Top 10 Bộ phim ngôn tình Trung Quốc ấn tượng nhất

Phạm Hằng 9718 0 Báo lỗi

Bên cạnh sự lên ngôi của thể loại phim hành động, phim ngôn tình vẫn giữ được chỗ đứng của mình trong lòng khán giả nhờ những tình tiết ngọt ngào, nhẹ nhàng. ... xem thêm...

  1. Nghe nói em thích tôi là câu chuyện sau bảy năm xa nhà, Nguyễn Lưu Tranh trở lại thành phố nơi cô lớn lên và trở thành bác sĩ bồi dưỡng nghiệp vụ tại khoa Ngoại Thần kinh của bệnh viện Bắc Nhã. Để có thể ở lại Bắc Nhã, Nguyễn Lưu Tranh đã dồn hết sức mình vào công việc. Có điều chồng cũ của cô - Ninh Chí Khiêm là bác sĩ khoa Ngoại Thần kinh giỏi nhất ở Bắc Nhã, anh ấy đã chủ động làm thầy hướng dẫn cho Nguyễn Lưu Tranh và truyền thụ mọi thứ có thể cho cô chỉ để bù đắp cho những tổn thương từ cuộc hôn nhân thất bại mà anh gây ra.


    Thế nhưng Nguyễn Lưu Tranh đã không còn là cô gái yếu đuối nhút nhát năm nào, dù là chữa bệnh cứu người hay đối diện với vấn đề tình cảm, cô đều có thể gánh vác và giữ vững sự kiên định của mình. Trong công việc, họ tranh cãi, giảng hòa và sát cánh bên nhau, sợi tơ hồng vận mệnh liên kết giữa họ chưa bao giờ bị cắt đứt.


    Link phim: https://motchill.tv/phim/nghe-noi-em-thich-toi-10954.html

    Nghe nói em thích tôi
    Nghe nói em thích tôi
    Nghe nói em thích tôi
    Nghe nói em thích tôi

  2. Ninh An Như Mộng là câu chuyện kể về cuộc đời của Khương Tuyết Ninh – người không từ thủ đoạn để lên ngôi hoàng hậu. Sau cùng, Tuyết Ninh cũng chẳng thể có được tham vọng đó, thậm chí còn bị ép tự sát. Kiếp sau, để chuộc lại những lỗi lầm mình từng gây ra nàng thề với lòng sẽ tu tâm thay đổi. Nhưng không ngờ, cô vẫn vào cung và trở thành học trò của Tạ Nguy. Trong khi nhận được sự dạy dỗ của Tạ Nguy, Khương Tuyết Ninh bí mật lên kế hoạch ngăn chặn "Lễ trao vương miện" sắp tới của Yến Lâm.


    Với kế hoạch của Tạ Nguy và Khương Tuyết Ninh, mạng sống của gia đình Yến Lâm đã được cứu. Sau "Lễ trao vương miện", Khương Tuyết Ninh đã bị kéo vào tham gia vào kế hoạch của triều đình để loại bỏ những kẻ nổi loạn chống lại Vua Bình Nam, và cùng Trương Già xâm nhập cung điện kẻ thù... Trải qua môn vàn khó khăn gian khổ cuối cùng thì Tạ Nguy và Khương Tuyết Ninh cũng ở bên nhau.


    Link phim: https://motchill.tv/phim/ninh-an-nhu-mong-10442.html

    Ninh An Như Mộng
    Ninh An Như Mộng
    Ninh An Như Mộng
    Ninh An Như Mộng
  3. Hướng gió mà đi kể về Cố Nam Đình là phó phòng nghiêm khắc của phòng Vận chuyển hành khách, hãng hàng không Lộc Châu. Còn Trình Tiêu là nữ phi công có tính cách mạnh mẽ, ương bướng của phòng Vận chuyển hàng hóa. Hai người cùng công tác trong một đơn vị, với tính cách khác nhau lại tình cờ trở thành thầy trò, trải qua hàng loạt xung đột và thử thách trong các sự cố hàng không, cuối cùng gạt bỏ mọi trở ngại, cùng nhau xây dựng ước mơ.


    Vào thời điểm sắp được thăng chức lên cơ trưởng, do cơ cấu công ty có thay đổi nên cô chuyển đến phòng Vận chuyển hành khách làm việc. Do không hòa hợp về tính cách đã khiến Nam Đình và Trình Tiêu luôn nảy sinh xung đột.


    Link phim: https://phimcoco.com/episode/huong-gio-ma-di-tap-6/

    Hướng gió mà đi
    Hướng gió mà đi
    Hướng gió mà đi
    Hướng gió mà đi
  4. Tình yêu không tên kể về Lộc Hối là cô gái sinh ra với chứng mù mặt nặng và quen giữ khoảng cách với người khác. Lãng Thừa Châu, một sinh viên trao đổi quốc tế tại Đại học Đức Thành, đã cứu Lộc Hối, người bị nghi ngờ đạo văn. Trong ngày đầu tiên trở lại trường, không ngờ anh lại bị Lộc Hối "3 lần chạm mặt soái ca mà không nhận ra", anh không kiềm chế được mà rơi vào sự nghi ngờ bản thân sâu sắc.


    Lãng Thừa Châu thề sẽ khiến Lộc Hối ngã khuỵu trước sự quyến rũ của mình, nhưng anh ấy đã bị lay động bởi sự thẳng thắn, chân thành, lạc quan và tốt bụng của Lộc Hối, và đã bị cưa đổ trước trong quá trình tiếp cận Lộc Hối.


    Link phim: https://motchill.tv/phim/tinh-yeu-khong-ten-10920.html

    Tình yêu không tên
    Tình yêu không tên
    Tình yêu không tên
  5. Sếp của tôi sao lại như vậy kể về Điền Điềm là một họa sĩ minh họa, cô luôn mơ ước trở thành một nhà thiết kế art toy. Khi cô ấy ứng tuyển vị trí thiết kế art toys, cô ấy phát hiện ra rằng art toy của Tập đoàn Thiên Sinh đã sao chép các hình minh họa trước đây của cô ấy. Sau khi Điền Điềm yêu cầu tập đoàn Thiên Sinh giải thích nhiều lần, đã thu hút được sự chú ý của chủ tịch tập đoàn Liễu Hy Lai.


    Liễu Hy Lai không chỉ mua bản quyền của những tác phẩm ăn cắp ý tưởng mà còn để Điền Điềm gia nhập tập đoàn Thiên Sinh với tư cách là một nhà thiết kế art toy, đồng thời làm trợ lý đặc biệt cho chủ tịch để giúp anh giải quyết một số công việc cá nhân.


    Link phim: https://motchill.tv/phim/sep-cua-toi-sao-lai-nhu-vay-10945.html

    Sếp của tôi sao lại như vậy
    Sếp của tôi sao lại như vậy
    Sếp của tôi sao lại như vậy
  6. Công tử chàng tên gì kể về Đường Bất Ngôn - một người năng nổ luôn tràn trề nhựa sống. Vì để giải quyết nan đề huyết mạch của gia tộc mà phải bôn ba bốn bể tìm được người định mệnh có nốt ruồi ở khóe mắt. Trong một lần trùng hợp làm sao, cô chạm mặt Lý Thành Hề thanh cao ưu nhã của Huyền Kỳ Môn.


    Định mệnh của cả hai vì vậy kết thành một mối, từ ấy mở ra một câu chuyện tình ấm áp và chữa lành. Đây là bộ phim ngôn tình đáng xem trong năm nay.


    Link phim: https://motchill.tv/phim/cong-tu-chang-ten-gi-10929.html

    Công tử chàng tên gì
    Công tử chàng tên gì
    Công tử chàng tên gì
    Công tử chàng tên gì
  7. Chiếc bật lửa và váy công chúa là câu chuyện xoay quanh Chu Vận (Trương Tịnh Nghi) và Lý Tuân (Trần Phi Vũ). Phim có kết cấu trải dài từ thời thanh xuân đến thời điểm trưởng thành của nhân vật. Lý Tuân là chàng trai có dáng vẻ bề ngoài khá ngông cuồng và kiêu căng nhưng thật chất bên trong lại là một người khá trẻ con và đáng yêu.


    Từ khi bị hấp dẫn bởi đối phương cho đến khi chấp nhận nhau, đồng hành trên quãng đường thanh xuân rồi bị chia cắt và vùi dập bởi những biến cố và tổn thương, Chu Vận và Lý Tuân đã khiến khán giả phải cùng khóc cùng cười, cùng đau lòng và trải qua vô vàn cung bậc cảm xúc khó có thể dùng ngôn từ cụ thể để diễn đạt.


    Link phim: https://vieon.vn/chiec-bat-lua-va-vay-cong-chua.html

    Chiếc bật lửa và váy công chúa
    Chiếc bật lửa và váy công chúa
    Chiếc bật lửa và váy công chúa
    Chiếc bật lửa và váy công chúa
  8. Đi đến nơi có gió kể về cuộc sống và công việc của Hứa Hồng Đậu (Lưu Diệc Phi) rơi xuống dốc vì cái chết của người bạn thân nhất. Cô một thân một mình đến thôn Vân Miêu ở Đại Lý để nghỉ ngơi và điều chỉnh tâm trạng. Tại đó, cô gặp Tạ Chi Dao (Lý Hiện) , một người đã bỏ công việc lương cao và trở về lại quê hương để khởi nghiệp, cũng như gặp gỡ một nhóm các bạn đồng trang lứa đến từ các thành phố lớn khác.


    Cô ấy và Tạ Chi Dao dần nảy sinh tình cảm trong khi cùng nỗ lực để xây dựng ngôi làng du lịch này. Tại ngôi làng nhỏ hồn hậu đơn sơ này, dưới ảnh hưởng của những cảm xúc đơn giản và ngoan cường của dân làng, mọi người bắt đầu nhìn lại quá khứ, sắp xếp tâm trạng của họ ở một nơi đầy gió và tiếp thêm sức mạnh để bắt đầu lại cuộc sống của mình.


    Link phim: https://vieon.vn/di-den-noi-co-gio.html

    Đi đến nơi có gió
    Đi đến nơi có gió
    Đi đến nơi có gió
    Đi đến nơi có gió
  9. Đối với tôi anh ấy là người nguy hiểm kể về một vụ án bắt cóc ly kỳ đã khiến Thẩm Mạn Ninh vô tình gặp được "song trùng" của mình là Trang Tâm Nghiên, và cái chết chóng vánh của Tâm Nghiên đã khiến Nghiêm Tinh Trình quyền lực và bí ẩn dùng danh nghĩa “vị hôn phu” buộc Thẩm Mạn Ninh sống với thân phận “song trùng”. Thẩm Mạn Ninh bị Nghiêm Tinh Trình nhấn chìm và dẫn vào vòng xoáy biến động của gia đình họ Trang, cả hai đi từ thù địch sinh tử đến tay trong tay từng bước, vượt qua mọi khó khăn và cuối cùng ổn định lại đại lý sắp sụp đổ. Nghiêm Tinh Trình cuối cùng cũng tìm ra sự thật đáng kinh ngạc về quá khứ bí mật 17 năm trước...


    Cuối cùng, sự thật về vụ án chưa được giải quyết 17 năm trước được đưa ra ánh sáng, và cả hai nhận ra sự ấm áp của tình yêu và gia đình đích thực. Nghiêm Tinh Trình và Thẩm Mạn Ninh chung tay, bắt đầu một cuộc sống mới với tình yêu. "


    Link phim: https://motchill.tv/phim/doi-voi-toi-anh-ay-la-nguoi-nguy-hiem-10889.html

    Đối với tôi anh ấy là người nguy hiểm
    Đối với tôi anh ấy là người nguy hiểm
    Đối với tôi anh ấy là người nguy hiểm
    Đối với tôi anh ấy là người nguy hiểm
  10. Thời gian và anh, vừa hay đúng lúc kể về câu chuyện về cô thiếu nữ Lâm Tích bướng bỉnh đáng yêu cố ý tiếp cận thánh học giỏi nham hiểm Quý Quân Hành. Từ "theo đuôi" rồi dần trở thành bạn bè, hai người nảy sinh tình cảm với nhau, cùng nhau trưởng thành. Trong khoảng thời gian ấy, họ không những có thêm nhiều người bạn tốt mà còn thực hiện được ước mơ của chính mình, thể hiện giá trị bản thân trong cuộc sống.


    Là một trong những tác phẩm tiêu biểu của tác giả Tưởng Mục Đồng - cây bút có tiếng trong thể loại thanh xuân vườn trường. Câu chuyện nhẹ nhàng và ngọt ngào mà tác giả mang đến đã chữa lành cho nhiều tâm hồn độc giả.


    Link phim: https://motchill.tv/phim/thoi-gian-va-anh-vua-hay-dung-luc-10803.html

    Thời gian và anh, vừa hay đúng lúc
    Thời gian và anh, vừa hay đúng lúc
    Thời gian và anh, vừa hay đúng lúc
    Thời gian và anh, vừa hay đúng lúc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy