Top 28 Truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất hiện nay

Dương Thị Khánh Ly 692871 49 Báo lỗi

Ngôn tình là thể loại truyện khiến các độc giả say sưa đọc với bao cảm xúc, thậm chí ngưỡng mộ nữ chính trong truyện được người mình thương yêu chiều hết mực. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cưng chiều em cả đời

    Cưng Chiều Em Cả Đời của tác giả U Lam thuộc thể loại ngôn tình hiện đại, sủng nên câu truyện được khá nhiều đọc giả đón đọc và yêu thích. Bộ truyện xoay quanh cặp đôi nhân vật chính: Mạch Ảnh và Diệc Nhiên.


    Nữ chính Mạch Ảnh được Diệc Nhiên cưng chiều, chăm sóc từng chút một, quan tâm, lo lắng cả những điều nhỏ nhất. Chính vì anh yêu cô như vậy nên khi có người đàn ông khác gặp cô, anh đều ghen tức vô cùng. Ngoài bộ đôi nam nữ chính còn có bố mẹ của Mạch Ảnh, yêu nhau thắm thiết nhưng lại khó lòng bày tỏ với nhau.


    Yêu một người thật khó, nhưng để giữ một tình yêu đó lại là một vấn đề khó và phức tạp hơn. Nhưng với những người luôn biết cưng chiều người mình yêu, điều đó đối với họ trở nên thật đơn giản. Liệu cuộc sống hạnh phúc của họ sẽ ra sao, chúng mình cùng đọc Cưng Chiều Em Cả Đời nhé.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/cung-chieu-em-ca-doi/

    Cưng chiều em cả đời
    Cưng chiều em cả đời
    Cưng chiều em cả đời
    Cưng chiều em cả đời

  2. Top 2

    Chỉ muốn làm ông xã của em

    Khi nhận được một chút quan tâm nào đó từ đàn ông, phụ nữ thường ngây thơ cho rằng anh ta đã yêu họ. Khi nhận được một tình yêu từ người phụ nữ thì anh ta lại cao ngạo nghĩ rằng cô ấy chỉ có thể thích một mình anh ta.


    Chỉ muốn làm ông xã của em sáng tác bởi nhà văn Kim Tinh, là câu chuyện nói về nữ chính Kiều Y Y Y là một cô gái thú vị, không những xinh đẹp mà còn là một người ngay thẳng rõ ràng. Cô đi tìm Sóc Phong bởi yêu cầu hợp tác của công việc nhưng người đàn ông này lại quá vô liêm sỉ mà hỏi cô rằng: "Cô có thể lên giường với tôi không?".


    Và rồi cô đã lên giường với anh ta. Ban đầu anh ta thấy cô như bao người phụ nữ khác, về sau lại toàn tâm toàn ý yêu thương cô, nhất quyết muốn giữ cô cho riêng mình. Câu chuyện tình của họ sẽ ra sao? cùng đọc Chỉ muốn làm ông xã của em nhé.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/chi-muon-lam-ong-xa-cua-em/

    Chỉ muốn làm ông xã của em
    Chỉ muốn làm ông xã của em
    Chỉ muốn làm ông xã của em
    Chỉ muốn làm ông xã của em
  3. Top 3

    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

    Truyện Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên của tác giả Cố Mạn kể về câu chuyện tình yêu ngọt ngào bắt đầu từ thế giới ảo, nơi giao lưu giữa các bạn trẻ với nhau của nam chính Tiêu Nai và nữ chính Bối Vy Vy. Cả 2 học chung trường đại học và quen nhau trên game. Trong thế giới ảo ta lại có thể tìm thấy một tình yêu thực sự cho mình - một tình yêu đúng nghĩa.


    Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên chính là một câu chuyện như vậy. Với sự dịu dàng khó cưỡng của Tiêu Nại và vẻ đẹp trời ban của Bối Vy Vy đã khiến bao trái tim thiếu nữ thổn thức khi đọc bộ truyện này. Bộ phim đã được chuyển thể thành phim với sự tham gia của Dương Dương (Tiêu Nại) và Trịnh Sảng (Bối Vy Vy). Các bạn không nên bỏ qua một bộ truyện siêu nổi tiếng này nhé.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien/


    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên
    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên
    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên
    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên
  4. Top 4

    Chàng giảng viên cầm thú của tôi

    Bộ truyện Chàng giảng viên cầm thú của tôi của tác giả Tát Không Không thuộc thể loại ngôn tình ngọt sủng. Câu chuyện bắt đầu với chuyện tình mê hoặc của một chàng giảng viên với học trò của mình. Nhìn bề ngoài anh chỉ là một anh chàng giảng viên nhiệt tình, luôn tận tụy với công việc, nhưng đâu ai biết bên trong anh ta lại là một anh chàng "cầm thú".


    Bởi chỉ có cô mới thấy được những hành động kỳ quặc của anh hay nghe được những lời nói tàn nhẫn đó. Tại sao hắn phải đối xử với cô như vậy? Phải chăng đây là một cách thức để anh dễ dàng tiếp cận cô hơn? Cùng đọc Chàng giảng viên cầm thú của tôi nhé.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/chang-giang-vien-cam-thu-cua-toi/

    Chàng giảng viên cầm thú của tôi
    Chàng giảng viên cầm thú của tôi
    Chàng giảng viên cầm thú của tôi
    Chàng giảng viên cầm thú của tôi
  5. Top 5

    Bà xã anh chỉ thương em

    Bà xã anh chỉ thương em của tác giả Nam Quan Yêu Yêu được các bạn trẻ đón đọc rất nhiều. Bộ truyện kể về tình yêu ngọt ngào của cặp đôi nam nữ chính sau khi trải qua nhiều biến cố và hiểu lầm.


    Chỉ vì muốn báo đáp công ơn mẹ nuôi đã nuôi dưỡng giúp mình khôn lớn mà cô quyết định bán thân cho anh để có tiền cứu căn bệnh của bà. Cô đã trở thành người ở của anh, cô đã bị anh ép buộc làm đủ mọi chuyện trong nhà cho đến đến phục vụ về đêm tới mức bầm tím cả người. Trả xong nợ, cô liền quyết định ra đi và không một chút luyến tiếc với anh ta.


    Anh vì thế mà đi tìm cô, cưng chiều, cho cô làm vợ anh thế nhưng biến cố lại ập đến, một lần nữa cô lại ra đi chỉ vì danh dự đã không còn! Liệu chuyện gì đã xảy ra, các bạn hãy đón đọc Bà xã anh chỉ thương em nhé.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/ba-xa-anh-chi-thuong-em/

    Bà xã anh chỉ thương em
    Bà xã anh chỉ thương em
    Bà xã anh chỉ thương em
    Bà xã anh chỉ thương em
  6. Top 6

    Sam Sam đến đây ăn nào

    Sam Sam đến đây ăn nào là một trong những bộ truyện nổi tiếng nhất làm nên tên tuổi của tác giả Cố Mạn. Bộ truyện ngọt ngào, nhẹ nhàng đã làm rung động biết bao trái tim thiếu nữ khi lần đầu lọt hố ngôn tình sủng.


    Sam Sam suy tư nói: "Ngày xưa có một con heo, bị một con sói bắt về nuôi, con sói nói với heo rằng, nuôi nàng để tương lai muốn ăn thịt, heo nhỏ vừa không tình nguyện, lại sợ hãi, nhưng nàng lại đánh không lại sói, đành phải ngồi yên để cho sói vỗ béo thôi. Cứ như vậy trong suốt một khoảng thời gian, heo ngày càng béo, lúc này con sói lại thả nó ra, bắt một con heo khác để ăn, con heo kia cảm thấy rất khó chịu, cậu bảo, con heo kia nên làm gì bây giờ?"


    “Ách… Vậy thì làm một con heo tự do đi!”


    Sam Sam vẻ mặt sa sầm: “Cậu căn bản vẫn không hiểu rõ trọng tâm! Không bị ăn thịt chẳng phải là rất tốt sao? Tại sao con heo kia lại cảm thấy khó chịu được chứ?”


    Lục Song Nghi đáp: “Oa! Ta biết! Vậy chắc chắn là con heo kia đã yêu con sói! Tình yêu này vượt qua cả ranh giới chủng tộc nha, thật là lãng mạn! Mình phải viết vào truyện nha.”


    Sam Sam đến đây ăn nào cũng là một trong những tác phẩm được chuyển thể thành phim rất ăn khách. Các bạn hãy cùng đón đọc bộ truyện này nhé.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/sam-sam-den-day-an-ne/

    Sam Sam đến đây ăn nào
    Sam Sam đến đây ăn nào
    Sam Sam đến đây ăn nào
    Sam Sam đến đây ăn nào
  7. Top 7

    Nam thần kiêu ngạo

    Như tên tiêu đề, Nam thần kiêu ngạo kể về chàng trai kiêu ngạo Lục Cận Thâm cùng cô gái anh yêu tên Chu Nịnh Nịnh.


    Lục Cận Thâm cứ theo đuổi cô như vậy thật khiến cô vô cùng phân vân:" Nếu như tôi nhận lời làm bạn gái của anh thì người ta có nói rằng tôi ham tiền mà nhận lời không?"


    Lục Cận Thâm đáp: "Nếu như em ngoan ngoãn anh sẽ làm chỗ dựa cho em cả đời"


    Những lời anh nói khiến Chu Nịnh Nịnh rất cảm động, nhưng có gì đó không hợp lý, không phải là anh theo đuổi cô sao?


    Các bạn hãy đón đọc tác phẩm Nam thần kiêu ngạo của tác giả Mạch Ngôn Xuyên nhé, đảm bảo các bạn sẽ hài lòng.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/nam-than-kieu-ngao/

    Nam thần kiêu ngạo
    Nam thần kiêu ngạo
    Nam thần kiêu ngạo
    Nam thần kiêu ngạo
  8. Top 8

    Ngày em đến

    Nội dung truyện Ngày em đến xoay quanh đôi nam nữ chính cách nhau 13 tuổi. Nam chính sau tai nạn giao thông thì trở thành người tàn tật.


    Nữ chính cũng là người có tiền, vừa xinh đẹp lại đáng yêu, đặc biệt nhất cô còn là người vô cùng hiểu chuyện. Đặc biệt của truyện này, cái tàn tật của anh không phải là lý do để ngược tâm mà còn là trợ thủ giúp anh nhanh chóng lấy luôn được mấy cái “đầu tiên” của con gái nhà người ta nha.


    Mời các bạn đón đọc Ngày em đến của Tĩnh Phi Tuyết nhé!


    Link đọc: https://truyenfull.vn/ngay-em-den/

    Ngày em đến
    Ngày em đến
    Ngày em đến
    Ngày em đến
  9. Top 9

    Trúc mã cực sủng

    Nội dung của Trúc mã cực sủng thiên hướng hài hước, ngọt ngào đến "sâu răng". Biết nắm bắt cơ hội Kiều Đa Bảo đã vậy thừa thế xông lên, xông vào ký túc xá của nam sinh, từ nhỏ đến lớn cô đều yên lặng chờ đợi... Mà lúc này bên người cô, tên trúc mã liền trần truồng ngăn bởi cửa phòng tắm. Cô đem ra chocolate, thô lỗ nhét vào trong miệng cậu ta:


    "Mau ăn!".


    Chu Tích Tiệp thoáng nhíu nhíu mày, nhìn trước mắt: cái khối đen như mực này là gì?


    Vậy cực sủng như thế liệu có tốt chăng? Mời các bạn theo dõi truyện Trúc mã cực sủng sẽ hiểu!


    Link đọc: https://truyenfull.vn/truc-ma-cuc-sung/

    Trúc mã cực sủng
    Trúc mã cực sủng
    Trúc mã cực sủng
    Trúc mã cực sủng
  10. Top 10

    Vợ yêu ngọt ngào

    Vợ yêu ngọt ngào là câu chuyện kể về người phụ nữ tên Doãn Tịnh Thủy tuy đã có người yêu nhưng anh a lại phụ bạc bắt cá hai tay mà không hề quan tâm đến cô. Cô là tiểu thư khuê các, dịu dàng và có ngoại hình thu hút làm biết bao người đàn ông phải tan chảy. Ấy thế mà anh ta lại làm cô suy sụp tinh thần không còn hé nổi nụ cười trên môi.


    Nam chính Tổng giám đốc Tôn Vô Nộ từ lần đầu gặp cô đã quyết sẽ là người mang đến nụ cười và hạnh phúc mới cho cô. Mục đích của anh rất đơn giản chính là muốn cô trở thành người vợ ngọt ngào nhất trong lòng anh mà thôi.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/vo-yeu-ngot-ngao/

    Vợ yêu ngọt ngào
    Vợ yêu ngọt ngào
    Vợ yêu ngọt ngào
    Vợ yêu ngọt ngào
  11. Top 11

    Sếp ta chuyên ngành đào bẫy

    Nội dung truyện Sếp ta chuyên ngành đào bẫy xoay quanh cô là tiểu công chúa của Hà gia - Hà Khả Khả, vì cuộc sống tự do mà trót giao dịch với bà bà ( Hà mẹ) rằng 10 năm sau phải đưa bạn trai về nhà, nếu không phải kết hôn theo sự sắp đặt của bà. Lúc ra đi và trở về cô lại không hề nhớ gì về giao dịch ngu ngốc đó.


    Thế nhưng mà mẹ cô lại nhớ rất rõ, đúng vào ngày giao ước, Hà mẹ sử dụng quỷ kế chính là kế hoạch ép cưới cấp tốc. Anh - Tổng tài trẻ tuổi của tập đoàn King đẹp trai, tiền tài vô số lại thích cô từ khi cô còn chỉ là 1 cô bé. Và dĩ nhiên chuyện này chỉ mình anh biết...


    Link đọc: https://truyenfull.vn/sep-ta-chuyen-nganh-dao-bay/

    Sếp ta chuyên ngành đào bẫy
    Sếp ta chuyên ngành đào bẫy
    Sếp ta chuyên ngành đào bẫy
    Sếp ta chuyên ngành đào bẫy
  12. Top 12

    Chọc giận bảo bối: Ông xã cưng chiều nhẹ một chút

    Kể từ lúc cô làm vợ của Thi Vực thì Thẩm Chanh đã từng nghĩ mình đã phải tích rất nhiều phúc mới lấy được một người chồng như vậy. Cô kết hôn, bước chân vào cuộc sống được cưng chiều hết mực. Đời cô luôn cảm thấy ngọt ngào nhất khi được nghe câu nói này từ anh: "Đắc tội em, anh giáo huấn người đó thay em"

    Với cách hành văn gần gũi, tình tiết ngọt ngào cùng hình tượng nhân vật hoàn mỹ, bộ chuyện mang đến vị "ngọt sâu răng" cho những bạn đam mê thể loại sủng. Mời các bạn đón đọc Chọc giận bảo bối: Ông xã cưng chiều nhẹ một chút của tác giả Hề Yên nhé, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/truyen-choc-gian-bao-boi-ong-xa-cung-chieu-nhe-mot-chut/

    Chọc giận bảo bối: Ông xã cưng chiều nhẹ một chút
    Chọc giận bảo bối: Ông xã cưng chiều nhẹ một chút
    Chọc giận bảo bối: Ông xã cưng chiều nhẹ một chút
    Chọc giận bảo bối: Ông xã cưng chiều nhẹ một chút
    Nguyễn Trinh 2019-04-05 08:19:51
    Truyện hay lắm luôn. Sủng từ đầu tới cuối
  13. Top 13

    Hào môn ẩn hôn

    Hào môn ẩn hôn: Phúc hắc tổng tài nuông chiều bà xã là một bộ truyện ngôn tình ngọt sủng của tác giả Hạ Thanh Sam. Truyện xoay quanh nhân vật chính Thượng Quan Ngưng, vừa nhận chức trợ lý giám đốc của tập đoàn Cảnh Thịnh, chưa hiểu chuyện gì thì liền bị tổng giám đốc ép đi cục dân chính để... làm giấy đăng ký kết hôn! Xong việc, người kia lột sạch cô rồi ép dưới thân, nhẹ nhàng khiêu khích: "Bướng bỉnh hay nhu thuận tôi đều tiếp, đêm hãy còn dài, chúng ta có thể thử một chút..."


    Cốt truyện tổng tài bá đạo từ lâu đã là chủ đề luôn được yêu thích, vậy nên đừng bỏ lỡ bộ truyện này bạn nhé. Đảm bảo sự bá đạo ôn nhu của tổng tài sẽ làm bạn bị nhấn chìm trong mật ngọt đó.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/hao-mon-an-hon-phuc-hac-tong-tai-nuong-chieu-ba-xa-250520/

    Hào môn ẩn hôn
    Hào môn ẩn hôn
    Hào môn ẩn hôn
    Hào môn ẩn hôn
  14. Top 14

    Quân sủng

    Truyện Quân sủng của tác giả Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu là bộ truyện mang tính chữa lành và có giá trị nhân văn cao. Với ngôn ngữ phong phú, đời thường, chân thật cùng các tình tiết nhẹ nhàng, đây chắc chắn sẽ làm siêu lòng người đọc.

    Nữ chính trong truyện là một cô gái vô cùng mạnh mẽ, kiên cường, luôn biết vượt lên số phận. Còn nam chính lại là một anh chàng nam nhân, được nghỉ phép bốn mươi ngày để kết hôn, nào ngờ cưới về một cô vợ nhỏ để anh yêu chiều...


    Tình yêu này sẽ diễn biến như thế nào? Mọi người cùng theo dõi truyện nhé!


    Link đọc: https://truyenfull.vn/quan-sung/

    Quân sủng
    Quân sủng
    Quân sủng
    Quân sủng
  15. Top 15

    Nữ phụ trở về

    Nữ phụ trở về kể về Đỗ Kiêu Kiêu chính là nữ phụ - là người chị gái độc ác của nàng lọ lem. Rõ ràng người cha vốn nghiêm khắc của cô trở thành người bảo vệ lọ lem, đến bạn bè của cô cũng trở thành bạn tốt của lọ lem? Cuối cùng vì cái gì mà cả người đàn ông của cô cũng trở thành hoàng tử của lọ lem?


    Xét cho cùng thì số phận người chị gái độc ác chẳng bao giờ thoát khỏi vận mệnh thảm thương. Nhưng ông trời có mắt cho cô một cơ hội được sống lại, Đỗ Kiêu Kiêu thầm nhủ sẽ trả lại tất cả những gì đau khổ ở kiếp trước, phải xé bỏ đi lớp mặt nạ của Bạch Liên Hoa đáng ghét đó.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/nu-phu-tro-ve/

    Nữ phụ trở về
    Nữ phụ trở về
    Nữ phụ trở về
    Nữ phụ trở về
  16. Top 16

    Có cần lấy chồng không

    Có cần lấy chồng không của Ức Cẩm là một bộ truyện ngôn tình sủng mang đầy tình tiết hài hước. Nữ chính Đỗ Lôi Ty gặp nam chính Liêm Tuấn trong một tình huống oái oăm mà tưởng chỉ có trên phim, rồi đưa cả hai tới cuộc sống hôn nhân. Thật mà giả, giả mà thật, cứ thế cả hai nảy sinh tình cảm từ bao giờ không hay.

    Trước kia cứ nhắc đến việc lấy chồng, Đỗ Lôi Ty chắc chắn sẽ hoảng sợ mà kiếm mọi đường trốn tránh. Lấy chồng thì có gì hay ho đâu? Tổ chức hôn lễ đã tốn kém, sinh con lại phải nuôi, càng tốn kém hơn, với lại chỉ sơ sẩy cái là sẽ có hồ ly tinh nhảy ra cướp chồng bạn. Vì vậy tuyệt đối không lấy chồng!


    Nhưng vận mệnh nào có tránh khỏi, đang đi trên đường mà cũng gặp phải người lạ cầu hôn: "Tiểu thư, xin hãy lấy tôi."


    Link đọc: https://truyenfull.vn/co-can-lay-chong-khong/

    Có cần lấy chồng không
    Có cần lấy chồng không
    Có cần lấy chồng không
    Có cần lấy chồng không
  17. Top 17

    Con thỏ bắt nạt cỏ gần hang

    Truyện Con thỏ bắt nạt cỏ gần hang là câu chuyện viết về tình yêu của hai con người trải qua các giai đoạn của cuộc đời, từ lúc sinh ra cho đến khi tốt nghiệp, tình yêu sẽ đơm hoa kết trái. Là một truyện sủng hiện đại ngôn tình, đem đến cảm giác ngọt ngào và ấm áp cho độc giả, đặc biệt phù hợp với ai yêu thích thể loại truyện tình yêu lãng mạn, kết thúc có hậu và nam nữ chính yêu thương nhau từ đầu chí cuối.


    Trích lời tác giả: "Nói đơn giản, đây là một câu chuyện tình thanh mai trúc mã, nữ chính không thông minh, nhưng cũng không ngốc, xem như một cô nương tốt bụng đi. Nam chính phải nói là muộn tao đi, buồn thì rất buồn, nhưng lại rất có phong tao, còn có điểm phúc hắc, tóm lại tâm lý vặn vẹo, tính cách biến thái là được rồi."


    Link đọc: https://truyenfull.vn/con-tho-bat-nat-co-gan-hang/

    Con thỏ bắt nạt cỏ gần hang
    Con thỏ bắt nạt cỏ gần hang
    Con thỏ bắt nạt cỏ gần hang
    Con thỏ bắt nạt cỏ gần hang
  18. Top 18

    Bà xã ngoan ngoãn để anh sủng em

    Bà xã ngoan ngoãn để anh sủng em kể về nữ chính Nghiêm Hi sinh ra trong một gia đình quyền quý, vẻ ngoài xinh đẹp coi như là ưu điểm, tính tình lại khá bình tĩnh coi như là khuyết điểm, hơn nữa thân hình bốc lửa đến chói mắt. Mà người đàn ông kia còn là vị hôn phu được hứa hôn từ nhỏ của cô - Lãnh Diễm, tổng giám đốc thần bí của tập đoàn R&D, anh khôi ngô, tuấn tú lại bị cô nói thành trêu hoa ghẹo nguyệt, cả đời chỉ si tình với Nghiêm Hi.


    Trích đoạn:
    Anh cắn răng cắn lợi hỏi: “Bà xã, chẳng nhẽ một chút ưu điểm anh cũng không có sao?”
    Nghiêm Hi nằm trong lòng ngực anh bối rối nhíu mày, liếc mắt nhìn bề ngoài hoàn mỹ không tìm ra một chút khuyết điểm của anh, nhấm nháp cái miệng nhỏ nhắn nói: “ Có”.
    Người đàn ông không vui lúc này mới buông lỏng mặt mày xuống một chút. Một giây kế tiếp, cô gái tiếp tục bảo: “Anh rất cầm thú, có thể đảm bảo nửa đời sau của em thật tính phúc”. Một giây kế tiếp, cầm thú Lãnh Diễm liền đem ưu điểm duy nhất của mình ra thực hiện, rốt cuộc...


    Link đọc: https://dtruyen.com/ba-xa-ngoan-ngoan-de-anh-sung-em/

    Bà xã ngoan để anh sủng em
    Bà xã ngoan để anh sủng em
    Bà xã ngoan ngoãn để anh sủng em
    Bà xã ngoan ngoãn để anh sủng em
  19. Top 19

    Đổi chồng: cưng chiều em đến nghiện

    Đổi chồng: cưng chiều em đến nghiện của tác giả Quân Tử Ước Hẹn kể về một cô gái làm phó thị trưởng. Cô thông minh, xinh đẹp, tài sắc vẹn toàn, được biết bao người theo đuổi. Anh là người thần bí nhất của tổ chức Mafia, khiến giới Mafia Italy xưng tụng là Thần, lời đồn đại anh là kẻ giết người không thấy máu, ăn tươi nuốt sống hay rất tàn nhẫn.


    Hai con người xa lạ với thân phận trái ngược chưa bao giờ nghĩ đến có thể trở thành 1 cặp vợ chồng. Anh bắt đầu có hứng thú với cô và đã giả hiền lành để tiếp cận cô, cho tới một ngày trái tim cô hoàn toàn thuộc về anh, đến lúc đó anh sẽ hóa sói mà ăn sạch sẽ cô!


    Link đọc: https://truyenfull.vn/doi-chong-cung-chieu-em-den-nghien/

    Đổi chồng: cưng chiều em đến nghiện
    Đổi chồng: cưng chiều em đến nghiện
    Đổi chồng: cưng chiều em đến nghiện
    Đổi chồng: cưng chiều em đến nghiện
  20. Top 20

    Tổng giám đốc xin anh nhẹ chút

    Tổng Giám Đốc, Xin Anh Nhẹ Một Chút! là bộ truyện xoay quanh câu chuyện của một cô gái trẻ làm ở bộ phận quan hệ giao tiếp, nhưng lại bị người quản lý của mình âm thầm sắp đặt kế hoạch dâng tặng cho vị tổng giám đốc cấp cao trẻ tuổi của mình. Cô bị người đàn ông cầm thú này ‘hành hạ’ đến mức trở thành thư ký kiêm cả tình nhân của tổng giám đốc.


    Dần dần không biết tại sao cô lại rơi vào tình yêu của anh, cô quên mất thân phận mình tưởng chừng sẽ thành phu nhân Tổng giám đốc. Vào trước hôn lễ một ngày, cô bị vướng vụ án tội phạm thương mại vậy nên trong nháy mắt cô mất đi tất cả. Rốt cuộc mọi chuyện là như thế nào?


    Link đọc: https://truyenfull.vn/truyen-tong-giam-doc-xin-anh-nhe-mot-chut/

    Tổng Giám Đốc, Xin Anh Nhẹ Một Chút!
    Tổng Giám Đốc, Xin Anh Nhẹ Một Chút!
    Tổng Giám Đốc, Xin Anh Nhẹ Một Chút!
    Tổng Giám Đốc, Xin Anh Nhẹ Một Chút!
  21. Top 21

    Cô vợ trẻ con của Lăng thiếu bá đạo

    Truyện Cô Vợ Trẻ Con Của Lăng Thiếu Bá Đạo là một câu chuyện khá thú vị, truyện không quá nặng nề hay đậm chất lãng mạn về tình yêu mà là một truyện hài hước, vui vẻ nhưng cũng mang theo tư vị tình yêu thoảng qua. Đây là câu chuyện về tình cảm của hai người tưởng chừng không có điểm cuối.


    Cô là con gái của một gia đình giàu có bậc nhất tại thành phố A, nhỏ nhắn xinh xắn nhưng tính tình bướng bỉnh thường hay gây rối, ham vui.


    Anh lại là thiếu gia nhà họ Lăng, một gia đình khét tiếng ở Kinh Đô - một người luôn lạnh lùng khép kín, lòng dạ khó đoán, tuy nhiên ở trong mắt cô anh chính là ‘ông chú già’ khó tính thường hay gây khó dễ cho cô.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/co-vo-tre-con-cua-lang-thieu-ba-dao/

    Cô vợ trẻ con của Lăng thiếu bá đạo
    Cô vợ trẻ con của Lăng thiếu bá đạo
    Cô vợ trẻ con của Lăng thiếu bá đạo
    Cô vợ trẻ con của Lăng thiếu bá đạo
  22. Top 22

    Lục Thiếu Phàm em yêu anh

    Truyện Lục Thiếu Phàm, Em yêu anh của tác giả Cẩm Tố Lưu Niên là một truyện ngôn tình hiện đại nói về cô gái Mẫn Nhu- một cô nàng nổi tiếng trong giới giả trí, đem lòng yêu thầm nam chính Kỷ Mạch Hằng nhưng hắn lại không hề yêu cô, người hắn yêu lại là chị giá cô.


    Để lấy lại thanh danh cho bản thân mình, cô đã kết thị trưởng thành phố - cháu trai của bộ trưởng bộ tham mưu, là một gia đình có đầy quyền lực. Liệu cuộc sống sau này của cô sẽ có hạnh phúc?? Hãy cùng đón đọc bộ truyện này bạn nhé!


    Link đọc: https://truyenfull.vn/luc-thieu-pham-em-yeu-anh/

    Lục Thiếu Phàm, Em yêu anh
    Lục Thiếu Phàm, Em yêu anh
    Lục Thiếu Phàm, Em yêu anh
    Lục Thiếu Phàm, Em yêu anh
    Primy Lieng 2020-08-14 23:09:36
    Hay
  23. Top 23

    Cô vợ trẻ con của Tổng giám đốc

    Truyện Cô Vợ Trẻ Con Của Tổng Giám Đốc kể về một cô gái trẻ tuổi, ngây thơ khi vừa chân bước chân ráo ra nước ngoài gặp được một người đàn ông chỉ xem cô là một đứa con nít. Anh luôn xem cô là con nít nhưng lại ăn sạch sẽ của cô, muốn cô vĩnh viễn trở thành của anh, chỉ ở bên cạnh anh mà thôi.


    Liệu một cô gái ngây thơ, non nớt như cô có vượt qua được cửa ải của anh? Câu chuyện ngọt ngào như ăn kẹo rất đáng để những fan của truyện sủng đọc đó nhé!


    Link đọc: https://truyenfull.vn/co-vo-tre-con-cua-tong-giam-doc/

    Cô vợ trẻ con của Tổng giám đốc
    Cô vợ trẻ con của Tổng giám đốc
    Cô vợ trẻ con của Tổng giám đốc
    Cô vợ trẻ con của Tổng giám đốc
  24. Top 24

    Ông xã là phúc hắc đại nhân

    Ông Xã Là Phúc Hắc Đại Nhân - truyện ngôn tình của Khuyển Thần Khuyển Khuyển nói về cuộc sống của cô và anh với những lần đụng độ cãi vã nảy lửa không ai nhường ai, nhưng tình yêu lại vô cùng sâu đậm không thể tách rời.


    Cô trong mắt Khang Duật luôn là một người đặc biệt khiến anh đối xử như kẻ thù kiếp trước, không giống những người con gái xung quanh. Cô phát điên với cái kiểu đối xử đó của anh nhưng qua những lần giận dỗi rồi lại hòa giải khiến hai người này xích lại gần nhau hơn.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/ong-xa-la-phuc-hac-dai-nhan/

    Ông xã là phúc hắc đại nhân
    Ông xã là phúc hắc đại nhân
    Ông Xã Là Phúc Hắc Đại Nhân
    Ông Xã Là Phúc Hắc Đại Nhân
  25. Top 25

    Ăn xong chùi mép

    Truyện Ăn Xong Chùi Mép của Phi Cô Nương là một câu chuyện rất hài hước, với ngôn từ sử dụng vô cùng phong phú, mang rất nhiều ý nghĩa trong mỗi câu thoại. Câu chuyện đời thường nhưng mang lại cho người đọc cảm giác ấm áp, ngọt ngào của tình yêu.


    Nữ chính trong truyện là một cô gái rất thân thiện, hiền lành nhưng cũng vui tính. Còn anh lại là một con người hoàn hảo về mọi mặt, đặc biệt là những lời nói của anh luôn ngọt như đường mật. Bất kế điều gì từ ngữ anh sử dụng đều được anh chuyển sang nghĩa khác với hàm ý cao. Điều dại dột nhất là rảnh rỗi bắt cô đoán ý anh.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/an-xong-chui-mep/

    Ăn xong chùi mép
    Ăn xong chùi mép
    Ăn xong chùi mép
    Ăn xong chùi mép
    Primy Lieng 2020-08-14 23:09:50
    Siêu hài
  26. Top 26

    Phu nhân sát thủ của trùm xã hội đen

    Phu nhân sát thủ của trùm xã hội đen với nữ chính Diệp Tử Kỳ ( Diệp Thiên - X8) - 24 tuổi, là siêu sát thủ của Tổ chức X. Cùng với cô, người chị em Tô Tú Viên là một bộ đôi nữ sát thủ nổi tiếng trong giới Hắc bang.


    Một lần, cả hai tham gia cuộc đua F1 xe của Tử Kỳ và một nam nhân đều về nhất. Tử Kỳ nào ngờ nam nhân đó lại chính là Mặc Kỳ Hàn 28 tuổi - chủ nhân Mặc gia, một gia tộc có thế lực lớn nhất nhì giới Hắc Đạo trên thế giới - cũng là nam nhân sẽ khiến cuộc đời cô thay đổi.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/phu-nhan-sat-thu-cua-trum-xa-hoi-den/


    Phu nhân sát thủ của trùm xã hội đen
    Phu nhân sát thủ của trùm xã hội đen
    Phu nhân sát thủ của trùm xã hội đen
    Phu nhân sát thủ của trùm xã hội đen
    Minh Minh 2023-01-19 00:27:06
    Mình muốn tìm truyện. Nữ chính bị bạn trai phản bội cặp với 1 bà mập già xấu. Nên đi uống rượu rồi tính ngủ với th nhóc phục vụ. Ai ngờ bị nam chính đem đi. Ngủ xong dậy nữ chính trả tiền cho nam chính. Nam chính tức giận nên theo đuổi nữ chính khắp nơi
  27. Top 27

    Chọc tới chủ tịch tổng tài

    Chọc tới chủ tịch tổng tài của Thát Bạt Thụy Thụy kể về câu chuyện tình yêu ngọt ngào của Đồng Thiên Ái và Tần Tấn Dương. Một tổng tài bá đạo, một cô gái ngây thơ chọc giận tổng tài, chắc chắn sẽ mang lại tiếng cười "ra nước mắt" cho đọc giả qua từng diễn biến của truyện.

    Tình một đêm không có kết quả, người phụ nữ này lại to gan lén rời đi, thậm chí ở trên ga giường hạ dấu 1 dấu son “chiến thư” khiêu khích.Tần Tấn Dương nhìn cái ấn kí chói mắt đỏ mọng này, trong đôi mắt lóe lên một tia sáng lạnh lẽo. Anh thề, dù có lật tung cả Đài Loan lên cũng phải tìm ra nữ nhân to gan này!


    Link đọc: https://truyenfull.vn/choc-toi-chu-tich-tong-tai/

    Chọc tới Chủ tịch tổng tài
    Chọc tới Chủ tịch tổng tài
    Chọc tới chủ tịch tổng tài
    Chọc tới chủ tịch tổng tài
    Minh Minh 2023-01-19 00:27:25
    Mình muốn tìm truyện. Nữ chính bị bạn trai phản bội cặp với 1 bà mập già xấu. Nên đi uống rượu rồi tính ngủ với th nhóc phục vụ. Ai ngờ bị nam chính đem đi. Ngủ xong dậy nữ chính trả tiền cho nam chính. Nam chính tức giận nên theo đuổi nữ chính khắp nơi
    Hân Gia 2021-06-24 23:38:03
    Mik cầm tìm truyện nu9 nhà nghèo, nam9 theo đuổi nu9 nhg bị từ chối, xong r có 1 ngày nu9 mún làm giao dịch thể xác vs nam9. Có 1 lầm bị các fan nữ trong trường của nam9 đánh vì ghen......mik chỉ nhớ đc v th
    Hà Thương 2020-07-13 00:32:02
    Em cần tìm truyện trong ngày cưới cô chị chạy trốn mẹ ép cô em làm cô dâu thay chị . Vì cha mới mất vì danh dự gđ cô đã đồng ý làm cô dâi của anh . Mà trong chuyện này là vì anh yêu cô nên đã hợp tác cùng cô chị để lừa em gái . Truyện sủng . Anh rất yêu cô. Mọi người chỉ em với

    Ngân Mỹ 2020-05-21 02:08:14
    Em muốn tìm truyện sủng, nam tổng tài nữ hình như diễn viên, nam chính luôn bận rộn nhug luôn sắp xếp thời gian để được ở bên nữ chính.
    Đoan Thoan 2019-11-19 14:54:18
    Minh muon tim truyen co tong tai va co vo beo sau do co vo giam can tro nen xinh dep
    Hà Nga Tí 2019-05-28 05:59:25
    E cần tìm truyện ạ. Nội dung sơ qua là na9 là sếp của n9. Vì na9 lạnh lùng không thích gần nữ giới nên bị nghi ngờ là bê đê rồi yếu sinh lý. N9 biết na9 bị đồn thổi như vậy nên trong 1 lần say rượu đã lên nhầm xe của na9 và an ủi ổng là yếu sinh lý thì cũng không sao, cố gắng lên thì vẫn sẽ có bạn gái 🤣🤣🤣 na9 nghe vậy điên tiết đưa luôn n9 về nhà chứng minh xem ổng có yếu hay không 🤤 sau khi thịt nhau xong thì 2 người tiếp xúc nhiều ở cty và dần yêu nhau nhưng na9 không cho n9 công khai chuyện 2 người. Khúc cuối na9 nghĩ mình đã chơi chán n9 rồi nên nhờ 1 người bạn là nữ đến đóng vai ngoại tình nhằm đá n9. N9 sau đó suy sụp và xin nghỉ việc, bỏ về quê với bố mẹ. Na9 sau 1 thời gian nhận ra tình yêu với n9 nên đã về quê n9 xin được tha thứ. Kết tất nhiên là happy ending. Thực ra e nhớ toàn bộ cốt truyện, duy chỉ không bao giờ nhớ tên nv chính và tên truyện 😅 Mong mọi người giúp e. Many thanks ạ.
    Hà Đểu 2019-07-12 12:55:05
    Truyện tổng giám đốc em muốn lấy anh thì phải bạn ạ
  28. Top 28

    Ác ma chi sủng

    Truyện Ác Ma Chi Sủng của Nhược Thủy Lưu Ly thuộc thể loại ngôn tình sủng hay, đặc sắc, các tình huống trong truyện diễn ra rất thú vị. Anh vô tình gặp cô khi cô bị tai nạn và mất trí nhớ thấy vậy anh liền mang cô về để cô giúp việc nhà cho anh...


    Ở chung một thời gian nên cô nhận ra một điều anh rất ghét những người yếu đuối như cô. Vì vậy cô luôn biết thân biết phận tìm mọi cách để tránh né dù cô và anh ở chung một nhà. Liệu chuyện tình của họ về sau sẽ ra sao? Mời độc giả đón đọc!


    Link đọc: https://truyenfull.vn/ac-ma-chi-sung/

    Ác ma chi sủng
    Ác ma chi sủng
    Ác ma chi sủng
    Ác ma chi sủng
    Hoàng Phương 2020-10-01 22:42:08
    Mình muốn tìm truyện ạ. Nữ chính làm công việc bán nhà. Sau khi ly dị ck thì gặp nam chín mua nhà. Nam chín là đại ca xã hội đen...



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy