Top 5 Máy thái rau củ quả đáng mua nhất hiện nay

Nhung Trần 548 0 Báo lỗi

Cuộc sống hiện ngày càng hiện đại đòi hỏi các nhu cầu tăng cao và năng suất của các hoạt động cũng phải tăng theo. Để đáp ứng kịp thời nhu cầu cho số đông các ... xem thêm...

  1. Máy thái rau củ quả BJY – VPM được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia thuộc thương hiệu Berjaya. Đây là thương hiệu nổi tiếng trong ngành thiết bị nhà bếp với những sản phẩm chất lượng cao, độ bền ổn định. Berjaya BJY-VPM được làm chủ yếu từ Inox và gang dày nên rất chắc chắn, dễ vệ sinh và có độ bền cao. Máy sử dụng điện áp 220V- 240V nên các cơ sở cũng không cần mắc điện 3 pha như nhiều thiết bị chế biến thực phẩm khác, rất tiện lợi và tiết kiệm. Máy cắt rau củ quả công nghiệp này có lưỡi dao được thiết kế đặt kín bên trong, họng máy bao lấy lưỡi dao nên an toàn cho người dùng.


    Với máy thái rau củ quả Berjaya BJY-VPM với công suất hoạt động tương đương với một đội nhân công 10- 15 người để thái bằng tay. Máy có các loại lưỡi dao thái lát, thái sợi và thái hạt lựu để bạn thay đổi hình dạng lát cắt linh hoạt nên chất lượng thái ra đều, đẹp, không dập nát và bạn chỉ cần có một nhân công để đưa rau củ vào miệng máy và chờ lấy thành phẩm đã được thái rơi xuống phía dưới. Đặc biệt an toàn cho người dùng và đảm bảo năng suất cho công đoạn chế biến, đóng gói.


    Toàn bộ thiết bị của Berjaya đều được cung cấp cho những nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp sang trọng và hiện đại bậc nhất hiện nay.


    Ưu điểm:

    • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, cho năng suất cao với công suất 550W. Nguyên liệu được thái từ máy thái rau củ quả có lát cắt mịn, đẹp mắt với độ dày lát cắt đúng với mong muốn của người sử dụng. Máy thái rau củ quả BJY – VPM có khả năng cắt được đa dạng các loại rau củ quả khác nhau nhờ hệ thống lưỡi dao được bố trí khoa học, sắc bén. Các dòng máy của thương hiệu Berjaya nói chung và máy thái rau củ quả BJY – VPM nói riêng có tuổi thọ trung bình trên 5 năm.


    Giá bán tham khảo: 22.500.000đ

    Link mua hàng: https://kingshop.vn/san-pham/may-cat-rau-cu-qua-berjaya-bjy-vpm-14881.html

    Máy thái rau củ quả BJY – VPM
    Máy thái rau củ quả BJY – VPM
    Máy thái rau củ quả BJY – VPM
    Máy thái rau củ quả BJY – VPM

  2. VC55 là dòng máy thái rau củ quả đa năng, thiết kế họng cho rau củ tách rời với ngăn cho rau củ tròn và dài tách biệt. Máy là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu thái lát, sợi tròn, sợi vuông, hạt lựu... Ngoài thái được hầu hết các loại rau củ thường dùng thì máy không thái được các nguyên liệu quá mềm như cà chua, nha đam, rau dạng lá...


    Ưu điểm:

    • Máy được thiết kế và chế tạo bằng hợp kim, đảm bảo an toàn và độ bền cao. Các bộ dao của máy cắt rau củ VC55 đều được thiết kế theo tiêu chuẩn nên lát cắt rất đều và đẹp. Sử dụng máy có thể thay thế 3-5 nhân công, tiết kiệm cho các bạn một khoản chi phí lớn. Máy cắt rau củ quả VC55 được trang bị động cơ 550W, hoàn toàn đáp ứng được sức thái cắt theo yêu cầu.
    • Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn của máy. Các bộ dao đều được đặt kín phía trong, bạn cũng cần gạt tay cầm xuống vừa để đè rau củ xuống, vừa để kích hoạt công tắc an toàn khởi động máy; khi bạn nâng tay cầm lên, máy tự động ngừng lại.
    • Khả năng thái được đa năng: lát mỏng, thái sợi, thái hạt lựu..
    • Máy thái rau củ VC55 là sự lựa chọn thích hợp cho các cơ sở chế biến, bếp ăn vừa và nhỏ.
    • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, thời gian làm việc.
    • Rất phù hợp với nhu cầu chế biến đa dạng của các cơ sở chế biến rau củ quả sấy khô, nhà hàng, bếp ăn công nghiệp….


    Giá bán tham khảo: 13.800.000đ

    Link mua hàng: https://sieuthihaiminh.vn/may-thai-rau-cu-da-nang-vc55.html

    Máy thái rau củ đa năng VC55
    Máy thái rau củ đa năng VC55
    Máy thái rau củ đa năng VC55
    Máy thái rau củ đa năng VC55
  3. Máy cắt rau củ TM2 là dòng máy thái rau củ quả đặc biệt với khá nhiều bộ lưỡi dao: thái lát (dày- vừa- mỏng), thái hạt lựu, thái sợi (to- nhỏ), bào mịn… Khi bạn cần thái loại nào, chỉ cần thay lưỡi dao tương ứng vào là được.

    Thời gian thay lưỡi dao rất nhanh và thao tác đơn giản, bạn chỉ cần mở nắp máy, vặn chốt để tháo lưỡi dao ra và thay lưỡi dao khác vào. Sau đó đóng nắp máy cắt rau củ quả công nghiệp lại và chốt chặt là được.

    Với tốc độ cắt 300 vòng/ phút, máy cắt rau củ TM2 có năng suất thái khá cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng vừa lớn vừa chế biến đa dạng món ăn của các gian bếp công nghiệp, nhà hàng, khách sạn.


    Ưu điểm:

    • Họng máy cắt rau củ TM2 được cải tiến hơn để đa dạng hơn trong việc cắt gọn. Máy cắt rau củ TM2 có thiết kế khá nhỏ gọn và chỉ nặng 17.5kg, bạn có thể di chuyển máy tới nhiều vị trí trong gian bếp để thuận tiện cho việc sử dụng. Máy chỉ cần được cắm điện và hoạt động đơn giản với công tắc Tắt/ Mở máy.
    • Máy được trang bị động cơ công suất 515W, tải trọng tốt, hoạt động mạnh mẽ và kết hợp với lưỡi dao sắc bén để cắt ngọt các nguyên liệu.


    Giá bán tham khảo: Liên hệ

    Link mua hàng: https://mayviendong.vn/may-thai-rau-cu-tm2/

    Máy cắt rau củ TM2
    Máy cắt rau củ TM2
    Máy cắt rau củ TM2
    Máy cắt rau củ TM2
  4. Máy cắt rau củ quả QSP có thiết kế đẹp với vỏ máy thái rau củ quả được chế tạo từ hợp kim inox bên bỉ bởi khả năng không bị hao mòn rỉ sét, khó bị bám bẩn hay ố màu sau thời gian dài sử dụng. Máy vừa bền bỉ mà lại đẹp, làm khu bếp trở nên hiện đại hơn. Máy cắt lát thái sợi rau củ QSP là sản phẩm chuyên dụng để cắt lát các loại rau củ như dưa leo, ngó sen, khoai tây… hay dùng để thái sợi cà rốt, củ cải và nhiều thực phẩm khác.

    Máy được sử dụng phổ biến trong các cơ sở cung cấp suất ăn công nghiệp, các nhà hàng, khách sạn, trung tâm tiệc cưới.


    Ưu điểm:

    • Máy có kiểu dáng vuông, kích thước 440x 366x 600 mm, không chiếm quá nhiều không gian của nhà bếp.
    • Máy cắt lát thái sợi rau củ QSP được trang bị 2 lưỡi dao riêng biệt với một hộc bỏ thực phẩm để cắt lát, hộc còn lại là để thái sợi. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh kích cỡ lát cắt từ 1 – 5mm để phù hợp với nhu cầu chế biến món ăn.
    • Máy thái được hầu hết các loại rau củ quả hiện nay như cà rốt, khoai tây, khổ qua, dưa leo,... trừ các loại quả mềm như nha đam hay cà chua. Máy đạt năng suất lên tới 300 kg/h với cắt lát và 200 kg/h với thái sợi. Được trang bị động cơ công suất tới 750W, không bị quá rung hay ồn trong quá trình sử dụng.
    • Máy cắt lát thái sợi rau củ QSP được làm toàn bộ bằng inox chống gỉ, có độ bền và chống ăn mòn cao. Thân máy được thiết kế dạng khối rất chắn chắn, chống rung lắc và không phát sinh tiếng ồn khi máy hoạt động.
    • Chính nhờ làm bằng vật liệu inox nên phần bên ngoài máy rất dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Bên cạnh đó cũng giúp cho thực phẩm sau khi cắt đảm bảo được an toàn vệ sinh trong chế biến.


    Giá bán tham khảo: 12.800.000đ

    Link mua hàng: https://dienmaybigstar.com/san-pham/may-cat-lat-thai-soi-rau-cu-qsp/

    Máy cắt rau củ quả QSP
    Máy cắt rau củ quả QSP
    Máy cắt rau củ quả QSP
    Máy cắt rau củ quả QSP
  5. Máy cắt rau củ quả VC-60MS là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho các quán cơm, nhà hàng, khách sạn, các cơ sở cung cấp suất ăn công nghiệp, căn tin bệnh viện, trường học.


    Lợi ích khi sử dụng máy cắt rau củ quả VC-60MS:

    • Tiết kiệm thời gian so với cắt thủ công bằng tay hơn 10 lần.
    • Thành phẩm lát cắt có kích thước đều hơn.
    • Giảm chi phí thuê nhân công.


    Ưu điểm:

    • VC60 MS được thiết kế để có thể đặt ngay lên bàn chế biến mà không chiếm nhiều không gian và diện tích. Toàn bộ lớp vỏ của VC60 MS được làm từ hợp kim nhôm inox chống hao mòn, rỉ sét, không bị biến màu sau thời gian dài sử dụng. Lớp vỏ không chỉ bền mà còn sáng bóng rất đẹp. Máy thái rau củ sẽ làm cho khu vực chế biến của bạn hiện đại hơn.
    • VC60 MS được trang bị tới 6 bộ lưỡi dao tương ứng với 6 kiểu thái cắt: cắt lát dày mỏng, thái sợi vuông, sợi tròn, thái hạt lựu. Máy được trang bị động cơ 550W~3/4 HP mạnh mẽ và ổn định kết hợp với lưỡi dao sắc bén cho khả năng thái cắt rất tốt.
    • Máy hoạt động bằng điện dân dụng 220V rất tiện lợi cũng dễ dàng vận hành, bật tắt, thay thế lưỡi dao.
    • Độ an toàn cao khi sử dụng rất, khi máy hoạt động lâu hoặc động cơ nóng quá mức sẽ tự động ngắt ngăn chặn tình trạng cháy nổ, chập điện.


    Giá bán tham khảo: 13.500.000đ

    Link mua hàng: https://dienmaybigstar.com/san-pham/may-cat-rau-cu-qua-vc-60ms/

    Máy thái rau củ VC60 MS
    Máy thái rau củ VC60 MS
    Máy thái rau củ VC60 MS
    Máy thái rau củ VC60 MS



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy