Đi đến nơi có gió

“Đi đến nơi có gió” với nội dung chữa lành nhẹ nhàng đang gây sốt giới trẻ từ khi ra mắt đến nay. Ngoài sự góp mặt của 2 diễn viên được yêu thích, nội dung phim nhẹ nhàng cũng là điểm cộng giúp bộ phim phủ sóng rộng rãi và được yêu thích hơn.


Nội dung phim “Đi đến nơi có gió” là câu chuyện xoay quanh về việc những người trẻ từ bỏ công việc hiện tại ở thành phố để về vùng quê khởi nghiệp, phát triển những giá trị du lịch của địa phương mình. Đây đồng thời cũng là câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào của Tạ Chi Dao (Lý Hiện) và Hứa Hồng Đậu (Lưu Diệc Phi).


Vì sự ra đi đột ngột của cô bạn thân, Hứa Hồng Đậu trở nên suy sụp. Cố quyết định đến thôn Vân Miêu, Đại Lý, Vân Nam để nghỉ ngơi, điều chỉnh tâm trạng và cũng là thực hiện lời hứa cùng bạn thân du ngoạn Vân Nam 3 năm trước. Tại đây, cô gặp Tạ Chi Dao – thanh niên trẻ từ bỏ công việc ổn định lương cao nơi thành phố để về vùng quê lập nghiệp, phát triển địa phương. Đồng thời, cô cũng gặp thêm những người trẻ khác đến từ các thành phố lớn khác nhau.


Sau nhiều lần gặp gỡ, cả Hứa Hồng Đậu và Tạ Chi Dao đều nhận ra những ưu điểm của đối phương và dần cảm mến nhau. Họ cùng các bạn trẻ khác cũng hiểu được sự vất vả và cuộc sống nhiều thăng trầm của người dân địa phương nên quyết định sẽ làm mọi cách để phát triển vùng quê yên bình. Xuyên suốt bộ phim “Đi đến nơi có gió” là những cung bậc cảm xúc nhẹ nhàng, chuyện tình yêu ngọt ngào và bối cảnh đẹp như tranh,…tất cả đã tạo nên dấu ấn đặc biệt trong lòng người xem.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Thể loại: chữa lành, du lịch.
  • Kịch bản: Thủy Thiên Mặc, Vương Hùng Thành.
  • Đạo diễn: Đinh Tử Quang.
  • Diễn viên: Lưu Diệc Phi, Lý Hiện, Ngưu Tuấn Phong, Hồ Băng Khanh,…
  • Số tập: 40 tập.
  • Thời lượng: 45 phút/tập.
  • Đơn vị sản xuất: Hoa Sách ảnh thị, Phòng công tác Khám Tâm Tinh.
  • Kênh chiếu: Đài Truyền hình Hồ Nam, Mango TV.
Đi đến nơi có gió
Đi đến nơi có gió
Đi đến nơi có gió
Đi đến nơi có gió

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy