Top 10 Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Thánh Yêu

Trọng Vương 18085 2 Báo lỗi

Thánh Yêu là một tác giả truyện ngôn tình nổi tiếng tại Trung Quốc. Với lối văn cùng cốt truyện lôi cuốn người đọc thông qua những câu chuyện sâu sắc nên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ám dục

    Thánh Yêu là một trong những tác giả đã tạo nên một cơn sốt lớn trên các diễn đàn văn học ngay khi vừa ra mắt, thu hút đông đảo bạn đọc quan tâm qua từng chương truyện. Tác giả Thánh Yêu đã hòa nhập vào nhịp đập chung của nền văn học Trung Quốc nói chung và những tác giả sáng tác truyện ngôn tình nói riêng với truyện Ám Dục, truyện đã và đang tạo chỗ đứng vững chắc trong lòng độc giả, có thể nói đây là một truyện đặc sắc và thú vị đáng để theo dõi.


    Lúc bắt đầu, giữa hai người không có tình yêu, chỉ có tình dục, anh muốn từ trên người cô đạt được khoái cảm lớn nhất, cho dù dây dưa cũng chỉ là thân thể phù hợp.


    “Nếu đã chán, vì sao còn muốn tiếp tục?


    ”Anh cười cười, “bởi vì, tôi không tìm được ai có thể thay thế thân thể của em, hiện tại, tôi chán ngấy phụ nữ chủ động, đối với phản ứng thụ động khi nằm dưới thân tôi của em, tôi rất nhớ.” Cô nhìn chằm chằm khuôn mặt người đàn ông này, anh ta vẫn là một ác ma như lần gặp đầu tiên, “biến thái.”


    “Em sẽ thích sự biến thái của tôi.” Khuôn mặt người đàn ông, có thể nói là hoàn hảo, đẹp đẽ khiến người khác phải mê muội, nhưng lời nói nói ra lại đầy xấu xa. Tay anh ta, thon dài đẹp mắt, nhưng ở trong mắt của cô, nó lại là một chiếc lưới bủa vây không thể cử động, cũng không thể thoát ra được.


    “Vậy, vẫn quy tắc cũ, một lần trao đổi, lên giường một đêm.” Người đàn ông híp mắt mỉm cười, môi khẽ hôn, “Được.”Cô giả vờ nghe lời, nhưng khi nhìn người đàn ông ở trên người mình, trong lòng nghĩ, một ngày nào đó anh ta sẽ không được chết tử tế. Cô khát vọng một cuộc sống tự do thoái mái, nhưng người đàn ông này, từ đầu đến cuối không hề buông tha cho cô, phải chăng, chỉ có sau khi anh ta chết cô mới được giải thoát hoàn toàn?


    Nếu đã không thể sống, vậy thì hãy cùng nhau xuống địa ngục đi. Tình yêu, trong lúc vô thức đã nảy mầm từ lâu, nhưng họ lại vô tình không nhận ra, nên chà đạp hết lần này đến lần khác, đến khi nhận ra, muốn quay đầu thì cũng đã không còn kịp nữa rồi… Đâu là hồi kết cho truyện bi thương này.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/am-duc/

    Ám dục
    Ám dục
    Ám dục
    Ám dục
    Hồng Phúc 2022-04-05 18:06:01
    Hay

  2. Top 2

    Giả yêu làm thật

    Truyện ngôn tình vốn là thể loại được nhiều bạn đọc yêu thích và ủng hộ nồng nhiệt có lẽ bởi những dòng tâm sự thủ thỉ về tình cảm hay những cung bậc cảm xúc của yêu thương, tình cảm luôn đong đầy khiến người đọc có chút lắng lòng. Đọc truyện Giả Yêu Làm Thật của tác giả Thánh Yêu bạn đọc có đôi lúc sẽ nhận ra được những xúc cảm mà mình đã từng trải qua, có chút nhớ mong quyến luyến.


    Cô tên Phó Nhiễm, hắn gọi là Minh Thành Hữu. Hữu Nhiễm kết hợp lại là cấu kết... Minh Tam thiếu nói, tên của bọn họ xứng đôi như thế không cấu kết làm chút chuyện thì thật là uổng phí. Phó Nhiễm ngẩng đầu nhìn người đàn ông đang kìm giữ mình, nở nụ cười, nhẹ nói: "Tôi không phải xử nữ, anh có cần không?" Chính cô cũng cảm thấy, lòng của cô so với sắt đá còn cứng hơn.


    Trong mắt cô hắn chỉ là một Tam thiếu gia phong lưu đã thành tính... Phó Nhiễm không biết, tình yêu là một khoản nợ, có mượn tất phải có trả. Đêm hôm trước, bọn họ còn triền miên với nhau, sau khi dục vọng qua đi, hắn ngồi bên giường lấy tư thế ngạo nghễ nhìn cô: "Em có yêu tôi không?'' "Yêu." Hắn cười nhẹ, dần dần, không thể kìm chế tiếng cười, tùy tiện ném cho cô một tờ giấy đăng ký kết hôn. Trên đó ghi tên Minh Thành Hữu đã kết hôn cùng một cái tên làm cho cô cảm thấy sụp đổ. Cái tên đó khiến cho cô nửa đời trước ở sai vị trí, lại vẫn muốn phá vỡ nửa đời sau của cô....


    Tình yêu tới cũng nhanh, đi cũng nhanh. Nếu như nó khô héo còn có hi vọng để cứu vớt nhưng nếu đã chết rồi thì sao đây?... "Tôi đồng ý." Khi Minh Thành Hữu nói ra những lời này trước một cô gái khác thì hắn nhìn thấy Phó Nhiễm đang nấp ở một góc tối giữa đám đông. Cô có đau lòng không? Hắn vẫn cho là cô không có trái tim. Phó Nhiễm vò nát tờ kết quả trong tay. Thật châm chọc biết bao, vào ngày hắn kết hôn cô lại biết mình đã mang thai.


    Liệu cái kết của truyện này sẽ còn đi đến đâu, tình yêu của họ sẽ còn thế nào nữa, yêu thương sẽ ra sao. Đọc truyện để cảm nhận rõ ràng những điều này, để cùng khám phá những điều mới, chiêm nghiệm những xúc cảm về tình yêu, về cuộc sống hôn nhân. Bạn cũng có thể đón đọc những truyện khác cùng thể loại như: Duyên tời là anh, Đêm nay ngủ cùng ai,...

    Link truyện: https://truyenfull.vn/gia-yeu-lam-that/

    Giả yêu làm thật
    Giả yêu làm thật
    Giả yêu làm thật
    Giả yêu làm thật
  3. Top 3

    Sắc đẹp khó cưỡng

    Là một cố gái xinh đẹp nhưng cũng đầy cá tính, Hứa Tình Thâm biết rằng phụ nữ không nên chỉ biết dựa vào nhan sắc mà ăn bám người khác, còn phải biết chủ động về tài chính. Cô vừa thoát chết, giờ đang chạy trốn dưới một thân phận mới ở một nơi mới. Cô lọt vào mắt của anh một cách đầy "kế hoạch", hỏi với giọng nóng nảy, "tôi cho anh, anh có dám nhận không?"


    Khi anh vỗ vỗ mặt cô, "Hứa Tình Thâm? Cô sao? Tình thâm?


    Cô tỏ thái độ hờ hững nhìn anh, "vậy tốt nhất anh nên cầu nguyện, đừng để một ngày nào đó lại tình thâm với tôi"


    "một ngày tình thâm, vậy sao ?" Anh bất chợt cười rộ lên một cách không đứng đắn cũng không thèm để ý gì nhiều. Chẳng qua chỉ là một sắc đẹp khó cưỡng thôi mà, anh chưa từng nghĩ tới có một ngày anh cũng phải ngả mũ cởi giáp đầu hàng.


    Khác với Hôn Trộm 55 Lần, tựa truyện để lại cái nhìn đầy thiết thực về tình yêu, sắc sảo và sâu sắc. Mời các bạn cùng theo dõi truyện hay của tác giả Thánh Yêu.

    Link truyện: https://truyenfull.vn/sac-dep-kho-cuong/

    Sắc đẹp khó cưỡng
    Sắc đẹp khó cưỡng
    Sắc đẹp khó cưỡng
    Sắc đẹp khó cưỡng
  4. Top 4

    Trảm nam sắc

    Cận Ngụ Đình là lão Cửu của nhà họ Cận ở Lục Thành, thường được biết đến với tên gọi “Cấm Dục Đình” (do hiện tượng đồng âm của tiếng Trung).


    Truyện sẽ chẳng có gì nếu đây không phải là nam chính mà Cố Tân Tân sáng tác ra. Có đánh chết cô cũng chẳng thế ngờ cái tên mà cô tưởng tượng ra lại hoàn toàn có thật. Chẳng những vậy, nguyên mẫu đó còn là tên Cận lão Cửu nổi danh khắp Lục Thành. Cố Tân Tân nghe mọi người truyền miệng nhau rằng Cận Ngụ Đình chỉ hay cậy vào chút sắc đẹp của bản thân mà lúc nào cũng vểnh mũi lên trời. Thậm chí đi ở ngoài đường cũng phải mang theo cái phong cách “thả thính” đầy chướng mắt. Đã thế, anh ta cũng có thói quen được phụ nữ chủ động ôm ấp. Lí do là vì dùng đuôi mắt nhìn họ một cái, họ lại cho rằng anh ta đang liếc mắt đưa tình.Hai mươi mấy năm phong lưu, thế mà chẳng ngờ một ngày Cận Ngụ Đình anh đây lại bị một cô gái cho lên thớt!


    Hai người trải qua biết bao chuyện dở khóc dở cười, cả những chuyện thương tâm, dần dần hiểu rõ hơn về đối phương. Trong tim cũng không biết tự lúc nào mà nảy sinh những tình cảm chân thành dành cho nhau. Nhưng tình cảm sâu đậm, lại phải đối mặt với vô số cam go, thử thách, có bên nhau được hay không, ấy còn tùy vào hai chữ duyên phận. Định mệnh, dây tơ hồng liệu có đủ bền chắc để hai con người ấy có thể vượt qua tất cả mà về bên nhau?


    Link truyện: https://truyenfull.vn/tram-nam-sac/

    Trảm nam sắc
    Trảm nam sắc
    Trảm nam sắc
    Trảm nam sắc
  5. Top 5

    Nhã ái thành tính

    Truyện ngôn tình sắc của Thánh Yêu xoay quanh giữa cô với hắn cá cược ai thắng ai thua, quyết định bằng cách ai từ trên người ai thức dậy trước. Tô Lương Mạt không sao cả, trò chơi này hắn nhất định sẽ thua, giống như hắn ở trên người cô, luôn nói làm được càng sâu, thức dậy càng mạnh mẽ....


    Cha ruột còn gánh án oan trên lưng vào thời điểm mấu chốt gửi tới một bức thư, đối mặt với mỗi một đe dọa hay dụ hoặc cô cũng không hề thỏa hiệp. Cô lòng đầy hy vọng đem thư giao vào tay Chiêm Đông Kình, lại không ngờ rằng cũng dẫn dắt ra nguyên nhân cái chết của người thân nhất của hắn. Hoặc là bảo vệ cô, hoặc là làm cho chân tướng hắn muốn biết vĩnh viễn chìm dưới đáy biển. Tô Lương Mạt kiễng chân lên đoạt lại, lại trơ mắt nhìn hắn đem bức thư xe nát, cô từng câu từng chữ đâm vào trái tim của hắn, "Thì ra người anh yêu vẫn là bản thân anh.


    "Đời này đại sự duy nhất Chiêm Đông Kình tự tay làm, chính là đem Tô Lương Mạt nhuộm thành một màu đen giống hắn. Hắn không ngờ rằng cô còn ác hơn cả mình, biết cách lợi dụng khuyết điểm duy nhất của hắn, làm thế nào đem tim của hắn từng khúc từng khúc lăng trì.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/nha-ai-thanh-tinh/

    Nhã ái thành tính
    Nhã ái thành tính
    Nhã ái thành tính
    Nhã ái thành tính
  6. Top 6

    Giả yêu thành thật

    Khác với những tình khúc bi quan và khắc nghiệt trong Thâm Cung, Giả Yêu Thành Thật là tựa truyện giả giả thật thật biến hoá khôn lường không biết đâu mới còn đường đúng mà chúng ta nên đi. Tình cảm luông đong đầy, có đôi lúc có những cảm xúc đã từng trải qua, có chút quyến luyến.


    Cô là người con gái dễ bị tổn thương, rất yếu đuối trong chuyện tình cảm. Còn anh là một người phong lưu khoái đảng, đa tình nếu nói có tình cảm với cô thì chỉ là giả dối, không chân thật. Hắn nhẫn tâm coi cô là một món hàng thì vui vẻ thì vui vẻ còn không thích thì quăng bỏ như một món đồ chơi. Hắn đã thảo mãn dục vọng của mình còn muốn ép cô ký vào tờ giấy kết hôn coi như để bồi thường cho cô.


    Cô đồng ý ký vào đơn ly hôn này, nhưng hắn không toàn tâm toàn ý với nàng mà lại một lần nữa diễn ra cảnh đó với một người con gái khác ngay trước mắt nàng khiến cho nàng ghen, phải chăng hắn đã thật sự yêu nàng nên mới làm như vậy.

    Link truyện: https://truyenfull.vn/gia-yeu-thanh-that/

    Giả yêu thành thật
    Giả yêu thành thật
    Giả yêu thành thật
    Giả yêu thành thật
  7. Top 7

    Dục vọng đen tối

    Dục Vọng Đen Tối - lúc bắt đầu, giữa hai người không có tình yêu, chỉ có tình dục, anh muốn từ trên người cô đạt được khoái cảm lớn nhất, cho dù dây dưa cũng chỉ là thân thể phù hợp.


    "Nếu đã chán, vì sao còn muốn tiếp tục?" Anh cười cười, "bởi vì, tôi không tìm được ai có thể thay thế thân thể của em, hiện tại, tôi chán ngấy phụ nữ chủ động, đối với phản ứng thụ động khi nằm dưới thân tôi của em, tôi rất nhớ." Cô nhìn chằm chằm khuôn mặt người đàn ông này, anh ta vẫn là một ác ma như lần gặp đầu tiên, "biến thái." "Em sẽ thích sự biến thái của tôi." Khuôn mặt người đàn ông, có thể nói là hoàn hảo, đẹp đẽ khiến người khác phải mê muội, nhưng lời nói nói ra lại đầy xấu xa. Tay anh ta, thon dài đẹp mắt, nhưng ở trong mắt của cô, nó lại là một chiếc lưới bủa vây không thể cử động, cũng không thể thoát ra được. "Vậy, vẫn quy tắc cũ, một lần trao đổi, lên giường một đêm." Người đàn ông híp mắt mỉm cười, môi khẽ hôn, "Được." Cô giả vờ nghe lời, nhưng khi nhìn người đàn ông ở trên người mình, trong lòng nghĩ, một ngày nào đó anh ta sẽ không được chết tử tế. .


    Cô khát vọng một cuộc sống tự do thoái mái, nhưng người đàn ông này, từ đầu đến cuối không hề buông tha cho cô, phải chăng, chỉ có sau khi anh ta chết cô mới được giải thoát hoàn toàn? Nếu đã không thể sống, vậy thì hãy cùng nhau xuống địa ngục đi. Tình yêu, trong lúc vô thức đã nảy mầm từ lâu, nhưng họ lại vô tình không nhận ra, nên chà đạp hết lần này đến lần khác, đến khi nhận ra, muốn quay đầu thì cũng đã không còn kịp nữa rồi.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/duc-vong-den-toi/

    Dục vọng đen tối
    Dục vọng đen tối
    Dục vọng đen tối
    Dục vọng đen tối
    Hồng Phúc 2022-04-05 18:06:50
    Hay
  8. Top 8

    Đại bạo ngọt

    Đây là căn cứ huấn luyện quân sự nên không có nhà vệ sinh hay phòng tắm riêng, ngay từ ngày đầu tiên tập hợp, quản giáo đã phổ biến thời gian tắm rửa được quy định sẵn. Nữ từ sáu giờ đến bảy giờ, nam từ bảy giờ mười phút đến tám giờ. Nếu ai bỏ lỡ thời gian thì cứ mang một thân hôi hám mà trải qua một đêm đi.


    Nơi này là địa điểm học quân sự, mọi sinh hoạt hàng ngày đều là chiểu theo tiêu chuẩn trong quân đội mà làm theo. Thi Điềm bê chậu rửa mặt đi ra ngoài, Tưởng Tư Nam thò đầu ra cửa nhìn theo, "Nè! Sẽ không xảy ra chuyện gì chứ?"


    "Có thể xảy ra chuyện gì được? Bây giờ cũng đã tám giờ hơn, đám con trai đều tắm xong cả rồi. Ai bảo ngủ say như chết vậy, gọi thế nào cũng không được. Nếu hai phút sau cậu ta quay lại thì cứ ném ra ngoài đi, hôi chết."


    "Được được."


    Thi Điềm ôm chậu chạy một mạch, chỉ còn mười mấy phút nữa, cô dự tính sẽ bật tốc độ bàn thờ, tắm thật nhanh cho xong.


    Tòa nhà đối diện đứng đầy nam sinh, cả tầng hai và tầng ba đều có không ít người, có người đã nhanh mắt nhìn thấy Thi Điềm đang phóng đi như mũi tên liền hô lớn, "Này, bạn học gì đó ơi."


    Thi Điềm không rảnh chấp đến bọn họ, lúc cô đi đến cửa, trên đỉnh đầu truyền đến một chuỗi huýt sáo dài. Nam sinh trên tầng hai thò nửa người ra, ý cười nhăn nhở trên mặt không chút nào che giấu, "Bạn học nữ này, cậu trâu bò, cậu trâu bò nhất rồi."


    Mãi sau đó cô mới phát hiện, mình vào nhầm nhà vệ sinh nam.

    Link truyện: https://truyenfull.vn/dai-bao-ngot/

    Đại bạo ngọt
    Đại bạo ngọt
    Đại bạo ngọt
    Đại bạo ngọt
  9. Top 9

    Mê hoặc song vương

    Truyện Mê Hoặc Song Vương là một truyện mới được gửi đến bạn đọc, một truyện khá đặc sắc và thú vị với những cung bậc cảm xúc khác nhau của tình yêu, có chút yêu ghét, giận hờn, nhớ mong. Mời bạn đọc truyện ngôn tình dưới ngòi bút của tác giả Thánh Yêu, sống động, chân thực và đầy sức hút.


    Tây Quận phủ muốn nạp phi, nhưng nàng lại bị tiểu thiếp của hắn làm hại, không cách nào nhúc nhích được, bị giam ở lãnh cung, sau đó bị Liêu binh bắt rơi vào tay người Liêu. Liêu vương coi sinh mạng người Hán như cỏ rác, vì bảo toàn cho nàng, cũng không tiếc cho nàng quyền lợi tối cao.


    Hắn cho nàng 2 lựa chọn, một là làm thiếp của hắn. Hai là trở thành doanh kỹ, cái nào nàng cũng không muốn, chỉ một long muốn trở về. Nhưng khi nàng trở về, cũng là lúc Tây Quận Vương nạp phi, trong yến tiệc cùng Vũ Cơ tình tứ. Yêu một người một khi đã phản bội sẽ trở thành kẻ thù. Mỗi người đều chạm đến ranh giới cuối cùng của nhau, nàng cũng không cần phải nhung nhớ, nhớ thương hắn làm gì. Mượn thế lực nam nhân, nàng một bước lên trời. Tiêu diệt dị kỷ, làm hồng nhan họa thủy có gì không tốt?


    Nhiều năm sau, quân vương cao cao tại thượng có nhớ lời nói của cô gái năm đó, ta nợ ngươi một mạng vậy dung mạng đổi mạng đi!


    Link truyện: https://truyenfull.vn/me-hoac-song-vuong/

    Mê hoặc song vương
    Mê hoặc song vương
    Mê hoặc song vương
    Mê hoặc song vương
  10. Top 10

    Nguy tình thử ái

    Nếu như các bộ truyện của Thánh Yêu trước giờ vẫn nổi tiếng là ngược người đọc đến không thể thở nổi hay đơn giản là đọc trong trạng thái căng hết tất cả các dây thần kinh thì Nguy tình thử ái có thể coi là món hơi lạ.


    Mối quan hệ của bọn họ bắt đầu chỉ bởi chị gái cô là người yêu của bố anh. Vì không thể nào trút mọi tức giận lên người của bố anh hay chị gái cô mà anh đã nghĩ đến một cách thỏa mãn bản thân vô cùng hứng thú: “Chọc giận cô”. Dùng mọi thủ đoạn để cô gái quật cường luôn không bao giờ tỏ thái độ khiếp sợ trước mặt anh phải “quỳ” trước anh. Dù cô có nói: “Không phải là lần đầu tiên thân mật, anh còn muốn tôi không?” Anh vẫn nhất quyết phải chiếm đoạt cô. Có lần thứ nhất tất nhiên có lần thứ hai, đã có lần thứ hai thì sẽ có thêm nhiều lần nữa. Như anh đã từng nói. “Trong chuyện này, một hay nhiều lần thì đâu có khác nhau. ”Nếu lần thứ nhất là đổi lấy tự do cho người con trai cô yêu từ những năm tháng đại học, thì lần tiếp theo lại là vì chị cô.


    Nhưng liệu những lần tiếp của tiếp theo nữa, có phải đều là đạt những thỏa thuận của riêng họ?Liệu trước tình cảm nửa giả nửa thật ngay chính anh cũng không thể phân biệt, cô có cảm động? Tất cả sẽ có trong nguy tình thử ái. Ngay tựa truyện cũng đã toát lên sự nguy hiểm trong mối quan hệ mập mờ của họ.

    Link truyện: https://truyenfull.vn/nguy-tinh-thu-ai/

    Nguy tình thử ái
    Nguy tình thử ái
    Nguy tình thử ái
    Nguy tình thử ái



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy