuộc đời như muốn thử thách tình yêu của họ. Đẩy họ vào biết bao biến cố, bao sự tương phùng, rồi hợp, rồi tan. Nhưng cuối cùng họ vẫn trở về với nhau. Chuyện tình của cả hai là một truyện tình đẹp đầy đau khổ và khiến người xem phải day dứt và rơi nước mắt vì tiếc thương.


    Bản điện ảnh năm 2016 của Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây có sự tham gia của thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi (trong vai Tô Vận Cẩm) và Ngô Diệc Phàm (trong vai Trình Tranh). Lưu Diệc Phi dường như sinh ra là dành cho vai diễn Tô Vận Cẩm, tuy có một số cảnh diễn cô chưa đẩy được cảm xúc lên cao trào nhưng quả thực không thể chê cô ở vai diễn này. Ngô Diệc Phàm có đôi chút sự non nớt do khuôn mặt còn khá trẻ nhưng diễn xuất của anh đã rất cố gắng, đã lột tả được khí chất cao ngạo, bốc đồng.


    Do thời lượng phim ngắn nên có một số tình tiết các diễn viên chưa lôi được hết cảm xúc của khán giả theo mạch phim. Nhưng đối với cá nhân mình thì bộ phim này vẫn xứng đáng để bạn giết thời gian.

    Hóa ra anh vẫn ở đây
    Hóa ra anh vẫn ở đây
    Phim Hóa ra anh vẫn ở đây
  17. Một trong những drama được các fan của nguyên tác mong đợi nhất, được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của nhà tác giả Kiều Nhất. Nếu như những bộ phim ngôn tình thường kể về một giai đoạn, chi tiết về một câu chuyện tình xuyên suốt cả tác phầm thì “Anh Không Thích Thế Giới Này – Anh Chỉ Thích Em” lại khắc hoạ những chi tiết thường nhật, nhỏ nhặt trong cuộc sống của cặp đôi nam nữ chính.


    Bộ phim mang đậm tính giải trí, nhẹ nhàng ngọt ngào pha lẫn hài hước.Đảm nhận vai chính trong phim chính là “Tiểu Mặc Sênh” Ngô Thiến nổi tiếng với bộ phim “Bên nhau trọn đời” cùng với gương mặt mới Trương Vũ Kiến. Cũng giống như Ngô Thiến khi vào vai “Tiểu Mặc Sênh” trong “Bên nhau trọn đời”, Trương Vũ Kiến nhận khá nhiều ý kiến trái chiều khi nhiều fan nguyên tác cho rằng anh không có được khí chất như F Kun.


    Tuy nhiên nếu xét về độ đẹp đôi thì cặp đôi này rất xứng đáng với bộ phim này. Hy vọng nam chính của chúng ta sẽ khiến các fan của nguyên tác phải tin vào chuyện diễn xuất lấn át cả tạo hình. Bộ phim sẽ được lên sóng trong năm 2019 và dự kiến có 24 tập. Các bạn hãy đón xem!

    Anh Không Thích Thế Giới Này – Anh Chỉ Thích Em
    Anh Không Thích Thế Giới Này – Anh Chỉ Thích Em
    Phim Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em.
  18. Tam Sinh Tam Thế, Thập Lý Đào Hoa xoay quanh mối tình giữa Thái tử Cửu Trùng Thiên – Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình) và Thượng thần Bạch Thiển (Dương Mịch) của Thanh Khâu.


    Ngay khi vừa ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán nó đã trở thành chủ đề nóng hổi được bàn luận trên các trang mạng xã hội, lượng người theo dõi phim cũng tăng mạnh khi các tập tiếp theo đó được trình chiếu. Vừa qua Tam Sinh Tam Thế, Thập Lý Đào Hoa còn vừa cán mốc 10 tỷ lượt theo dõi online ở xứ sở gấu trúc.


    Tam Sinh Tam Thế – Thập Lý Đào Hoa là bộ phim truyền hình Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử, phim có đề tài cổ trang huyền huyễn.


    Nội dung phim kể về chuyện tình kéo dài 3 đời 3 kiếp của Nữ Đế Thanh Khâu – Bạch Thiển Thượng Thần và Thái tử Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa. Yếu tố làm nên sự thành công của Tam Sinh Tam Thế – Thập Lý Đào Hoa chính là kịch bản. Với một kịch bản bám rất sát với nguyên tác nhưng được diễn giải một cách trình tự, dễ hiểu khiến khán giả dễ dàng bắt được mạch của phim hơn.


    Ngoài ra diễn xuất của cặp đôi diễn viên chính thực sự khiến người xem rất đã mắt, đã tai. Đây xứng đang là bộ phim chuyển thể hot nhất năm 2017.

    Tam Sinh Tam Thế, Thập Lý Đào Hoa.
    Tam Sinh Tam Thế, Thập Lý Đào Hoa.
    Tam Sinh Tam Thế, Thập Lý Đào Hoa
  19. Mô típ tình yêu giữa đôi oan gia Hạng Hạo và Tiền Bảo Bảo không phải là mô típ mới nhưng nhờ sự tung hứng cực kì ăn ý của dàn diễn viên cùng dàn soái ca “đẹp như hoa”, “body 6 múi” khiến sức hút của bộ phim ngày càng lan tỏa.


    Bộ phim lấy bối cảnh thời dân quốc “mưa bom lửa đạn” nhưng chuyện tình yêu không bi thương, thảm thiết mà được khai thác theo phong cách hài hước, vui tươi khiến mọt phim ngôn tình khắp châu Á điên đảo.


    Tuy nhiên bộ phim có một điểm đặc biệt là nam phụ Thẩm Văn Đào (Huỳnh Tông Trạch đóng) lại có vẻ được lòng các fan nữ và được gán ghép với nữ chính nhiều hơn cả nam chính. Thẩm Văn Đào có thể nói là “nam phụ hoàn hảo nhất trong lịch sử màn ảnh Trung Hoa”. Cái chết của Thẩm Văn Đào cùng kết thúc lấp lửng của bộ phim để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả.

    Vẫn cứ thích em
    Vẫn cứ thích em
    Vẫn cứ thích em
  20. Bộ phim hiện đang gây sốt trên khắp châu Á. Sở Kiều Truyện là phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Tiêu Tương Đông Nhi với lời thoại đã có chút thay đổi.


    Nội dung của Sở Kiều Truyện xoay quanh cuộc đời của Sở Kiều, từ một nô lệ nuôi trong lòng nỗi hận mất gia đình, mất trí nhớ trở thành võ tướng. Cùng với thời thế loạn lạc, tranh đoạt ngôi vị và giao tranh giữa các nước. Cô giải phóng chế độ nô lệ, cùng Vũ Văn Nguyệt xây dựng vương quốc thái bình. Phim do Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Đậu Kiêu thủ vai chính.


    Bộ phim được đánh giá xuất sắc về kỹ sảo lẫn nội dung được đầu tư, diễn xuất của các diễn viên đều lột tả được hết tính cách của nhân vật trong nguyên tác. Sở Kiều Truyện có cái kết khiến các fan hụt hẫng xen lẫn thất vọng khi có cái kết rất buồn. Nhiều fan đã không tin rằng phim đã kết thúc khi xem 30 phút cuối cùng. Tuy nhiên đây cũng là 1 trong số các nút thắt được tạo ra để được hóa giải khi ra phần kế tiếp.

    Sở Kiều truyện
    Sở Kiều truyện
    Sở Kiều truyện
  21. Đánh dấu sự kết hợp lần thứ hai của cặp đôi Hoắc Kiến Hoa và Đường Yên, bộ phim Kim ngọc lương duyên kể về chuyện tình yêu dễ thương, đáng yêu nhưng cũng không kém phần gian truân của cặp đôi chính. Đây cũng là bộ phim được chính Hoắc Kiến Hoa làm nhà sản xuất. Kết thúc có hậu cùng diễn xuất ăn ý của hai diễn viên chính đã tạo nên sức hút không thể cưỡng lại của bộ phim.

    Kim ngọc lương duyên
    Kim ngọc lương duyên
    Kim ngọc lương duyên
  22. Phim gây ấn tượng ngay từ đầu bởi cặp đôi diễn viên chính quá đẹp Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Bân Bân cùng nội dung tuy “cẩu huyết” nhưng cũng không kém những phân cảnh ngọt ngào. Dàn diễn viên đỉnh, đầu tư trang phục hoàng tráng, nội dung hấp dẫn hứa hẹn sẽ đem lại “cơn bão” màn ảnh.


    Phim Lệ Cơ Truyện được chuyển thể từ Tần Thời Minh Nguyệt Tiền Truyện, bộ phim xoay quanh câu chuyện giữa Lệ Cơ, Doanh Chính và Kinh Kha giữa những âm mưu chốn hoàng cung và sóng gió chính trị. Phim do Lưu Tân làm đạo diễn với sự góp mặt của những gương mặt trẻ đáng chú ý như Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Bân Bân, Lưu Sướng…


    Lệ Cơ Truyện là bộ phim truyền hình đầu tiên Trương Bân Bân ra mắt với tư cách nam chính. Màn thể hiện của anh trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên và Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào hoa bản truyền hình đều để lại ấn tượng tốt với người xem. Vậy nên khán giả đang rất tò mò, liệu nam diễn viên sinh năm 1993 sẽ mang đến một Tần Vương si tình như thế nào? Liệu diễn xuất có tiến bộ vượt bậc hay không.


    Theo tiết lộ từ phía nhà sản xuất nội dung của Lệ Cơ Truyện có vẻ như vô cùng "cẩu huyết". Bởi lẽ người mà nữ chính Công Tôn Lệ (Địch Lệ Nhiệt Ba) yêu thương hết lòng ban đầu là nam phụ Kinh Kha (Lưu Sướng). Thậm chí nàng còn mang thai với Kinh Kha. Trong khi đó, nam chính của chúng ta – Tần Vương Doanh Chính (Trương Ban Bân) - lại là "người đến sau". Vì muốn giữ Công Tôn Lệ ở bên mình Tần Vương chấp nhận chịu kiếp "đổ vỏ".

    Lệ cơ truyện
    Lệ cơ truyện
    Lệ Cơ Truyện
  23. Vườn Sao Băng 2018 – 1 bộ phim dành cho thế hệ Z. Phiên bản 2018 này được chuyển thể từ bộ truyện tranh Con nhà giàu – Hana Yogi Dango.


    Đây là lứa tuổi mà họ đã có 3 phiên bản Vườn Sao Băng xuất sắc và phù hợp. Chính vì vậy khi xem phiên bản 2018 này họ đã chê nhiều hơn do không đi đúng theo tâm lý của họ. Điều này làm mình khá bất ngờ vì nhà sản xuất phim xác định đối tượng xem phiên bản 2018 này chính là các bạn thế hệ Z hoặc cuối 9x.


    Nếu đặt mình vào thế hệ trẻ hiện nay thì thực sự phim rất đạt. Không còn cảnh bạo lực học đường làm quá vô lý (giờ mà bắt nạt bạn thì chắc hôm sau mặt mình nổi chình ình trên facebook rồi, khoảng cách giàu nghèo không rõ ràng (thời bây giờ người ta đang kêu gọi giảm khoảng cách giàu nghèo mà), trai xinh gái đẹp cũng rất thân thiện, sự hâm mộ F4 cũng không lố như trước. Mạch phim được xây dựng lôi cuốn, hài hước nhưng rất phù hợp với tâm lý của các bạn teen ngày nay.

    Vườn Sao Băng
    Vườn Sao Băng
    Phim Vườn Sao Băng
  24. Bộ phim Vì Em, Anh Nguyện Yêu Thương Cả Thế Giới được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Gia Tam Thiếu.


    Nội dung phim là giấc mơ tình yêu ngọt ngào giữa “hiệp nữ đương thời” phóng khoáng Lý Mộc Tử (Trịnh Sảng thủ vai) và nam nhà văn nổi tiếng Trương Trường Cung (La Tấn thủ vai). Cả hai diễn viên đều đã từng đạt thành tích cao khi đóng các bộ phim chuyển thể. Với vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng mang nét thanh xuân tươi trẻ, hơn ai hết Trịnh Sảng là người rất phù hợp để trở thành “nàng thơ” của Vì em, anh nguyện yêu thương cả thế giới. Với La Tấn anh thường đảm nhận vai diễn chững trạc, trưởng thành vì lẽ đó mà nhiều fan đã lo lắng anh sẽ khó kết hợp với nàng thơ Trịnh Sảng.


    Với nội dung nhẹ nhàng, hấp dẫn cùng với dàn diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng. Vì em, anh nguyện yêu cả thế giới sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc rất đặc biệt.

    Vì Em, Anh Nguyện Yêu Thương Cả Thế Giới
    Vì Em, Anh Nguyện Yêu Thương Cả Thế Giới
    Phim Vì em, anh nguyện yêu cả thế giới
  25. Con Đường Đưa Tiễn Đầy Hoa là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thanh Sam Lạc Thác với sự tham gia của nam thần ngôn tình Chung Hán Lương (vai Lộ Phi) và nữ diễn viên Giang Sơ. Bộ phim rất cuốn hút người xem bởi hình ảnh đẹp mắt và sự xuất hiện của Chung Hán Lương – nam thần ngôn tình hiện đại.


    Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình cảm đầy sóng gió nhưng cũng vô cùng ấm áp và dễ thương của Lộ Phi và Tân Thần. Câu chuyện tình yêu trong sáng của hai người bắt đầu từ thời niên thiếu, giữa một chàng trai điển trai, học giỏi với một cô nàng đầy cá tính – cả hai đều là mối tình đầu của nhau. Nhưng vì cuộc sống mà hai người phải rời xa nhau.10 năm sau, Lộ Phi trở thành đạo diễn, Tân Thần trở thành một họa sĩ đồ họa xinh đẹp. Hai người gặp lại nhau, nhận ra tình cảm thực sự dành cho nhau. Một cái kết viên mãn cho một bộ phim ngôn tình đẹp!

    Con Đường Đưa Tiễn Đầy Hoa
    Con Đường Đưa Tiễn Đầy Hoa
    Con Đường Đưa Tiễn Đầy Hoa
  26. Minh Lan truyện được chuyển thể từ tiểu thuyết Thật ư? Thật ư? Phải là hồng phai xanh thắm của tác giả Quan Tâm Tắc Loạn. Tiểu thuyết này đứng thứ nhất trong Top 100 truyện ngôn tình vào năm 2013.


    Năm 2017 tiểu thuyết đứng thứ 6 nhưng vẫn là bộ tiểu thuyết điền văn duy nhất trong top 100. Thể loại điền văn là loại tiểu thuyết tập trung miêu tả cuộc sống hàng ngày với những mối quan hệ trong gia đình chứ không có các cảnh chiến đấu quyết liệt hay cung đấu đầy âm mưu, xảo kế.


    Bộ phim Minh Lan truyện được đánh giá chuyển thể rất sát với nguyên tác. Minh Lan truyện xoay quanh câu chuyện tình cảm của 3 nhân vật chính: Tề Hành (Chu Nhất Long) – Thịnh Minh Lan (Triệu Lệ Dĩnh) – Cố Đình Diệp (Phùng Thiệu Phong). Tuy nhiên chắc chắn sẽ có sự khác biệt giữa tiểu thuyết và phim ảnh.


    Những cảnh quay đôi khi sẽ không lột tả được hết như những gì thể hiện trong tiểu thuyết. Vì vậy chắc chắn Minh Lan truyện sẽ có những tình tiết thay đổi nội dung thú vị để hấp dẫn khán giả. Đặc biêt với sự góp mặt của 2 ngôi sao hạng A của Cbiz hiện nay: Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong hứa hẹn sẽ mang đến cho các fan 1 bộ phim hấp dẫn.

    Minh Lan truyện
    Minh Lan truyện
    Bộ phim Minh Lan truyện




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy