Top 10 Truyện ngôn tình hiện đại được yêu thích nhất

Phuong Thao 62646 2 Báo lỗi

Truyện ngôn tình Trung Quốc du nhập ngày càng nhiều vào nước ta cùng với nhu cầu đọc truyện ngày càng gia tăng thì để chọn được truyện ưng ý không phải dễ. Là ... xem thêm...

  1. Vụng trộm yêu anh – Câu chuyện tình yêu xuất phát từ một phía và kết thúc khi hai trái tim đã hòa chung một nhịp. Hóa ra, hạnh phúc là khi người bạn thích cũng thích bạn như vậy! Yêu thầm, có lẽ là câu chuyện ngọt ngào nhất, lại đâu đớn nhất trên thế gian này. Vụng trộm thương thầm một chàng trai hơn mình bảy tuổi, dùng thứ tình cảm thuần túy nồng nhiệt nhất của những năm tháng ấy, viết nên giấc mộng thanh xuân can đảm nhất.


    Một Đoàn Gia Hứa rất dịu dàng, đối xử với ai cũng tốt, đều nhẹ nhàng, ân cần nhưng lại như gần như xa. Nhưng sâu trong con người ấy lại là cảm giác tự ti mãnh liệt, bất lực vô cùng vì quá khứ xa xưa. Chuyện Tang Trĩ thích Đoàn Gia Hứa, cô chưa từng nói với bất kỳ ai, dù chỉ một người. Từ thích đến từ bỏ, lại không kìm lòng được tiếp tục thích, đều là chuyện của một mình cô. Toàn bộ, đều chỉ có một mình cô biết.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Vụng-Trộm-Yêu-Anh-Tập-1-2-i.45194730.3395302744?

    Vụng trộm yêu anh
    Vụng trộm yêu anh
    Vụng trộm yêu anh
    Vụng trộm yêu anh

  2. Một năm trôi qua, Lăng Lăng tưởng đã quên đi “nhà khoa học” ở bên kia thế giới của mình, bên cô đã có Uông Đào, bạn trai, người mang lại cho cô cảm giác an toàn, người cô muốn lấy làm chồng dù cảm xúc dành cho anh chưa hẳn là tình yêu. Cô bảo vệ đề án tốt nghiệp, Uông Đào luôn quấn quýt bên cô…


    Và điều bất ngờ trong buổi bảo vệ đề án, Dương Lam Hàng, một giảng viên trẻ vừa trở về từ MIT, trường đại học danh tiếng của Mỹ, xuất thân từ một gia đình danh giá, đã tới tham dự buổi bảo vệ của cô và đưa ra những câu hỏi phản biện thật “khó chịu”. Với cô, Tất cả các nữ sinh trong trường đều ngưỡng mỗ và ao ước được trở thành bóng hồng trong trái tim của Dương Lam Hàng, nhưng với cô, đó đúng là ông thầy “biến thái”. Sự trớ trêu của số phận đun đẩy khiến cô ngày càng tiếp xúc với anh nhiều hơn, và chính anh là người gợi ý và nâng đỡ cho cô học tiếp thạc sĩ để có cơ hội ở lại trường.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Mãi-Mãi-Là-Bao-Xa-Diệp-Lạc-Vô-Tâm-i.42973303.6334774438?

    Mãi mãi là bao xa - Diệp Lạc Vô Tâm
    Mãi mãi là bao xa - Diệp Lạc Vô Tâm
    Mãi mãi là bao xa - Diệp Lạc Vô Tâm
    Mãi mãi là bao xa - Diệp Lạc Vô Tâm
    Thiên Băng Hàn 2017-11-28 13:31:10
    Nếu vs từng ấy truyện thì mik sẽ xếp mãi mãi là bai xa đầu tiên. Hàng ca rất tuyệt vời :"chỗ anh trời đang mua anh dường như thấy em đang khóc "
    Mai Vũ 2018-10-23 22:27:15
    Đồng ý với bạn
  3. Trong "All In Love – Ngập tràn yêu thương” tình yêu của hai nhân vật chính vô cùng nhẹ nhàng, thú vị nhưng không kém phần hài hước, khó đỡ bởi người đàn ông “hiếm có khó tìm” Từ Vi Vũ. Đó là những mẩu chuyện nhỏ, những tình huống hay gặp trong cuộc sống hằng ngày nhưng với tính hài hước của Từ Vi Vũ và thái độ “dở dở ương ương” của Cố Thanh Khê khiến độc giả vừa bật cười thoải mái, vừa cảm thấy ấm áp pha lẫn ghen tị.


    Và những màn đấu khẩu dường như chẳng có hồi kết, là những khoảnh khắc bình yên bỗng nhiên nổi sóng. Yêu như vậy đó, nhưng xa một chút thì nhớ vô cùng. Yêu như vậy đó, cãi nhau rồi cũng qua còn những ngày ý nghĩa thì chưa bao giờ lãng quên…


    Link mua: shopee.vn/Sách-All-In-Love-Ngập-Tràn-Yêu-Thương-(Tái-Bản-2020)-i.2921062.4967745888?

    All in love - Cố Tây Tước
    All in love - Cố Tây Tước
    All In Love – Ngập tràn yêu thương
    All In Love – Ngập tràn yêu thương
  4. Đây có thể xem là một tác phẩm kinh điển của dòng tiểu thuyết ngôn tình. Ra đời từ năm 2003, nhưng cho đến nay nó vẫn giữ được sự yêu thích của đông đảo bạn đọc. Tình yêu là chủ đề muôn thưở, bao chuyện tình hợp rồi lại tan, cái người ta mong muốn ước ao là được bên ai đó đến đầu bạc răng long, hay yêu cầu một sự thủy chung trọn đời. Dù trải qua nhiều biến cố của cuộc sống, phải chia ly nhau 7 năm trời, hai nhân vật chính vẫn giữ hình bóng nhau trong tim, vẫn lại về chung một nhà, đây chính là tình yêu, là hạnh phúc.


    “Bên nhau trọn đời” là một chuyện tình không quá đau thương, không quá phức tạp nhưng lại khiến người đọc mãi không thể quên. Trong lần tái bản này, “Bên nhau trọn đời” được bổ sung một vài tình tiết chưa từng có trong các phiên bản trước, đồng thời in kèm lời chúc, cùng chữ kí của tác giả Cố mạn.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Bên-nhau-trọn-đời-tái-bản-i.26003943.315322433?

    Bên nhau trọn đời
    Bên nhau trọn đời
    Bên nhau trọn đời
    Bên nhau trọn đời
  5. Một tác phẩm đặc sắc nữa về thể loại trinh thám của Đinh Mặc, nếu bạn đã từng đọc “Nếu ốc sên có tình yêu”, thì chắc chắn không nên bỏ qua “Hãy nhắm mắt khi anh đến”! Nam chính của chúng ta, Bạc Cận Ngôn, là một chuyên gia phân tích tâm lý tội phạm, phó giáo sư đại học Maryland ở Mỹ, đặc biệt được Bộ Công An mời về nước với quân hàm Cảnh đốc cấp I. Càng lắm tài thì càng nhiều tật, Bạc Cận Ngôn chính là một thiên tài lập dị.


    Giản Dao là một cô gái không có gì đặc biệt nhưng dần bị lôi kéo vào các vụ án của Bạc Cận Ngôn với vai trò trợ lý của anh. Giản Dao thấu hiểu, yêu anh và kiên nhẫn ở lại bên anh, cho chính bản thân cô và anh cơ hội để họ có được tình yêu đầu đời và là duy nhất của nhau. Tình yêu của họ đến tự nhiên và nhẹ nhàng nhưng cũng đã phải trải qua thử thách với những đau khổ về thể xác và tinh thần, đánh cược cả bản thân để bảo vệ cho tình yêu ấy.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Hãy-nhắm-mắt-khi-anh-đến-Đinh-Mặc-i.26003943.343946115?

    Hãy nhắm mắt khi anh đến - Đinh Mặc
    Hãy nhắm mắt khi anh đến - Đinh Mặc
    Hãy nhắm mắt khi anh đến - Đinh Mặc
    Hãy nhắm mắt khi anh đến - Đinh Mặc
  6. Bữa trưa tình yêu là một tác phẩm nổi tiếng của Cố Mạn và đã được chuyển thể thành phim điện truyền hình. Truyện xoay quanh câu chuyện tình yêu cực kỳ thú vị, nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng ý nghĩa giữa chàng chủ tịch Phong Đằng lạnh lùng, cao ngạo với cô thư ký Tiết Sam Sam vụng về, ngốc nghếch. Những tình tiết hài hước cùng tuyến nhân vật dễ thương đã khiến cho tác phẩm Sam Sam, đến đây ăn nào để lại dư âm khó quên trong lòng độc giả, trở thành một trong Top những truyện ngôn tình hiện đại hay nhất.


    Bữa trưa tình yêu - Đây là tác phẩm kể về lịch sử đấu tranh của nhân viên quèn Sam Sam dưới tiếng nghiến răng kèn kẹt của Boss Phong Đằng. Càng chiến càng bại, càng bại càng chiến, cuối cùng Sam Sam đành phải ngoan ngoãn đầu hàng...


    Link mua: shopee.vn/Sách-Bữa-Trưa-Tình-Yêu-(Ấn-Bản-Kỷ-Niệm)-Bổ-Sung-5-Ngoại-Truyện-i.270437751.3840654627?

    Bữa trưa tình yêu
    Bữa trưa tình yêu
    Bữa trưa tình yêu
    Bữa trưa tình yêu
  7. Nhắc đến Yêu em từ cái nhìn đầu tiên có lẽ không cần dùng quá nhiều lời, bởi cùng với Sam Sam đến đây ăn nào, Bên nhau trọn đời, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đã làm nên tên tuổi của Cố Mạn tại Việt Nam.


    Câu chuyện tình trong tác phẩm thì không cần nói quá dài dòng, đó là một mối tình giữa trai tài gái sắc, hoa khôi của khoa tin học Bối Vy Vy và thiên tài của khoa tin Tiêu Nại. Không thể nói khi đó Tiêu Nại đã yêu Vy Vy từ cái nhìn đầu tiên, chỉ là bị thu hút, ấn tượng bởi thao tác thuần thục của cô, thế rồi tình yêu nảy nở từ lúc nào không biết.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Yêu-em-từ-cái-nhìn-đầu-tiên-Cố-Mạn-Tặng-postcard-và-bookmark-nhân-vật-Bìa-cứng-bìa-mềm-tùy-chọn-i.903836200.23769870826?

    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Cố Mạn
    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Cố Mạn
    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Cố Mạn
    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Cố Mạn
  8. Tác phẩm Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh của Thư Nghi đã lấy đi bao nước mắt của độc giả bởi chuyện tình đầy bi thương của hai nhân vật chính. Cô nàng nữ sinh Triệu Mai tình cờ quen anh chàng dân chơi Tôn Gia Ngộ, tuy có sự khác biệt về quan điểm sống nhưng tình yêu cũng dần nảy sinh, họ cùng nhau vượt qua bao khó khăn, thử thách để cùng nắm tay đi đến hết cuộc đời.


    "Thời còn trẻ chúng ta thường không hiểu thế nào là tình yêu. Lúc mới bước vào đời, tôi từng nghĩ tình yêu có thể vượt qua tất cả. Khi đó tôi không biết trên đời này tồn tại một sức mạnh gọi là số phận, chúng ta chỉ có thể chấp nhận mà không thể thay đổi."


    Link mua: shopee.vn/SÁCH-Từng-có-người-yêu-tôi-như-sinh-mệnh-(tái-bản-2020)-(Tặng-kèm-Bookmark)-i.408081776.9358757896?

    Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh – Thư Nghi
    Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh – Thư Nghi
    Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh – Thư Nghi
    Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh – Thư Nghi
  9. Cửu Bá Đao không có quá nhiều tác phẩm, nhưng mỗi tác phẩm ra đời đều gây nên một cơn sốt trong cộng đồng độc giả. Và sau “Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi” là “Cà phê đợi một người”. Câu chuyện tình hết sức dịu dàng nhưng cũng đôi chút gay cấn xen vào. Đây đều là những cuốn sách nằm tron top truyện ngôn tình hay 2019.


    Cuốn sách cho người đọc thế nào là tình yêu chín chắn, sau những đổ vỡ trong quá khứ, con người sẽ tự trưởng thành. Để vượt qua quá khứ đau buồn không phải chuyện dễ dàng, nhưng hiện tại quan trọng, cuộc sống là luôn phải tiến về phía trước. Nên dù tiếc nuối hay từng tổn thương, mất mát thì mọi chuyện cũng đều đã qua. Dù được kể với văn phong nhè nhàng lại có chút hài hước, nhưng “Cà phê đợi một người” từng chút một len lỏi vào lòng người đọc tình yêu cảm động của nhân vật chính, đôi khi sẽ làm bạn cảm thấy nghẹn ngào nghẹt thở và tự nhiên mà rơi nước mắt.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Cà-Phê-Đợi-Một-Người-(Tái-Bản-2019)-i.142856269.5136027895?

    Cà phê đợi một người – Cửu Bá Đao
    Cà phê đợi một người – Cửu Bá Đao
    Cà phê đợi một người – Cửu Bá Đao
    Cà phê đợi một người – Cửu Bá Đao
  10. Trần Hân Di – cô gái hiền lành, chăm chỉ, luôn lạc quan và nỗ lực phấn đấu mỗi ngày. Nhưng ông trời dường như luôn thích trêu đùa số phận của cô, vào đúng lễ Tình nhân, bạn trai đã hẹn hò nhiều năm nói lời chia tay cô. Để giải tỏa nỗi buồn, Trần Hân Di quyết định dùng số tiền bảo hiểm nha khoa để đi niềng răng.


    Thật tình cờ, Cố Thê Trì - bác sĩ nha khoa mà cô chọn lại chính là chàng trai đã tranh giành dầu cá với cô ở siêu thị lúc trước. Và từ đây, họ tựa như oan gia ngõ hẹp, dù có ác cảm với đối phương nhưng đi đâu cũng chạm mặt, làm gì cũng thấy nhau.


    Những tưởng họ sẽ mãi chỉ là oan gia, thế mà nhờ sự dẫn dắt của duyên phận, hai con người xa lạ với rất nhiều mảnh ghép đối lập đã dần dần bị cuốn vào vòng xoáy của tình yêu, sự nghiệp và những rào cản tâm lý. Liệu rằng, Trần Hân Di và Cố Thê Trì có thể tạo ra kỳ tích, xây dựng nên một câu chuyện tình yêu viên mãn trăm năm?


    Link mua: shopee.vn/Gặp-gỡ-Bác-Sĩ-cố-i.19788615.14999483744?

    Gặp gỡ bác sĩ Cố
    Gặp gỡ bác sĩ Cố
    Gặp gỡ bác sĩ Cố
    Gặp gỡ bác sĩ Cố



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy