Top 10 Truyện Light Novel hay nhất mà bạn nên tìm đọc

Trọng Vương 1135 0 Báo lỗi

Light Novel là một dạng tiểu thuyết Nhật Bản được viết nhằm chủ yếu hướng đến các độc giả trẻ như học sinh trung học. Dạng tiểu thuyết đang lan rộng và được ... xem thêm...

  1. Thật tình cờ, Ôn Dĩ Phàm cùng người bạn học cấp ba từng bị cô cự tuyệt là Tang Diên thuê chung một nhà. Hai người nước giếng không phạm nước sông, như hai người xa lạ sống dưới cùng một mái hiên. Cuộc sống bình yên dừng lại ở một buổi sáng. Tối trước đó Ôn Dĩ Phàm ngủ ở phòng mình, vậy mà sáng hôm sau lại tỉnh dậy ở trên giường Tang Diên. Biết mình bị mộng du, Ôn Dĩ Phàm chỉ có thể giải thích và xin lỗi anh. Nhưng rồi chuyện này lại liên tiếp xuất hiện, cô đành thương lượng cùng anh, đề nghị anh trước khi ngủ khóa cửa phòng lại.


    Tang Diên lơ đễnh: “Em sẽ cạy khóa.” Ôn Dĩ Phàm nhún nhường nói: “Tôi nào có bản lĩnh đó?” “Để cùng chung chăn gối với tôi...” Tang Diên chậm rãi giương mắt, không tập trung, “em có cái gì không làm được?” Ôn Dĩ Phàm yên lặng hai giây, thành khẩn nói: “Nếu đúng thật như vậy, anh nguyện ý khóa cửa sao?” “...” Ôn Dĩ Phàm: “Vậy tới luôn đi.” Tang Diên: “?”


    Tóm tắt: Bạn cùng phòng luôn cho là tôi muốn TÁN TỈNH anh ta.


    Link truyện: https://truyendocnhieu.com/kho-do-danh

    Khó dỗ dành
    Khó dỗ dành
    Khó dỗ dành
    Khó dỗ dành

  2. Thẩm Giai Nghi - được mọi người biết đến với tên gọi nữ doanh nhân thành đạt nhất thế kỉ XXI, sở hữu IQ 250, ngoại hình xuất chúng, nhưng mấy ai biết được cô còn là một sát thủ bậc nhất của thế giới, doanh nhân chỉ là cái mác để thuận tiện tìm kiếm thông tin của cô mà thôi.


    Sau một tai nạn xe do tổ chức sát thủ của cô thực hiện, cô xuyên không vào thân thể của một người trùng tên với cô, thú vị hơn là cô xuyên vào nhân vật phụ của một bộ tiểu thuyết nào đó mà cô đã từng đọc, quan trọng hơn là nữ phụ này có kết cuộc khá bi thảm, phải nói là rất bi thảm mới đúng, nhưng may mắn là cô xuyên vào lúc 12 tuổi, lúc câu chuyện tình yêu giữa các nam chính, nữ chính chưa bắt đầu.


    Cô sẽ làm mọi thứ để thoát khỏi kết cục ấy, “hừ, chết vì lũ nam nhân ngu xuẩn, thật sự sẽ làm mất mặt lão nương đây, dù sao lão nương cũng là người lăn lộn trong giang hồ nhiều năm.” , “Ta không quan tâm các người yêu nhau ra sao, hận nhau thế nào, nếu đã động đến ta thì đừng mong ta sẽ nhẹ tay.” Liệu cô có thoát khỏi kết cục đó không vẫn là một dấu chấm hỏi lớn, hay cô sẽ không thay đổi được gì vì cô chính là nữ phụ vốn có trong kịch bản?


    Link truyện: https://truyendocnhieu.com/nu-phu-tai-xuat

    Nữ phụ tái xuất
    Nữ phụ tái xuất
    Nữ phụ tái xuất
    Nữ phụ tái xuất
  3. Đây là truyện dịch mới của tôi tên Overgeared. Về cơ bản là một thuật ngữ tiếng lóng chơi game của Hàn Quốc được sử dụng để chỉ những người chơi chủ yếu dựa vào trang bị để tăng sức mạnh thay vì dựa vào kỹ năng. Thật khó để tìm một từ tiếng Anh tương đương với thuật ngữ này, đặc biệt là khi được sử dụng trong nhiều tình huống và bối cảnh khác nhau trong tiểu thuyết. Tôi đã quyết định sử dụng Overgeared cho tiêu đề hoặc cho các danh từ như tên bang hội…


    Youngwoo giai đoạn đầu khá bẩn tính nên các bạn sẽ khó theo dõi truyện một cách vui vẻ. Nhưng hãy cố gắng đọc để tìm hiểu thế giới Satisfy huyền diệu nhé. Qua tầm chap 1xx trở đi thì Youngwoo đã phát triển tính cách tốt bụng dần lên rồi. Và càng về cuối truyện càng hay và càng có nhiều tình tiết bất ngờ chứ không bị trùng lặp và nhàm chán như nhiều truyện khác!


    Tuy nhiên, tôi sẽ dùng nghĩa “tính năng của trang bị” (là nghĩa chính xác nhất) khi nó được sử dụng trong câu.Đây là một truyện Nhập vai thực tế ảo (vrmmorpg), nó có một số khuôn mẫu rõ ràng và những phần hư cấu, tuy nhiên cũng có một số điều khác biệt. Mọi người có thể cảm thấy khó chịu với main lúc đầu, nhưng main sau này sẽ phát triển rất nhiều. Trên thực tế, một trong số những điều thú vị của truyện này là việc thấy main phát triển dần dần. Tôi nghĩ rằng những người hâm mộ các truyện VR như Legendary Moonlight Sculptor và Rebirth of the Thief sẽ thích truyện này.



    Link truyện: https://truyendocnhieu.com/overgeared-tho-ren-huyen-thoai


    Thợ Rèn Huyền Thoại
    Thợ Rèn Huyền Thoại
    Thợ Rèn Huyền Thoại
    Thợ Rèn Huyền Thoại
  4. Penelope Eckart được tái sinh thành con gái nuôi của Công tước Eckart và là nữ nhân vật phản diện của một trò chơi hẹn hò harem ngược. Vấn đề là, khi cô ấy bước vào trò chơi với độ khó cao nhất, và dù cô ấy có làm gì đi chăng nữa, cái chết vẫn chờ cô ấy ở mọi kết thúc! Trước khi "con gái thực sự" của Công tước Eckart xuất hiện, cô phải chọn một trong những nam chính và đạt được kết thúc có hậu để sống sót.


    Nhưng hai anh em như những hoàng tử điên cuồng, luôn gây chiến với cô ấy từ mọi điều nhỏ nhặt, nơi mọi con đường dẫn đến cái chết. Thậm chí truyện còn xoay quanh một pháp sư say mê nữ chính, và một hiệp sĩ nô lệ trung thành! Nhưng bằng cách nào đó, mức độ yêu thích của những nam chính càng tăng khi cô đi quá giới hạn với họ!


    Đây là câu chuyện sinh tồn của Penelope, cô gái bị vướng vào một cuộc hẹn hò điên rồ với câu chuyện harem ngược!



    Link truyện: https://truyendocnhieu.com/ket-cuc-cuoi-cua-phan-dien-chi-co-the-la-chet

    Kết Cục Cuối Của Phản Diện Chỉ Có Thể Là Chết
    Kết Cục Cuối Của Phản Diện Chỉ Có Thể Là Chết
    Kết Cục Cuối Của Phản Diện Chỉ Có Thể Là Chết
    Kết Cục Cuối Của Phản Diện Chỉ Có Thể Là Chết
  5. Lâm Nguyệt 24 tuổi. Gia đình có 3 anh em + Lâm Hạo (anh lớn) 30 tuổi + Lâm Nhã (em út )18 tuổi. Ba cô và mẹ ly dị, ba dắt anh cô đi chỉ để cô và em gái cho mẹ nuôi.


    Cố Gia Thất - 32 tuổi chủ tịch tập đoàn Tranh sức Cố thị và tập đoàn về dầu mỏ. Là một trong những doanh nhân trẻ đứng thứ hai của thế giới (anh mà đứng thứ hai thì chẳng ai dám tranh đứng nhất). Anh cũng là một lão đại bán vũ khí xuyên lục địa, cảnh sát và chính phủ biết nhưng không dám đụng vào anh.


    Ba mẹ anh mất do tai nạn, nhà anh bị cháy rụi ba mẹ anh chết trong đám cháy. Tính tình cộc cằng nhẫn tâm ác độc ai đụng tới anh đều bị hậu quả là CHẾT. Nhưng người thuần hoá được anh là cô Lâm Nguyệt.


    Link truyện: https://truyendocnhieu.com/vo-yeu-lao-dai

    Vợ yêu Lão Đại
    Vợ yêu Lão Đại
    Vợ yêu Lão Đại
    Vợ yêu Lão Đại
  6. Mộ Tư Thừa, tao nhã cao quý trước mặt mọi người, lạnh lùng và tiết chế, là người thừa kế cấp trên của đế quốc nhà họ Mộ. Sau khi gặp người phụ nữ, anh ta biến thành một con sói. Tưởng rằng sau một lần thỏa thuận, cô và anh không có điểm giao nhau nhưng người đàn ông này lại bước vào cuộc đời cô một cách mạnh mẽ. Bắt đầu tất cả các loại của Minh. Bí mật cưng nựng, cưng nựng cô đến thiên đường.


    Cô bối rối, và cô không biết rằng cô đã bên anh cho đến khi trí nhớ bị mất được khôi phục. Và cô bắt đầu lên kế hoạch bỏ trốn. Anh ta coi hôn nhân như một kẻ tử vong, và kiên quyết ngăn cấm ngục tối bên cạnh mình. Vào ngày đầu tiên sau khi kết hôn, cô ấy giận dữ nói: "Mộ Tư Thừa, em muốn ly hôn.” Vợ anh ta bỏ đi." Tôi nghiêm túc....


    Link truyện: https://truyendocnhieu.com/mo-thieu-phong-tu-quan

    Mộ Thiếu Phóng Tứ Quán
    Mộ Thiếu Phóng Tứ Quán
    Mộ Thiếu Phóng Tứ Quán
    Mộ Thiếu Phóng Tứ Quán
  7. Lúc mới lên cấp ba cô đã quen 1 người đó là mối tình đầu của cô sau khi quen nhau được 2 tháng thì chia tay, sau chia tay không bao lâu thì cô lại crush 1 người người mà khiến cô quên đi mối tình đầu và sau đó không lâu cô gặp tai nạn dẫn đến sau này cô sẽ không được làm mẹ và phát hiện cô không phải là con ruột và lúc đó cô mắc bệnh trầm cảm.


    Có nhiều người nghĩ rằng cô là người đa nhân cách vì trước mặt người thân của cô cô luôn vui vẻ tươi cười còn trước mặt người ngoài mặt cô lạnh như tiền không cảm xúc Không bao lâu sau thì cô quyết định bỏ ước mơ của mình bắt đầu cuộc sống của 1 người công nhân và cũng chính là lúc đó số phận của cô thay đổi khiến cho cô không dám tin sau 1 đêm cô trở thành đại tỷ của 1 băng nhóm và đột nhiên có 3 người tình nguyện bảo vệ che trở cho cô suốt đời.


    Nhưng cô là người con gái mạnh mẽ nên cô quyết định xuất khẩu lao động và sống gió cuộc đời lại ập đến với cô Khiến cô hầu như mất hết tất cả cô đã yêu một người cô có thể hi sinh tất cả vì hắn kể cả tính mạng.



    Link truyện: https://truyendocnhieu.com/yeu-anh-em-chua-bao-gio-hoi-han

    Yêu anh em chưa bao giờ hối hận
    Yêu anh em chưa bao giờ hối hận
    Yêu anh em chưa bao giờ hối hận
    Yêu anh em chưa bao giờ hối hận
  8. Legendary Moonlight Sculptor – Con Đường Đế Vương là câu chuyện về kẻ bị thế giới ruồng bỏ, kẻ là nô lệ cho đồng tiền, và đồng thời cũng là Thần Chiến Tranh huyền thoại của trò chơi MMORPG nổi tiếng Lục Địa Phép Thuật. Trước khi quyết định nghỉ game để đi làm, chút nỗ lực bán acc để kiếm chút tiền còm lại tạo ra một điều không tưởng với cậu.


    Qua một chuỗi các sự kiện tình cờ, nhân vật huyền thoại của cậu được đấu giá lên tới 3,1 tỉ Won (2,7 triệu $). Vui mừng chưa hết thì cậu đã sớm bị lũ chủ nợ cho vay nặng lãi tới xâu xé. Nhận ra được khả năng kiếm tiền từ game, cậu vực dậy và dấn thân vào một thời đại mới mở ra của game, dẫn đầu bởi trò chơi thực tế ảo Royal Road – Con Đường Đế Vương.


    Legendary Moonlight Sculptor – Con Đường Đế Vương là huyền thoại về Lee Hyun trên con đường trở thành vị hoàng đế vĩ đại, tất cả chỉ nhờ vào tình yêu thương gia đình, sự khao khát giàu sang, một tinh thần gan góc và thân thể tôi luyện không ngừng.


    Một bộ truyện cực kỳ cuốn hút từ đầu chí cuối, kịch tính, nảy lửa, và sục sôi.



    Link truyện: https://truyendocnhieu.com/legendary-moonlight-sculptor-con-duong-de-vuong

    Legendary Moonlight Sculptor - Con Đường Đế Vương
    Legendary Moonlight Sculptor - Con Đường Đế Vương
    Legendary Moonlight Sculptor - Con Đường Đế Vương
    Legendary Moonlight Sculptor - Con Đường Đế Vương
  9. Ngày hôm đấy, máu chảy thành sông, rực lên cả khoảng không vô tận. Ngọn lửa bất tử cuộn trào trong huyết quản. Cắm sâu dưới đất, thanh kiếm tái sinh từ cái chết trỗi dậy. Đôi mắt vàng kim nhiễm âm hàn hận thù phản chiếu. Mái tóc bạch kim vướng máu bay giữa vùng trời cực hạn. Cô cười trong điên dại. Mười ba năm sống dưới vỏ bọc giả tạo.


    Cái giá để thoát khỏi nó là gì? Oán than từ xác chết của bạn bè, mãn nhãn với người mình yêu trở thành kẻ thù. Kí ức quên lãng xuyên qua dòng chảy thời gian trở lại, mới biết viễn cảnh của tất cả đã có sự khởi đầu. Ba năm sau, vòng xoay vận mệnh luân chuyển. Người con trai tóc vàng bí ẩn. Quyển sách cổ cất giấu truyền thuyết cổ xưa về một vương quốc bị diệt vong. Gặp lại kẻ cô độc ẩn chứa sức mạnh cấm kị.


    Loài sói ngự trị bóng đêm từ cõi vĩnh hằng. Giải mã phong ấn chìm sâu dưới đáy biển. Khúc nhạc của lửa vang dội. Bảy vị thần hội tụ. Quyền năng phượng hoàng trong tay nữ hoàng tối cao giữa biển người mênh mông. Ánh mắt dõi về phía chân trời bất tận. Số mệnh nằm trong tay cô.



    Link truyện: https://truyendocnhieu.com/hoa-ca

    Hỏa ca
    Hỏa ca
    Hỏa ca
    Hỏa ca
  10. Ở kiếp trước thì hắn là Nguyên Sinh tên thật là Phùng Nguyên sinh. được sinh ra trong gia đình giàu có, cha mẹ muốn bồi dưỡng hắn thành người kế nghiệp đã vô tình tạo ra áp lực lớn cho hắn. Mặc dầu hắn thông minh luôn đứng nhất trường nhưng đến năm 15 tuổi không chịu nổi áp lực nên đã tự vẫn.


    Do hắn sinh giờ thiên lại chết giờ địa là một điểm đặc biệt vô đã tạo ra cho hắn một ưu thế rất lớn được đầu thai chuyển kiếp thành "Tiên Thiên Sinh Linh" ở vùng đất "Đại Lục Địa Tôn" là nơi tu luyện của mọi người ở từ thấp tới cao.


    Liệu hắn có được thân phận như vậy thì sẽ có được những sức mạnh hây đặc quyền gì mời các bạn đón xem.



    Link truyện: https://truyendocnhieu.com/tien-thien-huu-luan

    Tiên Thiên Hữu Luân
    Tiên Thiên Hữu Luân
    Tiên Thiên Hữu Luân
    Tiên Thiên Hữu Luân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy