Top 7 Truyện ngôn tình sắc được yêu thích nhất của tác giả Ân Tầm

Phuong Anh Nguyễn 3474 0 Báo lỗi

Ân Tầm được mệnh danh là hoa đán của làng ngôn tình Trung Quốc. Các tác phẩm của Ân Tầm luôn tạo được sức vang lớn, thu hút sự chú ý của đông đảo các độc giả. ... xem thêm...

  1. Louis Thương Nghiêu, một hình tượng nam tổng tài đầy quyền lực, kỳ bí, có sức hấp dẫn khiến mọi cô gái không thể cưỡng lại. Lạc Tranh, nữ luật sư tài năng, sắc sảo, xinh đẹp luôn thu hút mọi ánh nhìn của cánh đàn ông khiến họ không thể không chú ý đến vẻ đẹp kiêu sa của nàng. Dụ tình, lời mời của Boss thần bí là một câu chuyện có đủ mọi khung bậc cảm cảm xúc: từ gượng ép, bắt buộc đến sủng ái, yêu thương và có cả ngược tâm. Louis Thương Nghiêu vì trả thù mà mang Lạc Tranh đến bên mình, để rồi dần nảy sinh tình cảm và yêu cô lúc nào không hay.


    Án văn: Dạ tiệc, nàng - một luật sư trẻ, chủ động dùng nhan sắc dụ hoặc một gã thiếu niên, thu thập thành công chứng cứ có lợi giúp thân chủ giành được chiến thắng tại toà. Bốn năm sau… Dưới ánh đèn mờ ảo, người đàn ông dáng vẻ tao nhã, ngang tàng như chim ưng, toát lên sự cao quý của huyết thống cùng vẻ sắc sảo khó giấu, từng cử chỉ của hắn đều khiến nàng cảm nhận sâu sắc sức mạnh của quyền lực. “Lạc luật sư quả nhiên danh bất hư truyền, tiếp theo xin mời cô tìm kiếm một chứng cứ khác.” Khoé môi hắn nhếch lên một nụ cười mang hàm ý vô cùng sâu xa, từng chữ thốt ra, “Một chứng cứ… chứng minh… cô thật hèn hạ!” Nụ cười trên môi nàng bỗng chốc cứng đờ… Người đàn ông này, rốt cuộc là ai?


    Link đọc: https://truyenfull.vn/du-tinh-loi-moi-cua-boss-than-bi/

    Dụ tình - Lời mời của Boss thần bí
    Dụ tình - Lời mời của Boss thần bí
    Dụ tình - Lời mời của Boss thần bí
    Dụ tình - Lời mời của Boss thần bí

  2. Top 2

    Bảy ngày ân ái

    Bảy ngày ân ái là một trong những tác phẩm được yêu thích nhất của tác giả Ân Tầm. Chàng, Hoắc Thiên Kình, chủ tịch của tập đoàn kinh tế toàn cầu. Là con người thượng lưu, số phụ nữ đến bên anh không hề ít nhưng anh không động lòng với bất kì ai.. Nàng xuất hiện, Úc Noãn Tâm, cô gái khiến anh không thể kiểm soát được bản thân, muốn nàng mãi mãi là

    của riêng mình.


    Ba năm trước, ngay đêm trước đám cưới, nàng bị hắn cường bạo. Nàng đau khổ vì bản thân không còn trong sạch, nên bỏ đi biệt tích không lời nhắn gửi. Ba năm sau, nàng gặp lại hắn, nhưng cả hai người đều không biết đó là người đêm hôm ấy. Và nàng, lần này lại phải làm một cuộc giao dịch bảy ngày bảy đêm trở thành tình nhân của hắn. Nàng yêu vị hôn phu trước đây của mình, yêu rất nhiều. Còn với hắn, chỉ là sự căm hận tột cùng. Nhưng sau tất cả nàng dần nhận ra trái tim mình đã thuộc về hắn, Hoắc Thiên Kình mà không cần một sự bắt buộc nào. Nàng phải đối diện với sự thật này ra sao?


    Link đọc: https://truyenfull.vn/7-ngay-an-ai/

    Bảy ngày ân ái
    Bảy ngày ân ái
    Bảy ngày ân ái
    Bảy ngày ân ái
  3. Top 3

    Trò chơi nguy hiểm

    Trò chơi nguy hiểm là mối tình đầy oan trái nhưng cũng đầy sự cám dỗ, thú vị giữa hai nhân vật chính là Lôi DậnMạch Khê. Lôi Mạch Khê, trong giới giải trí, cô là ngôi sao ca nhạc được chú ý nhất, và đằng sau, cũng là một con chim được một sợi dây vàng trói buộc, mãi mãi không thoát khỏi bàn tay hắn. Lôi Dận, ngoài sáng thì là tổng tài của tập đoàn kinh tế toàn cầu. Trong tối lại là một tên cầm đầu của tổ chức đầy máu lạnh và tàn nhẫn. Hắn rất tàn nhẫn, không hề lưu tình nể nang 1 ai cả trừ khi là người anh yêu. Mang danh cha nuôi, hắn kiểm soát mọi hành động của nàng, không cho nàng tự do, chỉ có thể mãi bên hắn. Lễ thành nhân năm mười tám tuổi, người cha nuôi thần bí cuối cùng cũng xuất hiện…


    Đêm tân hôn của cô, tập trung rất nhiều ngôi sao, chú rể chết vô cớ, động phòng cũng là người đàn ông ma quỷ đó. Hắn cười lạnh thấu xương, bàn tay lớn khẽ vuốt bụng cô, “Lập gia đình, cũng được, có điều, ta muốn biết nơi này sẽ là cháu ta, hay là…con ta!”


    Link đọc: https://truyenfull.vn/tro-choi-nguy-hiem-tong-tai-toi-ac-tay-troi/

    Trò chơi nguy hiểm
    Trò chơi nguy hiểm
    Trò chơi nguy hiểm
    Trò chơi nguy hiểm
  4. Anh có một gương mặt, ngoại hình giống Bắc Thâm của cô đến kỳ lạ. Thế nhưng, ánh mắt băng giá cùng với đôi bàn tay lạnh lẽo kia của đã thức tỉnh cô, anh không phải là Bắc Thâm, anh là Lục Bắc Thần - một pháp y cao cao tại thượng, khiến người ta phải kính nể với chỉ số IQ cao ngất. Lục Bắc Thần luôn khiến Cố Sơ chìm vào ảo giác. Bóng hình thân thuộc, gương mặt thân thuộc, rồi khiến cô không sao thở nổi.


    Nhưng anh lại nói: Đã phụ lòng người, vì cớ gì phải đau khổ? ”Bỗng một ngày nào đó, có người nói với Cố Sơ: "Đừng có tin Lục Bắc Thần, vì anh ta, không phải Lục Bắc Thần… Cô biết làm sao với tình cảm của mình? ".


    Link đọc: https://truyenfull.vn/bay-nam-van-ngoanh-ve-phuong-bac/

    Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc
    Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc
    Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc
    Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc
  5. Hào môn kinh mộng gồm 3 tác phẩm: Hào môn kinh mộng I (99 ngày làm dâu), Hào môn kinh mộng II (Khế ước đàn Ukulele), Hào môn kinh mộng III (Đừng để lỡ nhau). Mỗi tác phẩm trong bộ Hào môn kinh mộng là một chuyện tình éo le, trắc trở khác nhau mang đến cho đọc giả những trả nghiệm thú vị rất riêng... Hào môn kinh mộng, 99 ngày làm cô dâu là chuyện tình đầy ngược tâm, ngược thân, lấy đi bao nước mắt của khán giả vì chuyện tình giữa nhà chính trị gia Lê Minh Vũ và Tố Nhiễm xinh đẹp. Chuyện bắt đầu bằng mối tình đơn phương, sâu đậm của Tố Nhiễm trong sự lạnh nhạt của Lê Minh Vũ vì hận thù 2 dòng họ từ trước. Kết hôn với chính khách nhưng cô chỉ làm dâu nhà hào môn trong chín mươi ngày. Đêm tân hôn, chồng cô uống rượu say bí tỉ. Một tháng sau, anh bận rộn tranh cử, vui vẻ với những người đẹp vây quanh. Ba tháng sau khi kết hôn, anh, biến cô thuộc về mình.

    Cô yêu thương, quan tâm từng li từng tí đến anh nhưng chỉ đổi lấy sự lạnh nhạt chua xót.Cô đau khổ nhưng vẫn ép bản thân ra vẻ hạnh phúc. Rồi ba cô bất ngờ nhảy lầu, biến cố hào môn xảy đến, khiến cô ra đi lặng lẽ với đôi bông ngọc trai đen. Nhiều năm trôi qua, cô trở thành tác giả tiểu thuyết ăn khách với quyển "Hào môn kinh mộng". Vào buổi tiệc mừng công của mình, trông thấy người đàn ông ngồi trên hàng ghế nhà đầu tư, cô đột nhiên hoang mang hoảng sợ chính là hắn, Lê Minh Vũ.

    Link đọc:
    https://truyenfull.vn/hao-mon-kinh-mong-99-ngay-lam-co-dau/

    Hào môn kinh mộng - 99 ngày làm cô dâu
    Hào môn kinh mộng - 99 ngày làm cô dâu
    Hào môn kinh mộng - 99 ngày làm cô dâu
    Hào môn kinh mộng - 99 ngày làm cô dâu
  6. Với ngòi bút tài ba, tình tiết hấp dẫn, bất ngờ, bạn sẽ bị cuốn hút và câu chuyện tình yêu của ông trùm đá quý Niên Bách Ngạncô nàng bác sĩ tâm lý nổi tiếng Tố Diệp. Có lẽ nói Hào môn kinh mộng III: Đừng bỏ lỡ nhau là một cuộc chiến tâm lý cũng đúng. Hai con người dường như không liên quan đến nhau lại vì một vụ án mà vận mệnh gắn chặt với nhau. Niên Bách Ngạn là người đàn ông vô cùng khắt khe đối với công việc và cấp dưới, rất khó hòa hợp với mọi người nhưng lại khiến phụ nữ vì anh mà điên đảo. Tố Diệp là một người phụ nữ luôn khiến người ta phải tranh luận, trông bề ngoài có vẻ là một kẻ chỉ biết đến tiền nhưng thực chất lại là người mạnh miệng yếu lòng, khiến người ta xót xa.

    Sau bao biến cố, trắc trở thì tình yêu vỡ òa trong hạnh phúc nhưng một lần nữa Ân Tần lại đẩy tác phẩm lên cao trào khi Tố Diệp một lần nữa phải đấu tranh giữa tình yêu và thù hận với gia đình Niên Bách Ngạn. Liệu cuối cùng tình yêu của họ có vượt qua tất cả?


    Link đọc: https://truyenfull.vn/hao-mon-kinh-mong-3-dung-de-lo-nhau/

    Hào môn kinh mộng III: Đừng để lỡ nhau
    Hào môn kinh mộng III: Đừng để lỡ nhau
    Hào môn kinh mộng III: Đừng để lỡ nhau
    Hào môn kinh mộng III: Đừng để lỡ nhau
  7. Lãnh Thiên Dục là con người máu lạnh, vô tình, là diêm vương nắm trong tay sinh mệnh của người khác. Tưởng rằng mọi thứ cứ lãnh đạm, tẻ nhạt đến vậy cho đến khi gặp phải cô gái say mèm tự đấu giá mình trong quán bar. Hắn gặp được cô trong một buổi đấu giá trong quán bar và bỏ tiền để mua đêm đầu tiên với cô.


    Sau đêm ân ái, gặp lại cô đã trở thành một đặc công? Mặt khác cô còn muốn quyến rũ giết chết hắn, bởi hắn vô cùng lạnh lùng độc tài khiến ai cũng phải khiếp sợ khi gặp hắn. Liệu cô có thực hiện thành công hoặc phải vướng vào bẫy tình. Liệu đâu mới là con người thật của cô? Và liệu tên trùm xã hội đen có vì cô mà đánh mất trái tim của mình?


    Link đọc: https://truyenfull.vn/giao-dich-danh-mat-trai-tim-cua-trum-xa-hoi-den/

    Giao dịch đánh mất trái tim của trùm xã hội đen
    Giao dịch đánh mất trái tim của trùm xã hội đen
    Giao dịch đánh mất trái tim của trùm xã hội đen
    Giao dịch đánh mất trái tim của trùm xã hội đen




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy