Top 8 Dầu dưỡng da cho bé chất lượng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 1252 0 Báo lỗi

Làn da mỏng manh, nhạy cảm của em bé luôn cần được sự chăm sóc, nâng niu và bảo vệ. Chính vì thế, phụ huynh cần phải sắm cho bé một sản phẩm dầu dưỡng da hiệu ... xem thêm...

  1. Trẻ sơ sinh và trẻ em có làn da mỏng manh, nhạy cảm, nên việc lựa chọn những sản phẩm chăm sóc bé cũng không dễ dàng. Thấu hiểu những nỗi lo lắng của các mẹ khi bé yêu gặp vấn đề về da và trong việc lựa chọn những sản phẩm hoàn toàn lành tính, không hóa chất, không chứa paraben thì Dầu dừa tinh khiết Premium Organic Vietcoco là món quà thiên nhiên đã ban tặng cho các mẹ hoàn toàn yên tâm nhé. Dầu dừa từ lâu được ví như “thần dược” được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn cho việc làm đẹp của mình. Nhưng ít ai biết được công dụng của dầu dừa đối với việc chăm sóc trẻ sơ sinh.


    • Dầu dừa rất lành tính với hàm lượng axit béo và chất chống oxy hóa cao có khả năng kháng khuẩn, nấm và vi rút rất tốt. Đặc tính này giúp dầu dừa có thể giúp chữa một số vấn đề về da ở trẻ sơ sinh như viêm da tiết bã, chàm, mề đay, ngứa, hăm tã, khô da…
    • Dầu dừa là nguồn cung cấp chất dưỡng ẩm tuyệt vời, giúp bảo vệ làn da và tóc của trẻ sơ sinh. Cấu trúc phân tử của dầu dừa cho phép da dễ dàng hấp thụ, khiến nó trở thành loại dầu dưỡng ẩm tự nhiên cho làn da của bé.

    Dầu dừa tinh khiết Premium Organic Vietcoco được chiết xuất trực tiếp từ những quả dừa căng mọng từ vùng dừa hữu cơ, trải qua quá trình ly tâm không gia nhiệt hiện đại giúp giữ nguyên sự tinh khiết và dưỡng chất tự nhiên như MCTs (acid béo) đặc trưng, các vi lượng khoáng chất và vitamin tự nhiên của dừa, dầu có độ trong suốt tự nhiên và không gắt mùi dừa.


    Chất lượng sản phẩm đưuọc kiểm soát bằng các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến như: HACCP, ISO 22000, BRC, HALAL, KOSHER và các tiêu chuẩn hữu cơ USDA, EU, JAS,… Với một sản phẩm được sản xuất có trách nhiệm và an toàn như thế này, chắc hẳn khi sử dụng dầu dừa Vietcoco để bôi cho bé sẽ giúp các mẹ yên tâm tuyệt đối đấy.


    Mua hàng ngay tại: www.vietcoco.vn
    Instagram: vietcoco_vn
    Lazada Mall:
    http://bit.ly/Vietcoco_Lazada
    Shopee Mall:
    http://bit.ly/Vietcoco_Shopee
    Tiki:
    http://bit.ly/Vietcoco_Tiki
    Sendo:
    http://bit.ly/Vietcoco_Sendo

    Dầu dừa tinh khiết Premium Organic Vietcoco
    Dầu dừa tinh khiết Premium Organic Vietcoco
    Dầu dừa tinh khiết Premium Organic Vietcoco
    Dầu dừa tinh khiết Premium Organic Vietcoco

  2. Top 2

    Dầu massage Oriky

    Sản phẩm dầu massage Oriky với 99,5% thành phần tự nhiên, các nguyên liệu đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt như HALAL, ECOCERT nên an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ. Dầu massage Oriky được chiết xuất từ các loại dược liệu tự nhiên lành tính, với công thức 5 không: không dầu khoáng, không cồn, không paraben, không phẩm màu, không hương liệu nên các mẹ yên tâm khi sử dụng cho bé yêu nhà mình.


    Thành phần:

    • Dầu cám gạo chứa rất nhiều các omega 3,6, vitamin, axit béo và dưỡng chất cần thiết giúp dưỡng ẩm và làm mềm da bé. Đặc biệt, trong thành phần còn có squalene - chất dưỡng ẩm tự nhiên của da, giúp tạo lớp màng ẩm trên bề mặt da, bảo vệ da và ngăn cản sự mất nước trên da. Thành phần dầu cám gạo sử dụng trong sản xuất dầu massage Oriky được nhập khẩu từ Nhật Bản, đạt các tiêu chuẩn khắt khe như HALAL, ISO.
    • Dầu hạnh nhân: Chứa hàm lượng lớn các acid linoleic giúp tăng khả năng giữ ẩm và làm mềm da.
    • Dầu hạt nho rất giàu các acid béo linoleic, oleic, palmitic và vitamin E,… Những dưỡng chất này giúp giữ ẩm cho da và chống oxy hóa. Bên cạnh đó, dầu hạt nho còn giúp tăng độ thẩm thấu và không gây nhờn rít trên da.
    • Dầu dừa chứa Caprylic/Capric Triglyceride có mùi thơm nhẹ. Tuy nhiên, khi sử dụng trực tiếp hiệu quả không cao.
    • Tinh dầu tràm gió: theo đông y, tràm gió có vị cay, tính ấm, mùi thơm, có tác dụng hoạt huyết, sát trùng, thường dùng xoa bóp ngoài để làm ấm, chữa chân tay nhức mỏi.
    • Vitamin E có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da và làm mềm da. BHT thường có đặc tính chống oxy hóa vượt trội và được sử dụng trong điều trị mụn ngoài da.

    Công dụng:

    • Làm mềm, giữ ẩm cho da, chống khô da
    • Hỗ trợ giữ ấm cho bé
    • Bảo vệ da bé, ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn gây bệnh trên da
    • Giữ da bé luôn mềm mại, thơm mát
    • Giúp bé thư giãn cơ thể, ngủ ngoan và khỏe mạnh hơn
    • Giúp chống oxy hóa, làm đẹp da

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho 1 lượng nhỏ dầu massage ra lòng bàn tay.
    • Xoa nhẹ hai lòng bàn tay vào nhau để làm ấm dầu.
    • Dùng lòng bàn tay và ngón tay nhẹ nhàng massage khắp cơ thể bé.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Dầu-massage-Oriky-dưỡng-ẩm-cho-bé-60ml-chai-i.369337670.10807467657?

    Dầu massage Oriky
    Dầu massage Oriky
    Dầu massage Oriky
    Dầu massage Oriky
  3. Badger là thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ hàng đầu tại Mỹ, được thành lập từ năm 1996. Sản phẩm đặc sắc của Badger phải kể đến kem chống nắng vật lý, sản phẩm chăm sóc mẹ & bé, sản phẩm chống muỗi. Điều làm nên tên tuổi của thương hiệu này là tất cả sản phẩm của Badger đều được chứng nhận Organic (USDA organic hoặc NSF Organic), không thử nghiệm trên động vật (Cruelty-free) và không dùng thành phần biến đổi gen (Non-GMO) nên an toàn cho mọi lứa tuổi, trong đó có trẻ sơ sinh. Với mong muốn chăm sóc, nuôi dưỡng da bé ngay từ nhỏ, Badger đã cho ra sản phẩm dầu massage dưỡng ẩm Badger Baby Oil Organic với 100% thành phần hữu cơ an toàn và dịu nhẹ cho da em bé. Chất dầu nhẹ, thấm nhanh, không bết rít, tạo cảm giác thoải mái cho bé khi sử dụng.


    Thành phần:

    • Organic Extra Virgin Olive Oil, organic Jojoba Oil, organic Calendula Flower Extract, organic Chamomile Oil...

    Công dụng:

    • Calendula và Chamomile hữu cơ chăm sóc và làm dịu da bé, đồng thời tạo hương thơm dể chịu thư thái.
    • Giúp làm sạch da của bé, giữ cho da luôn mềm mịn, hạn chế các khó chịu về da như rôm sẩy, ngứa ngáy...
    • Hỗ trợ phòng ngừa hăm tã, chàm da... cho bé khi dùng thường xuyên
    • Sản phẩm không thử nghiệm trên động vật (Cruelty-free) và không dùng thành phần biến đổi gen (Non-GMO).

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng để massage cho bé trước hoặc sau khi tắm đều phù hợp.
    • Thoa lên da khi cần để dưỡng da, chống khô da và làm dịu cơn ngứa và khó chịu trên da.
    • Thoa lên vùng mặc tã của bé (sau khi vệ sinh sạch sẽ) giúp phòng ngừa hăm tã và là giảm các khó chịu khi bị hăm nhẹ.
    • Thoa lên vùng da/tóc có vảy và nhẹ nhàng làm sạch. nếu còn sót, hoặc vết bám cứng đầu chưa sạch hết, hãy thử lại trong buổi massage sau.
    • Lưu ý: Lần đầu tiên dùng, hãy dùng thử trên một vùng da nhỏ và quan sát trong 24-48h để chắc rằng da bé hợp với các thành phần của sản phẩm.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Dầu-massage-dưỡng-ẩm-hữu-cơ-cho-em-bé-Badger-Baby-Oil-Organic-giúp-da-mềm-mượt-an-toàn-cho-trẻ-sơ-sinh-118ml-i.85551432.1454657953?

    Dầu massage dưỡng ẩm Badger Baby Oil Organic
    Dầu massage dưỡng ẩm Badger Baby Oil Organic
    Dầu massage dưỡng ẩm Badger Baby Oil Organic
    Dầu massage dưỡng ẩm Badger Baby Oil Organic
  4. Massage giúp bé ngủ ngon, mau lớn, khỏe mạnh và phát triển nhanh hơn. Vì thế, việc mát xa cho bé hàng ngày với dầu mát-xa là điều cần thiết. Với các thành phần đã được kiểm nghiệm an toàn lành tính, dầu massage dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh S Select là một trong những sản phẩm chăm sóc da bé được các mẹ Việt ưa chuộng tin dùng hiện nay, để duy trì làn da mềm mịn, khỏe mạnh của bé, đồng thời giúp bé thư giãn, sảng khoái trước giờ đi ngủ, cho giấc ngủ của bé ngon hơn, sâu hơn.


    Thành phần:

    • Mineral Oil, Squalane, Sodium Hyaluronate, Cetyl-PG Hydroxyethyl Palmitamide, Arginine, Tocopheryl Acetate.

    Công dụng:

    • Giúp tăng cường độ ẩm và làm mềm mịn da.
    • Giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng da thô ráp, bong tróc, sần sùi do thiếu ẩm, dưỡng da mềm mại, mịn màng.
    • Tăng cường sức đề kháng cho làn da khỏe mạnh.
    • Giúp bé thư giãn, sảng khoái trước khi ngủ.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy một lượng sữa tắm vừa đủ ra lòng bàn tay sau đó thoa đều lên da và nhẹ nhàng massage khắp cơ thể bé.
    • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTB200-giảm-đến-100K-đơn-499K-Dầu-Massage-Dưỡng-Ẩm-Cho-Bé-Sơ-Sinh-S-Select-Nhật-Bản-(300ml)-i.622140881.12097444830

    Dầu massage dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh S Select
    Dầu massage dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh S Select
    Dầu massage dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh S Select
    Dầu massage dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh S Select
  5. Sức khỏe của bé luôn là vấn đề quan trọng hàng đầu của các mẹ. Do đó, việc lựa chọn 1 sản phẩm chăm sóc bé yêu luôn khiến các mẹ lo lắng và cân nhắc. Nhiều mẹ Việt khá băn khoăn trong việc sử dụng sản phẩm tinh dầu dưỡng da cho bé vì sợ làn da nhạy cảm của bé tổn thương và có thể bị khô hơn, nhất là trong mùa đông lạnh và khô. Tuy nhiên, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm với dầu dưỡng Sanosan Baby Care Oil bởi sản phẩm tinh dầu này được tinh chế từ các thành phần thiên nhiên an toàn, tốt cho sức khỏe và làm đẹp, không chất độc hại, không hóa chất bảo quản, giúp làn da bé luôn mềm mịn.


    Thành phần:

    • Chiết xuất dầu oliu hữu cơ: Chứa các hoạt chất chống oxy hóa giúp làm sạch trong khi vẫn dưỡng ẩm và bảo vệ da hiệu quả, ngăn ngừa các tác nhân bên ngoài.
    • Chiết xuất dầu hạnh nhân: Giàu vitamin E, A , D, axit oleic và linoleic, kali, protein, kẽm cùng các vitamin và khoáng chất có khả năng duy trì độ ẩm, thẩm thấu vào da rất nhanh mà không gây bít tắc lỗ chân lông. Đồng thời, giúp làm dịu các vùng da bị kích ứng, sưng, khô nẻ và nuôi dưỡng da mềm mịn.
    • Chiết xuất dầu hướng dương: Có tính làm mềm, giúp da giữ được độ ẩm cần thiết. Loại dầu này lành tính đến mức có thể giúp da trẻ sinh non giảm nhiễm trùng khoảng 14%. Dầu hướng dương có thể cải thiện khả năng giữ ẩm của da khô, da mất nước một cách tối đa.
    • Không chứa parabens, không silicones, không paraffins, không SLS/ SLES, phenoxyethanol

    Công dụng:

    • Làm sạch trong khi vẫn dưỡng ẩm và bảo vệ da hiệu quả.
    • Nuôi dưỡng và xoa dịu tình trạng da khô nẻ hiệu quả.
    • Mát-xa giúp bé thư giãn, dễ dàng đi vào giấc ngủ và giúp bé vào giấc sâu hơn.
    • Duy trình độ ẩm, ngăn ngừa tình trạng khô da.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Các mẹ lấy 1 lượng tinh dầu vừa đủ vào lòng bàn tay, xoa nhẹ nhàng tạo hơi ấm và thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng mỗi ngày 1 lần.
    • Các mẹ cũng có thể thoa tinh dầu cho bé sau khi tắm mà không cần rửa lại bằng nước.

    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTB35-giảm-đến-35K-đơn-99K-(Mã-SANO25K73-giảm-25k)-Dầu-mát-xa-sanosan-baby-care-oil-200ml-i.244771804.20154702299?

    Dầu dưỡng Sanosan Baby Care Oil
    Dầu dưỡng Sanosan Baby Care Oil
    Dầu dưỡng Sanosan Baby Care Oil
    Dầu dưỡng Sanosan Baby Care Oil
  6. Làn da bé luôn mỏng manh và dễ bị tổn thương nhất. Để nuôi dưỡng, bảo vệ làn da bé, cho bé luôn mềm mịn, căng mướt cả ngày dài thì việc lựa chọn dầu dưỡng ẩm cho bé Love Babe By Pharmacity Baby Moisturizing Oil bổ sung vào chu trình chăm sóc da cho bé là một sự lựa chọn phù hợp cho các mẹ.


    Thành phần:

    • Helianthus annuus (Sunflower) seed oil, Prunus amygdalus dulcis (Sweet almond) oil, Vegetable oil, Simmondsia chinensis (Jojoba) seed oil, Tocopheryl acetate, Parfum (Fragrance), Tocopherol, Glycine soja (Soybean) oil, Calendula officinalis flower extract.

    Công dụng:

    • Cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng làn da bé từ sau bên trong.
    • Cho da bé luôn mềm mại, mịn màng cả ngày dài.
    • Bảo vệ làn da bé khỏi các tác nhân gây bệnh về da do thiếu độ ẩm.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy một lượng vừa đủ thoa đều cho ra lòng bàn tay, nhẹ nhàng massage lên da bé.
    • Sử dụng hàng ngày để có kết quả tốt nhất.
    • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
      Tránh xa tầm tay trẻ em. Tránh tiếp xúc với mắt. Nếu sản phẩm dính vào mắt, rửa kỹ bằng nước sạch. Nếu có bất kỳ kích ứng nào, ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ.

    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTB35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Dầu-Pharmacity-Dưỡng-Ẩm-Cho-Bé-95ml-i.423080720.11810479500?

    Dầu dưỡng ẩm cho bé Love Babe By Pharmacity Baby Moisturizing Oil
    Dầu dưỡng ẩm cho bé Love Babe By Pharmacity Baby Moisturizing Oil
    Dầu dưỡng ẩm cho bé Love Babe By Pharmacity Baby Moisturizing Oil
    Dầu dưỡng ẩm cho bé Love Babe By Pharmacity Baby Moisturizing Oil
  7. Bé yêu với làn da vô cùng nhạy cảm cần được vệ sinh, chăm sóc hàng ngày. Dầu dưỡng ẩm cho trẻ em Matsukiyo giúp giữ ẩm cho làn da của bé và đem lại cho bé những cảm giác thoải mái nhất.


    Thành phần:

    • Chứa các thành phần lành tính để dưỡng ẩm, dành cho những làn da nhạy cảm nhất.
    • Không hương liệu. Không chất tạo màu. Không cồn. Không paraben.

    Công dụng:

    • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da em bé suốt 24h, cải thiện và tránh tình trạng làn da bị khô ráp.
    • Kết cấu dạng dầu thấm nhanh, không gây nhờn rít, cho bé có một làn da mịn màng và mềm mại.
    • Sản phẩm không mùi phù hợp cho những bé nhạy cảm.
    • Giúp làm dịu và bảo vệ lớp da mỏng manh của bé bởi môi trường xung quanh.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy một lượng phù hợp sau đó thoa lên mặt và cơ thể.
    • Sử dụng đều đặn hằng ngày cho da bé.

    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Dầu-dưỡng-ẩm-cho-trẻ-em-không-mùi-matsukiyo-350ml-i.482427697.5294473902?

    Dầu dưỡng ẩm cho trẻ em Matsukiyo
    Dầu dưỡng ẩm cho trẻ em Matsukiyo
    Dầu dưỡng ẩm cho trẻ em Matsukiyo
    Dầu dưỡng ẩm cho trẻ em Matsukiyo
  8. Làn da bé mỏng manh thường xuyên gặp sự tấn công, xâm nhập của vi rút, vi khuẩn gây nên các căn bệnh về da như chàm sữa, viêm da cơ địa, á sừng...gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, làm bé không được ngủ ngon, ngủ sâu giấc, khiến mẹ lo lắng. Với dầu dưỡng thể cho bé Delicaderma được nhập khẩu từ Italy bởi đơn vị nhập khẩu Công ty TNHH Cucciolo Italy giải quyết các tình trạng viêm da của bé, nuôi dưỡng làn da bé từ sâu bên trong, cho da khỏe mạnh, căng mướt.


    Thành phần:

    • Dầu hạnh nhân ngọt, dầu mè, dầu cây lưu ly hữu cơ, Carnosine, Vitamin E, chiết xuất cây rễ vàng

    Công dụng:

    • Hỗ trợ điều trị hàng ngày cho da nhạy cảm với các vấn đề về da liễu.
    • Cấp ẩm, nuôi dưỡng và bảo vệ khỏi các tác nhân gây tổn thương, chẳng hạn như gió và lạnh.
    • Một giải pháp toàn diện để làm dịu tình trạng khô bong vảy điển hình của da do viêm da dị ứng và hạn chế các triệu chứng chính.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thoa một lượng nhỏ dầu và xoa bóp cho đến khi hấp thụ hoàn toàn. Dùng nhiều lần một ngày tùy theo nhu cầu.
    • Dùng được cho người lớn và trẻ từ sơ sinh trở lên gặp các vấn đề như viêm da cơ địa, vẩy nến, á sừng,..

    Link đặt hàng: shopee.vn/Dầu-Dưỡng-Thể-Cho-Bé-Delicaderma-Giúp-Da-Mềm-Mịn-Ngừa-Viêm-Da-Lành-Chàm-Sữa-100ml-FITO55-i.887249267.22643564179?

    Dầu dưỡng thể cho bé Delicaderma
    Dầu dưỡng thể cho bé Delicaderma
    Dầu dưỡng thể cho bé Delicaderma
    Dầu dưỡng thể cho bé Delicaderma




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy