Top 10 Loại dầu dưỡng da tốt nhất dành cho da dầu, da nhạy cảm

Tran Thao 1521 0 Báo lỗi

Có rất nhiều loại dầu phù hợp để dưỡng da ngày nay. Tuy nhiên, không phải loại dầu nào cũng hợp túi tiền, hoặc dễ dàng để sử dụng hàng ngày. Cùng Toplist tìm ... xem thêm...

  1. Klairs Fundamental Watery Oil Drop là một huyết thanh dầu gốc nước được cung cấp để cung cấp dưỡng chất chống oxy hóa, bổ sung các lợi ích làm dịu da và dưỡng ẩm cho da, chống lão hóa và dưỡng ẩm cho da chỉ với một bước đơn giản.


    Thành phần:

    • Aqua (Nước), Glycerin, Butylene Glycol, Camellia Sinensis Leaf Water, Oryza Sativa (Rice) Extract, Bifida Ferment Extract, Betaine, Dipropylene Glycol, Sorbitol, 1,2-Hexanediol, Aspergillus / Rice Ferment Extract, Camellia Sinensis Leaf Chiết xuất, Dipotassium Glycyrrhizate, Sorbitan Sesquioleate, Ethylhexylglycerin, Natri Acrylate / Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Sodium Hyaluronate, Hydroxyethylcellulose, Xanthan Gum, Arginine, Carbomer, Tocopheryl Acetate, Acrylate / C10-30 Alkonide chéo, Acrylate Acrylate Lecithin, Đồng Tripeptit-1, Acetyl Hexapeptit-8.


    Công dụng:

    • Chiết xuất trà xanh giúp phục hồi cấu trúc từ sâu bên trong với khả năng ngăn chặn quá trình phá hủy Collagen của gốc tự do và tia cực tím, kích hoạt enzyme hỗ trợ sửa chữa đột biến DNA giúp duy trì sự sống các cho tế bào biểu bì. Mặt khác, trà xanh còn tạo màng bảo vệ ngăn ngừa sự gây hại cho da từ các yếu tố môi trường như năng lượng mặt trời, ô nhiễm không khí, chất tẩy rửa…Ngoài ra còn chứa nước trà xanh mang lại hiệu quả chống lão hóa giảm nếp nhăn, phục hồi và tái tạo vùng da cháy nắng - da xỉn màu kém sức sống để trả lại một làn da tươi trẻ mịn màng vốn có.
    • Chứa Bifida Ferment Filtrate là sản phẩm lên men của vi lợi khuẩn có đặc tính làm dịu và có thể chống lão hóa cho da, có công dụng làm ẩm, làm mềm da, tăng đề kháng và hỗ trợ sửa chữa ADN, phục hồi làn da bị phá huỷ, tổn thương.
    • Chiết xuất từ gạo lên men giàu khoáng chất, chất chống oxy hóa, Vitamin B, E và Pitera có khả năng thanh lọc và làm mịn da, hoạt động để giảm thiểu nếp nhăn và giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông, làm sáng và giúp da trông trẻ trung hơn.
    • Chứa 2 loại Peptide Copper Tripeptide-1 và Acetyl Hexapetide-8 giúp kích thích sản sinh những thành phần quan trọng với da như collagen, elastin và glycosaminoglycan, ngăn ngừa phóng thích các tác nhân gây oxy hóa cải thiện độ đàn hồi, màu da, độ săn chắc và giảm nếp nhăn cũng như đường nhăn mịn.
    • Sodium Hyaluronate là thành phần quan trọng của màng giữ ẩm tự nhiên NMFs và Cerammide NP giúp làm mềm da và củng cố hàng rào bảo vệ da, duy trì độ ẩm giúp da căng bóng và tham gia vào một số quá trình hỗ trợ sửa chữa hư tổn trong da, giúp da luôn ngậm nước suốt thời gian dài.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi làm sạch da, sử dụng nước hoa hồng để cân bằng da. Lấy một lượng vừa đủ thoa đêu lên mặt và vỗ nhẹ để dưỡng chất được hấp thụ tối đa.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Dầu-Dưỡng-Da-Klairs-Fundamental-Watery-Oil-Drop-50ml-i.158647903.7173973085?

    Klairs Fundamental Watery Oil Drop
    Klairs Fundamental Watery Oil Drop
    Klairs Fundamental Watery Oil Drop
    Klairs Fundamental Watery Oil Drop

  2. "Kiara Phytoceuticals" là một thương hiệu trong những thương hiệu chuyên về các sản phẩm oil chăm sóc da chất lượng cao đến từ Úc, là lựa chọn tuyệt vời của chị em phụ nữ trong việc chăm sóc sắc đẹp làn da. Kiara Phytoceuticals Maracuja Oil rất giàu vitamin A và kali vì chủ yếu được chiết xuất từ 100% dầu chanh leo nguyên chất nên rất hữu hiệu trong việc duy trì độ ẩm cho làn da, giúp da khỏe mạnh.


    Với những tinh chất có lợi trong chanh leo, Kiara Phytoceuticals Maracuja Oil rất hữu hiệu trong khả năng hạn chế tiết bã nhờn cho da, có tính chất kháng viêm cao, giảm kích ứng trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu để chống mụn và hỗ trợ cho da nhạy cảm.


    Ưu điểm sản phẩm:

    • Bao bì sản phẩm tiện lợi, có vòi pump nên lượng sản phẩm lấy ra dễ dàng được kiểm soát.
    • Dung dịch có kết cấu nhẹ, thấm nhanh.
    • Nuôi dưỡng làn da, làm dịu da, hữu hiệu làn da mụn và da nhạy cảm.


    Thành phần:

    • 100% Passiflora Edulis Seed Oil (100% Dầu hạt chanh dây)


    Công dụng:

    • Dưỡng ẩm, cho da luôn đủ ẩm và hạn chế tiết dầu thừa
    • Giảm và ngừa mụn Linoleic Acid, góp phần se khít lỗ chân lông
    • Chống oxy hóa, bảo vệ da dưới tác động môi trường


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho 1, 2 hoặc 3 giọt dầu vào tay (tuỳ nhu cầu và loại da để có sự lựa chọn khác nhau về số lượng) vào lòng bàn tay, xoa đều đều áp lên mặt.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Dầu-dưỡng-ẩm-kiềm-dầu-giảm-mụn-Kiara-Maracuja-Oil-30ml-i.240842401.7825392112?

    Bao bì sản phẩm tiện lợi, có vòi pump nên lượng sản phẩm lấy ra dễ dàng được kiểm soát
    Bao bì sản phẩm tiện lợi, có vòi pump nên lượng sản phẩm lấy ra dễ dàng được kiểm soát
    Kiara Phytoceuticals Maracuja Oil
    Kiara Phytoceuticals Maracuja Oil
  3. Top 3

    Light Youth Oil

    Với những người mới xài dầu, chúng ta thường được nghe rằng dùng dầu ở bước cuối cùng để "khoá ẩm", nhưng thật ra kiến thức đó cũng khiên cưỡng luôn. Thói quen đúng, phải là dùng dầu trước các bước dưỡng, để làm da mềm ra và tạo thành một môi trường "ăn skincare" hơn. Chính vì thế, Light Youth Oil của Skinlosophy được sử dụng trước kem dưỡng - một cách tiếp cận rất mới mẻ phải không nào.

    Phần nền sử dụng Squalane Olive, Jojoba oil, Cactus oil, Argan oil - 4 loại dầu đắt đỏ và có kết cấu nhẹ nhàng như chính dầu vốn có của làn da con người, ý tưởng này thú vị ở chỗ khi bôi lên da thì finish rất ráo nhẹ và thoáng, không bị cảm giác lo lắng là nó sẽ làm bạn bí hết cả mặt lên!


    Thành phần:

    • Squalane oil, Cactus oil, Hemp seed oil, Jojoba oil, Apple seed oil, Sea buckthorn oil, Morocco Argan oil, Saffron yarn oil, Grape seed oil, Almond oil, Trimethyl-hexanol, Isotridecyl, Hyaluronic acid, Meadowfoam, Aloe vera extract, Sebum oil control (Argania Spinosa kernel extract (Argan oil), Serenoa Serrulata fruit extract, Sesamum Indicum (Sesame) seed extract, Salix (Willor) Bark Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Centella Asiatica Leaf Extract, Cladosiphon Okamuranus Extract, Coffee Arabica (Coffee) Seed Extract, Citrus Aurantium Bergamia (Bergamot) Leaf Extract, Pinus Densiflora Leaf Extract, Decyl Glucoside, 1,2-Hexanediol), Preservative CAP 5.


    Công dụng:

    • Dầu dưỡng siêu nhẹ giúp giữ ẩm và làm sáng da rõ rệt.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy 2 giọt ra đầu ngón tay, vỗ đều lên mặt cho đến khi thấm hết.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Dầu-Dưỡng-Phục-Hồi-LIGHT-YOUTH-OIL-Kiểm-Soát-Dầu-SKINLOSOPHY-10ml-i.344114805.3865164735?

    Light Youth Oil
    Light Youth Oil
    Light Youth Oil
    Light Youth Oil
  4. Top 4

    Kiara Grapeseed Oil

    Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thu hút bởi một mức giá vừa phải cho Kiara Grapeseed Oil, một loại dầu được chiết xuất từ hạt nho, rất hữu hiệu và tiết kiệm. Loại dầu này có tỉ lệ Linoleic cao hơn 70% nên rất phù hợp với những cô nàng da dầu. Khi sử dụng sản phẩm, làn da của bạn không chỉ được giữ ẩm tuyệt vời mà những tinh chất có trong dầu hạt nho còn giúp phục hồi màng lipid và hàng rào bảo vệ da, tăng sức đề kháng và giúp da bớt đi tính nhạy cảm.


    Thành phần:

    • 100% Vitis Vinifera Seed Oil (100% Dầu hạt nho)

    Công dụng:

    • Dầu hạt nho chứa nguồn vitamin e dồi dào giúp khắc phục tình trạng da khô, làm dịu làn da khi bị kích ứng. Phù hợp với mọi loại da, không gây tắc nghẽn lỗ chân lông và không gây mụn
    • Giúp làm mờ dần các sẹo mụn, các tì vết trên da, nuôi dưỡng làn da khỏe khoắn với thành phần chống lão hóa rất tốt
    • Ngăn ngừa các vết sẹo, vết rạn da và các nếp nhăn
    • Cải thiện tình trạng da bị mốc khi trang điểm
    • Làm sáng da, dưỡng ẩm, giảm quầng thâm vùng mắt
    • Có thể dưỡng cho mọi loại da, ngay cả da dầu và da hỗn hợp dầu hạt nho có khả năng chống viêm tốt và không gây mụn
    • Giúp se khít lỗ chân lông, giúp làn da trở nên mịn màng hơn


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Apply trực tiếp lên khắp mặt. Nếu ngại da kích ứng có thể test một khu vực nhỏ trước hoặc ở cổ
    • Cách 1: Có thể cho dầu ra lòng bàn tay, xoa nhẹ để làm nóng dầu rồi thoa lên khắp mặt. Massage nhẹ nhàng.
    • Cách 2: Cho dầu ra mu bàn tay, dùng ngón tay chấm nhiều điểm trên mặt rồi massage đều khắp mặt. Chà ấm 2 lòng bàn tay rồi áp lên mặt. Vỗ nhẹ.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Dầu-dưỡng-ẩm-mờ-thâm-mụn-sáng-da-Kiara-Grapeseed-Oil-30ml-i.240842401.3925491261

    Kiara Grapseed Oil
    Kiara Grapseed Oil
    Kiara Grapeseed Oil
    Kiara Grapeseed Oil
  5. Top 5

    Bio-Oil

    Dầu dưỡng Bio-Oil là sự kết hợp của các chiết xuất thực vật từ tinh dầu cúc Xuxi, oải hương, hương thảo và cúc La Mã và các vitamin dưỡng da, làm đều màu da, giúp mờ sẹo và giảm vết rạn hiệu quả. Về mặt kỹ thuật. Dầu dưỡng Bio-Oil còn chứa thành phần đột phá PurCellinOil, giúp thay đổi độ đặc của dầu, tạo cảm giác nhẹ và không nhờn, giúp những tinh chất trong vitamin và chiết xuất từ tinh dầu thực vật dễ dàng được hấp thu sâu qua lớp biểu bì.


      Ưu điểm sản phẩm:

      • Giá thành rất mềm.
      • Cung cấp dưỡng ẩm cả ngày
      • Rất ổn định - dầu Bio Oil không bị ôi hoặc mất chất chống oxy hóa ngay cả sau thời gian lưu trữ dài.
      • Lan truyền tốt và hấp thụ tốt.
      • Dầu có thể dùng để dưỡng da, tẩy trang, dưỡng tóc, điều trị gàu, dưỡng môi,...


      Thành phần:

      • Retiny Palmitate (Vitamin A), Tocophryl Acetate (Vitamin C),...


      Công dụng:

      • Giúp cân bằng lượng dầu trên bề mặt da, hạn chế tiết dầu trên da từ đó giúp giảm mụn, đem lại cho bạn một làn da mịn màng không tì vết.
      • Thay thế nước tẩy trang: trong tinh dầu có chứa cồn béo nên khả năng loại sạch các lớp trang điểm rất tốt.
      • Để giúp da không bị khô ráp khó chịu, massage vào mỗi buổi sáng hoặc tối trước khi dùng sữa rửa mặt
      • Khả năng dưỡng ẩm: Dầu Bio Oil chứa rất nhiều dưỡng chất bao gồm: vitamin E, cồn béo, acid béo cùng các chất chống oxy hóa. Có công dụng thẩm thấu vào da tạo nên một lớp màng ẩm nuôi dưỡng da mềm mại suốt ngày.
      • Làm mờ sẹo, giúp làm sáng vùng da bị sẹo, bao gồm sẹo mới và sẹo cũ.
      • Giúp giảm sự hình thành vết rạn da trong quá trình mang thai, thanh thiếu niên trong giai đoạn phát triển và tăng cân nhanh. Giúp cải thiện tình trạng bên ngoài của vết rạn da hiện tại.
      • Giúp cải thiện tình trạng da không đều màu cho cả làn da sáng màu hoặc sậm màu.
      • Giúp vùng da bị lão hóa và nhăn nheo trên cả mặt và cơ thể trở nên sáng, mịn màng và giúp duy trì độ ẩm của da


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Hãy xoa thật nóng dầu giữa 2 lòng bàn tay sau đó ấn áp lên toàn bộ gương mặt để dầu thấm hoàn toàn.


      Link đặt hàng: shopee.vn/Dầu-chăm-sóc-da-giúp-cải-thiện-rạn-da-mờ-sẹo-và-đều-màu-da-BIO-OIL-SKINCARE-OIL-(chai-60ml)-i.131190752.1981847235

      Dầu có thể dùng để dưỡng da, tẩy trang, dưỡng tóc, điều trị gàu, dưỡng môi,….
      Dầu có thể dùng để dưỡng da, tẩy trang, dưỡng tóc, điều trị gàu, dưỡng môi,….
      Bio Oil có nhiều kích cỡ khác nhau
      Bio Oil có nhiều kích cỡ khác nhau
    • Nuxe được thành lập từ năm 1957, là thương hiệu mỹ phẩm Pháp cao cấp có nguồn gốc thiên nhiên. Các sản phẩm của Nuxe tập trung vào khách hàng có làn da nhạy cảm và dễ kích ứng hoàn toàn phù hợp với da dầu và da nhạy cảm. Nuxe Huile Prodigieuse Oil là một loại dầu hoàn toàn tự nhiên bổ sung dưỡng chất cho da với 7 loại dầu thực vật và 98% thành phần tự nhiên và phù hợp cho mọi loại da nhờ sự pha trộn của các loại tinh dầu quý giá.


      Thành phần:

      • Thành phần hoạt tính tự nhiên chính với bảy loại dầu quý 100% từ thực vật: dầu Tsubaki dưỡng ẩm, dầu Argan, dầu Macadamia nuôi dưỡng, dầu cây lưu ly, dầu hoa trà dưỡng ẩm, dầu hạt phỉ bảo vệ và dầu hạnh nhân làm mềm và 98% chiết xuất từ thực vật tự nhiên giàu vitamin E,...


      Công dụng:

      • Tái sinh, giải độc và làm mịn.
      • Giúp thúc đẩy đổi mới tế bào qua đêm và tăng sản xuất collagen.
      • Loại bỏ các gốc tự do và các tế bào da chết trong khi bạn ngủ, đồng thời làm dịu và cải thiện những tác nhân lão hóa do stress, ô nhiễm, tia UV…


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Trên mặt: Thoa dầu dưỡng nhẹ nhàng từ trung tâm khuôn mặt sang hai bên má. Có thể kết hợp dầu với kem dưỡng da
      • Trên cơ thể: Mát xa các khu vực trên cơ thể (ngực, chân,...) và các vết rạn da bằng chuyển động tròn
      • Trên tóc: Thoa từ gốc đến ngọn như dầu dưỡng tóc. Để tăng hiệu quả, sử dụng 1 - 2 lần/ tuần như mặt nạ cho tóc trong 10 phút trước khi gội đầu


        Link đặt hàng: shopee.vn/Dầu-dưỡng-đa-năng-Nuxe-Huile-Prodigieuse®-50ml-i.450153541.10616603151

        Nuxe Huile Prodigieuse Oil
        Nuxe Huile Prodigieuse Oil
        Nuxe Huile Prodigieuse Oil
        Nuxe Huile Prodigieuse Oil
      • SKINTIFIC Barrier Booster Facial Oil là sản phẩm của SKINTIFIC là một thương hiệu chăm sóc da và body đến từ Canada hãng chuyên tập trung vào chiết suất từ các loài thực vật tốt để cho ra các sản phẩm giúp cân bằng và thải độc cho da, cũng như hồi phục sự rạng rỡ cho làn da.


        Thành phần:

        • Dầu Jojoba, Squalane, Bơ hạt mỡ: Cân bằng sự sản sinh bã nhờn, duy trì hàng rào bảo vệ da và khóa ẩm.
        • Macadamia, Tầm xuân, Hướng dương: Chứa phức hợp Ceramide, giàu Omegas 3, 6 và 9, tăng cường độ ẩm tự nhiên của da để ngăn ngừa mất nước và.
        • Dầu Marula, dầu Hoa trà, dầu Chia trắng: Một chất chống oxy hóa tuyệt vời, làm giảm và làm dịu da


        Công dụng:

        • Tăng cường hàng rào bảo vệ của lớp biểu bì để giúp giảm sự xuất hiện của kích ứng
        • Tác dụng làm da sáng hơn, làm dịu
        • Bảo vệ khỏi kích ứng và sự xuất hiện của mẩn đỏ'
        • Dưỡng ẩm, cấp nước cho da khô
        • Cải thiện kết cấu da


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Sử dụng vào buổi tối, sau serum và trước kem dưỡng đêm
        • Lấy 1 lượng dầu phù hợp xoa nhẹ lên da.


        Link đặt hàng: shopee.vn/Dầu-dưỡng-da-SKINTIFIC-10ml-i.494676223.16976186786

        SKINTIFIC Barrier Booster Facial Oil
        SKINTIFIC Barrier Booster Facial Oil
        SKINTIFIC Barrier Booster Facial Oil
        SKINTIFIC Barrier Booster Facial Oil
      • Top 8

        Kiara Argan Oil

        Kiara Argan Oilgiúp nuôi dưỡng, giữ ẩm, trẻ hoá làn da. Khả năng thẩm thấu vượt trội của nó làm cho nó lý tưởng cho việc ngăn ngừa khô quá mức, nhăn và nứt da. Nó cũng hỗ trợ trong việc săn chắc cơ bắp, làm cho nó trở thành một lựa chọn lý tưởng để làm săn chắc ngực. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp cho da bạn phương pháp hiệu quả nhất, thiên nhiên nhất để giảm nám và hắc sắc tố, cung cấp dưỡng chất thiết yếu vào các lớp trên da bạn, giúp hỗ trợ đầy sẹo lõm, mờ vết sẹo thâm, nám. Kiara Argan Oil rất thích hợp để dùng hàng ngày, không test trên động vật, tránh bôi vào mắt.


        Thành phần:

        • 100% Argania Spinosa Kernel Oil (100% Dầu hạt Argan)


        Công dụng:

        • Tác dụng chống khuẩn giúp ngăn chặn tận gốc các loại mụn bọc, mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen,…
        • Khả năng chống oxy hóa mạnh, ngăn chặn sự lão hóa nhanh chóng.
        • Thúc đẩy quá trình đào thải tế bào da nhiễm sắc tố sinh ra nám, giữ vững cấu trúc collagen giúp da săn chắc, ngăn cản tác hại từ tia UV, giúp da trắng hơn và mờ nhanh vết nám.
        • Giúp da ẩm, mịn mượt và săn chắc.
        • Làm trắng da, dưỡng da đều màu, giảm, làm mờ đi các vết thâm nám, sẹo mụn, rám nắng, cải thiện đáng kể làn da không đều màu, xám xịt, thiếu sức sống


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Nhẹ nhàng massage vòng tròn trên da sạch vào buổi tối .
        • Massage mỗi tối sau bước tẩy trang, trước khi rửa mặt rồi chờ 5 - 15ph tuỳ thời gian có thể, sau đó vò khăn mặt sạch/ bông tẩy trang với nước ấm, lau lượng oil thừa trên mặt sau đó rửa sữa rửa mặt và dùng các bước dưỡng bình thường

        Link đặt hàng: shopee.vn/Dầu-dưỡng-ẩm-chống-lão-hóa-sáng-da-Kiara-Argan-Oil-30ml-i.240842401.4323670689

        Kiara Argan Oil
        Kiara Argan Oil
        Kiara Argan Oil
        Kiara Argan Oil
      • Top 9

        Sukin Rosehip Oil

        Để có một làn da bóng khỏe như các chị gái Hàn Quốc thì không thể không bỏ qua Rosehip Oil của Sukin. Sukin từ lâu đã nổi tiếng là một hãng mỹ phẩm nội địa Úc, thuần chay với các nguyên vật liệu hoàn toàn từ thực vật và không thử nghiệm trên động vật. Với khả năng "khóa ẩm" thần kì, nhưng đồng thời vô cùng dịu nhẹ thích hợp với khí hậu Việt Nam, Sukin Rosehip Oil hứa hẹn sẽ mang đến cho các cô gái một làn da bóng khỏe, tràn đầy sức sống mỗi ngày.


        Ưu điểm sản phẩm:

        • Hoàn toàn được chiết xuất từ tinh chất hạt tầm xuân nguyên chất, lành tính, không thử nghiệm trên động vật
        • Không chứa: sulphates, parabens, các loại dầu khoáng, các chất tẩy tửa mạnh, chất tạo màu nhân tạo, hương liệu tổng hợp, TEA, EDTA,…
        • Chất dầu lỏng, thấm nhanh, không gây bít tắt lỗ chân lông, không gây cảm giác nhờn dính trên mặt
        • Có mùi hương tự nhiên, không hóa học
        • Dưỡng ẩm tốt, làm đều màu da
        • Chứa vitamin C giúp trị các đốm nâu, tàn nhang cực tốt
        • Chứa các loại vitamin E, beta carotene và lycopene chống lão hóa và chống oxy hóa mạnh mẽ

        Thành phần: 100% dầu Tầm Xuân hữu cơ nguyên chất ép lạnh


        Công dụng:

        • Phòng ngừa rạn da, hỗ trợ làm mờ sẹo, giảm vết thâm, các đốm tàn nhang.
        • Cấp ẩm cho da, giúp da mịn màng, bóng khỏe, khôi phục lớp màng lipid cho da (do trong Rosehip Oil chứa nhiều Omega 3, 6, 9).
        • Giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn trên mặt.
        • Chống oxy hoá và trẻ hoá làn da, hạn chế lão hóa.
        • Mang lại sức sống và cải thiện làn da khô và nhạy cảm.
        • Tăng độ đàn hồi cho da.
        • Dưỡng da tay hiệu quả, giúp tay mềm mịn và không bị nhăn.
        • Làm giảm các nếp nhăn vùng mắt, và giảm quầng thâm cho mắt.


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Nhỏ 2-3 giọt Sukin Rosehip Oil lên lòng bàn tay, xoa đều cho dầu ấm lên, rồi nhẹ nhàng mát xa lên mặt theo chuyển động vòng tròn cho đến khi sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn trên da.
          • Có thể sử dụng vào ban ngày hoặc đêm.


          Link đặt hàng: https://www.lazada.vn/products/tinh-dau-tam-xuan-sukin-certified-organic-rosehip-oil-25ml-i522770110-s1055176364.html


          Sukin Rosehip Oil
          Sukin Rosehip Oil
          Sukin Rosehip Oil
          Sukin Rosehip Oil
        • Dầu cám gạo nguyên chất MILAGANICS từ lâu đã là một cái tên vô cùng quen thuộc với các tín đồ yêu skincare. MILAGANICS nổi tiếng với các sản phẩm lành tính, bảng thành phần tối ưu, nguyên liệu chất lượng cao mà giá cả cực kì phải chăng.


          Ưu điểm sản phẩm:

          • Cám gạo có trong thành phần của các công thức làm đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam ngày xưa, và cũng rất được ưa chuộng tại Nhật Bản và Hàn Quốc bởi thành phần dồi dào cùng các chất chống oxy hóa không chỉ có hiệu quả trong việc dưỡng ẩm, mà còn là lựa chọn hoàn hảo để đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da, làm mờ các vết thâm, nám, dưỡng da sáng mịn một cách tự nhiên. Đồng thời, giúp ngăn ngừa gãy rụng và kích thích mọc tóc.
          • Dầu có mùi thơm nhẹ nhàng. Không hương liệu hóa học.
          • Màu dầu đẹp, óng ánh, không bị vàng quá hay vẩn đục.
          • Chất dầu không quá lỏng.
          • Có khả năng chống nắng nhẹ, giúp bảo vệ da và tóc khỏi tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời.

          Thành phần:

          • 100% cám gạo nguyên chất

          Công dụng:

          • Có khả năng dưỡng ẩm và khóa ẩm vô cùng tuyệt vời.
          • Hỗ trợ bổ sung dưỡng chất giúp da khỏe mạnh, căng bóng.
          • Phục hồi da bong tróc vì dùng treatment quá "nặng đô".
          • Chống lão hóa.
          • Kích thích làm lành vết thương nhanh chóng.

          Hướng dẫn sử dụng:

          • Dùng vài giọt hàng ngày massage đều khắp mặt theo chiều đi lên, sau các sản phẩm dạng lỏng và trước kem dưỡng.
          • Thích hợp dùng cả sáng lẫn tối, kích thích tuần hoàn máu.

          Link đặt hàng: lazada.vn/products/dau-cam-gao-nguyen-chat-thien-nhien-duong-da-duong-toc-duong-moi-milaganics-30ml-chai-i2232965467-s10723561981.html


          Dầu cám gạo nguyên chất MILAGANICS
          Dầu cám gạo nguyên chất MILAGANICS
          Dầu dưỡng có nhiều acid béo lành tính
          Dầu dưỡng có nhiều acid béo lành tính




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy