Top 10 Truyện xuyên nhanh hay nhất mà các tín đồ mọt truyện không nên bỏ lỡ

Phương Kem 15756 0 Báo lỗi

Xuyên nhanh hay khoái xuyên, hệ thống được hiểu là những truyện có nhân vật chính đi xuyên qua nhiều thế giới, có thể là quá khứ, tương lai hoặc một không gian ... xem thêm...

  1. Lúc cô đang bị một đám tiểu yêu truy đuổi, đột nhiên bị một hệ thống tự xưng là Hài Hòa Hiệu gì đó kéo vào một không gian tràn đầy mây trắng, giảng cho cô một đống thứ không thể hiểu được.


    Nói tóm lại là vì một nguyên do nào đó mà thế giới tiểu thuyết đột nhiên xuất hiện vai chính giả, là những người được hồi sinh xuyên không có ý đồ muốn thay đổi vận mệnh. Nhiệm vụ của cô là đi đến các thế giới khác nhau để thu thập giá trị hận thù của những người này, khi giá trị hận thù của họ đạt tiêu chuẩn sẽ khiến cho những kẻ giả làm vai chính này trở thành người thường, trả lại trạng thái bình thường cho thế giới tiểu thuyết.


    Nghe thì có vẻ rất cao siêu nhưng có liên quan gì đến cô cơ chứ?


    Âm thanh lúc trước lại đột nhiên chậm rãi vang lên, nghe không rõ là nam hay nữ.


    Minh Thù đưa mắt nhìn xung quanh, âm thanh kia vang lên trong đầu cô, dường như bản thân cô nhận được một kỹ năng rất lợi hại nào đó. Cô tìm một chỗ trống trong phòng rồi ngồi xuống: "Bắt đầu đi."


    Cuộc sống đầy sự kích thích sắp bắt đầu rồi.Đây là một quyển tiểu thuyết lấy bối cảnh giới giải trí.


    Nữ chính giả tên là Ninh Khả Thanh, cô ta được hồi sinh. Kiếp trước Ninh Khả Thanh bước chân vào giới giải trí đã được đại gia bao, đại gia của cô ta có địa vị rất lớn, cũng rất hào phóng với cô ta.


    Thế nhưng Ninh Khả Thanh lại không thích những ông lớn có tiền có thế, mà lại thích một minh tinh mới nổi tên là Tưởng Tư. Vì Tưởng Tư mà Khả Thanh đắc tội với kim chủ của mình, cuối cùng Tưởng Tư lại đi theo một người khác. Sau khi hồi sinh Ninh Khả Thanh quyết tâm bám lấy kim chủ, từ đó bước vào con đường trả thù dữ dội của mình.


    Thân thể này của cô tên là Khương Niệm, là chị đại nổi danh tai tiếng trong giới giải trí. Đúng vậy, chính là chị đại tai tiếng.


    Nhưng bởi vì Ninh Khả Thanh mà toàn bộ nội dung tiểu thuyết đã thay đổi, lệch khỏi quỹ đạo vốn có của nó. Minh Thù tiếp thu xong ký ức, day day thái dương đau nhức vì lượng tin tức quá nhiều, đôi mắt vẫn không ngừng đảo qua đảo lại.


    Cuộc sống của người khác...


    Bắt đầu rồi sao?


    Link đọc: https://truyenfull.vn/he-thong-xuyen-nhanh-boss-phan-dien-dot-kich/


    Hệ thống xuyên nhanh: Boss phản diện đột kích
    Hệ thống xuyên nhanh: Boss phản diện đột kích
    Hệ thống xuyên nhanh: Boss phản diện đột kích
    Hệ thống xuyên nhanh: Boss phản diện đột kích

  2. "Trước kia cô ta vừa xấu xí lại vừa béo, tính cách quái dị không hòa đồng. Các bạn cùng lớp đều không thích chơi cùng, sau lưng còn gọi cô ta là con mập chết tiệt, người quái dị. Tôi nghĩ cô ta rất đáng thương, thỉnh thoảng còn giúp đỡ đôi chút. Tuy nhiên, sau kỳ nghỉ hè năm 2 cao trung, cô ta đột nhiên thay đổi thành một người khác – không những giảm chín mươi cân trong vòng một tháng mà còn trở nên trắng trẻo xinh đẹp. Thành tích học tập nhảy vọt, thậm chí kiểm tra cuối kì còn đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng toàn trường. Lại còn đa tài đa nghệ. Vào bữa tiệc tối hôm Nguyên đán, điệu nhảy mở màn của cô ta khiến toàn bộ giáo viên và học sinh trong trường kinh diễm...."


    "Những người thích tôi cũng thích cô ta. Tôi đương nhiên sẽ hâm mộ, thậm chí là ghen tị nhưng mà tôi chưa làm gì cô ta cả. Tại sao cô ta lại muốn hãm hại tôi cơ chứ? Tôi không cam lòng, không cam lòng bị cô ta hại chết như vậy, tôi muốn cô thay tôi báo thù! Hãy làm cho cô ta trả giá đại giới!" Khuôn mặt cô gái dữ tợn lên, đôi mắt hằn lên tơ máu.


    “Đây là nguyện vọng của cô sao?”


    “Đúng vậy!"


    Văn Khanh cong môi, nhìn chằm chằm cô gái trước mặt. "Như cô mong muốn." Cô vừa dứt lời, cô gái kia nhắm mắt lại rồi ngất đi. Văn Khanh nhẹ nhàng bế cô ấy lên, đặt trên chiếc giường mềm mại, sau đó bước vào một không gian khác. Không gian tối tăm không thể nhìn tới cuối. Có ba chiếc chìa khóa treo ở giữa không trung, trong đêm tối tản ra ánh sáng màu vàng.


    Ba cái chìa khóa được khắc chữ, phân biệt là "Không gian mạt thế", "Túi đen xui xẻo" và "Xuyên không". Đây là những bàn tay vàng cô đã cướp được khi hoàn thành nhiệm vụ lúc trước. Văn Khanh đứng trước ba chiếc chìa khóa, duỗi tay nắm lấy một chiếc.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/cuop-lay-ban-tay-vang-cua-vai-chinh/

    Cướp lấy bàn tay vàng của vai chính
    Cướp lấy bàn tay vàng của vai chính
    Cướp lấy bàn tay vàng của vai chính
    Cướp lấy bàn tay vàng của vai chính
  3. Từ cổ chí kim, cái đẹp luôn khiến người khác chú ý. Một số hâm mộ, đa phần ganh tỵ. Phụ nữ đẹp thì mang tiếng hồ ly tinh, hồng nhan hoạ thuỷ. Nhẹ thì bị xem như bình hoa, không tài không đức, nặng thì bị chửi bới là yêu nữ, gây hoạ cho người, mang tai vạ cho đất nước.... Thế nên câu chuyện trong Mau xuyên: Cứu vớt nữ phụ xinh đẹp của tác giả Ngã Yếu Thành Tiên sẽ giúp cho các nhân vật nữ tránh những tiếng xấu, những chuyện không may đó.


    Nội dung truyện ngôn tình mới:


    Vu Yên cần phải làm chính là xuyên không thay đổi vận mệnh của các nàng, giúp các nàng tránh đi thảm kịch, rời xa tra nam!


    Hoàng đế mặt phẫn nộ: Nàng từng nói cùng trẫm đi ngắm thế gian phồn hoa, vì sao lại rời bỏ trẫm mà đi!


    Thầy giáo bực bội: Muốn chạy? Không dễ vậy đâu!


    Đại lão xã hội đen mặt lạnh: Đừng hòng trốn thoát!


    Vu Yên:.... Cô rốt cuộc chọc phải những kẻ gì nha?????


    Link đọc: https://truyenfull.vn/mau-xuyen-cuu-vot-nu-phu-xinh-dep/

    Mau xuyên: Cứu vớt nữ phụ xinh đẹp
    Mau xuyên: Cứu vớt nữ phụ xinh đẹp
    Mau xuyên: Cứu vớt nữ phụ xinh đẹp
    Mau xuyên: Cứu vớt nữ phụ xinh đẹp
  4. Truyện mới mang tên Hành trình cướp nam chính về tay nam phụ của tác giả Thanh Xuân là một câu chuyện đam mỹ, khoái xuyên, chủ thụ, ngược nhẹ kể về cặp đôi oan gia thành tình nhân Khâu Duẫn với Nhâm Thạch.


    Tóm tắt nội dung: Rõ ràng là không có thù oán gì với nhau, thế mà người yêu của bạn thân lại hại Nhâm Thạch chết thảm.


    Thế nhưng có một cái hệ thống không biết từ đâu chui ra giúp cậu thoát khỏi cảnh chết không cam tâm này, chỉ cần xuyên qua các thế giới làm nhiệm vụ, cậu có thể tiếp tục tồn tại. Chỉ là hành trình này khiến hắn gặp lại người bạn thân cũ, nỗi hận ý trào lên mãnh liệt, có ý định trả thù, nhưng không những không trả được thù còn bị nghiệp quật cho tan tác.


    Từ oan gia thành tình nhân. Công từ đầu đến cuối đều là một!


    Link đọc: https://truyenfull.vn/hanh-trinh-cuop-nam-chinh-ve-tay-nam-phu/

    Hành trình cướp nam chính về tay nam phụ
    Hành trình cướp nam chính về tay nam phụ
    Hành trình cướp nam chính về tay nam phụ
    Hành trình cướp nam chính về tay nam phụ
  5. "Tích tích tích - ký chủ! Ta kiểm tra được là bom do Tần Sâm kích nổ”


    "Sao có thể!" Hạ Tình Tình không thể tin tưởng cắt đứt lời nó nói, sau đó đột nhiên nghĩ tới cái gì, hoảng sợ trợn to hai mắt "Trần Vi Vi và Hạ Nhiên đâu? Bọn họ thế nào?!"


    "Ký chủ, bọn họ ở trong tòa nhà, tôi kiểm tra không thấy dấu vết sinh mệnh bọn họ!"


    Hạ Tình Tình cảm giác mình sắp điên rồi, sao lại thế này? Sao lại thế này! Nữ chủ và nam xứng cứ như vậy chết đi?! Rốt cuộc đã xảy ra cái gì! không! không thể! Như nghĩ tới cái gì, Hạ Tình Tình cắn chặt răng, chạy về chỗ ánh lửa.


    "Ký chủ! cô đang làm gì!" Bên tai là hệ thống tức muốn hộc máu chất vấn: "Thế giới này sắp phải sụp đổ! Chúng ta không thể ngốc tiếp!"


    Đúng vậy... Hạ Tình Tình chậm rãi dừng bước chân lại, nữ chủ và nam xứng đều đã chết, nhiệm vụ rốt cuộc không thể hoàn thành, trật tự thế giới không thể duy trì, sụp đổ là tất nhiên. Cứ như vậy, thất bại?


    Như vì nghiệm chứng suy đoán của cô, tiếng ầm ĩ, ồn ào chung quanh đột nhiên im bặt, đám người chạy vội đột nhiên như bị giữ lại, biểu tình hoảng sợ tuyệt vọng đọng trên mặt bọn họ, mảnh nhỏ bắn từ trận nổ mạnh bay bồng bềnh giữa không trung, bốn phía lập tức an tĩnh, Hạ Tình Tình ngơ ngẩn nhìn một màn này, đột nhiên trong đầu đau nhức, cả người mất đi ý thức.


    Cô không nhìn thấy, nháy mắt mặt đất dưới chân chao đảo, một làn bạch quang bao bọc lấy cô, khi bạch quang dần dần biến yếu, thân ảnh của cô cũng dần dần biến mất, một chốc lát lúc cô biến mất, thế giới kia yên lặng giống như pha lê vỡ nát, sau đó trở thành hắc ám.


    Link đọc: https://truyenfull.com/xuyen-nhanh-tinh-tham-mot-tac.19021/

    Xuyên nhanh
    Xuyên nhanh "tình" thâm một tấc
    Xuyên nhanh
    Xuyên nhanh "tình" thâm một tấc
  6. Trở thành một người xuyên không qua các vị diện, nhiệm vụ của nữ chính trong Xuyên nhanh: Nam chủ lại hắc hóa chính là giúp đỡ nam chủ đi lên đỉnh cao nhân sinh. Chính vì thế, cô cũng phải giúp nam chủ giải quyết những chướng ngại vật như nam phụ, nữ phụ...


    Tóm tắt: Giải quyết như thế nào hả? Chính là anh dũng hy sinh vì nam chủ, biến bản thân mình thành đích nhắm của nam nữ phụ thay cho nam chủ, sau đó thuận lợi đi đến kết cục hoàn mỹ là bị nam chủ giết chết.


    Kết quả vướng cũng vướng, cản cũng ngăn cản, chính mình cũng đã là chướng ngại lớn nhất, ngay cả việc ngăn cản những người muốn tiếp cận nam chủ cũng hoàn thành.


    Từ từ, vì cái gì mà cô vẫn chưa chết?


    Ta nằm yên một chỗ rồi nè, nam chủ anh mau tới đây đi.Nam chủ ôm cô lên "Nằm trên mặt đất bẩn, cùng anh trai về nhà có đường ăn nha."


    Lật Manh: "...... Không không không, anh vẫn nên giết chết tôi đi."


    Nam chủ chậm rãi lộ ra răng nanh hắc hóa "Chết? Ý của em là muốn chết trong sự hoan ái sao?"


    Lật Manh: "......"


    Link đọc: https://truyenfull.vn/xuyen-nhanh-nam-chu-lai-hac-hoa/

    Xuyên nhanh: Nam chủ lại hắc hóa
    Xuyên nhanh: Nam chủ lại hắc hóa
    Xuyên nhanh: Nam chủ lại hắc hóa
    Xuyên nhanh: Nam chủ lại hắc hóa
  7. Xuyên nhanh: Kí chủ nhà ta bệnh không nhẹ của tác giả Nhất Dạ Diễm Vũ. Nữ chính có hào quang, nữ phụ có hệ thống phản kích, thế nữ quần chúng chỉ ngồi ăn dưa thôi à?


    Nữ quần chúng cũng là con gái đấy nhé, vùng dậy cho một thế hệ quần chúng đòi đất diễn!


    Trong các kịch bản, mẹ tác giả thiên vị con ruột, đem những lát cắt tốt đẹp phơi bày ra ánh sáng. Nhưng khi bức rèm sân khấu hạ xuống, chuyện xấu của nhân vật chính, liệu có ai thấy được?


    Khuynh Diễm bị hệ thống ấn chọn, xuyên vào quần chúng xui xẻo, bị tác giả dí bút giết chết, hòng đem bí mật con ruột bà ta chôn xuống mồ.


    Từ đây, hành trình của quần chúng bắt đầu!


    Link đọc: https://truyenfull.vn/xuyen-nhanh-ki-chu-nha-ta-benh-khong-nhe/

    Xuyên nhanh: Kí chủ nhà ta bệnh không nhẹ
    Xuyên nhanh: Kí chủ nhà ta bệnh không nhẹ
    Xuyên nhanh: Kí chủ nhà ta bệnh không nhẹ
    Xuyên nhanh: Kí chủ nhà ta bệnh không nhẹ
  8. Truyện Cấm nói chuyện phong nguyệt (gả cho ác quỷ) của tác giả Mộc Hề Nương kể về Bùi Hồi vì mang trọng trách kế thừa sự nghiệp của gia đình, thế nên mỗi khi xuyen qua các thế giới, đều tự động đóng gói bản thân, tự phân phối, tự "bán" mình luôn.


    Tỷ như: Bùi Hồi không cướp được gia nghiệp thế nên bị người truy sát, lại may mắn thoát thân. Sử dụng tà thuật, giao dịch với quỷ, đoạt được tài sản lại muốn nuốt lời. Tên ác quỷ kia liền bò từ trong địa ngục lên, muốn y trở thành tân nương của hắn.


    Ví như: Sư môn của Bùi Hồi có quy định, đó là thiên hạ đệ nhất thì mới có thể trở thành Chưởng môn kế thừa sư môn. Mà sư đệ của Bùi Hồi mới là Thiên hạ đệ nhất, Bùi Hồi mỗi năm đều phải đi khắp trời Nam đất Bắc tìm sư đệ tỷ thí, nhưng mỗi năm đều thua. Năm nay, sư đệ trúng độc gần chết, Bùi Hồi tự mình đưa tới cửa làm giải dược. Sau khi gả cho sư đệ, hắn thuận lợi kế thừa sư môn.


    Bùi Hồi: Vì kế thừa gia nghiệp, tự mình gả cho ác quỷ sư đệ sư thúc tổ...


    Link đọc: https://truyenfull.vn/cam-noi-chuyen-phong-nguyet-ga-cho-ac-quy/

    Cấm nói chuyện phong nguyệt (gả cho ác quỷ)
    Cấm nói chuyện phong nguyệt (gả cho ác quỷ)
    Cấm nói chuyện phong nguyệt (gả cho ác quỷ)
    Cấm nói chuyện phong nguyệt (gả cho ác quỷ)
  9. Nữ chính nhà tôi đều biến thành nam hết rồi của tác giả Đào Hoa Tửu. Từ Trạch thức đêm thức hôm vì để viết cho xong bản thảo ai ngờ ngủ một giấc lại phát hiện mọi thứ đều thay đổi.


    Cái quái gì vậy?


    Hắn không phải trọng sinh mà là xuyên không á?


    Mà xuyên vào tiểu thuyết chính tay mình viết là cái quỷ gì???


    Hiện giờ hắn đang phải đóng vai nhân vật chính trong truyện, mà mọi nhân vật nữ hắn viết ra không hiểu thế nào lại mang giới tính nam hết ráo!


    Kì quặc, hết sức kì quặc!Nữ biến thành nam, đã vậy IQ còn cao ngất, lại còn muốn cướp hết đất diễn của hắn, phải làm sao đây? Online chờ gấp!


    Nữ chính trước đây: Ta không chỉ muốn cướp đất diễn, còn muốn cướp luôn cả em.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/nu-chinh-nha-toi-deu-bien-thanh-nam-het-roi/

    Nữ chính nhà tôi đều biến thành nam hết rồi
    Nữ chính nhà tôi đều biến thành nam hết rồi
    Nữ chính nhà tôi đều biến thành nam hết rồi
    Nữ chính nhà tôi đều biến thành nam hết rồi
  10. [Mau xuyên]: Nhật ký luân hồi của hải yêu của tác giả Quyên Ai Hà Dĩ Đáp Nhân. Mọi người cho rằng, sinh vật huyền diệu và kì ảo nhất dưới đáy biển mà nhân loại có thể tưởng tượng ra chính là nhân ngư, một hiện thân xinh đẹp của biển cả, của nét đẹp mềm mại là huyền ảo nhất...


    Nhưng mà, hải yêu mới thật sự là sinh vật thiên thần, là một tồn tại như nhân ngư, lại xinh đẹp và giọng hát mê đắm hơn hết thảy


    Thánh Âm là một hải yêu xinh đẹp, hoạt bát nhưng cô bị phong ấn tại hang này đã trăm năm rồi.Ngày ngày trôi qua cũng khá đơn điệu, vì vậy khi nghe tin có thể làm nhiệm vụ để đạt được tự do, thậm chí có cơ hội tu luyện thành tiên, cô không ngần ngại chấp nhận.


    Thế là hành trình nhận lời ủy thác của Thánh Âm bắt đầu.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/mau-xuyen-nhat-ky-luan-hoi-cua-hai-yeu-1/

    [Mau xuyên]: Nhật ký luân hồi của hải yêu
    [Mau xuyên]: Nhật ký luân hồi của hải yêu
    [Mau xuyên]: Nhật ký luân hồi của hải yêu
    [Mau xuyên]: Nhật ký luân hồi của hải yêu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy