Top 10 Truyện ngôn tình buồn nhất

Nana Xinh 12115 0 Báo lỗi

Có những người, khi đã để lỡ nhau thì cái còn lại chỉ là kỉ niệm, những kí ức về một thời thanh xuân yêu đương cuồng nhiệt. Song song với những cái kết viên ... xem thêm...

  1. Thời còn trẻ, chúng ta thường không hiểu thế nào là tình yêu. Lúc mới bước vào đời, tôi từng nghĩ tình yêu có thể vượt qua tất cả. Khi đó tôi không hề biết trên đời này còn tồn tại một sức mạnh gọi là số phận, chúng ta chỉ có thể chấp nhận mà không thể thay đổi. Lúc ở trong phòng tắm của trường học và cất cao tiếng hát “I love you more than I can say”, tôi không hề ngờ rằng, câu chuyện đó sẽ có một ngày xảy ra với tôi. Tôi gặp anh lần đầu tiên là ở một tình huống đẫm máu tại thành phố Odessa, đất nước Ukraine…

    Tác giả Thư Nghi quả thật đã viết nên một cuốn truyện khiến bạn... không dám đọc lại. Từng có người yêu tôi như sinh mệnh không phải là câu chuyện viết về những cô nàng bình thường tình cờ tìm được người yêu giàu có, nhưng là câu chuyện giúp bạn hiểu thêm về cuộc sống này hơn. Hiểu thế nào là thứ tình yêu mạnh chân thực. Hiểu thế nào là một tình yêu mạnh mẽ tới mức, dù chết cũng chỉ mong muốn bảo vệ thế giới của người mình yêu.


    Tôn Gia Ngộ không phải là một nam chính hoàn hảo, Triệu Mai cũng chẳng phải cô gái khuynh quốc khuynh thành. Họ đến với nhau như thế nào chúng ta lại càng không cần bận tâm. Ta chỉ cần biết họ đã dành cho nhau tình yêu khó ai may mắn có được. Họ đã yêu nhau bằng cả sinh mạng của mình. Tôn Gia Ngộ vì yêu Triệu Mai mà kiếm tiền lo cho cô, vì yêu cô nên anh mong muốn một ngày gác kiếm để đưa người yêu đi thật xa, sống cuộc sống bình an chỉ có hai người. Nhưng cuộc sống nào trải hoa hồng, vẫn còn đó đầy rẫy chông gai, đau khổ mà đôi lúc, con người ta chẳng thể vượt qua. Những ngày tháng cuối của cuộc đời mình, Tôn Gia Ngộ ôm hình ảnh một Triệu Mai tươi đẹp năm 22 tuổi, ra đi với câu nói: "Cô bé của tôi, chúc em một đời bình an vui vẻ. Cứ tiến về phía trước, sẽ có người yêu em hơn tôi".


    Link mua: shopee.vn/Sách-Từng-Có-Người-Yêu-Tôi-Như-Sinh-Mệnh-(Tái-Bản-2020)-i.2921062.6384130608

    "Khi giơ tay tôi nhìn thấy khoảnq thời gian đã lọt khỏi lòng bàn tay tôi như cát chảy. Tình yêu tôi đánh mất ở Odessa tình yêu trong mười tháng. Cuối cùng trở thành suốt đời suốt kiếp".
    Từng có người yêu tôi như sinh mệnh - Thư Nghi
    Từng có người yêu tôi như sinh mệnh - Thư Nghi

  2. "Nếu cuộc đời chỉ như lần gặp đầu tiên
    Vậy em làm sao nói cho anh biết
    Trước đây của trước đây
    Trong dòng người xa xôi em đã từng
    Chăm chú nhìn khuôn mặt anh...
    Mà em không biết sự gặp gỡ tại giờ phút này".


    Đây là một trong những câu chuyện khiến độc giả nhớ mãi khi khép những trang sách cuối cùng lại. Nó để lại những ám ảnh vô cùng về một tình yêu xen lẫn sự cay đắng. Sự ngọt ngào của tình yêu kia có thể biến mất bất cứ lúc nào. Là vì giữa tình yêu của hai người không phải nhịp đập của một trái tim nóng bỏng, mà còn cái đầu quá lạnh lùng. Là vì giữa những nụ cười chẳng bao giờ biết nước mắt sẽ rơi. Giữa tình yêu và thù hận, tình yêu chân thành liệu có xóa đi được hận thù giữa hai người? Câu trả lời là không.


    Câu chuyện xoay quanh ba nhân vật chính: Phó Thánh Hâm – Dịch Chí Duy – Giản Tử Tuấn. Phó Thánh Hâm là cô gái sống hết mình trong tình yêu, và thật xui xẻo cho cô khi bị mắc vào lưới tình với Dịch Chí Duy-người đàn ông vừa yêu cô nhưng cũng mang trong lòng mối thù giết cha. Anh yêu cô, nhưng vẫn sẵn sàng làm tổn thương cô,bóp nghẹt trái tim cô bằng chính bàn tay của mình. Thậm chí cả việc hủy hoại người anh yêu, anh cũng không từ… Tình yêu của Thánh Hâm với Chí Duy sẽ đi về đâu, khi ngay từ khi bắt đầu, dường như đã nhìn thấy kết thúc? Đối với Giản Tử Tuấn, thì lại là một câu chuyện khác. Anh không coi trọng tình yêu, cũng chẳng đặt nặng gia đình, duy chỉ có điều, anh luôn xem lợi ích bản thân là thứ ưu tiên hàng đầu trong mọi chuyện. Nếu như Chí Duy luôn ôm trong lòng mối hận phải trả của gia đình, còn Thánh Hâm lại sống chết mù quáng vì tình yêu, thì với anh, trong mắt luôn chỉ tồn tại hai chữ “lợi ích”. Khi tình yêu dù có lớn đến đâu cũng không thể giải quyết tất cả. Không ai muốn tin rằng hai người bên nhau một thời gian dài, hiểu rõ nhau đến vậy lại có thể vô tình, đẩy ta vào bước đường cùng không lối thoát như thế. Nhưng thật ra, người có thể giết ta bằng một vết thương chí mạng luôn là người hiểu ta nhất, là người ta tin tưởng nhất.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Gấm-rách-Tái-bản-Phỉ-Ngã-Tư-Tồn-i.26003943.11420733857

    "Sinh mệnh là một chiếc áo gấm hoa lệ, hóa ra em chỉ là một bông hoa trên chiếc áo gấm đó, nở rộ rực rỡ, sau khi xé rách lặng lẽ tàn lụi..."
    Gấm rách - Phỉ Ngã Tư Tồn
    Gấm rách - Phỉ Ngã Tư Tồn
  3. Top 3

    Hồ ly biết yêu

    Nàng là hồ ly, vốn thuộc về ma giới - nơi quanh năm suốt tháng chìm trong mây mù, dù thần tiên cũng không thể đi vào; chàng là thần tiên, là mặt trời chiếu sáng cho muôn loài, được thế gian muôn đời sùng bái. Luật trời viết rằng, thần tiên và yêu ma không thể ở bên nhau. Nhưng trái tim nàng mách bảo rằng, ngoài chàng ra, nàng không muốn ở bên bất cứ một người nào khác.


    Số mệnh đã định, rằng nàng sinh ra để làm chủ nhân của ma giới, nhưng nàng chỉ muốn làm chủ nhân của trái tim chàng. Liệu có một ngày, vầng dương kia thôi chiếu sáng, để trở thành một phu quân bình thường của hồ ly? Liệu có một ngày, hồ ly kia không còn chống lại số mệnh nữa, chấp nhận làm phu nhân của ma vương? Liệu có một ngày, ma giới kia không còn u ám nữa, để ánh dương chiếu tỏ? Bất kể thế nào, hồ ly cũng tin rằng, dù nàng không còn gì cả, ánh dương vẫn chỉ thuộc về mình nàng mà thôi. Có hồ ly, ánh dương kia càng thêm rực rỡ. Có vầng dương, hồ ly… lần đầu biết yêu…


    Link mua: shopee.vn/Sách-Hồ-ly-biết-yêu-Diệp-Lạc-Vô-Tâm-i.26003943.955325504

    Hồ ly biết yêu
    Hồ ly biết yêu
    Hồ ly biết yêu
    Hồ ly biết yêu
  4. Top 4

    Hẹn đẹp như mơ

    Câu chuyện “mềm tựa như nước, đẹp tựa như mơ” của Mạnh Hòa Bình, Vưu Giai Kỳ, Nguyễn Chính Đông đã trở lại một lần nữa trong lòng những độc giả yêu mến ngòi bút của Phỉ Ngã Tư Tồn. Hẹn đẹp như mơ (tên gốc là Giai Kỳ Như Mộng) là một tác phẩm đỉnh cao trong các sáng tác của Phỉ Ngã Tư Tồn, đã lấy đi nước mắt của biết bao độc giả.


    Câu chuyện bắt đầu bằng tình tiết Giai Kỳ gặp Chính Đông, rồi lần giở về quá khứ - về mối tình mà Giai Kỳ luôn giấu trong sâu thẳm trái tim – mối tình với Mạnh Hòa Bình. Có một thời, cô và Mạnh Hòa Bình cứ tưởng rằng chỉ cần yêu nhau, chỉ cần cố gắng thì sẽ có thể xóa đi mọi khoảng cách về giai cấp, gia đình… Nhưng hóa ra không phải vậy, hóa ra sự kiên quyết, cố gắng ấy đã khiến Giai Kỳ mất nhiều hơn là được: người cha hết lòng thương yêu đã không còn, người yêu cô – Mạnh Hòa Bình chịu khổ sở, bỏ lỡ tương lai vì cô… Để giữ sự tôn nghiêm cho bản thân mình, Giai Kỳ lựa chọn ra đi. Cứ tưởng thời gian sẽ lặng lẽ trôi qua, có thể sống một cuộc đời bình thường qua ngày qua tháng, nhưng Nguyễn Chính Đông đã bước vào đời cô.


    Nếu Mạnh Hòa Bình ấm áp và dịu dàng bao nhiêu thì Nguyễn Chính Đông lạnh lùng, cao ngạo bấy nhiêu. Anh đến với Giai Kỳ, rồi lại chủ động rời xa cô. Đúng lúc đó, Mạnh Hòa Bình trở về. Giai Kỳ phát hiện Chính Đông và Hòa Bình có mối quan hệ thân thiết với nhau…

    Link mua: shopee.vn/Sách-Hẹn-đẹp-như-mơ-Phỉ-Ngã-Tư-Tồn-(Tái-bản-2019)-i.26003943.2405408001

    Hẹn đẹp như mơ
    Hẹn đẹp như mơ
    Hẹn đẹp như mơ
    Hẹn đẹp như mơ
  5. "Có ngày thất tịch nào không mưa
    Có tình yêu nào không phải qua đau đớn
    Có nỗi đau nào mà người ta vẫn cam lòng nếm trải".


    Trên đời, không phải tất cả những người có lòng và yêu nhau thì sẽ đến được với nhau. Và thất tịch không mưa là một câu chuyện như thế. Toàn bộ câu chuyện vẽ lên một khung cảnh thấm đẫm nỗi buồn, nỗi buồn của sự bất lực, nỗi buồn của sự nghiệt ngã của số phận. Thẩm Thiên Tình và Thẩm Hàn Vũ, ngỡ tưởng họ là những người yêu nhau nhất nhưng dòng máu chảy trong người họ trở thành bức tường vĩnh viễn. Bao nhiêu năm dù cố gắng có một cuộc sống riêng của bản thân, nhưng họ vẫn không ngừng tưởng nhớ, không ngừng hướng về nhau. Để rồi hi vọng, kiếp sau sẽ có một cuộc sống bình an, hạnh phúc hơn.


    Từ nhỏ cô đã đem lòng thầm yêu anh, giống như số kiếp không thể thay đổi tình yêu trong sáng ấy, như lần đầu được nếm mùi vị của trái khế mới chín. Sau đó cô và anh phải xa nhau, gặp lại đều cách nhau nhau ba năm. 15 tuổi anh lên phía Bắc học, từ đó hai người mất liện lạc; 18 tuổi cô nông nổi đi gặp anh, đổi lại chỉ là sự đau lòng; 21 tuổi, cuối cùng anh đã quay về để chịu tang mẹ; 24 tuổi anh kết hôn rồi cùng cô ấy đến tận nơi xa. Anh từng là thần hộ mệnh của cô, dịu dàng, cẩn thận, che chở, bao dung. Anh cũng đã từng ngoắc tay với cô, thề sẽ mãi ở bên nhau. Cô có thể mất đi tất cả nhưng tuyệt đối không thể không có anh. Ngày 7-7 là ngày gặp nhau của Ngưu Lang Chức Nữ, mưa ngày 7-7 là nước mắt của tình yêu, là nước mắt nỗi nhớ nhung vậy. Giờ cô 27 tuổi, liệu có thể có một ngày 7-7 không mưa, để cô được gặp lại anh một lần nữa...


    Link mua: shopee.vn/Sách-Thất-Tịch-Không-Mưa-(Tái-Bản-2019)-i.2921062.752924711

    Nếu chỉ được sống thêm một ngày, em sẽ nói - Em yêu anh
    Nếu chỉ được sống thêm một ngày, em sẽ nói - Em yêu anh
    Thất tịch không mưa - Lâu Vũ Tình
    Thất tịch không mưa - Lâu Vũ Tình
  6. Câu chuyện tình thầy trò đặc biệt này đã lôi cuốn người đọc ngay từ những trang sách đầu tiên Bến xe. Chu Ngọc, một thầy giáo trẻ bị mù giảng dạy ở một trường cấp ba, anh xa lánh với tất cả mọi người, luôn tỏ ra lạnh nhạt, xa cách. Liễu Địch, cô học trò nhỏ này là người đầu tiên đã làm Chu Ngọc rung động, được anh cho phép ở bên cạnh giúp đỡ và nhận sự săn sóc từ cô.


    Nhưng thực tế xã hội luôn phức tạp, những lời nói, bàn tán sau lưng, những trò đùa ác ý đôi khi dồn con người ta đến đường cùng. Anh đã tự tử để bảo vệ thanh danh cho cô học trò nhỏ của mình cũng là người anh yêu nhất. "Liễu Địch, thứ tôi có thể cho em trong cuộc đời này, chỉ là danh dự trong sạch và tương lai tươi đẹp mà thôi. Thế nhưng, nếu chúng ta có kiếp sau, nếu kiếp sau tôi có đôi mắt sáng, tôi sẽ ở bến xe này… đợi em". Kết chuyện Liễu Địch có câu thế này:" Cảm ơn ông trời đã cho con một tình yêu lâu bền nhất, cao thượng nhất, sâu sắc nhất trên cõi đời này. Bao nhiêu người sống trên cõi đời này có được tình yêu như vậy?" Có lẽ không phải tôi cũng không phải bạn, nhưng chúng ta biết rằng đâu đó trên thế giới này vẫn người như vậy, chấp nhận hy sinh vì cuộc đời người kia. Chương Ngọc ra đi nhưng nơi bến xe vẫn luôn có Liễu Địch chờ đó, dù kiếp này, kiếp sau, mãi mãi...

    Tác phẩm gây được tiếng vang lớn trong lòng độc giả, kể cả những ai từng có định kiến không tốt về truyện ngôn tình - thứ truyện "mị dân" vào đầu người những thứ tình yêu bay bổng, phù phiếm và không có thật. Kết thúc tác phẩm là nốt nhạc trầm buồn gây sự tiếc nuối lớn trong lòng độc giả nhưng nếu cảm nhận được sâu xa hơn, đó là bài học đáng suy ngẫm về tình yêu và cuộc đời. Hai tâm hồn, hai tính cách đã tìm thấy nhau ở những thanh âm đồng điệu. Hình ảnh "Bến xe" xuyên suốt tác phẩm là ẩn dụ về điểm dừng trong cuộc đời mỗi người, ở đó họ nhìn lại những điều đã qua, nuối tiếc có, đau khổ có nhưng hơn tất cả là sự lạc quan và tích cực hướng về tương lai tốt đẹp phía trước.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Bến-Xe-(Tái-Bản-2020)-i.142856269.5035409067

    Bến xe - Thương Thái Vi
    Bến xe - Thương Thái Vi
    Bến xe - Thương Thái Vi
    Bến xe - Thương Thái Vi
  7. Truyện Yêu anh hơn cả tử thần là một truyện ngắn vô cùng lãng mạn thuộc thể loại truyện ngôn tình mang đôi chút yếu tố huyền huyễn của tác giả Tào Đình. Có thể nói "Yêu anh hơn cả tử thần" là một bản tình ca đúng nghĩa với tất cả những cung bậc cảm xúc, có ngọt ngào, có cay đắng tựa như hương vị của một thanh chocolate. Đến với câu chuyện này, người đọc có thể cảm nhận được sức mạnh của tình yêu chân chính, mạnh hơn mọi rào cản định kiến xã hội, mạnh hơn cả số mệnh hay cái chết.


    Cuộc đời con người lắm nỗi éo le, đắng cay nhưng cũng không ít niềm vui, hạnh phúc, nhất là những lúc được người khác yêu thương, quan tâm, chăm sóc, nhất nữa là sự yêu thương ấy dành cho ta khi ta sắp bị Tử thần mang đi. Cuộc sống cũng đâu chỉ giản đơn là khi vui thì cười, còn khi buồn thì khóc. Chỉ trẻ con mới có thể làm được như vậy thôi! Người lớn phức tạp hơn nhiều, đâu có thể hồn nhiên, chân thành với chính mình như thế và đôi khi cũng không thể làm theo những gì mình muốn, mình thích được. Đôi lúc, vui cũng không thể cười và buồn lại không thể khóc.


    Câu chuyện tình yêu lãng mạn, éo le, hàm chứa bao bài học về nhân sinh, về con người. Đọc truyện, con người dường như thấu hiểu mình hơn, tiến gần đến mình hơn trên hành trình kiếm tìm và khám phá chính bản thân mình. Và đọc nó, đọc giả cũng dễ bị lay động. Nếu đặt vào địa vị nhân vật chính trong truyện, chắc hẳn người đọc cũng sẽ nguyện hy sinh để cứu sống người mình yêu. Còn khi đã gấp sách lại, bước ra đường và hòa vào dòng người hố hả, chúng ta cũng không biết còn giữ được những ý nghĩa trong trẻo, cao thượng ấy không, nhưng phải chắc chắn một điều rằng "Yêu anh hơn cả Tử thần" vẫn còn vang vọng mãi...


    Link mua: shopee.vn/Sách-Yêu-Anh-Hơn-Cả-Tử-Thần-(Tái-Bản-2019)-i.142856269.6035473278

    Yêu anh hơn cả tử thần - Tào Đình
    Yêu anh hơn cả tử thần - Tào Đình
    Yêu anh hơn cả tử thần - Tào Đình
    Yêu anh hơn cả tử thần - Tào Đình
  8. Top 8

    Hoa tư dẫn

    Đây là một câu chuyện diễn ra vào thời loạn thế. Những ngày thành tan nước mất, công chúa nước Vệ là Diệp Trăn đã hy sinh thân mình vì nước, nhờ viên giao châu của Quân sư phụ nên chết đi sống lại. Nhưng bây giờ nàng không có hơi thở, không có cảm giác, không có trái tim, trên mặt vẫn còn một vết sẹo không thể xóa mờ. Từ đó nàng đổi tên thành Quân Phất. Quân sư phụ nói rằng ông muốn nàng đi hành thích Trần hầu, kẻ thù của đất nước và vương tộc nàng. Viên giao châu trong lồng ngực Quân Phất phong ấn Hoa Tư dẫn – một loại thuật phép thượng cổ. Nếu ai đó uống vào dù chỉ là một giọt máu của nàng, Quân Phất có thể tìm ra điệu Hoa Tư (tên một điệu nhạc cổ) phù hợp nhất với người đó. Đánh điệu nhạc đó lên có thể tạo ra một mộng cảnh, mộng cảnh ấy là sự tái hiện của quá khứ. Muốn thoát ra khỏi mộng cảnh ấy phải xem người đó có thể thoát khỏi tâm mê của chính mình hay không. Quân sư phụ muốn Quân Phất giết Trần hầu theo cách đó.


    "Hoa Tư dẫn" là một câu chuyện vô cùng hấp dẫn, đặc sắc và độc đáo. Thực ra chủ đề chính của tác phẩm vẫn là về đề tài tình yêu đôi lứa nhưng lại được xây dựng cực kỳ sáng tạo. Mỗi một mối tình, mỗi cuộc đời của một nhân vật trong "Hoa Tư dẫn" đều mang một ý nghĩa, một thông điệp, một quan điểm riêng của tác giả về cuộc sống và tình yêu, để lại cho độc giả nhiều điều để suy ngẫm. Đường Thất Công Tử có một lối kể chuyện độc đáo, vừa cổ điển lại vừa hiện đại, hài hước. Bên cạnh những câu chữ mang đậm phong vị văn thơ cổ của một câu chuyện cổ trang, những lời bình luận và những đoạn đối thoại hài hước, đầy bất ngờ của các nhân vật lại mang đến cho người đọc cảm giác hiện đại rất rõ nét. Điều đó khiến cho những câu chuyện tình buồn trong cuốn truyện này được nhìn nhận dưới một góc nhìn khác hơn, không đơn thuần là bi kịch như nhiều truyện khác.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Hoa-tư-dẫn-Đường-Thất-Công-Tử-i.26003943.314967214

    Hoa tư dẫn
    Hoa tư dẫn
    Hoa tư dẫn
    Hoa tư dẫn
  9. Nàng năm đó chưa tròn mười lăm tuổi, xinh đẹp tựa đóa hoa vừa chớm nở, giống như ngọn gió thảo nguyên vi vu khắp mọi nơi. Và nàng năm đó lần đầu biết yêu là gì. Có lẽ điều hạnh phúc nhất của nàng lúc bấy giờ là gặp được Cố Tiểu Ngũ. Nàng đã từng cùng chàng ngắm sao, đã từng hát cho chàng nghe, đã từng nghe chàng kể chuyện. Chàng cũng đã từng vì muốn cưới nàng mà bắt vua sói mắt trắng, chàng đã từng vì nàng mà bắt rất nhiều đom đóm. Những kí ức đó đẹp biết bao, tình yêu đó đẹp đẽ vô ngần. Nhưng tất cả chỉ là hai chữ "đã từng" đau lòng. Tất cả những điều đó chỉ là chút hạnh phúc mong manh, mọi thứ vỡ tan như bong bóng xà phòng. Cố Tiểu Ngũ, chàng ra đi vào cái ngày mà họ thành thân. Một đi không trở lại. Để lại nỗi đau nước mất nhà tan cho một mình nàng chịu đựng. Ngày mà chàng ra đi, nàng tận tay thắt chiếc dây lưng cho chàng, lúc đó chàng còn nói rằng: "Ta đi rồi sẽ về". Nhưng nàng chờ mãi, chờ mãi, bóng hình Cố Tiểu Ngũ vẫn không xuất hiện. Nàng chỉ thấy quê hương mình lọt vào tay giặc, thấy những người mình yêu thương là ông ngoại, là mẹ, là Hách Thất,... lần lượt rời bỏ nàng, cha nàng vì bất lực mà đau khổ dẫn đến lẩn thẩn. Người gây ra chuyện ấy không ai khác chính là hắn - là người mà nàng yêu thương nhất. Tiểu Phong nàng đã ngỡ rằng mình nhờ sông Quên mà cai được, nhưng ba năm sau lại tiếp tục vướng vào vòng luẩn quẩn ấy.


    Ba năm sau, Nàng là thái tử phi, suốt ngày cãi vã với hắn, hắn vì Triệu lương đệ mà vô số lần làm tổn thương nàng, nàng mặc kệ, không cần quan tâm đến các quy tắc, nàng sống theo ý thích của mình, làm những gì mà nàng thích, Đông Cung ngàn lối chẳng bó hẹp được bước chân nàng. Rồi nàng yêu hắn, chẳng biết từ lúc nào, là những lúc cãi vã kia? Hay lúc hắn ốm đau? Lúc môi hắn chạm môi nàng chăng? Hay là lúc hắn đỡ cho nàng một nhát đao. Chỉ biết rằng nàng lại yêu hắn. Và lại một lần nữa bị tổn thương. Hắn lợi dụng nàng để trả thù, lợi dụng nàng để có được quyền lực. Nhát đao kia là do hắn sắp đặt, bọn thích khách kia chính là người của hắn, mũi tên bị bẻ gãy kia có chăng cũng là giả dối. Trái tim nàng âm ỉ đau. Lại một lần nữa yêu, lại một lần nữa hận, lại một nữa yêu hận đan xen. Nàng vẫn yêu hắn nhưng không quên được hắn đã giết những người nàng yêu thương, đã không thể tha thứ cho những việc hắn đã làm. Và nàng đã trả thù, bằng cách của riêng nàng, của một mình nàng mà thôi.


    "Có con cáo nhỏ ngồi trên cồn cát, ngồi trên cồn cát, ngắm nhìn ánh trăng.Ô thì ra không phải nó đang ngắm trăng, mà đang đợi cô nương chăn cừu trở về... Có con cáo nhỏ ngồi trên cồn cát, ngồi trên cồn cát, sưởi nắng.Ô thì ra không phải nó đang sưởi nắng, mà đang đợi cô nương cưỡi ngựa đi qua..."


    Link mua: shopee.vn/Sách-Đông-Cung-(Bộ-2-Tập)-i.773585118.20573405854

    "Nước sông quên, đặng quên tình... sông Quên thần kì cho ta 3 năm quên lãng, thế mà không để cho ta một đời được quên."
    Đông Cung - Phỉ Ngã Tư Tồn
    Đông Cung - Phỉ Ngã Tư Tồn
  10. Top 10

    Mãi mãi là bao xa

    Bạch Lăng Lăng, nữ sinh khoa Điện khí, trẻ trung, xinh đẹp và rất tự hào khi quen được một người bạn lý tưởng qua mạng, chàng du học sinh của một trường nổi tiếng của Mỹ, người mang biệt danh “nhà khoa học”: Mãi Mãi Là Bao Xa. Qua những cuộc chuyện trò trên QQ, Lăng Lăng đã gắn bó với chàng trai đó lúc nào cô cũng không hay, cảm xúc lớn dần, sự chia sẻ lớn dần và đến một ngày cô phát hiện ra mình đã yêu người con trai “tài giỏi” và không một chút khuyết điểm ấy. Nhưng sự tỉnh táo giúp cô ý thức được rằng, thế giới mạng chỉ là ảo, họ ở cách nhau cả một đại dương mênh mông, anh lại quá xuất sắc và ưu tú, mối quan hệ của họ sẽ không có kết quả gì. Nhất là khi anh thông báo, nếu anh tiếp tục sự nghiệp nghiên cứu lần này, rất có thể anh phải định cư bên Mỹ, mãi mãi không trở về. Khi nghe tin đó, cô đã gục xuống trước màn hình máy tính và khóc. Tất cả như sụp đổ, tia hy vọng cuối cùng dập tắt, anh sẽ không về nước nữa, khoảng cách giữa họ là mãi mãi… Cô cay đắng nói với anh lời từ biệt và đưa nick của anh vào danh sách đen, không bao giờ xuất hiện khi cô đăng nhập QQ nữa…


    Một năm trôi qua, Lăng Lăng tưởng đã quên đi “nhà khoa học” ở bên kia thế giới của mình, bên cô đã có Uông Đào, bạn trai, người mang lại cho cô cảm giác an toàn, người cô muốn lấy làm chồng dù cảm xúc dành cho anh chưa hẳn là tình yêu. Cô bảo vệ đề án tốt nghiệp, Uông Đào luôn quấn quýt bên cô… Và điều bất ngờ trong buổi bảo vệ đề án, Dương Lam Hàng, một giảng viên trẻ vừa trở về từ MIT, trường đại học danh tiếng của Mỹ, xuất thân từ một gia đình danh giá, đã tới tham dự buổi bảo vệ của cô và đưa ra những câu hỏi phản biện thật “khó chịu”. Với cô, Tất cả các nữ sinh trong trường đều ngưỡng mỗ và ao ước được trở thành bóng hồng trong trái tim của Dương Lam Hàng, nhưng với cô, đó đúng là ông thầy “biến thái”. Sự trớ trêu của số phận đun đẩy khiến cô ngày càng tiếp xúc với anh nhiều hơn, và chính anh là người gợi ý và nâng đỡ cho cô học tiếp thạc sĩ để có cơ hội ở lại trường.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Mãi-Mãi-Là-Bao-Xa-i.2921062.214888424

    Mãi mãi là bao xa
    Mãi mãi là bao xa
    Mãi mãi là bao xa
    Mãi mãi là bao xa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy