Top 8 Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Cố Tây Tước

Hạ Băng 61902 2 Báo lỗi

Cố Tây Tước là nhà văn nổi tiếng của hệ thống văn học mạng Tấn Giang. Với giọng văn nhẹ nhàng như những lời tâm tình, những tác phẩm của Cố Tây Tước đưa người ... xem thêm...

  1. Nhắc đến tác giả Cố Tây Tước không thể thiếu tác phẩm All in love. All in love "ngập tràn yêu thương" là những "Cánh hoa tàn" trong cuộc sống của nữ tác giả. Những cánh hoa ấy là những kí ức đẹp mà cô muốn nhặt lại, muốn lưu giữ, từng là cho riêng mình, sau là với mọi người.


    Câu chuyện như cuốn nhật kí của Cố Tây Tước ghi lại những điều thú vị trong cuộc sống về tình yêu, tình bạn, tình cảm gia đình. Một Cố Thanh Khê lạnh nhạt nhưng sâu sắc, một Từ Vi Vũ "tính ưa sạch sẽ, da mặt hơi dày, ngoài ra tính hơi bỉ ổi", một Cố Tử Hạo đáng yêu là những điều bạn không thể quên khi lật qua từng trang truyện.


    Chính yếu tố chân thực đã góp phần làm nên thành công của cuốn sách này. Với All in love, người đọc có thể tìm thấy hình bóng cả kỷ niệm của chính mình trong đó, có thể nghĩ lại những giây phút hạnh phúc mà chính mình đã từng trải qua và hơn thế nữa, All in love đã củng cố một niềm tin nho nhỏ trong tâm hồn mỗi cô gái về cuộc sống và tình yêu.


    Link mua: https://tiki.vn/all-in-love-ngap-tran-yeu-thuong-tai-ban-2020-p54682252.html

    All In Love - Ngập Tràn Yêu Thương
    All In Love - Ngập Tràn Yêu Thương
    All In Love - Ngập Tràn Yêu Thương
    All In Love - Ngập Tràn Yêu Thương

  2. Bộ truyện này được viết năm 2010, xuất bản cuối năm 2012, nhưng đến gần đây mình mới có thời gian được đọc nó. Bức thư bị lãng quên là một câu chuyện nhẹ nhàng, tuy không thực sự đặc sắc, nhưng vẫn tạo cho mình được những cảm giác rung động, hồi hộp như khi nắm tay mối tình đầu vậy!


    Một Từ Mạc Đình thanh cao, lạnh nhạt trong mắt người khác đã yêu thầm một cô bé từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường. Anh đã lấy hết dũng khí viết một bức thư cho cô nhưng lại không được đáp trả. Lý An Ninh, một cô bé vì phải đối mặt với những biến cố trong gia đình mà không nhận ra có một ánh mắt luôn dõi theo mình. Cả hai đã lãng phí những năm tháng thanh xuân khi còn trẻ nhưng duyên phận lại đưa họ gặp nhau, đến với nhau và viết nên câu chuyện của chính mình.


    Đây là một câu chuyện nhẹ nhàng, nhẹ nhàng nhưng không hề đơn điệu, mỗi nhân vật lại có cá tính, màu sắc riêng làm nên sức hút của tác phẩm.


    Link mua: https://tiki.vn/buc-thu-bi-lang-quen-tai-ban-co-bo-sung-ngoai-truyen-p405141.html

    Bức thư bị lãng quên
    Bức thư bị lãng quên
    Bức thư bị lãng quên
    Bức thư bị lãng quên
  3. Nơi Nào Đông Ấm, Nơi Nào Hạ Mát là bộ đầu tay của Cố Tây Tước, có thể thấy hành văn của Cố đại thời điểm này chưa hoàn hảo lắm, vẫn còn trúc trắc không dễ đọc như All in love sau này, nhưng ý tưởng thì rất tốt.


    Tịch Si Thần yêu Giản An Kiệt ngay từ lần gặp đầu tiên khi cô còn là một cô học sinh trung học. Nhưng trớ trêu thay khi bên cạnh cô đã có một người con trai tên Diệp Lận bị cô chọc cười, giận giữ hay chau mày. Lúc anh luôn dõi ánh mắt theo bước chân của cô, cô lại không hề biết đến sự tồn tại của một người con trai tên Tịch Si Thần.


    Ba năm sau khi anh trở thành anh họ hợp pháp của cô, cùng cô chung sống trong một mái nhà anh vẫn không thể xóa bỏ khoảng cách giữa hai người, còn cô vẫn coi anh là người xa lạ. Rồi biến cố ập đến, cô bị đưa sang Pháp, anh sống trong nỗi dày vò. Nhiều năm trời cô cô đơn nơi đất khách quê người cũng là sáu năm trời có một người chỉ dám bất lực dõi theo từ xa.


    Link mua: https://tiki.vn/noi-nao-dong-am-noi-nao-ha-mat-tai-ban-2018-p3472311.html

    Nơi Nào Đông Ấm, Nơi Nào Hạ Mát
    Nơi Nào Đông Ấm, Nơi Nào Hạ Mát
    Nơi Nào Đông Ấm, Nơi Nào Hạ Mát
    Nơi Nào Đông Ấm, Nơi Nào Hạ Mát
  4. Xin Lỗi, Anh Nhận Nhầm Người kể về câu chuyện yêu thầm duy nhất của đôi trẻ Tô Phách và Hứa Thanh Tranh. Cả hai gặp nhau vài lần tình cờ của những năm học trò, vì giúp đỡ nhau mà nên duyên. Ấy vậy mà, chỉ vì hiểu nhầm chồng chất khiến cho đôi trẻ lạc nhau 8 năm.


    Ở Thanh Tranh, lại tình đầu chưa kịp nói đã không còn cơ hội bày tỏ, và tự tránh mặt nhau khiến cho chuyện nhầm lẫn tiếp tục. Nó khiến cho Thanh Tranh ở những năm tháng sau này khó có được cảm giác như lần đầu gặp anh, giống như là chưa có gặp được người cho cô cảm giác vui vẻ như vậy.


    Còn đối với Tô Phách, người mà anh khá quý mến, lại nhận ra do mình không chịu hỏi kỹ gây nên nhầm lẫn nhận lầm cô thành cô gái cũ anh quen biết.


    Link mua: https://tiki.vn/xin-loi-anh-nhan-nham-nguoi-p48592482.html

    Xin Lỗi, Anh Nhận Nhầm Người
    Xin Lỗi, Anh Nhận Nhầm Người
    Xin Lỗi, Anh Nhận Nhầm Người
    Xin Lỗi, Anh Nhận Nhầm Người
  5. Anh luôn ở bên em lại là một tác phẩm ngôn tình vô cùng ngọt ngào của tác giả Cố Tây Tước. “Anh luôn ở bên em” đơn giản chỉ là cuộc sống thường ngày, chỉ là tình yêu đôi lứa kể cả ngày xa xưa lẫn hiện tại. Văn phong của tác giả với cách diễn đạt nhẹ nhàng, cứ vậy mà cuốn người đọc theo câu chuyện mà mình đang viết.


    Phó Bắc Thần trong mắt mọi người quả thật xứng với cái danh quân tử khiêm tốn, ấm áp như ngọc. Dù gia thế hay con người anh đều được coi là hoàn hảo. Nhưng trong tâm hồn anh luôn có một sự thiếu vắng đến lạ lùng. Những giấc mơ kiếp trước rời rạc mà kéo dài, nơi đó có hình bóng của một người con gái đã khắc sâu vào trong tâm trí, vào tận xương tủy. Đến khi Trình Viên Viên xuất hiện, chỉ cần liếc mắt một cái trái tim anh đã nổi sóng. "Trái tim anh có một lỗ hổng, lấy ngàn năm đợi em để lấp đầy".


    Link mua: https://tiki.vn/anh-luon-o-ben-em-p95755271.html

    Anh luôn ở bên em
    Anh luôn ở bên em
    Anh luôn ở bên em
    Anh luôn ở bên em
  6. Nhân vật chính của cuốn sách là Tiêu Thủy Quang, cô đã thầm yêu thích Vu Cảnh Lam, anh chàng hàng xóm hơn cô ba tuổi. Vu Cảnh Lam đã bị tai nạn máy bay trên đường trở về nhà vào kỳ nghỉ hè năm đó và anh đã vĩnh viễn ra đi. Thủy quang đau đớn, dằn vặt, tự trách vì cái chết của Cảnh Lam, cô đã đăng kí vào trường anh học, làm những việc mà anh chưa kịp làm. Số phận đã đẩy một người xộc vào cuộc sống của cô, cô tình cờ gặp Chương Thanh Lam tại một quán bar


    Và sau một sự cố bất ngờ xảy ra, số phận lại càng buộc chặt hai người lại với nhau tiếc là phải đến tận hai năm sau duyên phận của họ mới thực sự bắt đầu. "Khi em trên cầu ngắm phong cảnh, em có biết rằng, người đứng trên lầu lại ngắm em".


    Link mua: https://tiki.vn/em-dung-tren-cau-ngam-phong-canh-nguoi-dung-duoi-lau-lai-ngam-em-tai-ban-2018-p2442163.html

    Em đứng trên cầu ngắm phong cảnh, người đứng trên lầu lại ngắm em
    Em đứng trên cầu ngắm phong cảnh, người đứng trên lầu lại ngắm em
    Em đứng trên cầu ngắm phong cảnh, người đứng trên lầu lại ngắm em
    Em đứng trên cầu ngắm phong cảnh, người đứng trên lầu lại ngắm em
  7. Yêu đúng lúc, gặp đúng người hay còn có tên khác là "Đúng người, đúng thời điểm là một câu chuyện ấm áp, đáng yêu khiến mọi người đều vui vẻ.


    Có người nói Giang An Lan lạnh lùng, cao ngạo, vênh váo, coi trời bằng vung. Có người nói Giang An lan đến cả "mặt dày" cũng đẳng cấp đại thần. Trong lòng Diêu Viễn, Giang An Lan từng là một đám mây trôi, chỉ có thể nhìn từ xa chứ không thể đến gần. Cho đến lúc anh ép mua, ép bán, "meo" một tiếng với cô, cô tưởng chừng như cả thế giới đều đã thay đổi. đây là một câu chuyện đan xen giữa ngọt ngào ấm áp và một chút đắng cay ngọt bùi. "Đúng thời điểm, gặp đúng người, không phải là rung động mãnh liệt mà là bình yên vĩnh cửu".


    Link mua: https://tiki.vn/yeu-dung-luc-gap-dung-nguoi-p476616.html

    Yêu đúng lúc, gặp đúng người
    Yêu đúng lúc, gặp đúng người
    Yêu đúng lúc, gặp đúng người
    Yêu đúng lúc, gặp đúng người
    Nguyễn Trang 2018-07-30 18:19:30
    Đã đọc, đã mua. Hay mà nhẹ nhàng
  8. Nội dung "Tháng Năm Có Anh, Ký Ức Thành Hoa" nhẹ nhàng, ngôn từ dễ hiểu, một mối tình lãng mạng, dễ thương. Những câu chuyện cuộc sống hằng ngày, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều bất ngờ. Mỗi người sinh ra trên đời này đều mang riêng mình một số mệnh, số mệnh của anh là để bảo vệ em. Thế nhưng, anh không phải là một thiên thần, không thể xuất hiện bên cạnh em bất cứ lúc nào em cần tới, vậy nên anh chỉ biết đứng nhìn em từ xa, lặng lẽ đi sau lưng em, lặng lẽ bảo vệ em tránh xa khỏi những điều bất trắc. Cho tới ngày em mỉm cười, hỏi anh có yêu em không, anh thật ngốc khi không đủ can đảm để trả lời rằng có, anh sợ mình sẽ chẳng mang đến điều gì tốt đẹp. Nhưng rồi rất nhanh sau đó, khi hằng ngày không còn được nhìn thấy em cười, anh lại không thể giả vờ lạnh lùng được nữa, bởi từ lâu, cuộc sống của anh đã không thể thiếu vắng em nữa rồi.


    Anh không biết làm gì hơn ngoại trừ để em một lần nữa sống lại với cảm xúc khi lần đầu tiên quay lại nhìn anh đứng dưới giàn hoa tử đằng màu tím biếc ấy. Từ giây phút đó, ánh mắt em đã ngập tràn hình bóng của anh, phải vậy không?


    Link mua: https://tiki.vn/mot-cuon-sach-day-mau-sac-ve-tuoi-thanh-xuan-thang-nam-co-anh-ky-uc-thanh-hoa-p50047624.html

    Một cuốn sách đầy mầu sắc về tuổi thanh xuân: Tháng Năm Có Anh, Ký Ức Thành Hoa
    Một cuốn sách đầy mầu sắc về tuổi thanh xuân: Tháng Năm Có Anh, Ký Ức Thành Hoa
    Một cuốn sách đầy mầu sắc về tuổi thanh xuân: Tháng Năm Có Anh, Ký Ức Thành Hoa
    Một cuốn sách đầy mầu sắc về tuổi thanh xuân: Tháng Năm Có Anh, Ký Ức Thành Hoa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy