Top 10 Bộ dầu gội xả dành cho nữ đáng mua nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 12348 0 Báo lỗi

Dầu gội và dầu xả không chỉ là sản phẩm chăm sóc tóc hàng ngày mà còn là một phần quan trọng trong quy trình làm đẹp của phái đẹp. Cùng Toplist tìm hiểu các bộ ... xem thêm...

  1. Chăm sóc tóc là vấn đề được chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm. Một mái tóc dày, suôn mượt, chắc khỏe sẽ ghi điểm với người đối diện và đặc biệt là giúp phụ nữ tự tin hơn. Tresemme là thương hiệu dầu gội xả cao cấp có tiếng trên Thế giới “Chăm sóc tóc chuẩn salon tại nhà” chính là câu khẩu hiệu mỗi khi nhắc đến thương hiệu này. Chăm sóc tóc bằng dầu gội xả Tresemme không chỉ giúp nuôi dưỡng mái tóc suôn dài, vào nếp gọn gàng mà còn phục hồi tóc khô xơ, tóc bị hư tổn do môi trường, nắng gió hoặc do cách tạo kiểu, máy ép, sấy, uốn, nhuộm,... Nếu bạn đang không hài lòng với dầu gội xả hiện tại thì có thể thử Tresemme để cảm nhận sự thay đổi chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.


    Thành phần:

    • Dầu gội: Water, Sodium Laureth Sulfate, Dimethiconol, Cocamidopropyl Betaine, Sodium chloride, Perfume, Sodium benzoate, Citric acid, Carbomer, TEA-Dodecylbenzenesulfonate, Amodimethicone, Glycol Distearate, Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride, PEG-45M, Cyclotetrasiloxane, Trideceth-10, Disodium EDTA, Cocamide MEA, Phenoxyethanol, Mica, Trideceth-12, Cetrimonium Chloride, Cyclopentasiloxane, Titanium dioxide, Dimethyl Palmitamine, Glycerin, Acetic acid, Silica, Hydrolyzed Keratin, Argania Spinosa Kernel Oil, Butyrospermum Parki Butter, Jojoba Seed Oil, Lysine HCl, Sclerocarya Birrea Seed Oil, Iodopropynyl Butylcarbamate, BHT, Potassium sorbate.
    • Dầu xả: Water, Isobutane, Hydrofluorocarbon 152A,Va Copolymer, Hydrolyzed Elastin, Gelatin Amino Lysine Hydroxypropyltrimonium Chloride, Polyquaternium11, Propane, Polysorbate 20, Pvp, Polyquaternium4, Ppg12Peg50 Lanolin, Olealkonium Chloride, Polyquaternium7, Sodium Benzoate, Propylene Glycol, Cyclopentasiloxane, Glycerin, Sorbitol, Cocamidopropyl Betaine, Cyclohexasiloxane, Fragrance.


    Công dụng:

    • Bộ dầu gội xả Tresemme Keratin Smooth làm sạch da đầu và tóc, loại bỏ dầu nhờn, bụi bẩn suốt cả ngày.
    • Bổ sung dưỡng chất, keratin, protein và vitamin giúp mái tóc chắc khỏe, mềm mượt.
    • Phục hồi mái tóc hư tổn, khô xơ rối, cho tóc vào nếp gọn gàng chuẩn salon.
    • Giảm bệnh lý về da đầu và tóc.
    • Phù hợp cho cả tóc uốn, tóc nhuộm.
    • Tăng cường thành phần dầu Marula giữ ẩm, giảm khô tóc, giảm thiểu các tác hại từ môi trường và nhiệt, hóa chất,...


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm ướt da đầu
    • Lấy một lượng dầu gội tạo bọt với nước, rồi massage khắp da đầu và tóc
    • Gội sạch với nước, sau đó lấy lượng dầu xả massage phần ngọn tóc từ 2 - 3 phút.
    • Xả lại thật sạch bằng nước.


    Link mua hàng: shopee.vn/Combo-Dầu-Gội-Dầu-Xả-TRESEMME-Keratin-Smooth-Dưỡng-tóc-khô-xơ-rối-Công-thức-chuẩn-salon-Vào-Nếp-Suôn-Mượt-640g-620g-i.111138057.2380724100?

    Bộ dầu gội xả Tresemme Keratin Smooth
    Bộ dầu gội xả Tresemme Keratin Smooth
    Bộ dầu gội xả Tresemme Keratin Smooth
    Bộ dầu gội xả Tresemme Keratin Smooth

  2. Nhắc tới sản phẩm chăm sóc tóc, đặc biệt bộ gội xả dành cho nữ chắc chắn các chị em không thể bỏ qua bộ Amla Detox của nhà Laco vì hiệu quả giảm rụng rõ rệt, sạch gàu và suôn mượt gấp 5 lần so với các sản phẩm chăm sóc tóc thông thường. Là một brand của Việt Nam nổi tiếng từ các sản phẩm chăm sóc da, tóc từ thiên nhiên chọn lọc, Laco ghi điểm với hàng triệu người tiêu dùng bởi các dòng sản phẩm thực sự chất lượng và bao bì bắt mắt.


    Được biết Amla Detox là bộ sản phẩm chăm sóc tóc được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên lành tính, an toàn cho cả phụ nữ có thai và cho con bú, cải thiện tối đa tình trạng rụng tóc - một trong những ám ảnh lớn nhất của phụ nữ sau sinh, xơ rối, và gàu ngứa da đầu hiệu quả. Chất lượng đã được chứng thực qua hàng ngàn khách hàng thực tế trải nghiệm sản phẩm trong suốt 5 năm qua. Một trong những thành phần nổi bật trong bộ Amla Detox đặc biệt phải kể đến Redensyl - hoạt chất đột phá thế giới hỗ trợ giảm rụng tóc tối đa đã được ứng dụng thành công với 8 loại thảo dược quý: Amla, Bồ kết, Hương nhu, Mần trầu, Bồ hòn, tinh dầu bưởi, tinh dầu sả chanh, tạo nên công thức hoàn hảo cho mái tóc chắc khỏe, mềm mượt.


    Tuy nhiên, đối với người sử dụng dầu gội Amla Detox lần đầu sẽ có cảm nhận tóc bị rít, do mới làm quen với sản phẩm thuần thiên nhiên. Cảm giác này sẽ mất dần nếu bạn sử dụng kèm dầu xả và sau khoảng thời gian 1 tuần làm quen.


    Giá trọn bộ 4 sản phẩm: 890.000đ. Ưu đãi giảm còn 820.000đ.

    Chi tiết giá từng sản phẩm lẻ tham khảo tại: https://laco.vn/danh-muc/cham-soc-toc/


    Thông tin liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LACO

    Địa chỉ: Số 33, Ngõ 28, Dương Khuê, P.Mai Dịch, Q.Cầu Giấy, Tp Hà Nội

    Hotline: 1900.0208

    Email: lacogarden@gmail.com

    Website: https://laco.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lacogarden.vn

    Gọi điện
    Bộ Amla Detox gồm 4 sản phẩm: Dầu gội, dầu xả, Serum, xịt dưỡng tóc
    Bộ Amla Detox gồm 4 sản phẩm: Dầu gội, dầu xả, Serum, xịt dưỡng tóc
    BỘ SẢN PHẨM CHĂM SÓC TÓC AMLA DETOX
    BỘ SẢN PHẨM CHĂM SÓC TÓC AMLA DETOX
  3. Bạn đang muốn khắc phục các tình trạng của tóc? Bạn đang sở hữu một mái tóc thưa, xơ rối không như mong muốn? Bạn muốn tìm một sản phẩm khắc phục các tính trạng trên? Bộ gội xả HairBurst For Longer Stronger Hair sẽ giúp bạn có một mái tóc như ý.


    Đây là sản phẩm dòng sản phẩm chăm sóc tóc thuộc thương hiệu HairBurst - một trong những thương hiệu uy tín nhất tại Anh Quốc. Sản phẩm có thành phần chính được chiết xuất từ quả bơ và dừa chứa các hoạt chất, axit béo thiết yếu giúp hỗ trợ mọc tóc, giúp tóc dài nhanh, chắc khỏe. Ngoài ra, nó còn giúp làm giảm các bệnh lý về da đầu, chăm sóc da đầu hiệu quả. Đây cũng là một dòng sản phẩm chăm sóc tóc rất được ưa chuộng ở thị trường Anh Quốc và nhiều quốc gia khác.


    Thành phần:

    • Thành phần chính là tinh chất bơ và tinh dầu dừa, vitamin B%, collagen, biotin, ...
    • Ngoài ra còn có sodium benzoate, polyquaternium-22, citric acid, glycol distearate, panthenol, parfum, myristamide DIPA, hydroxypropyl guar hydroxypropyltrimonium chloride, sodium PCA, sodium lactate, disodium EDTA, arginine, aspartic acid, PCA, tocopheryl acetate, glycine, alanine, serine, valine, isoleucine, proline, threonine, histidine, phenylalanine, amyl cinnamal, coumarin.


    Công dụng:

    • Giúp kích thích mọc tóc, giúp nuôi dưỡng một mái tóc chắc khỏe tự nhiên.
    • Cải thiện tình trạng rụng tóc, thưa tóc, giúp tóc mọc nhiều hơn, tràn đầy sức sống.
    • Giúp cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho tóc giúp cái thiện các hư tổn của tóc do quá trình làm tóc lý- hóa.
    • Sử dụng bộ gội xả cao cấp HairBurst For Longer Stronger Hair là lý tưởng nhất để nuôi dưỡng tóc và da đầu.
    • Hiệu quả có thể cảm nhận ngay từ lần gội đầu tiên.
    • Mùi thơm nhẹ nhàng, vô cùng dễ chịu từ thiên nhiên giúp bạn thư giãn mỗi khi gội.
    • Phù hợp với mọi loại tóc, mọi lứa tuổi.
    • Bộ sản phẩm không chứa chất độc hại, không chứa parabens hay chất tẩy rửa không gây kích ứng cho da đầu, đảm bảo an toàn khi sử dụng.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Làm ướt tóc
      • Lấy một lượng dầu gội lên tóc, sau đó massage đầu trong 3-5 phút sau đó xả sạch với nước.
      • Xả sạch với nước, rồi dùng dầu xả cho phần thân và ngọn tóc, vuốt theo chiều xuôi của tóc 2-3 phút, sau đó xả thật sạch.


      Link mua hàng: shopee.vn/Set-gội-xả-HAIRBURST-kích-thích-tóc-mọc-dài-hơn-chắc-khỏe-hơn-350ml-chai-i.182641997.2901487126?

      Dầu gội xả HairBurst
      Dầu gội xả HairBurst
      Bộ gội xả HairBurst For Longer Stronger Hair
      Bộ gội xả HairBurst For Longer Stronger Hair
    • Với xã hội hiện đại như ngày nay, làm đẹp là nhu cầu cần thiết của chị em phụ nữ. Ngày càng có nhiều công nghệ làm ra những bộ tóc đẹp uốn, nhuộm, ép... Tuy rất đẹp, giúp bạn tự tin vào bản thân mình hơn nhưng sau đó sẽ để lại cho bạn một mái tóc bị hư tổn do quá trình làm tóc vật lý - hóa chất. Nếu bạn là người thường xuyên tạo một kiểu tóc mới thì lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp chuẩn salon như Bộ dầu gội xả Salon Link Repair & Protect Extra là điều vô cùng cần thiết. Bộ sản phẩm này giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong cải thiện cấu trúc tóc giúp tóc khỏe mạnh hơn.


      Thành phần: Nước, stearyl alcohol, glycerin, stealtrimoniumcrolido, dầu khoáng, dầu Shea, mật ong, panthenol, Cetyl alcohol, stearoxypropyrtr moniumcrolido, trideceth-3, (C12-14) Palace-5, Polyquaternium-10, acid hyaluronic, Dimethicone, Cyclopentasiloxane,Cetyl PG hydroxyethylparmitamide, arginine, lụa thủy phân, acid citric, ethylparaben, BG, nước hoa…


        Công dụng:

        • Bộ sản phẩm của Nhật này giúp làm sạch da đầu và tóc, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa trên tóc giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ hình thành gàu, các bệnh về da đầu.
        • Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho tóc đặc biệt giúp chăm sóc tóc từ lõi, giúp mái tóc suôn mượt, óng ả, tràn đầy sức sống.
        • Phục hồi các hư tổn của tóc do quá trình làm tóc gây ra giúp có một mái tóc chắc khỏe
        • Cung cấp độ ẩm cho tóc qua các chiết xuất từ bơ, mật ong. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực trên mái tóc của mình, không còn khô xơ, chẻ ngọn.
        • Bảo vệ tóc khỏi các yếu tố của môi trường xung quanh như nắng, gió, hóa chất làm tóc.
        • Nên sử dụng kết hợp với dầu xả cùng loại để đạt được hiệu quả như ý.
        • Bộ dầu gội xả Salon Link Extra phù hợp với mọi loại tóc. Mùi hương dễ chịu, nhẹ dịu sẽ giúp bạn thư giãn mỗi khi sử dụng.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Làm ướt tóc, sau đó lấy một lượng dầu gội vừa phải chân tóc, sau đó xoa tóc và tạo bọt, xoa bọt đều lên từ chân đến ngọn tóc.
        • Xả sạch bọt với nước.
        • Lấy một lượng dầu xả vừa đủ ra bàn tay, thoa đều lên ngọn tóc không xoa lên vùng da đầu. Vuốt nhẹ theo chiều xuôi của tóc,đợi 2 - 3 phút để dưỡng chất được ngấm sâu vào tóc sau đó xả sạch với nước.


        Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-Dầu-Gội-Xả-Siêu-Dưỡng-Phục-Hồi-Tóc-Salon-Link-Repair-Protect-Extra-i.156655805.4069558255?

        Bộ dầu gội xả Salon Link Repair & Protect Extra
        Bộ dầu gội xả Salon Link Repair & Protect Extra
        Bộ dầu gội xả Salon Link Repair & Protect Extra
        Bộ dầu gội xả Salon Link Repair & Protect Extra
      • Nếu bạn là người hay đi săn lùng một loại đầu gội cho mình chắc hẳn bạn sẽ biết đến bộ dầu gội xả OGX Biotin & Collagen. Sản phẩm thuộc thương hiệu OGX của Mỹ và là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn chăm sóc, bảo vệ và phục hồi tóc trước các dấu hiệu hư tổn. Sản phẩm đã và đang được rất nhiều phụ nữ ưa chuộng vì mang lại hiệu quả tuyệt vời nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh và mượt mà.


        Thành phần: Biotin, collagen, protein từ lúa mì, pro-vitamin B7, và một số thành phần tạo mùi hương khác.


        Công dụng:

        • Dầu gội OGX Biotin & Collagen giúp làm sạch tóc, tránh các tình trạng gây các bệnh lý về tóc như gầu, ngừa da đầu...
        • Với sự kết hợp của tinh chất Biotin, Collagen và Pro-Vitamin B7 giúp chăm sóc và nuôi dưỡng tóc, Giúp cho tóc chắc khỏe từ bên trong, ngăn ngừa rụng tóc, hỗ trợ mọc tóc.
        • Protein trong thành phần được thủy phân từ lúa mì giúp tóc bóng khỏe từ sâu tronng lớp biểu bì, ngăn ngừa tình trạng hói đầu.
        • Với tinh chất Pro-Vitamin B7 giúp nuôi dưỡng tóc mượt mà, óng ả và còn bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hư tổn bên ngoài.
        • Các tinh chất khác có trong bộ sản phẩm cũng giúp cấp ẩm cho tóc, tăng độ đàn hồi vho từng sợi tóc, làm cho tóc tránh tính trạng xơ rối, gẫy tóc.
        • Bộ sản phẩm có dầu gội và dầu xả kết hợp với nhau sẽ đem đến hiệu quả chăm sóc toàn diện hơn.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Bước 1:Làm ướt tóc, sau đó lấy một lượng dầu gội vừa phải chân tóc, sau đó xoa tóc và tạo bọt, xoa bọt đều lên từ chân đến ngọn tóc.
        • Bước 2: Xả sạch bọt với nước.
        • Bước 3: Lấy một lượng dầu xả vừa đủ ra bàn tay, thoa đều lên ngọn tóc không xoa lên vùng da đầu. Vuốt nhẹ theo chiều xuôi của tóc,đợi 2 - 3 phút để dưỡng chất được ngấm sâu vào tóc sau đó xả sạch với nước.


        Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-2-Chai-Dầu-gội-và-dầu-xả-OGX-Dung-T%C3%ADch-385mlx2-i.78546729.3744536237?

        Bộ dầu gội xả OGX Biotin & Collagen
        Bộ dầu gội xả OGX Biotin & Collagen
        Bộ gội xả OGX Biotin & Collagen của Mỹ
        Bộ gội xả OGX Biotin & Collagen của Mỹ
      • Bạn là người hay làm tóc, nhuộm tóc? Bạn là người đang tìm kiếm một loại dầu gội giúp phục hồi những hư tổn do làm tóc? Bạn chưa tìm được một loại dầu gội phù hợp cho mình? Vậy bộ dầu gội xả Tigi Bed Head là một lựa chọn hợp lỹ nhất cho bạn. Bộ đôi dầu gội xả Tigi Bed Head giúp làm sạch sâu tóc, hồi phục những hư tổn của tóc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe. Hơn nữa còn giúp ngăn ngừa các bệnh lý về da đầu như gầu ngứa... Với các thành phần vitamin, protein, elastin giúp tóc bóng mượt, chắc khỏe.


        Thành phần:

        • Dầu gội: Water, sodium laureth sulfate, dimethiconol, glycol distearate, cocamidopropyl betaine, fragrance, sodium chloride, glycerin, sodium benzoate, selaginella lepidophylla extract, carbomer, gluconolactone, cocamide mea, tea-dodecylbenzenesulfonate, guar hydroxypropyltrimonium chloride, amodimethicone, laureth-23, citric acid, ppg-9, sodium sulfate, trehalose, disodium edta, phenoxyethanol, peg-45m, cetrimonium chloride, trideceth-12, silica, limonene, linalool, mica, titanium dioxide.
        • Dầu xả: Water, cetearyl alcohol, dimethicone, stearamidopropyl dimethylamine, lactic acid, fragrance, behentrimonium chloride, dipropylene glycol, amodimethicone, sodium benzoate, gluconolactone, glycerin, selaginella lepidophylla extract, potassium chloride, trehalose, disodium edta, peg-7 propylheptyl ether, phenoxyethanol, propylene glycol, cetrimonium chloride, sodium sulfate, linalool, limonene.


        Công dụng:

        • Phục hồi các hư tổn của tóc do quá trình làm tóc gây ra giúp có một mái tóc chắc khỏe.
        • Cung cấp độ ẩm cho tóc qua các chiết xuất từ bơ, mật ong. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực trên mái tóc của mình, không còn khô xơ, chẻ ngọn, gãy rụng.
        • Bảo vệ tóc khỏi các yếu tố của môi trường xung quanh như nắng, gió, hóa chất làm tóc.
        • Nên sử dụng kết hợp với dầu xả cùng loại để đạt được hiệu quả như ý.
        • Giúp bảo vệ màu nhuộm, giúp ổn định màu lâu phai.


        Hướng dẫn sử dung:

        • Dầu gội: Làm ướt tóc sau đó thoa dầu gội lên tóc
        • Dầu xả: Sau khi làm sạch tóc với dầu gội, thấm khô nước và thoa lượng dầu xả vừa đủ lên thân và ngon tóc trong 5 phút và xả lại với nước.


        Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-gội-TIGI-BED-HEAD-–-Bộ-dầu-gội-xả-Tigi-Bed-Head-phục-hồi-cấp-độ-3-Chính-Hãng-i.549805725.19059004827?

        Bộ dầu gội xả Tigi Bed Head
        Bộ dầu gội xả Tigi Bed Head
        Bộ dầu gội xả Tigi Bed Head
        Bộ dầu gội xả Tigi Bed Head
      • Chắc hẳn các bạn sẽ không xa lạ với những dòng dầu gội giúp bổ sung Biotin và Collagen cho tóc. Trong bài viết này Toplist muốn giới thiệu đến bạn một dòng dầu gội có nguồn gốc tự nhiên giúp bổ sung Biotin và Collagen cho tóc. Cặp dầu gội và dầu xả Biotin Collagen Voudioty Pasiori này là dòng sản thuộc thương hiệu nổi tiếng Biotin& Collagen tại Italy. Dòng sản phẩm này giúp phục hồi những tổn thương của tóc, kích thích mọc tóc, chống rụng tóc giúp có một mái tóc dài, dày và mượt.


        Sản phẩm có 4 loại:

        • Màu vàng giúp tóc siêu mượt, phục hồi tóc hư tổn, kích thích mọc tóc.
        • Màu xanh dương giúp chống gàu và kích thích mọc tóc.
        • Màu xanh lá cây giúp kiểm soát dầu nhờn trên da đầu và nuôi dưỡng tóc.
        • Màu trắng giúp chống rụng tóc, nuôi dưỡng và chăm sóc tóc.


        Thành phần: Vitamin B7, collagen, pro- vitamin B7, nước, stearyl alcohol, glycerin, stealtrimoniumcrolido, dầu khoáng, dầu Shea, mật ong, panthenol, Cetyl alcohol, stearoxypropyrtr moniumcrolido, sodium PCA, sodium lactate, disodium EDTA, arginine, aspartic acid, PCA, tocopheryl acetate, glycine, alanine, serine, valine, isoleucine, proline, threonine, histidine, phenylalanine, amyl cinnamal, coumarin.


          Công dụng:

          • Loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn từ chân tóc đến ngọn, làm sạch sâu da đầu.
          • Ngăn ngừa tình trạng gây gầu, ngứa ngáy.
          • Giảm rụng tóc, chẻ ngọn hiệu quả.
          • Nuôi dưỡng, chăm sóc tóc từ sâu bên trong.
          • Kích thích mọc tóc giúp có một mái tóc dài, dày.
          • Phục hồi và cải thiện những hư tổn da môi trường và quá trình làm tóc gây ra.
          • Mùi hương dịu nhẹ, lưu hương lâu.


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Lấy một lượng dầu gội vừa phải, xoa lên tóc đã được làm ướt, massage nhẹ 3 - 5 phút cả đầu, xả sạch với nước.
          • Lấy một lượng dầu xả thoa lên tóc cách chân tóc 2 - 3 cm, chờ 3 - 5 phút sau đó xả sạch.


          Link mua hàng: shopee.vn/Cặp-dầu-gội-và-dầu-xả-Biotin-Collagen-Voudioty-Pasiori-500ml-1000ml-mẫu-mới-2021-i.521803315.14912167792?

          Cặp dầu gội và dầu xả Biotin Collagen Voudioty Pasiori
          Cặp dầu gội và dầu xả Biotin Collagen Voudioty Pasiori
          Cặp dầu gội và dầu xả Biotin Collagen Voudioty Pasiori
          Cặp dầu gội và dầu xả Biotin Collagen Voudioty Pasiori
        • Với 35,5 nghìn lượt bán trên Shopee và điểm đánh giá 5 sao, bộ sản phẩm dầu gội và dầu xả Nguyễn Xuân dưỡng tóc chuyên sâu giúp dưỡng tóc chuyên sâu cũng là một trong những bộ đôi chăm sóc tóc được các chị em tin dùng. Bộ sản phẩm giúp hỗ trợ ngăn ngừa gầu, kích thích mọc tóc, chống rụng tóc và nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong. Với thành phần tự nhiên an toàn lành tính phù hợp với mọi loại da dầu và mọi loại tóc.


          Thành phần:

          • Dầu gội dược liệu là sự kết hợp của 13 loại dược liệu: Hà thủ ô đỏ, bồ kết, bạch quả, hương nhu, núc nác, hoắc hương, có mần trầu, cỏ ngũ sắc, tinh dầu bưởi, dầu tằm, tinh dầu xả, vitamin E, dầu olive.
          • Dầu xả: Tinh chất sữa gạo, vitamin E, dầu olive, bạch quả, hà thủ ô đỏ.


          Công dụng:

          • Giúp dưỡng tóc chuyên sâu từ chân tóc đến ngọn.
          • Ngăn ngừa tình trạng gây gầu, ngứa ngáy.
          • Giảm rụng tóc, chẻ ngọn hiệu quả.
          • Nuôi dưỡng, chăm sóc tóc từ sâu bên trong.
          • Kích thích mọc tóc giúp có một mái tóc dài, dày.
          • Phục hồi và cải thiện những hư tổn da môi trường và quá trình làm tóc gây ra.


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Thoa đều dầu gội dược liệu dưỡng tóc Nguyên Xuân lên tóc ướt, xoa bóp nhẹ nhàng để tạo bọt.
          • Vuốt nhẹ từ chân tóc đến ngọn tóc, đồng thời massage da đầu nhiều lần giúp các mạch máu lưu thông, nuôi dưỡng tóc tốt hơn; sau đó gội sạch với nước.
          • Luôn dùng dầu xả dược liệu Nguyên Xuân sau mỗi lần gội, tập trung vào phần thân và ngọn tóc, tránh tiếp xúc với da đầu.
          • Xả sạch bằng nước lạnh để cố định lớp biểu bì và cho tóc thêm phần sáng bóng.


          Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-sản-phẩm-Dầu-gội-200ml-và-Dầu-xả-180ml-Nguyên-Xuân-dưỡng-tóc-chuyên-sâu-i.204172029.3856890605?

          Bộ sản phẩm dầu gội và dầu xả Nguyễn Xuân dưỡng tóc chuyên sâu
          Bộ sản phẩm dầu gội và dầu xả Nguyễn Xuân dưỡng tóc chuyên sâu
          Dầu xả Nguyễn Xuân dưỡng tóc chuyên sâu
          Dầu xả Nguyễn Xuân dưỡng tóc chuyên sâu
        • Cặp dầu gội xả Olexrs Argan Oil Collagen Hair Salon là một trong những lựa chọn hàng đầu cho việc chăm sóc tóc của bạn. Sản phẩm này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều phụ nữ với công thức đặc biệt và hiệu suất ấn tượng.

          Dầu gội và dầu xả Olexrs Argan Oil Collagen Hair Salon được bổ sung với tinh dầu Argan giàu dưỡng chất, giúp nuôi dưỡng và phục hồi tóc từ bên trong. Argan Oil đã lâu được biết đến với khả năng cung cấp độ ẩm, làm mềm tóc và tạo điều kiện tốt nhất cho mái tóc khô, yếu đuối. Thêm vào đó, sản phẩm này còn chứa collagen, một thành phần quan trọng trong việc duy trì độ đàn hồi và độ bóng cho tóc. Collagen giúp tóc trở nên mạnh mẽ hơn và giảm thiểu tình trạng gãy rụng.

          Thành phần:

          • Pure 100% Argan Oil
          • Collagen Complex
          • Dầu argan Oil chứa vitamin E (loại tocopherols), các chất chống oxy hóa phenol, carotenes, squalene và các axit béo thiết yếu cùng nhiều dưỡng chất khác
          • Các phenol tự nhiên chính trong dầu Argan là: axit caffeic, oleuropein, axit vanillic, tyrosol, catechol, resorcinol, epicatechin và catechin


          Công dụng:

          • Dầu xả OLEXRS từ tinh dầu Argan oil giúp chống rụng tóc và kích mọc tóc
          • Dầu gội Olexrs giúp siêu mềm mượt cho tóc khô xơ, hư tổn
          • Dầu gội xả Arganoil chuyên nghiệp dùng cho Salon. Với mùi hương thơm quyến rũ ngây ngất, cho khách cảm giác sảng khoái, thư giản. Với dưỡng chất Arganoil & Collagen Protein từ thiên nhiên bổ sung cho tóc khô xơ hư tổn, giúp tóc suôn mềm mượt và bóng đẹp
          • Giúp cấp ẩm cho tóc. Dưỡng cho tóc bóng mượt, suôn mềm và dễ chải
          • Làm sạch da đầu và sạch gàu
          • Ngăn ngừa tóc gãy rụng do sử dụng hó.a chất uốn duỗi nhuộm và tác hại của nhiệt độ cao của máy sấy máy kẹp
          • Sản phẩm được phân phối chuyên nghiệp cho kênh Salon tóc, để phối hợp cho việc hỗ trợ phục hồi tóc hư khô, có thể sử dụng hàng ngày
          • Dầu gội pH thấp, ít chứa thành phần Sunfat nên không làm ảnh hưởng da đầu

          Hướng dẫn sử dụng:

          • Làm ướt tóc, sau đó lấy một lượng dầu gội vừa đủ để làm sạch tóc
          • Sau khi làm sạch tóc với dầu gội các nàng hãy sử dụng dầu xả để dưỡng tóc giúp tóc mềm mượt hơn mỗi ngày

          Link mua hàng: shopee.vn/Cặp-Dầu-Gội-Xả-Olexrs-Argan-Oil-Collagen-Hair-Salon-Chính-Hãng-i.407614116.19867442172

          Cặp dầu gội xả Olexrs Argan Oil Collagen Hair Salon
          Cặp dầu gội xả Olexrs Argan Oil Collagen Hair Salon
          Cặp dầu gội xả Olexrs Argan Oil Collagen Hair Salon
          Cặp dầu gội xả Olexrs Argan Oil Collagen Hair Salon
        • Dầu gội xả Lashe Superfood là một sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả và đa dạng, được thiết kế để giúp bạn có được mái tóc mềm mượt, bóng khỏe và đẹp tự nhiên. Sản phẩm này chứa các thành phần tự nhiên và siêu thực phẩm như dầu chiết xuất kiwi, mật ong Manuka và nhiều loại dưỡng chất khác để cung cấp dưỡng chất cần thiết cho tóc của bạn. Lashe Superfood không chỉ giúp làm sạch tóc mà còn tái tạo sợi tóc hư tổn, bảo vệ tóc khỏi tác động có hại từ môi trường và không chứa các hợp chất gây hại như sulfates, parabens, silicones. Sản phẩm này đã thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng với mùi thơm dễ chịu và thiết kế tiện lợi, giúp bạn có được mái tóc đẹp và khỏe mạnh một cách dễ dàng.


          Thành phần: Chiết xuất Kiwi giàu Vitamin C và Mật Ong Manuka chứa Vitamin B


          Công dụng:

          • ngăn ngừa các gốc tự do phát triển khiến tóc bị suy yếu, duy trì sự sản sinh collagen cần thiết cho nang tóc khỏe mạnh
          • Giúp cấp ẩm cho da đầu và tóc, tăng cường sự khỏe mạnh của tóc từ gốc đến ngọn, giúp hạn chế sự gãy rụng tóc
          • Giúp giảm gãy rụng tóc đến 99%


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Sau khi gội sạch, cho lượng dầu xả vừa đủ vào lòng bàn tay, xoa bóp từ thân đến ngọc tóc
          • Xả thật sạch với nước
          • Nên sử dụng trọn bộ dầu gội và dầu xả LASHE SUPERFOOD thường xuyên cho tóc chắc khỏe hơn


          Link mua hàng: shopee.vn/-GIẢM-50-Combo-Dầu-gội-640G-Dầu-xả-610G-LASHE-SUPERFOOD-ngăn-gãy-rụng-tóc-i.779659055.22742736677

            Dầu gội xả Lashe Superfood
            Dầu gội xả Lashe Superfood
            Dầu gội xả Lashe Superfood
            Dầu gội xả Lashe Superfood




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy