Top 10 Bộ phim ngôn tình Trung Quốc hiện đại chuyển thể hot nhất

Dương Thị Khánh Ly 141665 4 Báo lỗi

Phim ngôn tình luôn là một trong những thể loại phim được quan tâm đông đảo. Bên cạnh lượng fan nguyên tác ủng hộ, những bộ phim này còn sở hữu cốt truyện hay, ... xem thêm...

  1. Chiếu sáng anh, sưởi ấm em là bộ phim được chuyển thể từ bộ ngôn tình hot Chiếc bật lửa và váy công chúa của tác giả Twentine. Với sự tham gia của Trần Phi Vũ, Trương Tịnh Nghi. Phim được phát sóng trên nền tảng Youku với độ dài 36 tập kể về mối tình thanh xuân và trưởng thành của hai nhân vật chính Lý Tuân và Chu Vận.


    Chiếu sáng anh, sưởi ấm em kể về mối tình giữa thủ khoa khối tự nhiên của tỉnh Lý Tuân và cô nàng cán sự môn Chu Vận. Chu Vận vừa mới bắt đầu cuộc sống đại học thì đã gặp phải Lý Tuân xông vào làm đảo lộn hết cuộc sống. Trong quá trình đồng hành cùng nhau, hai người dần dần nảy sinh tình cảm, gạt bỏ những khác biệt và cản trở của gia đình để ở bên nhau. Trải qua biết bao sóng gió và biến cố khi trưởng thành thì cuối cùng hai người đã quay trở về với nhau.


    Link phim: https://vieon.vn/chiec-bat-lua-va-vay-cong-chua.html

    Chiếu sáng anh, sưởi ấm em (Chiếc bật lửa và váy công chúa)
    Chiếu sáng anh, sưởi ấm em (Chiếc bật lửa và váy công chúa)
    Chiếu sáng anh, sưởi ấm em (Chiếc bật lửa và váy công chúa)
    Chiếu sáng anh, sưởi ấm em (Chiếc bật lửa và váy công chúa)

  2. Bí mật nơi góc tối được chuyển thể từ bộ truyện của Nhĩ Đông Thố Tử, kể về những năm cấp 3 đầy ý nghĩa của "Lọ Lem học đường" Châu Tư Việt (Từ Mộng Khiết).


    Bí mật nơi góc tối là câu chuyện thanh xuân tốt đẹp kể về nam thần trường học xuất sắc Chu Tư Việt (Trần Triết Viễn thủ vai) và cô gái lọ len Đinh Tiễn quật cường đáng yêu (Từ Mộng Khiết thủ vai), hai người từ việc là bạn cùng bàn ghét bỏ lẫn nhau, rồi trong cuộc sống chung ngày qua ngày dần phát hiện ra ưu điểm của đối phương, cùng ở bên nhau trải qua sự mù mịt và trở ngại trên con đường tuổi trẻ, cuối cùng hai người đạt được thành tựu bứt phá.


    Link phim: https://vieon.vn/bi-mat-noi-goc-toi.html

    Bí mật nơi góc tối
    Bí mật nơi góc tối
    Bí mật nơi góc tối
    Bí mật nơi góc tối
  3. Em là niềm kiêu hãnh của anh là bộ ngôn tình lãng mạn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cố Mạn. Đây là câu chuyện của Kiều Tinh Tinh và Vu Đồ quen nhau từ thời còn ngồi trên ghế nhà trường, sau đó vì duyên phận mà gặp lại khi đã 30 tuổi.


    Em là niềm kiêu hãnh của anh kể về câu chuyện đại minh tinh hào quang lấp lánh Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) cùng học thần kỹ sư hàng không Vu Đồ (Dương Dương) từ tuổi trẻ thanh xuân đến lớn lên gặp lại lần nữa. Thời trung học, Kiều Tinh Tinh đối với Vu Đồ có hảo cảm nhưng vì tiền đồ, hai người đem phần u mê này giấu sâu trong lòng. Mười năm trôi qua, Kiều Tinh Tinh ngoài ý muốn trở thành ngôi sao hào quang lấp lánh mà học thần Vu Đồ thời trung học đã trở thành người bình thường. Cách biệt nhiều năm, Kiều Tinh Tinh ở game Vương Giả Vinh Diệu vô tình gặp gỡ nam thần Vu Đồ từng cự tuyệt mình.


    Link phim: https://motchill.tv/phim/em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-8908.html

    Em là niềm kiêu hãnh của anh
    Em là niềm kiêu hãnh của anh
    Em là niềm kiêu hãnh của anh
    Em là niềm kiêu hãnh của anh
  4. Cá mực hầm mật kể về một nữ coser (cosplayer) kiêm ca sĩ mạng theo đuổi chàng soái ca game thủ e-sports. Trong khi nữ chính có chỉ số IQ cực cao nhưng EQ cực thấp, thích cosplay nhân vật thì nam chính lại là một truyền kì trong giới game có chỉ số IQ và EQ đều rất cao, nhưng bởi vì quá cao nên đối với sinh vật giống cái không hề có hứng thú, luôn tránh như tránh tà.


    Hàn Thương Ngôn được mệnh danh là nam thần trong làng game online với IQ lẫn EQ vô cùng cao. Nhưng anh chàng lại là người tránh nữ nhân như tránh tà đến mức trong câu lạc bộ không có lấy nổi một người nữ nhân. Liệu rằng với tính cách như thế có phải là hàng rào cản trở quá trình chinh phục trái tim đại thần của cô nàng Đồng Niên không?


    Link phim: https://vieon.vn/ca-muc-hammat.html

    Cá mực hầm mật
    Cá mực hầm mật
    Cá mực hầm mật
    Cá mực hầm mật
  5. Người theo đuổi ánh sáng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Úy Không, xoay quanh hai nhân vật Hứa Húc cùng Trình Phóng đã từng là đôi kim đồng ngọc nữ nơi vườn trường, tình yêu mặn nồng của họ đã khiến cả hai hứa mãi không xa rời. Phim còn là câu chuyện xoay quanh một nhóm tình nguyện viên đến từ các ngành nghề khác nhau, cùng tham gia đội cứu hộ dân sự, trải qua nhiều thử thách, cuối cùng họ trở thành những người cứu hộ thực thụ.


    Bách Đông Thanh lại là bạn cùng phòng của Trình Phóng, chăm chỉ khắc khổ, thành tích hạng nhất, luôn luôn mặc áo phông cũ rẻ tiền, giầy thể thao giặt đến ố vàng, tóc cắt cực ngắn, mặt mày xán lạn, trầm mặc kiệm lời. Rồi sau này, Bách Đông Thanh lại trở thành người mà Hứa Húc khắc cốt ghi tâm.


    Link phim: https://www.iq.com/play/theo-duoi-anh-sang-tap-1-19rr6elwgo?lang=vi_vn

    Người theo đuổi ánh sáng
    Người theo đuổi ánh sáng
    Người theo đuổi ánh sáng
    Người theo đuổi ánh sáng
  6. Thầm yêu Quất sinh Hoài Nam là bộ phim truyền hình Trung Quốc dựa trên tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của tác giả Bát Nguyệt Trường An. Đây là tác phẩm nằm trong hệ liệt Chấn Hoa - Tam bộ khúc cùng với Xin chào, ngày xưa ấy và Điều tuyệt nhất của chúng ta. Đây là câu chuyện yêu đơn phương của cô nữ sinh khoa văn Lạc Chỉ (Hồ Băng Khanh đảm nhận). Cô nàng chỉ dõi theo mỗi hình bóng của cậu bạn cùng trường Thịnh Hoài Nam (Triệu Thuận Nhiên thủ vai) trong suốt 3 năm cấp ba, anh là một nam thần điển trai và tài năng của khoa lý.


    Lạc Chỉ mãi chưa thể tỏ tình cảm với crush dù tình cảm ngày càng sâu đậm nhưng do bản tính nhút nhát, dè dặt cô không thể nào lấy được can đảm thổ lộ. Nhưng may thay cô nàng cũng thành đôi với người ấy một cách dễ dàng. Về sau cả hai nên duyên vợ chồng tạo nên chuyện tình ngọt ngào, có hồi kết đẹp trong Thầm Yêu: Quất Sinh Hoài Nam.


    Link phim: https://motchill.tv/xem-phim/tham-yeu-quat-sinh-hoai-nam-tap-1-8636_108698.html

    Thầm yêu Quất sinh Hoài Nam
    Thầm yêu Quất sinh Hoài Nam
    Thầm yêu Quất sinh Hoài Nam
    Thầm yêu Quất sinh Hoài Nam
  7. Bộ phim Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn (tựa Anh: Oath of Love) dựa trên bộ truyện ngôn tình Dear Doctor của tác giả Bách Lâm Thạch Tương và Thợ đá Berlin. Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn xoay quanh câu chuyện Lâm Chi Hiệu - sinh viên năm 4 trước khi tốt nghiệp đại học đã vấp phải những khó khăn nhất của đời người khi cha mắc bệnh nằm viện, không thể từ bỏ cơ hội làm việc ở nước ngoài, lại phải chia tay với bạn trai.


    Tất cả những những sự tốt đẹp của tình yêu và cuộc sống tương lai đều bị hủy hoại hết vào thời khắc này. Nhưng trùng hợp thay, Cố Ngụy - bác sĩ của bệnh viện mà cha Lâm Chi Hiệu ở đã bước vào cuộc sống của cô. Hai người họ từng chịu vết thương trong chuyện tình cảm nên không còn tin tưởng mấy vào tình yêu. Nhưng cả hai từng bước từng bước từ quen biết đến yêu thương nhau. Từng có hiểu lầm cũng như vấp phải những chuyện không vui, nhưng trong quá trình họ càng ngày càng phát hiện đối phương thực sự là nửa kia đáng phó thác trong quãng đời còn lại của mình.

    Link phim: https://motchill.tv/phim/du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-hon-8451.html

    Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn
    Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn
    Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn
    Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn
  8. Lần đầu yêu anh được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Vẫn Chưa Quá Muộn Để Yêu Em của tác giả Chuẩn Nghĩ Giai Kỳ. Phim kể về Lư Vãn Vãn - cô sinh viên năm hai khoa Lâm sàng của trường Đại học Y Thanh Diệu, vậy mà tâm lý kém khiến cô có biểu hiện bất thường mỗi khi thi cử, điều này không phù hợp với ngôi trường y khoa nghiêm ngặt. Sau nhiều năm yêu thầm không thành, Lư Vãn Vãn say rượu tuyên bố sẽ theo đuổi siêu cấp học bá cùng trường Nhâm Sơ.


    Sau tuyên bố này khiến scandal tình ái giữa hai người ngày càng lan rộng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc học tập và cuộc sống vốn đã rất vất vả của Lư Vãn Vãn. Để làm rõ mối quan hệ giữa hai người, cô đã cùng với Nhâm Sơ tạo ra "Kế hoạch loại bỏ Scandal".


    Link phim: https://www.iq.com/album/lan-dau-yeu-anh-2022-kx9kbdr3f1?lang=vi_vn

    Lần đầu yêu anh
    Lần đầu yêu anh
    Lần đầu yêu anh
    Lần đầu yêu anh
  9. Gió thổi Bán Hạ có nội dung được chuyển thể từ từ tiểu thuyết Không được vãng sinh. Phim kể về Hứa Bán Hạ, một người thu mua gang thép. Từ một cô gái bình thường, cô dần dần trở thành một nữ doanh nhân thành đạt có tiếng trong giới thương nghiệp.


    Gió thổi Bán Hạ đề cao tinh thần của người phụ nữ trên con đường khởi nghiệp. Để thực hiện mơ ước của mình, Bán Hạ đã vượt qua muôn vàn thử thách, thậm chí cô còn đối mặt với chuyện sinh tử nhưng không vì khó khăn, nghịch cảnh mà từ nan. Câu chuyện của Hứa Bán Hạ truyền cảm hứng cho những người trẻ đang còn chơi vơi trên con đường tìm kiếm chính bản thân mình.


    Link phim: https://motchill.tv/phim/gio-thoi-ban-ha-98h9-10752.html

    Gió thổi Bán Hạ
    Gió thổi Bán Hạ
    Gió thổi Bán Hạ
    Gió thổi Bán Hạ
  10. Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lục Mang Tinh, Đẹp trai là số một kể về chuyện tình đầy hài hước của cặp đôi oan gia Tô Căng Bắc (Trương Dư Hi) và Chu Thời Uẩn (Đinh Vũ Hề). Trong một lần giúp nam thần mà cô đang mê mẩn dạo gần đây chạy trốn khỏi đám phóng viên săn tin, Tô Căng Bắc xui xẻo gặp tai nạn giao thông và phải nằm viện hai tháng.


    Không ngờ bước ngoặt này lại dẫn đến cuộc gặp gỡ định mệnh giữa cô với Chu Thời Uẩn - bác sĩ trị liệu cho cô và cũng chính là vị hôn phu được gia đình mai mối, người mà Tô Căng Bắc không thèm để ý suốt hai mươi năm qua, thậm chí còn căm ghét đến tận xương tủy vì dám bỏ rơi cô trong hôn lễ. Từ đây, trong lòng Tô Căng Bắc, những anh chàng đẹp trai ngời ngời ngoài kia đều chẳng thể sánh được với bác sĩ Chu lạnh lùng, cao ngạo nhà cô nữa…


    Link phim: https://vieon.vn/dep-trai-la-so-1.html

    Đẹp trai là số một
    Đẹp trai là số một
    Đẹp trai là số một
    Đẹp trai là số một



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy