Top 14 truyện ngôn tình mới được độc giả trông ngóng nhất 2020

Dương Thị Khánh Ly 15986 0 Báo lỗi

Nhắc đến truyện ngôn tình thì hẳn các bạn trẻ không còn xa lạ gì, thậm chí còn có thể kể tên luôn các tác giả tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng nhất hiện nay, ... xem thêm...

  1. Boss hung mãnh - Ông xã, kết hôn nào! của tác giả Thập Nguyệt Sơ hiện đang là một trong những truyện ngôn tình đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn và được bạn đọc trên mạng vô cùng hào hứng, hồi hộp theo dõi theo từng tập truyện. Nếu bạn là một độc giả đang cần tìm một tác phẩm hài hước, dí dỏm hay một câu chuyện tình yêu kiểu "oan gia ngõ hẹp" thì Boss hung mãnh - Ông xã, kết hôn nào! chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn!


    Nữ chính của truyện Yến Thanh Ti - một cô gái xinh đẹp động lòng người nhưng không ngoan hiền mà cũng chẳng dịu dàng như ta vẫn nghĩ, kẻ nào đã ra tay hãm hại cô thì cô sẽ khiến cho kẻ đó thân bại danh liệt, còn người phụ nữ nào đã chơi xấu cô, đơn giản nhất cô dụ dỗ luôn người đàn ông của họ. Trong truyện, Yến Thanh Ti được xem là một con hồ ly tinh thực thụ, không người phụ nữ nào có gan dám đem người đàn ông của mình ra khoe với cô.


    Nam chính Nhạc Thính Phong - là người đàn ông "trăm tính xấu không tìm nổi một tính tốt": độc đoán, ích kỷ, lạnh lùng hay ngang ngược - tất cả đều hội tụ nơi con người này... Người phụ nữ nào cũng tìm cách muốn leo lên giường của anh ta, còn anh ta thì lại hao tâm tổn trí để tìm cách leo được lên giường của Yến Thanh Ti, mà leo được lên rồi còn cần phải tìm cách không để bị cô đạp xuống nha.


    Thông tin chi tiết:

    • Tác giả: Thập Nguyệt Sơ
    • Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại
    • Link truyện: https://truyenfull.vn/boss-hung-du-ong-xa-ket-hon-di-230420
    Boss hung mãnh: Ông xã, kết hôn nào!
    Boss hung mãnh: Ông xã, kết hôn nào!

  2. Chọc tức vợ yêu là một truyện mới nhất của tác giả Quẫn Quẫn Hữu Yêu đang được các bạn đọc trông ngóng không chỉ vì mối tình ngọt ngào đầy ngưỡng mộ của cặp đôi nam nữ chính trong truyện mà còn vì độ đáng yêu của bé con Tiểu Bảo Bảo - con trai của nam chính Lục Đình Kiêu, ra đời sau khi anh bị chính đứa em trai yêu dấu chuốc say anh rồi đưa lên giường với một cô gái xa lạ.


    Mà nữ chính - Ninh Tịch, một cô gái xinh đẹp lại tốt tính, vì gặp phải chuyện bất ngờ nên cuộc sống của cô trước giờ vô cùng tăm tối, nhưng tất cả đã hoàn toàn thay đổi khi cô gặp anh cùng tiểu bảo bối đã tạo ra những tình huống dở khóc dở cười cho độc giả.

    Thông tin chi tiết:

    • Tác giả: Quẫn Quẫn Hữu Yêu
    • Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại
    • Link truyện: https://truyenfull.vn/choc-tuc-vo-yeu-mua-mot-tang-mot-230420
    Chọc tức vợ yêu
    Chọc tức vợ yêu
  3. Boss là nữ phụ là một tác phẩm thiên về xuyên không của tác giả Mặc Linh. Câu chuyện kể về nhân vật Thời Sênh - là một nhân vật chuyên đứng về phía nhân vật phụ và luôn luôn bức tử nhân vật chính - đây chính là điểm thu hút đặc biệt của bộ truyện này.


    Cụ thể là Thời Sênh tiến vào những thế giới tiểu thuyết hoàn toàn khác nhau và cô phải hoàn thành nguyện vọng cũng như giải trừ oan khuất cho các nhân vật phụ trong tiểu thuyết đó. Cô xuyên qua và thay đổi số mệnh của vô số người, mỗi thế giới mà cô qua, mỗi câu chuyện được kể lại đều sẽ khiến người ta nghiền ngẫm, ... Và cuối cùng cô phải xuyên qua bao nhiêu không gian mới có thể tìm được tình yêu của mình? Mời các bạn cùng đón đọc bộ truyện ngôn tình dài tập đang phát hành Boss là nữ phụ của tác giả Mặc Linh.


    Thông tin chi tiết:

    • Tác giả: Mặc Linh
    • Thể loại: Ngôn tình, Dị giới, Xuyên không, Huyền huyễn
    • Link truyện: https://truyenfull.vn/boss-la-nu-phu-230420
    Boss là nữ phụ
    Boss là nữ phụ
  4. Dạo bước phồn hoa là bộ truyện nói về nữ chính Lang Hoa - nàng vốn được xem là cô gái may mắn nhất thiên hạ bởi nàng được gả cho Lục Anh - thanh mai trúc mã của mình, là chàng trai trẻ tuổi đã trở thành trợ thủ bên cạnh Hoàng thượng, biết bao nữ tử danh môn vọng tộc đều tìm mỏi mắt cũng không có cơ hội được như nàng.


    Thế nhưng, cuộc đời nào có chữ ngờ, nàng bị vu oan, bị đổ cho tội danh thông dâm khiến nàng phải chịu hàm oan mà chết. Nàng ôm một nỗi hận - hận những kẻ đã khiến nàng rơi vào bước đường cùng, ... Rốt cuộc, được tái sinh, nàng lần nữa được nhìn thấy ánh mặt trời, lần nữa được gặp lại những người thân yêu và nàng phát hiện mọi chuyện ập đến với nàng đều không phải ngẫu nhiên.

    Thông tin chi tiết:

    • Tác giả: Văn Nghê
    • Thể loại: Ngôn tình, Trọng sinh
    • Link truyện: https://waka.vn/tuyen-tap-sach/full-bo-truyen-dao-buoc-phon-hoa-cvAaW.html
    Dạo bước phồn hoa
    Dạo bước phồn hoa
  5. Quân hôn mật sủng là bộ truyện ngôn tình mới nhất mà các độc giả đang trông ngóng, bộ truyện sẽ phát hành trong thời gian tới. Tác phẩm này của tác giả An Noãn Noãn nói về câu chuyện đầy thương tâm của nữ chính Cố Nhất Nặc, vì quá ngây thơ mà bị người thân cận hãm hại, cô mất đi tất cả, gia đình, chồng cả đứa con trong bụng. Cô chết đi nhưng ông trời lại cho cô cơ hội, cô trọng sinh về thời điểm bắt đầu của mọi chuyện.


    Liệu Cố Nhất Nặc có thay đổi được vận mệnh của mình sau khi trọng sinh. Các bạn hãy đón cùng Toplist đi tìm hiểu về câu truyện này nhé.


    Thông tin chi tiết:

    • Tác giả: An Noãn Noãn
    • Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, quân hôn, sủng, nữ chính trọng sinh cực ngầu, ngược nhẹ, hào môn
    • Link truyện: https://truyenfull.vn/quan-mon-sung-hon
    Quân hôn mật sủng
    Quân hôn mật sủng
  6. Tình yêu học đường là những câu chuyện tình trong sáng và tươi đẹp nhất trong cuộc đời của mỗi người. Đáng tiếc không phải anh luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn đọc truyện ngôn tình hay. Truyện kể về chuyện tình yêu sâu đậm suốt những năm tháng đại học của chàng trai Hướng Huy và Diệp Tử – nữ chính trùng tên tác giả. Họ yêu nhau bằng tất cả nhiệt huyết của thời thanh xuân.


    Vì hoàn cảnh gia đình nên Hướng Huy đã phải rời xa Diệp Tử, chuyển đến sinh sống tại Anh quốc. Sau những tháng ngày xa cách, cả 2 đều đã trưởng thành và vô tình gặp lại nhau tại quán cháo cũ năm xưa. Liệu Diệp tử có còn nhớ những tình cảm nồng cháy mà cả 2 đã từng dành cho nhau, liệu cô có chấp nhận sự quay trở lại của Hướng Huy và viết tiếp chuyện tình dang dở?


    Thông tin chi tiết:

    • Tác giả: Diệp Tử
    • Thể loại: Ngôn tình, hiện đại
    • Link truyện: https://truyenfull.vn/dang-tiec-khong-phai-anh
    Đáng tiếc không phải anh
    Đáng tiếc không phải anh
  7. Truyện Vợ Yêu Xinh Đẹp Của Tổng Giám Đốc Tàn Ác của tác giả Ân Tầm kể về một cuộc hôn nhân giữa Kỳ Hinh và Tuyên Tử Dương. Tuyên Tử Dương là Tổng giám đốc của một công ty lớn và vô số công ty con. Anh là một người đàn ông ga lăng, bảnh bao, thông minh và rất có tài. Rất nhiều người con gái mong muốn được anh lựa chọn và anh đã lựa chọn kết hôn với Kỳ Hinh- một cuộc hôn nhân mang tính thương mại chứ không phải vì tình yêu.


    Tưởng chừng lấy chồng giàu Kỳ Hinh sẽ hạnh phúc, sung sướng. Nhưng đó chính là sự sai lầm của cô, anh giàu có, tài năng nhưng anh lại là một con người vô tâm và lạnh lùng. Tình yêu của Kỳ Hinh dành cho anh là thật lòng nhưng cô không thể bước vào được thế giới của anh, ngay cả khi cô đang mang trong mình giọt máu của anh! Liệu rằng cuộc hôn nhân của cô sẽ có kết thúc tốt đẹp hay những bi kịch sẽ theo cô đến suốt đời? Mời bạn hãy tìm đọc tác phẩm để biết được số phận và kết thúc câu chuyện ra sao nhé!


    Thông tin chi tiết:

    • Tác giả: Ân Tầm
    • Thể loại: Ngôn tình, hiện đại
    • Link truyện: https://truyenfull.vn/vo-yeu-xinh-dep-cua-tong-giam-doc-tan-ac
    Truyện Vợ Yêu Xinh Đẹp Của Tổng Giám Đốc Tàn Ác
    Truyện Vợ Yêu Xinh Đẹp Của Tổng Giám Đốc Tàn Ác
  8. Với cốt truyện hấp dẫn, những tình tiết kịch tính xuyên suốt cả câu chuyện, Mãi mãi là bao xa cũng là truyện ngôn tình hay nên đọc khiến độc giả bất ngờ nối tiếp bất ngờ.


    Quen nhau qua mạng, Lăng Lăng – cô nữ sinh trẻ trung, xinh đẹp, khoa Điện của một trường Đại học ở Trung Quốc – đã xiêu lòng trước “nhà khoa học” bí ẩn có nickname: Mãi mãi là bao xa. Cô hoàn toàn hài lòng với người yêu không chút khuyết điểm này và mơ tưởng đến những tháng ngày tươi đẹp. Tuy nhiên sau khi nhận ra mạng chỉ là thế giới ảo, cô đã hoàn toàn sụp đổ.


    Sau một khoảng thời gian, nỗi đau của Lăng Lăng cũng dần được xoa diệu với sự xuất hiện của bạn trai mới Uông Đào. Tưởng rằng những cố gắng mà bạn trai mới Uông Đào đã làm sẽ giúp cho Lăng Lăng quên đi được hình bóng của người tình bí ẩn chưa bao giờ gặp mặt. Nhưng cuộc sống vốn khó lường.


    Với tư cách là một giảng viên tại trường đại học danh tiếng của Mỹ, sau khi về nước Dương Lam Hàng đã trở thành người trực tiếp hướng dẫn và giúp Lăng Lăng hoàn thành chương trình thạc sĩ. Qua những ngày tháng gần gũi, tiếp xúc, Lăng Lăng không hề hay biết mình đã dành tình cảm tình cảm cho người thầy từ bao giờ.


    Khi đang hoang mang và đang định quyết định nghỉ học, cô lại nhận ra Dương Lam Hàng và chàng trai có rất nhiều điểm tương đồng. Nhận ra bóng hình bấy lâu trong tim vẫn tồn tại là duy nhất. Liệu Lăng Lăng có đủ dũng cảm để nắm bắt lấy tình yêu của mình khi trong mắt gia đình, bạn bè, xã hội họ chính là thầy trò?


    Thông tin chi tiết:

    • Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm
    • Thể loại: Ngôn tình, hiện đại
    • Link truyện: https://truyenfull.vn/mai-mai-la-bao-xa
    Mãi mãi là bao xa
    Mãi mãi là bao xa
  9. Có thể nói Đạo tình là truyện ngôn tình hay nên đọc nhất thuộc thể loại hắc bang. Nếu nếu bạn là người ưa thích truyện ngôn tình lãng mạn thì tốt nhất đừng tò mò tìm hiểu. Đạo tình có bối cảnh hoành tráng, các diễn biến, tình tiết trong truyện vô cùng đẫm máu, u ám. Ý nghĩa của tựa đề chính là một thế giới đen tối, trong đó nam chính tuyệt đối không phải là người tốt.


    Trong truyện có sự xuất hiện của “nàng” là một trong những tên trộm kỳ tài nhất thế kỷ hai mốt. Nàng là nữ hoàng đua xe trong bóng đêm. Nàng là một người phụ nữ giống như cơn gió, đi đến bất định. Còn “hắn” là ông trùm đứng nhất nhì trong giới hắc đạo. Hắn là kẻ máu lạnh, tàn nhẫn, vô tình. Không ngờ trên đời này lại có người dám động đến tài sản của hắn. Nếu người đó chán sống, hắn sẽ kết thúc mạng sống thay. Cả hai đến với nhau Là tình, là yêu, là đau, hay là hận? Tất cả đều không có ranh giới rõ ràng.


    Thông tin chi tiết:

    • Tác giả: Chu Ngọc
    • Thể loại: Ngôn tình, Đô thị
    • Link truyện: https://truyenfull.vn/dao-tinh
    Đạo tình
    Đạo tình
  10. Hôn trộm 55 lần là một câu chuyện kể về nhân vật nam chính Lục Cẩn Niên với nữ chính Kiều An Hảo . Anh là CEO của tập đoàn Truyền thông Hoàn Ảnh và anh cũng là nam diễn viên nổi tiếng đã từng đạt danh hiệu Lục ảnh đế. Kiều An Hảo là một nữ diễn viên vô danh, chưa có ai biết đến tên cô trong thế giới điện ảnh hay làng nghề giải trí.


    Cuộc hôn nhân giữa hai người là do sự thúc ép của cả cha mẹ hai bên. Hai người lấy nhau khi chưa có tình yêu nên đời sống vợ chồng luôn trong tình thế rất căng thẳng. Liệu rằng đó là một cuộc hôn nhân sáng suốt hay sẽ sớm tan vỡ như bao người dự đoán? Hãy đọc tác phẩm để tìm hiểu một kết thúc vô cùng hấp dẫn và đầy bất ngờ đang chờ đón bạn nhé!


    Thông tin chi tiết:

    • Tác giả: Diệp Phi Dạ
    • Thể loại: Hiện đại, tổng giám đốc, phúc hắc
    • Link truyện: https://truyenfull.vn/hon-trom-55-lan-230420
    Hôn Trộm 55 Lần
    Hôn Trộm 55 Lần
  11. Được xếp vào một trong những truyện ngôn tình hay nên đọc nhất. Đen trắng cũng là truyện ngôn tình thuộc thể loại hắc bang. Tác phẩm kể về câu chuyện của Kỉ Dĩ Ninh và Đường Dịch. Một là cô gái bình thường, đơn giản, trong sáng và không chút tì vết và một là ông chủ của một tập đoàn kinh tế lớn, trong thế giới của anh không thiếu những bí mật khó lý giải, thậm chí không ai dám đủ can đảm để lý giải. Hai con người, hai tính cách, hai thế giới đối lập nhưng số phận đã cho hai người gặp gỡ, và từ đó những câu chuyện bất ngờ nhưng thú vị đã diễn ra.


    Đường Dịch vốn là một công tử trong tay không thiếu thứ gì, anh thờ ơ với tất cả nhưng lại bị Kỉ Dĩ Ninh thu hút. Anh đã từng nếm thử tất cả những thứ khiến con người mê đắm, và giờ đây anh muốn thử lao vào thứ tình cảm cám dỗ này. Trong cuộc chiến ấy, anh quá mạnh mẽ, cũng quá cực đoan, bởi anh biết không cực đoan không giữ được cô. Tình yêu ấy của anh, sự nồng nhiệt ấy của anh, Kỉ Dĩ Ninh có thể đơn thuần nhưng không ngốc nghếch, sao cô có thể không hiểu? Dù giá trị quan của họ khác nhau, nhưng cô biết rằng trong tình yêu họ đã chung một lối. Liệu rằng tình yêu có giúp họ vượt qua được sự khác biệt để đến với nhau?


    Thông tin chi tiết:

    • Tác giả: Triêu Tiểu Thành
    • Thể loại: Ngôn tình
    • Link truyện: https://truyenfull.vn/den-trang
    Đen trắng
    Đen trắng
  12. Truyện Sự Dịu Dàng Khó Cưỡng của tác giả Diệp Lạc Vô Tâm đã đem đến cho người đọc một câu chuyện tình đầy bất ngờ giữa nhân vật nữ chính Quan Tiểu Úc và nam chính Âu Dương Y Phàm. Vì trốn tránh một cuộc hôn nhân được đính ước từ nhỏ, Quan Tiểu Úc đã bỏ nhà ra đi, cô đã gặp và đem lòng yêu một người đàn ông.


    Nhưng rồi cô lại phát hiện ra anh chính là người mà cô đã từng phải bỏ nhà, bỏ cửa để trốn chạy. Vậy kết thúc câu chuyện sẽ như thế nào? Mời bạn hãy thưởng thức tác phẩm đặc sắc này nhé!


    Thông tin chi tiết:

    • Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm
    • Thể loại: Ngôn tình
    • Link truyện: https://truyenfull.vn/su-diu-dang-kho-cuong
    Sự Dịu Dàng Khó Cưỡng
    Sự Dịu Dàng Khó Cưỡng
  13. Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây là một truyện ngôn tình hiện đại của tác giả Tân Di Ổ đã từng được dựng thành phim. Câu chuyện kể về cuộc tình đầy trắc trở giữa nhân vật nam chính vô cùng xuất sắc Trình Tranh và nữ chính không có gì nổi bật Tô Vận Cẩm. Trình Tranh phải lòng Tô Vận Cẩm từ khi hai người học cùng trường trung học.


    Thế nhưng do những khác biệt quá lớn giữa họ, phải đến lúc vào đại học, Vận Cẩm mới quyết định gạt bỏ mọi khoảng cách và nhận lời yêu Trình Tranh. Tình yêu của hai người mặc dù rất lớn, nhưng những khúc mắc trong lòng họ lại rất lớn nên họ đã chia tay..Tuy nhiên số phận lại luôn đẩy họ xích lại gần nhau. Liệu rằng kết thúc câu chuyện sẽ như thế nào, nó có giống như tên gọi của truyện hay không?


    Thông tin chi tiết:

    • Tác giả: Tân Di Ổ
    • Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị
    • Link truyện: https://truyenfull.vn/hoa-ra-anh-van-o-day
    Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây
    Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây
  14. Nhân vật chính của truyện là một đôi trai gái, mặc dù chỉ có thời gian 10 tháng ngắn ngủi bên nhau nhưng những tình cảm dành cho nhật thật đáng khắc cốt ghi tâm. Phải chăng yêu là chấp nhận hy sinh? Chàng trai chấp nhận bóng tối cũng như nỗi cô đơn và rời xa cô gái với mong muốn duy nhất chính là để người con gái mình yêu được hạnh phúc. Tuy nhiên liệu như vậy có thực sự làm cho cô gái hạnh phúc, liệu cô gái có thể quên đi mối tình sâu đậm với chàng trai và chấp nhận những người đàn ông khác.


    Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh của tác giả Thư Nghi Thuộc là truyện ngôn tình hay nên đọc thuộc thể loại truyện ngôn tình nhẹ nhàng, lãng mạn. Mời bạn đọc theo dõi diễn biến câu chuyện và cảm nhận.


    Thông tin chi tiết:

    • Tác giả: Thư Nghi
    • Thể loại: Ngôn Tình
    • Link truyện: https://truyenfull.vn/tung-co-mot-nguoi-yeu-toi-nhu-sinh-menh
    Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh
    Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy