Top 10 Phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc mà bạn không nên bỏ lỡ

Thu Hoai 4064 0 Báo lỗi

Ngôn tình hiện đại là những bộ phim về chủ đề tình yêu được đặt dưới bối cảnh của thời hiện đại. Đối với thể loại ngôn tình hiện đại này thì Trung Quốc phát ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đi đến nơi có gió

    “Đi đến nơi có gió” với nội dung chữa lành nhẹ nhàng đang gây sốt giới trẻ từ khi ra mắt đến nay. Ngoài sự góp mặt của 2 diễn viên được yêu thích, nội dung phim nhẹ nhàng cũng là điểm cộng giúp bộ phim phủ sóng rộng rãi và được yêu thích hơn.


    Nội dung phim “Đi đến nơi có gió” là câu chuyện xoay quanh về việc những người trẻ từ bỏ công việc hiện tại ở thành phố để về vùng quê khởi nghiệp, phát triển những giá trị du lịch của địa phương mình. Đây đồng thời cũng là câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào của Tạ Chi Dao (Lý Hiện) và Hứa Hồng Đậu (Lưu Diệc Phi).


    Vì sự ra đi đột ngột của cô bạn thân, Hứa Hồng Đậu trở nên suy sụp. Cố quyết định đến thôn Vân Miêu, Đại Lý, Vân Nam để nghỉ ngơi, điều chỉnh tâm trạng và cũng là thực hiện lời hứa cùng bạn thân du ngoạn Vân Nam 3 năm trước. Tại đây, cô gặp Tạ Chi Dao – thanh niên trẻ từ bỏ công việc ổn định lương cao nơi thành phố để về vùng quê lập nghiệp, phát triển địa phương. Đồng thời, cô cũng gặp thêm những người trẻ khác đến từ các thành phố lớn khác nhau.


    Sau nhiều lần gặp gỡ, cả Hứa Hồng Đậu và Tạ Chi Dao đều nhận ra những ưu điểm của đối phương và dần cảm mến nhau. Họ cùng các bạn trẻ khác cũng hiểu được sự vất vả và cuộc sống nhiều thăng trầm của người dân địa phương nên quyết định sẽ làm mọi cách để phát triển vùng quê yên bình. Xuyên suốt bộ phim “Đi đến nơi có gió” là những cung bậc cảm xúc nhẹ nhàng, chuyện tình yêu ngọt ngào và bối cảnh đẹp như tranh,…tất cả đã tạo nên dấu ấn đặc biệt trong lòng người xem.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Thể loại: chữa lành, du lịch.
    • Kịch bản: Thủy Thiên Mặc, Vương Hùng Thành.
    • Đạo diễn: Đinh Tử Quang.
    • Diễn viên: Lưu Diệc Phi, Lý Hiện, Ngưu Tuấn Phong, Hồ Băng Khanh,…
    • Số tập: 40 tập.
    • Thời lượng: 45 phút/tập.
    • Đơn vị sản xuất: Hoa Sách ảnh thị, Phòng công tác Khám Tâm Tinh.
    • Kênh chiếu: Đài Truyền hình Hồ Nam, Mango TV.
    Đi đến nơi có gió
    Đi đến nơi có gió
    Đi đến nơi có gió
    Đi đến nơi có gió

  2. Top 2

    Dĩ Ái Vi Doanh (Chọc Nhầm)

    Tựa phim Dĩ Ái Vi Doanh được chuyển thể từ tiểu thuyết Trêu Nhầm của tác giả Kiều Diêu vừa chính thức khai máy vào ngày 17/11. Nam diễn viên trẻ đang lên Vương Hạc Đệ sẽ đảm nhận vai chính cùng với cô nàng Bạch Lộc.


    Nội dung phim được khán giả rất mong đợi khi kể về câu chuyện giữa nữ phóng viên kinh tế Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) và thương nhân tài ba Thời Yến (Vương Hạc Đệ). Đang trên đà sự nghiệp thăng hoa nhờ thực lực của mình, Thư Ý rất mong muốn giành lấy vị trí trang đầu xuất bản, nên đã nỗ lực hết mình để giành lấy cơ hội phỏng vấn độc quyền tổng tài Thời Yến của Minh Dự Vân Sang. Từ lần gặp gỡ đó đã để lại cho cả hai ấn tượng sâu sắc về đối phương.


    Thông qua sự nghiên cứu kỹ lưỡng của Thư Ý về các ngành nghề khác nhau, cô đã viết rất nhiều bài báo khách quan. Thời Yến cũng không ngừng tìm kiếm những ý tưởng khởi nghiệp chất lượng cao có tính trách nhiệm với xã hội để đầu tư, hy vọng có thể dùng hết sức của mình để cống hiến cho xã hội. Thời Yến phát hiện quan điểm được truyền đạt từ những bài báo của Thư Ý rất tương đồng với anh, nên đã đồng ý chấp nhận lời mời phỏng vấn quá trình khởi nghiệp của Minh Dự Vân Sang.


    Trịnh Thư Ý cùng Thời Yến phân tích nghề nghiệp, thảo luận quan điểm, thông qua phương tiện truyền thông nhằm cung cấp những thông tin tài chính mới nhất đến cho độc giả. Trong quá trình đầu tư và phỏng vấn, cả hai cũng gặp phải không ít khó khăn và thử thách, hai trái tim dần giao thoa, tìm thấy sự đồng điệu và dần gần gũi hơn. Sau cùng, trang web thông tin nghề nghiệp của Trịnh Thư Ý cũng được cô hiện thực hóa, trong khi Thời Yến dẫn dắt công ty hoàn thành rất nhiều dự án đầu tư. Sau bao nhiêu cố gắng, cả hai đều tạo nên một vùng trời riêng cho sự nghiệp của mình, đồng thời cũng tìm được hạnh phúc thật sự trong tình yêu đôi lứa.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên tiếng Trung: 以爱为营
    • Nguyên tác: Trêu Nhầm (错撩) của tác giả Kiều Diêu
    • Thể loại: Đô thị, ngôn tình, thần tượng
    • Địa điểm quay: Ninh Ba, Chiết Giang
    • Thời gian quay dự kiến: 4 tháng
    • Số tập dự kiến: 36 tập
    • Đạo diễn: Quách Hổ
    • Biên kịch: Dương Thiên Tử
    Dĩ Ái Vi Doanh (Chọc Nhầm)
    Dĩ Ái Vi Doanh (Chọc Nhầm)
    Dĩ Ái Vi Doanh (Chọc Nhầm)
  3. Top 3

    Trùng Đồ Đằng

    Trùng Đồ Đằng là câu chuyện ở thời Dân Quốc, danh y Phan Tuấn của Trùng Thảo Đường và hậu duệ của năm đại gia tộc Trùng tộc gặp gỡ nhau, biết được manh mối của tổ tiên liên quan đến kho báu Trùng tộc, từ đó dấn thân vào hành trình tìm kiếm báu vật gia tộc để lại. Họ bầu bạn với nhau, cùng tìm kiếm báu vật của năm tộc để có thể khởi động kho báu. Suốt thời gian này, họ ngao du qua các nơi, tìm tòi bí mật về tổ tiên, chống lại dịch bệnh và sự bất công trên đường đi. Khi càng lúc càng đến gần kho báu thì lại bị thế lực của kẻ trộm kho báu tấn công, nhờ đó đã vạch trần chân tướng vụ tranh đoạt kho báu 20 năm về trước.


    Từ khát vọng làm giàu ban đầu, họ cũng dần dần gánh vác sứ mệnh bảo vệ kho báu quốc gia, nhiều lần giằng co với kẻ trộm kho báu, cuối cùng đập tan lòng tham của đối phương, khiến kho báu Trùng tộc trong truyền thuyết lại một lần nữa được nhìn thấy ánh sáng. Trong quá trình đó, họ học được cách hợp tác tập thể, xây dựng tình bạn sâu sắc và phát triển thành tình yêu trong sáng, từ thiếu niên ngây ngô trở thành anh hùng có tinh thần trách nhiệm.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Thời lượng: 45 phút / tập
    • Số tập: 30 Tập
    • Tình trạng: Hoàn tất
    • Ngôn ngữ: Phụ đề Việt
    • Năm sản xuất: 2023
    • Quốc gia: Trung Quốc
    • Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm
    • Diễn viên: Trương Minh Ân, Hồ Băng Khanh
    Trùng Đồ Đằng
    Trùng Đồ Đằng
    Trùng Đồ Đằng
  4. Top 4

    Tình Yêu Không Tên

    Tình Yêu Không Tên - When I See Your Face kể về Lộc Hối, cô gái sinh ra với chứng mù mặt nặng và quen giữ khoảng cách với người khác. Lãng Thừa Châu, một sinh viên trao đổi quốc tế tại Đại học Đức Thành, đã cứu Lộc Hối, người bị nghi ngờ đạo văn. Trong ngày đầu tiên trở lại trường, không ngờ anh lại bị Lộc Hối "3 lần chạm mặt soái ca mà không nhận ra", anh không kiềm chế được mà rơi vào sự nghi ngờ bản thân sâu sắc. Lãng Thừa Châu thề sẽ khiến Lộc Hối ngã khuỵu trước sự quyến rũ của mình, nhưng anh ấy đã bị lay động bởi sự thẳng thắn, chân thành, lạc quan và tốt bụng của Lộc Hối, và đã bị cưa đổ trước trong quá trình tiếp cận Lộc Hối.


    Lãng Thừa Châu trang bị toàn lực, phát động cuộc theo đuổi Lộc Hối cực kỳ nhiệt liệt. Sau khi phát hiện ra bí mật về việc Lộc Hối bị mù mặt, anh trở thành bạn trai hiệp sĩ bảo vệ Lộc Hối, và cố gắng hết sức để khiến Lộc Hối mù mặt nhớ đến anh. Vô tình thế nào, anh đã trở thành một người đặc biệt trong mắt Lộc Hối. Như thể đó là sự dẫn dắt bí mật của số phận, hai người có duyên phận từ sớm đã yêu nhau, và một bộ phim tình yêu trời định với bao éo le đã được lên sóng như thế.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Thể loại: Tình Cảm
    • Trạng thái: 15/15
    • Đạo diễn: Li Chen Ye
    • Diễn viên: Duan Ao Juan, Chen Bo Hao, Lv Yun Feng, Kuliko Shen, Xiong Wen Wen
    Tình Yêu Không Tên
    Tình Yêu Không Tên
    Tình Yêu Không Tên
  5. Top 5

    Tình Yêu Thôi Mà

    "Em trai quốc dân" Ngô Lỗi sẽ hợp tác cùng đàn chị Châu Vũ Đồng trong bộ phim Tình Yêu Thôi Mà. Phim cũng thuộc thể loại ngọt ngào pha lẫn với tinh thần nhiệt huyết và đề tài thể thao năng động.

    Tinh anh công sở Lương Hữu An và vận động viên quen ngồi ghế dự bị Tống Tam Xuyên hữu duyên cùng gia nhập một CLB quần vợt. Một người là quản lý nửa mùa, một là vận động viên cầu long chuyển sang quần vợt, họ cùng đồng đội trong CLB vượt qua mọi khó khăn chung nhau phấn đấu, cố gắng tạo ra một CLB chuyên nghiệp. Trong quá trình này, Lương Hữu An và Tống Tam Xuyên dần nảy sinh tình cảm, cũng đối diện với mâu thuẫn quan niệm và kinh nghiệm. CLB không ngừng phát triển, họ lần lượt ứng phó khiêu chiến với thử thách vượt lên chính mình, tăng cường sự tin tưởng, sau cùng thu hoạch được sự trưởng thành chuyên nghiệp và tình yêu mỹ mãn.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Diễn viên: Ngô Lỗi, Châu Vũ Đồng, Hạ Hạo Nhiên, Lý Khanh, Mã Phàm Đinh
    • Thể loại: Phim phát song song, Phim Trung Quốc
    • Đạo diễn: Trần Sướng
    • Quốc gia: People's Republic of China
    Tình Yêu Thôi Mà
    Tình Yêu Thôi Mà
    Tình Yêu Thôi Mà
  6. Top 6

    Ước Định Hoàng Hôn (Mộ Sắc Tâm Ước)

    Bộ phim truyền hình Mộ Sắc Tâm Uớc - Hẹn Uớc Hoàng Hôn (暮色心约) thuộc thể loại đô thị hiện đại do Lý Ngang làm đạo diễn, Nhậm Gia Luân và Angelababy đảm nhận vai chính, có số lượng 40 tập, dự kiến sẽ lên sóng năm 2023.


    Mộ Sắc Tâm Ước chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Chỉ Vì Hoàng Hôn Khó Tìm của Ngự Tịnh Phanh Hương. Nội dung xoay quanh Kỳ Liên Sơn (Nhậm Gia Luân) và Lưu Hạ (Angelababy). Sau một lần tình cờ thấy nữ chính thuyết phục thành công một người từ bỏ ý định tự tử, nam chính đã quyết định mời cô làm cố vấn cho cuốn tiểu thuyết của mình. Không chỉ đồng hành trên con đường sự nghiệp, cặp đôi còn tình thấy hạnh phúc.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Đạo diễn: Lý Ngang
    • Diễn viên: Nhậm Gia Luân, Dương Dĩnh – AngelaBaby.
    • Thể loại: tình cảm, đô thị, hiện đại.
    • Số tập: 40 tập.
    Ước Định Hoàng Hôn (Mộ Sắc Tâm Ước)
    Ước Định Hoàng Hôn (Mộ Sắc Tâm Ước)
    Ước Định Hoàng Hôn (Mộ Sắc Tâm Ước)
  7. Top 7

    Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

    Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi – My Fireworks on Earth kể về cuộc sống của nữ chính Hứa Thấm mồ côi từ nhỏ và được gia đình họ Mạnh nhận nuôi. Vì luôn mang trong lòng sự biết ơn và kính sợ nên Hứa Thấm luôn nín nhịn, sống lặng lẽ, âm thầm, không dám sống thật với mong muốn của bản thân. Trái ngược với cô, nam chính Tống Diệm lại là một chàng trai trẻ có lý tưởng sống mãnh liệt cùng bầu nhiệt huyết thanh xuân.

    Sự xuất hiện của Tống Diệm giống như cơn gió, thổi bùng lên ngọn lửa luôn nhen nhóm nơi sâu thẳm trong lòng Hứa Thấm. Từ đó, cô sống mạnh mẽ hơn, cố gắng vươn lên. Tình yêu giữa họ cũng bình dị như bao người, có lúc êm đềm cũng có lúc sóng gió, gian truân. Họ không chỉ cùng nhau đối mặt với những khó khăn về đặc thù công việc của một lính cứu hỏa và một nữ bác sỹ mà còn vượt qua nỗi lo “cơm áo gạo tiền” trong cuộc sống thường nhật.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên phim: 我的人间烟火 - Tạm dịch: Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi
    • Tên tiếng Anh: My Fireworks on Earth
    • Đạo điễn: Lý Mộc Qua
    • Biên kịch: Từ Tốc
    • Diễn viên: Vương Sở Nhiên, Dương Dương
    • Nguyên tác - Tác giả: Một Tòa Thành Đang Chờ Anh - Cửu Nguyệt Hi
    • Nhà sản xuất: Mango Tv, Duyệt Khải Ảnh thị
    • Chế tác: Giả Sĩ Khải
    Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi
    Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi
    Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi
  8. Top 8

    Tôi Mộng Giữa Ban Ngày

    Tôi Mộng Giữa Ban Ngày – You Are My Desire được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tê Kiến. Bộ phim dài 30 tập kể về Lâm Ngữ Kinh (Trang Đạt Phi) vô tình gặp lại bạn cùng bàn Thẩm Quyện (Châu Dực Nhiên) khi lên đại học. Phát hiện vết thương lòng do mất đi người thân của Thẩm Quyện, Lâm Ngữ Kinh và bạn bè đã giúp đỡ anh bước ra khỏi bóng tối để quay trở lại với hành trình cuộc sống. Một bộ phim ngọt sủng đề tài thanh xuân, trưởng thành đáng để mong đợi.

    Bố mẹ Lâm Ngữ Kinh ly hôn, cô ấy theo bố chuyển trường đến một thành phố xa lạ. Đối mặt với việc bố tái hôn, Lâm Ngữ Kinh đầy lo lắng, nhưng cô cũng nhận lại được sự chăm sóc chân thành của mẹ kế và anh kế. Lâm Ngữ Kinh vốn nghĩ rằng sẽ rất khó để hòa nhập nhưng đã nhanh chóng kết thân với nhóm bạn thú vị ở trường mới, sự xuất hiện của cô ấy cũng mang lại những thay đổi cho học sinh lưu ban Thẩm Quyện – người bạn cùng bàn có tính cách lầm lì.

    Nhưng cuộc sống đang đi đúng hướng đã bị Lâm Chỉ – mẹ của Lâm Ngữ Kinh phá vỡ, bà ấy ép buộc Lâm Ngữ Kinh phải trở về quê. Một năm sau, Lâm Ngữ Kinh gặp lại Thẩm Quyện ở đại học, cô biết rằng gia đình của Thẩm Quyện đã gặp phải biến cố, vẫn chưa hồi phục sau nỗi đau về sự ra đi của người thân. Dưới sự giúp đỡ của Lâm Ngữ Kinh và các bạn cùng lớp, Thẩm Quyện dần dần bước ra khỏi u tối, trở về với trường đua cuộc sống mà lẽ ra thuộc về anh. Ở đại học, Lâm Ngữ Kinh cũng tìm thấy được hướng đi cho cuộc đời mình.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên tếng Trung: 白日梦我
    • Đạo diễn: 邓科
    • Diễn viên: Trang Đạt Phi, Chu Dực Nhiên, Trần Hạc Nhất
    • Thể loại: Thanh xuân vườn trường, tình cảm.
    Tôi Mộng Giữa Ban Ngày
    Tôi Mộng Giữa Ban Ngày
    Tôi Mộng Giữa Ban Ngày
  9. Top 9

    Rất Nhớ Rất Nhớ Anh

    Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh - Missing You (VietSub - Thuyết Minh) nói về mối tình ngọt ngào và ấm áp như ly chocolate nóng ngày đông nhưng cũng không kém phần thú vị của Cố Thanh và Mạc Thanh Thành.


    Cố Thanh (Châu Dã thủ vai) một nữ diễn viên lồng tiếng nghiệp dư, không nổi tiếng và ít được biết đến, chuyên hát Cổ Phong và là một người phối âm. Cô nàng còn có tài lẽ là đánh đàn. Cô say mê giọng nói trầm ấm và quyến rũ của đàn anh trong nghề là Mạc Thanh Thành (Đàn Kiện Thứ thủ vai).


    Cả hai tình cờ có cơ hội họp tác với nhau, Cố Thanh không ngờ rằng Mạc Thanh Thành không những có giọng nói mê hoặc mà còn sở hữu vẻ ngoài đẹp trai và học thức cao siêu, vì ngoài là trụ cột của một nhóm lồng tiếng nổi tiếng, anh còn là bác sĩ tim mạch. Cô lại càng không ngờ người con trai này lại đổ đứ đừ trước giọng hát của mình.


    Mạc Thanh Thành chinh phục Cố Thanh bằng những món anh ngon mà hằng ngày anh nấu cho cô. Họ cứ thế ở cạnh nhau, nhẹ nhàng, yên bình, cùng nắm tay nhau đi qua hết mọi chông gai.

    Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Đạo diễn: Sha Wei Qi
    • Diễn viên: Châu Dã, Đàn Kiện
    • Thời lượng: 35 Tập
    • Trạng thái: Trailer
    • Năm sản xuất: 2022
    • Quốc gia: Trung Quốc
    • Thể loại: Phim Tình cảm,
    Rất Nhớ Rất Nhớ Anh
    Rất Nhớ Rất Nhớ Anh
    Rất Nhớ Rất Nhớ Anh
    Rất Nhớ Rất Nhớ Anh
  10. Top 10

    Khoảng Cách Xa Nhất (The Furthest Distance)

    Trong phim ngôn tình Khoảng Cách Xa Xôi Nhất, Chung Sở Hi lần đầu hợp tác cùng Trương Vân Long. Ngay từ vẻ ngoài "anh lịch lãm em xinh đẹp sắc sảo" đã mang đến một loại cảm giác xứng lứa vừa đôi giữa CP chính. Đây là một tác phẩm có thời lượng dự kiến 30 tập, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên xoay quanh nhà thiết kế nội thất Tô Doanh và bác sĩ tài hoa Tần Vân Sinh.


    Bị phản bội trong tình yêu, 6 năm nay Tô Doanh chỉ tập trung phát triển sự nghiệp. Mãi cho đến khi cô gặp lại khách hàng cũ Tần Vân Sinh, cuộc sống mới bắt đầu có những biến chuyển mới. Trong quá trình tiếp xúc, dần dà cả hai đã bị đối phương thu hút, ngưỡng mộ những điều tốt đẹp của nhau. Họ bắt đầu cảm nhận, thấu hiểu, "chữa lành" cho nhau và thu hoạch được trọn vẹn sự nghiệp lẫn tình yêu.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Diễn viên: Chung Sở Hi, Trương Vân Long, Lý Khê Nhuế, Chương Đào, Lưu Vũ Hàng, Điền Y Đồng
    • Thời lượng: 45 phút/tập
    • Trạng thái: Trailer
    • Năm sản xuất: 2022
    • Quốc gia: Trung Quốc
    • Thể loại: Phim Tình cảm,
    Khoảng Cách Xa Nhất (The Furthest Distance)
    Khoảng Cách Xa Nhất (The Furthest Distance)
    Khoảng Cách Xa Nhất (The Furthest Distance)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy