Top 5 Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Trúc Dĩ

Dương Linh 529 0 Báo lỗi

Trúc Dĩ hiện nay là một trong những tác giả của dòng truyện ngôn tình vô cùng nổi tiếng. Với văn phong nhẹ nhàng, cô có rất nhiều tác phẩm được chuyển thể gây ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vụng trộm yêu anh

    Vụng trộm yêu anh – Đây là câu chuyện về một cô gái vụng trộm thương thầm một chàng trai hơn mình bảy tuổi, dùng thứ tình cảm thuần túy nồng nhiệt nhất của những năm tháng ấy, viết nên giấc mộng thanh xuân can đảm nhất.


    Nhân vật chính là Tang Trĩ, một cô bé rất hiểu chuyện, cực kì biết quan tâm đến người khác, đôi lúc lại có chút ngốc nghếch đến đáng yêu, là cô công chúa nhỏ được mọi người yêu thương và cưng chiều. Cô đem lòng yêu Đoàn Gia Hứa, một chàng trai rất dịu dàng, đối xử với ai cũng tốt, đều nhẹ nhàng, ân cần, lại như gần như xa nhưng sâu trong con người ấy lại là cảm giác tự ti mãnh liệt, bất lực vô cùng vì quá khứ xa xưa.


    Bộ truyện hiện nay đã được chuyển thể thành phim và xuất bản thành sách. Bạn đọc thể xem phim hoặc đọc sách để cảm nhận chân thực câu chuyện tình yêu ngọt ngào này nhé!


    Link đọc: https://minchubs.wordpress.com/truyen-hoan/vung-trom-yeu-anh-truc-di/

    Vụng Trộm Yêu Anh
    Vụng Trộm Yêu Anh
    Vụng Trộm Yêu Anh
    Vụng Trộm Yêu Anh

  2. Top 2

    Khó dỗ dành

    Hồi cấp 3, Tang Diên đã dành hết mọi tình cảm, sự yêu thương và chân thành của mình dành cho Ôn Dĩ Phàm. Nhưng những gì anh nhận lại chỉ là sự đau khổ và lời từ chối một cách thẳng thừng của cô khiến cho anh sau đó đã không còn dũng khí để xuất hiện trước mặt người con gái ấy nữa. Sáu năm sau, anh đã trở thành chủ của một quán bar nổi tiếng, duyên phận một lần nữa đưa họ vào hoàn cảnh trớ trêu khác khi sau đó cả hai lại vô tình chung sống cùng nhau trong một mái nhà.


    Câu chuyện tình cảm của Tang Diên và Ôn Dĩ Phàm chúng ta dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống hàng ngày của mình nên sẽ giúp cho bạn đọc dễ dàng cảm nhận cũng như đồng cảm với các nhân vật trong truyện. Ngoài những tình huống lãng mạn tình cảm giữa hai nhân vật chính chúng ta còn bắt gặp trong đó những tình huống dở khóc dở cười khi họ chung sống trong cùng một mái nhà.


    Link đọc: www.wattpad.com/935106079-khó-dỗ-dành-trúc-dĩ-edit-hoàn-văn-án

    Khó Dỗ Dành
    Khó Dỗ Dành
    Khó Dỗ Dành
    Khó Dỗ Dành
  3. Top 3

    Trăng sáng trên cao

    Trăng sáng trên cao là một câu chuyện chữa lành của Vân Ly và Phó Thức Tắc. Bằng sợi dây duyên phận, cả hai đã đến và sưởi ấm cho nhau. Vân Ly gặp Phó Thức Tắc lần đầu ở sân bay Nam Vu, khi cô được trung tâm kỹ thuật thực tế ảo EAW mời đến làm người truyền thông cho họ. Ban đầu chỉ đơn giản là câu chuyện ngưỡng mộ và yêu thầm của riêng Vân Ly. Thế nhưng, Phó Thức Tắc vốn cô độc bao lâu, sự xuất hiện đột ngột của Vân Ly giống như nguồn sáng bỗng nhiên chiếu rọi căn phòng tăm tối, khiến anh không nén nổi rung động, mở lòng đón nhận cô, sẵn sàng theo đuổi lại cô gái đã dũng cảm tặng anh chiếc hình trăng tự gấp.

    Tuy nhiên, truyện cũng sẽ có những khúc mắc, những hoài nghi khiến tình yêu của họ bị ngăn cách. Nhưng yên tâm vì sau bao nhiêu sóng gió, họ cũng sẽ trở về bên nhau, ngọt ngào và bền chặt hơn bao giờ hết.


    Link đọc: minstb94.wordpress.com/2021/02/03/trang-sang-tren-cao/

    Trăng sáng trên cao
    Trăng sáng trên cao
    Trăng sáng trên cao
    Trăng sáng trên cao
  4. Top 4

    Cô ấy bệnh không hề nhẹ

    Cô ấy bệnh không hề nhẹ là một truyện về đề tài thanh xuân và tình yêu trên nền tảng vườn trường. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của câu chuyện là nó sử dụng bối cảnh bệnh tật để tăng thêm sự xúc động và cảm động cho câu chuyện. Lần đầu tiên Tô Tại Tại nhìn thấy Trương Lục Nhượng là vào năm lớp 10. Khi anh bị mưa ướt với bề ngoài lạnh lùng cool ngầu, cô đã bị anh hớp hồn. Đúng như tên truyện, cô ấy bệnh không hề nhẹ bắt đầu tìm hiểu thông tin của Trương Lục Nhượng, mặt dày mày dạn bắt chuyện với anh. Tuy vậy, quá trình có khó khăn vì những khác biệt lớn giữa hai người.


    Nam, nữ chính trong truyện đều phải đối mặt với những trắc trở trong cuộc sống, nhưng qua đó họ đã học được cách sống và trưởng thành hơn. Các tình tiết trong truyện cực kỳ ngọt ngào và đáng yêu, đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người đọc. Truyện đã được chuyển thể thành phim "Khi anh chạy về phía em", các bạn có thể xem nhé!


    Link đọc: punyleland.wordpress.com/2019/05/11/hien-dai-co-ay-benh-khong-he-nhe-truc-di/

    Cô ấy bệnh không hề nhẹ
    Cô ấy bệnh không hề nhẹ
    Cô ấy bệnh không hề nhẹ
    Cô ấy bệnh không hề nhẹ
  5. Top 5

    Thức ăn trong nồi, em trong chăn

    An Nhu là một cô họa sĩ minh họa độc thân 23 tuổi sống ở Bạc Thành. Người cũng như tên, cô là một cô gái dịu dàng ôn hòa, sống tự lập tại căn hộ riêng, tự do thoải mái. Lần đầu tiên An Nhu gặp Trần Bạch Phồn, là khi cô cùng bạn thân đến phòng khám nha khoa gần nhà.


    Giây phút An Nhu nhìn thấy anh, cô liền vừa ý anh chàng bác sĩ điển trai kia. Sống trên đời bao nhiêu năm, khó khăn lắm mới nảy sinh tình cảm với một người, An Nhu nhanh chóng biết được tên của anh. Chỉ vì được gặp lại anh mà đặt lịch hẹn với phòng khám nha khoa để anh khám răng cho mình. Để rồi Trần Bạch Phồn nói với cô rằng, anh chính là người bạn thơ ấu năm xưa của An Nhu. Diễn biến phía sau còn rất hấp dẫn, mọi người hãy tìm đọc để biết nhé!


    Link đọc: www.wattpad.com/story/195264546-hoàn-thức-ăn-trong-nồi-em-trong-chăn-trúc-dĩ

    Thức ăn trong nồi, em trong chăn
    Thức ăn trong nồi, em trong chăn
    Thức ăn trong nồi, em trong chăn
    Thức ăn trong nồi, em trong chăn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy